Sau Khi Xuyên Sách, Mèo Mập Ở Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Chương 15: Nữ chủ lên sân khấu (7)

Tạp Tạp Er

14/08/2022

Editor: Qingluanpei

Chương 15 Nữ chủ lên sân khấu ( 7)

Nguyễn Kiều Kiều cũng không biết hiện tại nữ chủ đang nói xấu mình. Cô bé đang bị cảnh xuân trước mắt làm cho hoa mắt, không khỏi nhớ đến kiếp trước của mình.

Kiếp trước từ khi sinh ra cô đã là một con mèo cô độc, cũng không biết mình đã bao nhiêu tuổi, vẫn luôn sinh hoạt trong núi rừng. Cho nên cô cũng cảm thấy rất trung thành với núi rừng, hiện tại nhìn thấy hoa cỏ khắp núi đồi, chỉ cảm thấy cực kỳ thân thiết.

Cô lại nghĩ đến con sói kiếp trước thường xuyên bị mình trộm đồ vật. Ở trong trí nhớ của cô, con sói đó từ khi cô bắt đầu nhớ được liền đã tồn tại. Mỗi lần cô trộm đồ vật của nó, nó đều sẽ tức hộc máu chạy đuổi theo cô, nhưng lần nào cũng đuổi không kịp, bị cô trộm đi không ít thứ tốt đấy.

Chỉ là không biết hiện tại con sói đó như thế nào, có biết cô tên ăn trộm này đã chết không? Từ nay về sau không có cô trộm thịt của nó, nó nhất định sẽ rất cao hứng nhỉ.

"Em gái, em mệt rồi sao? Có muốn nghỉ ngơi một chút hay không?"Đã đi được mười mấy phút, mấy người đã đến trung tâm của sau núi, Nguyễn Kiệt cúi đầu hỏi Nguyễn Kiều Kiều.

Thân thể này của Nguyễn Kiều Kiều thật sự quá yếu, mới đi được một lúc mà đã đổ mồ hôi, hơi thở cũng không đều. Cô bé nhìn Nguyễn Kiệt một cái, gật gật đầu.

Nguyễn Kiệt lập tức bế em gái lên. Tuy cậu mới 12 tuổi nhưng thân thể lại cường tráng giống như Nguyễn Kiến Quốc, cho nên bế cô bé rất nhẹ nhàng. Cậu đi đến một mảnh cỏ mềm, để Nguyễn Phong cởi áo khoác trải trên mặt đất, sau đó mới đặt Nguyễn Kiều Kiều xuống.

"Tiểu Cửu, em ở chỗ này chơi với em gái, đừng chạy loạn biết chưa?" Nguyễn Kiệt nhìn em trai nhỏ nhất, dặn dò nói.

Tiểu Cửu nghe vậy vỗ vỗ ngực mình vô cùng khí phách. Cậu nhóc là con út của chú tư Nguyễn Kiều Kiều, là anh em ruột với Nguyễn Phong, năm nay mới 7 tuổi, lớn hơn Nguyễn Kiều Kiều 2 tuổi, hiện tại đang học lớp 1.



Dặn dò Nguyễn Khánh xong, Nguyễn Kiệt nhìn Nguyễn Kiều Kiều, lại ôn nhu dặn dò một lúc nữa mới dẫn theo những người khác tản ra, ở bốn phía đi tìm tổ chim. Trên tay mỗi người đều cầm một cái ná tự chế, chuyên môn dùng để bắn chim sẻ chim cút các loại chim nhỏ.

Trước khi đi, tiểu mập mạp còn vỗ ngực đảm bảo với Nguyễn Kiều Kiều nhất định sẽ bắn được chim sẻ về nướng cho cô bé ăn.

Trong lúc mấy cậu nhóc trèo cây bắn chim thì mấy cô bé cũng không nhàn rỗi, nơi nơi đi tìm nấm có thể ăn. Đều lớn lên ở nông thôn, đối với chủng loại của nấm ít nhiều cũng có nhận thức, rất nhanh đã tìm được không ít.

Ngũ Y Đình đã nhặt được gần một rổ, lại lấy cuốc đào một cây măng, xác định sau khi trở về sẽ không bị chú thím mắng, lúc này mới đem tầm mắt nhìn về phía Nguyễn Kiều Kiều.

Nhìn thấy Nguyễn Kiều Kiều ngồi ở trên áo khoác của anh trai, từ trong túi lấy ra một quả trứng gà bắt đầu bóc thì nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

Cái niên đại này lương thực là tinh quý nhất, đặc biệt là loại đồ vật giống như trứng gà, người trong nhà căn bản là sẽ không ăn, mọi người đều giống nhau đem đi bán đổi lấy ít tiền.

Cha mẹ Ngũ Y Đình mất sớm, từ khi cô bé bắt đầu ghi nhớ được thì đã ở nhà của chú. Chú có ba đứa con trai, bình thường cho dù có đồ ăn ngon cũng sẽ không đến lượt cô bé, có thể được ăn no đã là rất không tồi.

Nhưng bởi vì thân thiết với Nguyễn Kiều Kiều, cô bé vẫn lén được ăn rất nhiều thứ tốt, chẳng hạn như trứng gà này.

Cô bé biết khi nào thì Nguyễn Kiều Kiều sẽ ăn trứng gà, thường xuyên cố tình ở thời gian đó qua tìm Nguyễn Kiều Kiều chơi. Nguyễn Kiều Kiều vừa ngu vừa ngốc, chỉ cần cô bé hơi nhắc đến, Nguyễn Kiều Kiều sẽ chia một nửa quả trứng cho cô bé.

Tuy rằng lúc nãy hai người có cãi nhau, Ngũ Y Đình đã âm thầm thề, sau này sẽ không để ý đến Nguyễn Kiều Kiều. Cho dù có muốn làm hòa, cũng phải là Nguyễn Kiều Kiều tới xin lỗi mình trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách, Mèo Mập Ở Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook