Sau Khi Về Nước,tôi Kết Hôn Chớp Nhoáng Với Người Giàu Nhất Thế Giới

Chương 20: Vợ Chồng Đồng Lòng, Không Viêc Gì Khó

Ngư Bất Tưởng Tiếu

09/11/2022

Tuyên Mạt cau mày. Cô rất không thích thái độ chất vấn kiểu này của Hoắc Vân Thừa, hơn nữa ý đồ của anh ta rõ ràng là đang giúp Anna.

Cô đã hiểu lập trường của Hoắc Vân Thừa. Nói chung, người nhà họ Hoắc chính là đang liên thủ chống lại Hoắc Vân Chính.

“Có sao không?” Hoắc Vân Chính cụp mắt hỏi nhẹ nhàng.

Tuyên Mạt không chịu thua, lập tức tỏ vẻ tủi thân ấm ức: “Ông xã, em chỉ là đang phòng vệ chính đáng mà thôi, không tin anh thử hỏi quản lí và nhân viên ở đây xem. Vốn dĩ em đang ngồi trên sô pha đợi anh quay lại thì tự dưng tiểu thư Anna chạy đến chất vấn thân phận của em, sau đó liền không nói không rằng ra tay. Cô ấy lao tới với bộ móng sắc như lưỡi dao, sau đó trực tiếp nhào tới muốn phá hủy mặt của em.”

“Ông xã, anh có thể đi kiểm tra camera.”

“Mày!” Anna nóng máu muốn chửi lại, nhưng lại bị Hoắc Vân Thừa cản lại.

Hoắc Vân Chính an ủi Tuyên Mạt: “Em yên tâm, chuyện này anh sẽ làm chủ cho em.”

Giây tiếp theo, anh ngẩng đầu lên nhìn Anna với ánh mắt sắc lạnh như dao găm: “Những gì mà vợ tôi nói gần giống với những gì mà tôi đã nghe được, cô còn muốn giải thích gì không?”

“Sao em phải giải thích, em nói gì sai à, ả ta chính là tiểu tam chen vào mối quan hệ của chúng ta, là ả ta đã mê hoặc anh còn gì nữa!”

Sắc mặt của Hoắc Vân Chính trong thoáng chốc vô cùng u ám, “Tôi với cô rất thân thiết sao?”

"Em!”

“Vân Chính, Anna là ai, lẽ nào cậu còn không rõ sao? Cho dù cậu không màng đến chuyện cưới xin này thì cũng nên nói rõ ngay từ đầu, thế thì mọi chuyện đã không đi xa tới mức này.” Hoắc Vân Thừa bắt đầu giở giọng anh cả trong nhà ra lên mặt.

Tuyên Mạt nghe tới đây, cảm thấy thật nực cười. “Vậy thì tôi cũng cảm thấy thật kì lạ đó, bác cả khi kéo Vân Chính vào mối hôn sự này liệu đã từng hỏi Vân Chính có thích, có tự nguyện hay không chưa?”

Hoắc Vân Chính hơi nhếch môi, khóe miệng cong lên lộ một nụ cười thỏa mãn.



“Anh phải hiểu rõ bây giờ chúng ta là đang giải quyết việc vợ tôi bị Anna ức hiếp, nếu việc này có liên quan tới hai bên, vậy chúng ta cứ ở đây giải quyết cho xong đã nhé! Giờ tôi đang rất rảnh.” Anh còn cố ý nhấn mạnh mấy chữ cuối mang ý vị sâu xa.

Hoắc Vân Thừa nheo đôi mắt, trong lòng tăng thêm vài phần cảnh giác.

“Hoắc Vân Chính, anh như này là có ý gì? Anh, anh làm như vậy sao tôi còn mặt mũi ra ngoài gặp người khác nữa!” Anna thật sự không cam tâm.

“Việc cô ra ngoài gặp người khác thì có liên quan gì đến tôi không?” Hoắc Vân Chính với thân hình cao gần mét chín cúi xuống thờ ơ nhìn Anna đang sắp phát tiết đến nơi, lạnh lùng nói: “Bây giờ, xin lỗi vợ tôi ngay.”

“Xin lỗi?”

Tuyên Mạt kéo lấy cánh tay Hoắc Vân Chính, “Ông xã à, không sao đâu, lúc nãy cô ấy cũng đã xin lỗi em rồi. Chỉ có điều hình như bộ dạng xin lỗi của Anna tiểu thư không có thành ý lắm.”

Hoắc Vân Thừa lập tức chen vào: “Nếu Anna đã xin lỗi rồi thì chuyện này coi như xong.”

“Anh lấy tư cách gì để xen vào việc này?” Hoắc Vân Chính đột nhiên hỏi.

Hoắc Vân Thừa nhướn đầu lông mày: “Vân Chính, vừa nãy vợ cậu vừa bảo Anna đã xin lỗi rồi, cậu còn muốn khiến mối quan hệ của hai nhà tồi tệ tới mức nào nữa?”

“Tôi chả có bất cứ quan hệ hợp tác nào với nhà họ An cả, cho nên cũng không cần thiết phải coi trọng mối quan hệ hay thứ gì đó. Nhưng mà…” Hoắc Vân Chính nhướn mày, đôi mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào Hoắc Vân Thừa: “Cô ta đã ức hiếp vợ tôi, việc này lại khá là quan trọng đó.”

“Anna đã xin lỗi rồi, vợ chồng cậu còn muốn gì nữa?” Hoắc Vân Thừa không ngờ Hoắc Vân Chính lại sẽ nói ra những lời như này.

“Không nghe thấy lời vợ tôi vừa nói sao, lời xin lỗi của cô ta vẫn chưa đủ thành ý?”

“Cậu!” Trên gương mặt lạnh lùng của Hoắc Vân Thừa cũng đã lộ ra vẻ bực tức. Anna cũng bị lời nói của Hoắc Vân Chính chọc tức đến mức trợn tròn mắt, hai tay nắm chặt. Nhìn thấy bộ dạng đắc ý của Tuyên Mạt, cô ta lần đầu đầu tiên bị mất mặt như vậy. “Còn muốn tôi tiếp tục xin lỗi? Các người mơ đi!”



“Quản lí đâu.” Hoắc Vân Chính đột nhiên gọi to lên một tiếng, “Đem video sự việc lúc nãy ra đây.”

“Vân Chính, Cậu muốn làm gì? Người đại diện của trung tâm thương mại này là tôi, cậu thì có quyền gì chứ!”

“Hóa ra anh cũng biết bản thân mình là người đại diện, vậy nếu trò hề ngày hôm nay mà bị truyền ra ngoài rồi, anh cảm thấy người chịu thiệt nhất sẽ là ai?” Hoắc Vân Chính ngụ ý xa xôi: “Nhà họ Hoắc bao che cho kẻ ác, dung túng cho kẻ bạo hành, vậy thì từ nay về sau khách hàng của trung tâm thương mại này sẽ nghĩ như nào đây? Hơn nữa anh lại là người phụ trách đứng ra xử lí chuyện này?”

“Trong khi việc này rõ ràng có thể im lặng giải quyết ổn thỏa!”

“Đúng vậy, cô ta có ý giải quyết riêng sao?” Hoắc Vân Chính liếc nhìn Anna.

“Trung tâm thương mại của mấy người thì liên quan gì tới tôi!” Anna lập tức mắng lại.

Sắc mặt của Hoắc Vân Thừa vô cùng u ám, nghe thấy những lời này rõ ràng trong lòng rất khó chịu.

Tuyên Mạt cười nói: “Cho nên anh cả là tự mình đa tình làm chủ cho Anna tiểu thư?”

Anna nghe tới đây liền sửng sốt.

Cô ta quay sang Hoắc Vân Thừa nói: “Hoắc đại ca, không phải vậy đâu, em không hề có ý đó.”

Hoắc Vân Thừa cũng chẳng phải loại người tốt lành gì, cho dù là Hoắc gia vẫn còn hạng mục phải hợp tác với An gia, nhưng cũng không đến mức ăn nói khép nép làm nhục chính mình. Anh ta đối với sự khiếm nhã ban nãy của cô ta tỏ ý ghét bỏ: “Cô Anna, người ta cũng đã có bằng chứng rồi, cô cứ cứng đầu làm loạn như vậy thật cũng không được lợi gì. Chắc cô cũng không muốn vụ ồn ào này bị truyền tới tai chú An đâu nhỉ?”

Mặt của Anna trắng bệch. Đúng vậy, điều mà ba mẹ cô coi trọng nhất đó chính là uy tín.

"An tiểu thư đừng nên chuyện bé xé ra to, vừa nãy cũng có rất nhiều người nhìn thấy rồi. Hơn nữa có một số chuyện nói công khai trước bàn dân thiện hạ cũng không thích hợp cho lắm.”

Anna cắn chặt môi, với tình huống trước mắt cô ta giống như một người đang bị cô lập, trơ trọi một mình. Hoắc Vân Chính bên này nhìn sang phía Tuyên Mạt khẽ hỏi: “Mạt Mạt, lần này em có chấp nhận lời xin lỗi của cô ta không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Về Nước,tôi Kết Hôn Chớp Nhoáng Với Người Giàu Nhất Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook