Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 28: Hoắc Sâm cũng đến

Ngận Thị Kiểu Tình

24/09/2021

Một người kiêu ngạo như Kiều Mạn Phàm vậy mà có thể vì Hoắc Sâm rửa tay nấu canh.

Chính cô – Kiều Ngữ Phù, còn chưa nấu cho Hoắc Sâm một bữa nào. Thì ra, Kiều Mạn Phàm lại yêu Hoắc Sâm nhiều đến như vậy.

Kiều Ngữ Phù bỗng hoài nghi rốt cuộc mình yêu Hoắc Sâm hay là không yêu? Nếu yêu tại sao chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ nấu cho Hoắc Sâm một bữa?

Tim mẹ Tang không tốt nên không ăn được những món ăn nhiều dầu muối, những món trên bàn tương đối thanh đạm nhưng lại rất thơm ngon.

Khi con người lớn tuổi, đầu lưỡi sẽ bị thoái hóa, việc cảm nhận hương vị món ăn không còn dễ dàng, đồ không ngon thì nuốt không trôi, đồ nhiều hương vị lại không tốt cho cơ thể, điều này thật mâu thuẫn.

Bây giờ, cả hai đứa con gái đều đã đứng ở trước mặt, hơn nữa lại còn thân thiết với nhau, khiến vợ chồng Tang hết sức cảm động và hạnh phúc.

Đây là lần đầu tiên Kiều Mạn Phàm và Kiều Ngữ Phù cùng nhau xuất hiện trước mặt hai người, không chỉ vậy còn cùng nhau ngồi ăn cơm chung.

Thật vui mừng, thật an ủi.

Cả hai vợ chồng đều ăn nhiều hơn bình thường một chén cơm.

Kiều Mạn Phàm không phải đến đây gây sự, Kiều Ngữ Phù cũng vui vẻ phối hợp với Kiều Mạn Phàm thể hiện chị em tình thương mến thương trước mặt ba mẹ, làm đứa em ngoan hiền, còn cố ý ghen tỵ, nói ba mẹ có chị rồi sẽ không thương con nữa.

Hai người nổi lông gà lông zịt đầy mình, có điều cũng đã thành công làm ba mẹ Tang cười hạnh phúc suốt cả bữa ăn.



Cuối cùng, hai chị em tốt còn cùng nhau trở về, nhưng vừa lên xe, không khí đã trở nên yên tĩnh và ngượng ngùng. Rời khỏi Tang gia, hai người ăn ý tự động cách xa nhau một khoảng.

Trở lại biệt thự của Kiều gia, hai người nhìn thấy một chiếc Lincoln đậu trước biệt thự, Kiều Ngữ Phù lướt qua biển số xe, lập tức nhận ra đó là xe của Hoắc Sâm.

Kiều Ngữ Phù nhíu mày, cô cũng không vì Hoắc Sâm đến mà vui vẻ, ngược lại, cảm thấy hơi tức giận, tại sao Hoắc Sâm không gọi báo trước cho cô một tiếng mà lại bất ngờ tới cửa.

Thời gian dài như vậy, đột nhiên xuất hiện, có khác gì xác chết vùng dậy không chứ.

Kiều Ngữ Phù tự dưng cảm thấy cái tên Hoắc Sâm này thật bá đạo, cô gọi điện cho hắn, hắn không trả lời, giống như bị mất tích, bây giờ thích xuất hiện thì xuất hiện.

Chả nhẽ cô nên cảm thấy bản thân vô cùng vinh hạnh, thụ sủng nhược kinh sao?

Bình thường, hắn bá đạo với người khác, Kiều Ngữ Phù không cảm thấy gì, nhưng khi hắn bá đạo với cô, Kiều Ngữ Phù có chút không chịu đựng nổi.

Khụ khụ, Kiều Ngữ Phù trong lòng ho khan một tiếng, không nên nghĩ như vậy, Hoắc Sâm là người cô yêu mà.

Dùng thuật ngữ chuyên nghiệp mà nói, nếu không có Kiều Mạn Phàm gây mâu thuẫn bên ngoài, Kiều Ngữ Phù và Hoắc Sâm lại xảy ra mâu thuẫn nội bộ.

Kiều Mạn Phàm thấy Kiều Ngữ Phù đứng bất động, quay lại hỏi: “Em gái yêu dấu, không đi vào hả?”

Hai người cùng nhau vào nhà, nhìn thấy trong phòng khách đang rất náo nhiệt, vậy mà đều là người quen nha.

Hoắc Sâm và Hoắc phu nhân, mẹ Kiều và Kiều Mạc Kiêm, mà gia chủ Kiều gia Kiều Thiệu Nguyên thì lại không thấy bóng dáng.



Nhìn thấy hai chị em cùng nhau đi vào, bốn người đều vô cùng kinh ngạc.

Kiều Mạn Phàm với Kiều Ngữ Phù không phải như lửa với nước sao? Chỉ cần họ ở quá gần, sẽ xảy ra hiện tượng sao chổi đâm vào Trái đất, nổ ra xung đột.

Nhưng giờ hai người lại ôn hòa đi vào, nhìn có vẻ còn rất thoải mái.

Điều này thật kỳ lạ và đáng sợ.

Đặc biệt, lễ đính hôn của Kiều Ngữ Phù còn bị Kiều Mạn Phàm phá hỏng mới hôm qua thôi.

Đừng nói đến Hoắc phu nhân, ngay cả Hoắc Sâm cũng có chút mê mang, vị hôn thê của hắn với người phụ nữ đưa hắn lên giường lại có thể hòa hợp như vậy?

Trên đầu tất cả mọi người đều hiện lên rất nhiều dấu chấm hỏi.

Nét mặt Kiều Mạc Khiêm còn phong phú hơn, hắn nghĩ đến ABO, Kiều Mạn Phàm không chỉ là chuyên gia gây chuyện mà đầu óc của nó cũng chất đầy phế liệu.

Kiều Mạn Phàm nhìn thấy cảnh này, cảm thấy cả người không khỏe.

Nhìn thấy Hoắc Sâm, trong đầu cô tự động vang lên “xin là xin vĩnh biệt…”, toang, hắn đến rồi, hắn mang theo tin tức xấu đến.

Vậy là hết hai trang giấy rồi hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook