Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được

Chương 12: Hào môn ôm nhầm (12)

Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu

21/09/2021

Tề Vị Minh tò mò bấm vào, cũng không mở thanh âm ra, vẻ mặt liền lập tức nghiêm túc, trở nên đặc biệt nghiêm túc.

Tiểu đại phu này thật lợi hại! Cấp cứu một tay làm trầm ổn mà chính xác, vừa nhìn đã biết là có công phu thật.

Tề Vị Minh kéo thanh tiến độ ra phía trước, lại tỉ mỉ nhìn một lần.

Tề Vị Minh cũng biết đông y. Cha Tề chính là lão đại phu của Đông y quán, cho nên Tề Vị Minh từ nhỏ đã bị mưa dầm thấm đất. Đáng tiếc là, Tề Vị Minh tuy rằng siêng năng, nhưng thiên phú trong Đông y không cao, sau đó vẫn là đại học tiếp xúc với Tây y, mới ngoài ý muốn phát hiện ưu thế thiên phú của mình. Bất quá mặc dù như vậy, nền tảng đông y vững chắc của hắn vẫn mang đến cho hắn không ít chỗ tốt.

Người thạo nghề trông cửa, Tề Vị Minh nhìn phương thuốc của Trình Hoan, tự nhiên có thể nhìn ra càng nhiều nội dung. Nhìn bộ dáng tinh xảo của Trình Hoan cùng giọng điệu của công tử ca trên người, luôn cảm thấy cậu có chút quen mắt.

"Vị Minh ca, ăn cơm đi." Ngoài cửa, Niếp Hiểu buộc tạp dề gọi hắn. Hắn nhìn Tề Vị Minh vẫn nhìn chằm chằm điện thoại di động không nói lời nào, liền tò mò tiến lại gần nhìn thoáng qua. Nhưng Tề Vị Minh nhạy cảm thu hồi điện thoại di động.

- Không nên xem cậu đừng xem lung tung! Tề Vị Minh lạnh giọng nói một câu, thuận thế đi ra ngoài ăn cơm. Nhưng mà Niếp Hiểu trong phòng lại ủy khuất đỏ mắt.

Trình Hoan diện mạo quá bắt mắt, hắn lập tức nhớ kỹ, so sánh với mình, càng có vẻ không phóng khoáng của hắn lại thập phần xấu xí, trong lòng càng khó chịu hơn.

Niếp Hiểu nghĩ, nước mắt trong hốc mắt lung lay sắp đổ. Tề Vị Minh trong phòng khách nhìn thấy, lông mày càng chặt hơn. Nhịn không được chất vấn một câu, "Niếp Hiểu cậu làm xong chưa? Sao lại cọ tới cọ lui còn không đi? Muốn tôi mời cậu ra ngoài không?"

"Đi, em đi ngay đây. Em xin lỗi vì đã gây rắc rối cho anh."

- Biết gây thêm phiền toái cho người khác thì trong lòng có chút tính toán!

"Thực xin lỗi, thật sự là thực xin lỗi." Niếp Hiểu hoảng hốt xông cửa đi ra. Thẳng đến khi chạy ra thật xa, chạy đến một nơi không có người, hắn mới nhịn không được đè ngực lại, thấp giọng nức nở.

Người qua đường nhìn thấy, đều cảm thấy hắn khóc có chút đáng thương.

Nhưng Tề Vị Minh lại chỉ cảm thấy Niếp Hiểu bị bệnh thần kinh.

Tề Vị Minh và Niếp Hiểu mấy năm trước làm sao quen biết. Cha Niếp Hiểu là bệnh nhân của cha Tề, lúc trước tìm cha Tề khám bệnh, Tề gia xem nhà hắn nghèo cũng không thu tiền.

Kết quả Tề Vị Minh vừa xuất ngoại, Niếp Hiểu thế nhưng không hiểu sao lại đi theo. Nhưng vé máy bay ra nước ngoài đắt như thế nào? Niếp Hiểu có tiền này sao không chữa bệnh cho cha trước?

Nhưng mà lời này Tề Vị Minh ở sân bay liền hỏi qua, Niếp Hiểu lại nói hắn đem mình bán cho một câu lạc bộ thiếu gia nào đó, tiền thuốc của cha đã có.

Nói đến phần này, Tề Vị Minh cũng không có xem thường Niếp Hiểu cái gì. Chỉ cảm thấy rằng hắn đã tìm tất cả các cách, chỉ cần sử dụng lao động để trả lại tiền.

Nhưng trăm triệu lần không nghĩ tới, Niếp Hiểu phóng đãng này hết bộ này đến bộ khác, thế mà không hiểu sao lại chạy tới khóc lóc kể lể với cha Trình, sau đó cha Trình nể tình Tề Vị Minh, lại cho hắn mượn tiền chuộc thân, đáp ứng để Niếp Hiểu thu dọn phòng cho mình nấu cơm làm trả nợ.

Cho nên tất cả mọi người thiện lương như vậy, Niếp Hiểu này rốt cuộc còn có cái gì có bất mãn? Mỗi ngày tới đây làm việc đều vẻ mặt buồn bã.

Tề Vị Minh nhất thời cảm thấy hoàn toàn không thèm ăn, buông đũa xuống lại mở video của Trình Hoan ra xem một lần. Chỉ cảm thấy người khác nhau một trời một vực, hắn xem tiểu đại phu trong video kia so với mình còn nhỏ hơn mấy tuổi, người ta đều có thể cứu chết đỡ bị thương.

Chậc, nhìn phương thuốc này mở ra, so với những lão đại phu kia còn không nghĩ sẽ làm!

Tề Vị Minh nghiêm mặt ghi chép phương thuốc của Trình Hoan, tính toán chờ ngày mai cha Trình đến cho hắn xem một chút. Hắn cảm thấy Trình Hoan rất lợi hại, nếu như có thể, hắn rất muốn kéo Trình Hoan đến tổ nghiên cứu thuốc mới của mình. Bọn họ hiện tại thiếu một người hiểu biết sâu sắc về hệ thống Đông y, hắn cảm thấy Trình Hoan chính là người hắn muốn tìm.



Đáng tiếc là, lúc này Tề Vị Minh còn không biết, Trình Hoan hắn thưởng thức, chính là nhị thế chủ cùng hắn ôm nhầm kia. Trong lời đồn đãi là người không nghề nghiệp ngũ độc dụng đều đầy đủ.

Về phần lúc này Trình Hoan còn ở thành C cũng nhìn thấy video trên mạng.

"Trình ca, chúng ta có phải phải đi đúng không?" Tô Diệp vội vàng hỏi Trình Hoan, trong lòng lại oán giận nhân viên cửa hàng kia có tật xấu, đang yên đang lành làm gì đem video của Trình ca đưa lên mạng.

Ngược lại Trình Hoan còn rất bình tĩnh, trấn an bọn họ vài câu, "Đúng, chúng ta phải đi, bất quá không cần lo lắng, chúng ta từ tỉnh thành đến thành C đều dùng hai ngày, bọn họ ít nhất phải trưa mai mới có thể tìm tới."

"Trong trường hợp máy bay phản lực tư nhân thì sao?"

"Không đâu, " Trình Hoan bật cười, "Ngoài đời nào có nhiều đại gia có máy bay riêng như vậy. Đầu năm nay một chỗ đậu xe ở Yên Kinh một năm cũng mấy vạn, cậu nói làm một sân bay tư nhân được bao nhiêu tiền? Người có tiền đích xác có, nhưng trường cai nghiện ma túy và em họ của tôi tuyệt đối không phải loại người có tiền này."

"Vậy khi nào chúng ta đi?"

"Sáng sớm ngày mai, Nguyên Ích cậu đi hỏi mẹ cậu cùng Ninh Ninh, có nguyện ý cùng chúng ta đi Yên Kinh hay không."

"Có khi nào quá phiền phức không?" Nguyên Ích có chút lo lắng.

"Không mang đi mới là phiền toái thật. Để người ở đây là bia ngắm sống, chỉ dẫn cậu đi vạn nhất trường cai nghiện ma túy bên kia có người tìm tới thì làm sao bây giờ?"

"Vậy em đi liền đây." Nguyên Ích vội vàng đi tìm mẹ và em gái hắn.

Ngay từ đầu, mẹ Nguyên Ích còn không muốn đi, về sau Nguyên Ích đem chuyện mình trốn ra nói một lần, mẹ Nguyên Ích lập tức thay đổi chú ý. Đầu tiên là đem căn nhà nhà mình ủy thác cho em trai em dâu, sau đó lặng lẽ tìm luật sư, đem sáu mươi vạn của Nguyên Ích lấy ra. Chuẩn bị đi cùng Nguyên Ích.

"Trình ca, cho nè." Nguyên Ích lấy được tiền tiết kiệm, việc đầu tiên chính là giao tiền cho Trình Hoan. Hắn biết Trình Hoan trong tay gấp gáp, chính là lúc cần tiền.

Kết quả lại bị Trình Hoan đẩy trở về, "Cất đi, đây là do cha để lại cho cậu. Anh trai vẫn có thể nuôi cậu."

"Nhưng..." Nhưng anh không phải anh ruột của em. Nửa câu sau, Nguyên Ích nói không nên lời, nhưng đạo lý lại là đạo lý này. Hắn không phải loại người vô lương tâm, hắn sợ mình gây thêm phiền phức cho Trình Hoan.

Trình Hoan xoa xoa tóc hắn, "Từng nét từng nét đều nhớ kỹ cho cậu! Chờ cho đến khi cậu kiếm được tiền thì trả lại cho anh."

Nguyên Ích há miệng, muốn nói cái gì đó, cuối cùng đưa tay ôm lấy Trình Hoan. Tựa đầu vào vai Trình Hoan.

"Anh, đời này em theo anh. Em sẽ cố gắng kiếm tiền."

"Trước tiên phải đọc sách cho tốt, không phải là muốn làm đại phu sao?" Sờ sờ đầu Nguyên Ích, Trình Hoan quay đầu đi bận rộn với công việc khác. Nhưng ở cửa lớn gặp Tô Thiều đứng ở đó.

"Làm sao vậy?"

"Không sao đâu." Tô Thiều lắc đầu, nhìn chằm chằm Trình Hoan một hồi mới giống như Nguyên Ích vừa rồi ôm lấy Trình Hoan, gằn từng chữ ở bên tai Trình Hoan nghiêm túc nói, "Trình ca, đời này, mạng của em đều là của anh." Nói xong Tô Thiều liền bỏ chạy.

Trình Hoan đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo liền hiểu được câu nói kia của Tô Thiều. Những đứa trẻ này...

Trình Hoan thở dài. Chính là bởi vì bọn họ một hai người đều là đứa nhỏ tốt nhớ ân báo đáp, Trình Hoan mới càng ngày càng không buông được bọn họ. Cho dù ngay cả ngay từ đầu, Trình Hoan ra tay chiếu cố chỉ là vì nhiệm vụ, nhưng trong quá trình tiếp xúc, những đứa trẻ nửa lớn này hận không thể móc trái tim ra cho Trình Hoan, Trình Hoan cũng là thật lòng thích bọn họ.

Rất nhiều lúc, hai từ cứu rỗi là lẫn nhau.



Đứng một hồi, Trình Hoan thu liễm suy nghĩ, sau đó vội vàng kêu những người khác thu dọn đồ đạc. Hành tung của bọn họ bại lộ, không thể ở lại bên này nhiều, phải nghĩ cách lập tức đi về phía Yên Kinh cùng những người đến vây quanh bọn họ cách nhau một khoảng cách thời gian. Nhưng mặc dù vậy, trước khi đi, Trình Hoan vẫn một mình gọi Hướng Phán ra.

Lúc trước bọn họ thương lượng đi Yên Kinh, những người khác đều rất quyết đoán, chỉ có Hướng Phán trong nháy mắt do dự. Trình Hoan liền cảm thấy trong lòng hắn cất giấu chuyện.

Hơn nữa Hướng Phán bình thường trầm mặc ít nói, là người không thích nói chuyện, cũng rất ít nói về quá khứ của mình, Trình Hoan đối với hắn càng không hiểu rõ như vậy. Nhưng câu lại ngoài ý muốn nhìn thấy cảnh Hướng Phán một mình trốn đi lén khóc.

Nhìn như vậy, không giống như là không có nhà, ngược lại giống như có băn khoăn gì đó cho nên không thể trở về. Nghĩ như vậy, Trình Hoan tìm được Hướng Phán.

"Lần này đi có thể năm sáu năm cũng sẽ không rời khỏi Yên Kinh, cậu thật sự không về nhà thăm một cái sao?"

"Em..." Hướng Phán do dự một lúc lâu, cuối cùng vẫn lắc đầu.

"Tại sao? Cùng anh trai nói nè?" . Đam Mỹ Sắc

Hướng Phán trầm mặc một lúc lâu, có chút run rẩy mở miệng, "Vậy em nói rồi, Trình ca anh đừng đuổi em trở về."

"Ý là sao?"

"Em... Em cùng Nguyên Tử Diệp Tử bọn họ không giống nhau, em không phải bị hãm hại hay là bị lừa gạt, em, em là chính mình đụng phải thứ kia."

"Cậu tự nguyện?"

"Cũng không hoàn toàn tự nguyện. Lúc đầu là bị lừa, sau đó chính mình tự mình tìm đường chết. "Hướng Phán gian nan đem chuyện của mình hướng về phía Trình Hoan nói thẳng ra.

Ngoài dự liệu của Trình Hoan, quê hương của Hướng Phán cũng ở thành C.

Bất quá cùng Nguyên Ích không giống nhau, Hướng Phán điều kiện gia đình không tệ, trong nhà là mở tiệm cơm, ngược lại có chút tiền. Cha mẹ Hướng Phán bận rộn, suốt ngày không về nhà. Hướng Phán khi còn bé là tri kỷ, biết thương cha mẹ công việc vất vả. Nhưng đợi đến thời kỳ phản nghịch, trong lòng bắt đầu mất cân bằng.

"Kiếm tiền kiếm tiền kiếm tiền! Nó có khó khăn để đến một cuộc họp phụ huynh cho con như vậy không? Con đã giành được vị trí đầu trong toàn trường!" Kỳ thi cuối kỳ đầu tiên của năm nhất, Hướng Phán cầm phiếu điểm ở trường từ năm giờ chiều đến mười giờ rưỡi tối, cuối cùng chỉ chờ được bảo mẫu trong nhà.

"Sau đó em liền bộc phát, cảm thấy bọn họ càng không quan tâm em, Em càng muốn bọn họ bởi vì em sốt ruột."

"Trốn học, lên mạng, đi nhảy nhót, thức khuya hát karaoke, có khả năng em đều làm. Số lần bọn họ trở về rốt cuộc nhiều hơn, đáng tiếc chỉ có mắng. Sau đó em hận nóng mắt, dứt khoát liền cái gì cũng đụng vào. Ở sàn nhảy, em uống say, trong rượu có hạ thuốc, liền..."

"Lúc đầu em sợ hãi, sau đó không biết tại sao lại nghiện. Sau đó, để chi tiền mua thuốc, em đã ăn cắp tiền và đồ đạc của gia đình."

"Cha mẹ em phát hiện, đi cai nghiện lại sợ em lưu lại đáy án, liền đưa em vào trường cai nghiện."

"Em là chính mình đáng đời." Hướng Phán nói xong, ngẩng đầu khiếp đảm nhìn Trình Hoan một cái, "Trình ca, Trình ca em biết sai rồi, anh đừng ghét bỏ em."

Trình Hoan không nói một lời, trong lòng Hướng Phán sợ không được, cậu cuống quít kéo ống tay áo Trình Hoan, chân mềm nhũn đến mức đứng không vững, cơ hồ muốn quỳ xuống cho Trình Hoan, giọng điệu càng mang theo tiếng khóc tuyệt vọng, "Trình ca, em chắc chắn nghe lời, em sẽ không bao giờ như vậy nữa. Anh đừng đuổi em đi, nếu anh không cần em, em... Em thực sự không có nơi nào để đi."

"Em đã không còn nhà nữa."

Tác giả có một cái gì đó để nói: Trình Hoan: Không được khóc, anh trai cần cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook