Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được

Chương 15: Hào môn ôm nhầm (15)

Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu

21/09/2021

"Trình ca, chúng ta đi như thế nào?" Tô Diệp mang theo Lượng Tử cùng Tiểu Ngư đi theo Trình Hoan ra cửa.

Trình Hoan yên lặng tính toán tiền trong túi một chút, sau đó đưa ra đáp án, "Xe buýt."

Đây cũng là không có cách nào.

Từ thành C đến Yên Kinh, tiền trên người Trình Hoan đã tiêu hết bảy tám phần, về phần tiền vốn còn trong thẻ, Trình Hoan cũng không có ý định đi động, dù sao thân phận hiện tại của cậu rất xấu hổ.

Cho nên Trình Hoan lần này đi tìm em trai họ kia, tính sổ đồng thời cũng tính toán lấy chút tiền. Huống chi, nguyên thân ở bên trong chịu không ít khuất nhục, dù sao cũng phải có người vì thế mà phụ trách.

Nơi nhị thế chủ có thể đi chỉ có mấy người như vậy, biểu đệ kia ở bên cạnh nguyên thân làm chân chó mười mấy năm, Trình Hoan đối với gã cũng hiểu biết rất sâu. Tìm từng nơi một, quả nhiên, cuối cùng tìm được người ở một câu lạc bộ nguyên thân thường xuyên tới nhất.

Lúc này em trai họ đang mời mấy hồ bằng cẩu hữu cùng nhau uống rượu trong phòng, điều thú vị là, dĩ nhiên là dùng VIP của nguyên thân.

"Cho nên các người cứ như vậy bỏ người vào?" Trình Hoan ở quầy lễ tân lật xem hồ sơ tiêu dùng.

"Trước kia còn nhỏ... A, không, là trước kia Trình thiếu đều là như vậy." Nhân viên phục vụ thờ ơ, ngữ khí cũng thập phần có lệ.

Nhưng hai lần đổi miệng, cũng rất có thể nhìn ra thái độ của bọn họ bỏ đá xuống giếng.

Nói đến cũng trùng hợp, em trai họ của Trình Hoan này cũng họ Trình, tên là Trình Bác Nghĩa. Mẹ gã là họ hàng xa của cha Trình, gả cho em trai con riêng của mẹ nguyên thân. Nguyên bản cả nhà này không có tiếng tăm gì, nhưng sau đó Trình Bác Nghĩa bám vào nguyên thân, Trình Bác Nghĩa lại đổi thành họ mẹ, miễn cho bởi vì quan hệ của cha đứa con riêng bị mẹ nguyên thân ghét bỏ. Điều này đã cải thiện hoàn cảnh gia đình của gã.

Cho nên, Trình Bác Nghĩa lúc trước bị người ta gọi một tiếng Tiểu Trình thiếu, hoàn toàn là dựa vào thế mượn nguyên thân, hiện tại nguyên thân không được, hắn thế nhưng còn tính toán thay thế.

Về phần cái mắt chó nhìn người thấp này lễ tân cũng không phải là thứ tốt gì. Thuốc lắc ăn vào lúc uống say, chính là thứ chó này bỏ vào rượu. Trình Hoan cẩn thận đánh giá gã một hồi, "Có bệnh chữa sớm, đề nghị anh đi khám tiết niệu."

"Cậu... Cậu đang nói về cái quái gì vậy? "Lễ tân kia nhất thời choáng chân.

Trình Hoan khó hiểu, "Herpes sinh dục không đau sao?"

"..." Làm sao cậu ra biết được? Lễ tân gắt gao nhìn chằm chằm Trình Hoan giống như nhìn thấy quỷ.

Về phần những người khác bên cạnh nghe xong, cũng đều thập phần kinh ngạc, nhịn không được đem ánh mắt hướng nửa người dưới của hắn nhìn thoáng qua. Thế mà còn có bệnh lây qua đường tình dục!

"Tôi..." Lễ tân kia còn muốn nói gì đó, nhưng rất nhanh người quản lý nghe được tin tức liền tới tìm hiểu tình huống. Cậu lạc bộ có các loại dịch vụ đặc biệt, vì vậy đối với nhân viên có vấn đề như quầy lễ tân, hoàn toàn không thể ở lại.

Mà loại này bị câu lạc bộ đuổi ra ngoài, sau này lại muốn đi làm ở nơi tương tự, chính là tuyệt đối không có khả năng. Quầy lễ tân không có bản lĩnh gì, đều dựa vào khuôn mặt mà sống, loại bệnh này cũng không phải là cái gì tốt. Sau khi truyền ra ngoài, những người trước kia từng có quan hệ với hắn khẳng định đều phải ứng không được. Không có việc gì tính tình cũng tốt, ngược lại còn dễ nói. Về phần còn lại, phàm là có một người tìm tới, cuộc sống sau này của hắn không cần nghĩ cũng biết thê thảm bao nhiêu.

Về phần Trình Hoan, đã sớm đi vào nội trường câu lạc bộ. Cậu là VIP đứng đắn của câu lạc bộ này, dựa theo quy củ, thật đúng là không ai có thể ngăn cản cậu.

Bên trong câu lạc bộ và bên ngoài là hai thế giới, bên ngoài tốt xấu gì cũng giả bộ vài phần tao nhã, nhưng nội trường lại chỉ còn lại một mực say mê ngợp trong vàng son.

Nhưng mà ba người Tô Diệp cũng không thèm để ý những thứ này, ngược lại tò mò truy vấn Trình Hoan, "Trình ca, chỗ gã kia thật sự có tật xấu?"

"Đúng vậy." Trình Hoan gật đầu, đại khái nói nguyên lý một lần.

"Mẹ nó, cái này thật sự quá thảm! Làm không tốt còn có thể vô sinh sao?" Lượng Tử nghe xong cười đến nước mắt đều chảy ra.

Hai người còn lại cũng vui vẻ theo, trong lúc nhất thời không khí rất không tệ. Nhưng khi đi vào bên trong, bầu không khí xung quanh trở nên không tốt như vậy. Nhất là đến sâu trong nội trường, người quen biết Trình Hoan cũng càng ngày càng nhiều.

"Đó là Trình Hoan? Mẹ ơi! Anh ta trốn nhiều ngày vậy mà lại ra ngoài!"

"Không ra thì làm sao bây giờ? Kết quả giám định quan hệ cha con đã được công bố lâu như vậy, anh không nghe nói Trình lão vẫn luôn canh giữ bên cạnh Tề Vị Minh sao?"



- Các người nói đều không đúng, tôi biết nguyên nhân, anh ta bị đưa đi trường cai nghiện!

"Anh ta còn sử dụng ma túy?" Xung quanh nhìn thấy người của Trình Hoan thì thầm, nhưng bởi vì Tô Diệp ba người ở đây, bọn họ đều không dám trắng trợn chỉ trỏ, nhưng chỉ riêng ánh mắt, cũng đã nói rõ hết thảy.

Trình Hoan mặt không đổi sắc, Tô Diệp cùng Lượng Tử lại tức giận muốn giết người.

Đám khốn kiếp này bỏ đá xuống giếng!

"Không có việc gì." Trình Hoan lắc đầu, quen thuộc tìm được em trai họ Trình Bác Nghĩa ở phòng riêng.

Trình Hoan đẩy cửa đi vào, bên trong quả nhiên đang chơi náo nhiệt.

Trên bàn khách sạn rót chén rượu rơi rớt tan tác, bên cạnh bày mấy bình rượu ngoại thoạt nhìn giá trị không nhỏ, về phần đám thanh niên nhỏ ăn mặc bên trong, không thể nghi ngờ, là "thiếu gia" nhóm nhị thế chủ này gọi tới hầu hạ người khác. Lúc này mấy cậu bé đang mặt mày truyền tình cùng người ngồi ở chỗ ngồi ngán ngẩm. Trình Hoan vừa mở cửa, trực tiếp phá vỡ không khí trong phòng.

- Chơi không tệ nha! Trình Hoan cười chào hỏi.

"Đây không phải là mời anh cũng không tới, mấy người đàn ông liền mượn chỗ để dùng, Trình thiếu sẽ không nhỏ mọn như vậy chứ!" Người dẫn đầu mở miệng chính là người ngồi bên cạnh Trình Bác Nghĩa, trong đó mượn giọng điệu của Trình thiếu phá lệ vi diệu.

Lần đầu tiên Lượng Tử đến địa phương như vậy, vốn không quen, kết quả dọc theo đường đi nghe đám cháu trai này đối với Trình Hoan âm dương quái khí bỏ đá xuống giếng, bạo tính liền không đè nén được. Lão thứ đầu có thể sống ở trường cai nghiện nhiều năm như vậy, có thể thấy được không phải là người tốt. Có người trong phòng chú ý tới hắn, nhưng cũng không coi trọng.

"Trình thiếu, đây là vệ sĩ mới được tuyển tới? Gầy như vậy, vạn nhất xảy ra nguy hiểm cũng đừng chạy nhanh hơn anh."

"Làm thế nào có thể? Đây là một vài người anh em mới quen biết của tôi."

"Người mới quen?" Trình Hoan đi đâu mấy hồ bằng cẩu hữu này vừa rồi đều nghe Trình Bác Nghĩa nói. Bởi vậy lúc này lại nhìn mấy người Tô Diệp, ánh mắt sẽ không đúng.

Trong trường học đó chỉ có hai loại người, nhận mệnh và liều mạng. Trình Hoan có thể chạy, đã nói rõ Trình Hoan không muốn sống. Mà những người này càng không cần suy nghĩ kỹ.

- Tất cả đi ra ngoài! Trình Hoan lạnh lùng chỉ chỉ cửa, đám thiếu gia tiếp rượu kia thấy tình huống không tốt, vội vàng rời đi.

"Mày muốn làm gì?" Trình Bác Nghĩa nhìn thấy Trình Hoan vẻ mặt phẫn hận. Gã vốn tưởng rằng dựa theo tính cách cha Trình, cho dù phát hiện Trình Hoan ở bên trong chịu khổ, chỉ cần gã khéo léo nói vài câu, tuyệt đối sẽ không điều tra kỹ. Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới Trình Hoan lại chạy đi, thậm chí còn dám ở thời điểm mấu chốt này sờ về Yên Kinh, hơn nữa chủ động tới tìm gã.

Trình Bác Nghĩa rất muốn gọi người của trường cai nghiện lại bắt người đi một lần, nhưng điện thoại lúc trước của cha Trình lại khiến anh không dám xuống tay với Trình Hoan lần nữa.

Nhưng Trình Hoan lại không mặc kệ những thứ này, cậu tiến lên một bước, đưa tay nắm lấy cổ Trình Bác Nghĩa, đặt người trên sô pha, cùng lúc đó, cậu trở tay rút dao cắt hoa quả trên bàn kề vào bên tai Trình Bác Nghĩa hung hăng đâm xuống.

Sô pha là da mềm, một tiếng ồn ào, những người xung quanh sợ tới mức run rẩy.

"Trình Hoan anh điên rồi à?"

"Không điên, trong tay quá chật, tính toán cùng em trai tốt của tốt đòi chút tiền."

"Anh không sợ chúng tôi báo cảnh sát?"

"Báo cảnh sát?" Trình Hoan đột nhiên nở nụ cười. "Chuyện không có vương pháp đều bị Trình Bác Nghĩa làm xong, cậu cảm thấy tôi sẽ sợ cậu báo cảnh sát sao?"

Trình Hoan chậm rãi sờ vào trong túi Trình Bác Nghĩa. Quả nhiên, hai bình thuốc lắc cứ như vậy bị Trình Hoan lấy ra, ném lên bàn.

"A!" Nhìn thấy đồ vật, Lượng Tử tức giận hung hăng đạp Trình Bác Nghĩa một cước. Chính thứ này đã hại mấy anh em bọn họ vô gia cư, thiếu chút nữa chết trong trường cai nghiện ma túy. Bây giờ mấy người nhỏ này, đối với ma túy có hận ý, đã không thể so với trường cai nghiện ma túy ít hơn.

Ngược lại bên cạnh có một nhị thế chủ lá gan lớn hơn một chút trực tiếp sặc một câu, "Giả vờ cái gì, các người không phải đều bởi vì dùng ma túy mới đi vào sao?"



"Cậu đã điều tra qua chưa?" Trình Hoan ngược lại không nóng nảy thu thập Trình Bác Nghĩa, trực tiếp quay đầu chống lại vị nhị thế chủ kia, "Cậu đã điều tra qua trong trường kia có cái gì? Mà trực tiếp đặt tội lỗi xuống bọn tôi?"

Cũng không có. Trình Hoan khí thế quá mạnh, nhị thế chủ kia nhất thời nghẹn lời, trầm mặc vài giây mới tiếp lời, "Vậy cũng không thể vô duyên vô cớ bắt các người đi vào."

"Thật đúng là vô duyên vô cớ." Trình Hoan chỉ chỉ mấy đứa nhỏ phía sau, "Cậu ấy tên là Tô Diệp, có một em trai tên là Tô Thiều, hai người từ nhỏ đã không còn ba mẹ, cũng bởi vì điểm tiền phá dỡ đã bị đưa vào. Tô Diệp là heroin được chủ vũ trường tiêm trực tiếp. Tô Thiều làm sao có thể tuổi còn nhỏ, lúc ấy đo lường thiếu chút nữa làm cho y trực tiếp chết."

"Đây là Lượng Tử, cậu ấy mồ côi, được nhận nuôi. Cha mẹ nuôi sau khi có con bắt đầu làm giàu, sợ Lượng Tử cướp tài nguyên của đứa con ruột, không thể lui dưỡng, lại sợ hàng xóm láng giềng nói chuyện phiếm, liền đưa cậu ấy đi. Sau khi đi vào, cậu ấy bị buộc phải nghiện ma túy."

"Còn có Tểu Ngư, giống vậy là sau khi đi vào mới nhiễm."

"Vậy thì sao? Những lời bán thảm như anh có thể giữ lại cùng nói với cảnh sát." Có người lấy điện thoại di động ra, làm bộ muốn báo cảnh sát gọi người.

Trình Hoan lại nở nụ cười, "Báo cảnh sát vừa vặn, vừa lúc để cảnh sát thẩm vấn Trình Bác Nghĩa, hỏi gã ta làm thế nào để tôi bị bắt vào. Hứa An chúng ta cùng nhau lăn lộn cũng mười mấy năm, tôi là ai, các người không rõ ràng lắm? Tôi có dính thứ này không?"

Trình Hoan cúi đầu nhìn mọi người, lúc này đây, cậu không có cố ý che chắn, vết sẹo trên mặt phải rõ ràng có thể thấy được. Mọi người trong phòng đều giật mình.

Công bằng mà nói, Trình Hoan thực tế cũng không lăn lộn lắm. Vẫn luôn là nhị thế chủ nổi danh nhất trong giới, một cái là tính tình kiêu căng của cậu, cái còn lại chính là mặt Trình Hoan. Đừng nói cô gái không dời mắt được, ngay cả đám đại lão gia bọn họ nhìn cũng không chịu nổi.

Nhưng bây giờ, một vết sẹo như vậy, hủy hoại một mỹ nhân không nói, càng làm cho người ta nhìn thấy thê lương cùng tàn nhẫn.

"Làm thế nào chuyện này có thể được thực hiện được?"

"Đương nhiên là tự mình," Trình Hoan quay đầu nhìn thoáng qua Tô Diệp, Tô Diệp từ trong túi móc ra một thanh đao thật. Trình Hoan nhận lấy, dán lên mặt Trình Bác Nghĩa, từ trên xuống dưới chậm rãi trượt.

"Dùng một mảnh sứ, từ đuôi mắt, đến hàm dưới..."

"Trình ca, Trình ca anh bình tĩnh." Trình Bác Nghĩa sợ tới mức run rẩy.

Nhưng Trình Hoan lại dùng một loại ánh mắt đặc biệt nhìn gã, giống như là đang nhìn một người chết.

"Các người đoán xem tôi đang ở đằng kia mấy ngày nào? Bị đánh là chuyện bình thường, đừng nói ăn cơm, mỗi ngày ngay cả uống nước cũng không uống được."

"Còn có liên quan đến bị giam cầm trong phòng tối, mày có biết bên trong đều có cái gì không? Hai bàn tay lớn như chuột đen, nghe nói đều là ăn thịt người lớn lên. Còn nữa, thời điểm cơn nghiện bị nhốt ở bên trong, bên trong cũng không phải chỉ có một người, còn có huấn luyện viên thân thể cường tráng, bọn họ sẽ thừa dịp mày không thể phản kháng, trực tiếp đem mày đặt trên mặt đất lột quần."

"Mặt khác những thứ này bất quá chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, từ thời điểm mày vào cổng trường cai nghiện, mày sẽ không còn là cá nhân nữa. Bọn họ sẽ xé quần áo của mày trước công chúng và yêu cầu mày quỳ rạp trên mặt đất, ăn thức ăn cho chó mà bọn họ đã chuẩn bị. Nếu mày không ăn, những ngày sau đó, bọn họ sẽ biến mày thành một con chó thực sự."

"Trình Bác Nghĩa, hai mươi vạn có thể cho người đưa tôi vào, lương tâm của mày bị chó ăn sao? Cậu nói nếu tôi có hai mươi vạn, tôi có thể đưa cậu vào trải nghiệm cuộc sống không?"

"Mày nằm mơ, tao không có dùng ma túy." Đao là thật, lực trên tay Trình Hoan càng lớn hận không thể bóp chết gã, Trình Bác Nghĩa sắp bị dọa đến điên rồi.

Nhưng Trình Hoan cũng không có ý định buông tha gã, "Cậu vốn không có, nhưng ai biết bây giờ cậu thì sao đâu?"

"Trình Hoan, Trình Hoan mày muốn làm gì?" Câu nói đầy ám chỉ này khiến cả phòng đều bị chấn kinh.

Trình Hoan vốn là một tên lăn lộn không sợ trời không sợ đất, ai dám chiêu cậu, cậu sẽ dám há mồm đánh ai. Hiện tại lại càng là từ trường cai nghiện chạy ra, bên người còn mang theo ba đàn em thoạt nhìn không dễ chọc. Một lời không hợp liền động đao, ai biết Trình Hoan kế tiếp có thể trực tiếp làm thịt tất cả bọn họ hay không.

Nhưng mà phản ứng của Trình Hoan lại thập phần bình tĩnh, "Không làm gì? Không phải các người muốn gọi cảnh sát sao? Cho nên trước khi cảnh sát đến, tao phải cung cấp cho mày một số sự thật đã định."

"Không phải đều cảm thấy chúng tôi bán thảm xứng đáng ở bên trong bị cải tạo sao? Vậy lúc này đây, đổi lại các người nếm thử cái gì gọi là oan uổng cùng trăm từ khó biện. Đặc biệt là cậu, em trai họ tốt của anh."

Nói như vậy, Trình Hoan từ trong túi áo lấy ra một gói bột phấn màu trắng ném cho Tô Diệp, "Cho bọn bọn họ ăn một chút, đều là đại thiếu gia có đầu có mặt, hầu hạ thật tốt nào."

Tác giả có một cái gì đó để nói: Trình Hoan: Các người không thể đoán những gì tôi đưa cho bọn họ ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Làm Tinh Tôi Oán Trời Oán Đất Không Gì Không Làm Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook