Sau Khi Xuyên Thành Sao Hot, Nam Chính Và Nam Phản Diện Đều Trở Thành Fanboy Của Tôi

Chương 106

Dịch Diệp Tử

04/11/2021

Sáu tháng cuối năm là thời điểm có kết quả các giải thưởng, cũng là lúc các minh tinh tỏa sáng trên thảm đỏ tranh đoạt ánh nhìn của công chúng, nhưng rồi tất cả đều nhanh chóng nếm mùi tuyệt vọng.

Bởi trước mắt, không ai đánh bại được sức ảnh hưởng của Lộ Thiên Tinh! Dạo này cậu ta không hề xuất hiện, nhưng tin tức nghệ sĩ trực thuộc phòng làm việc của cậu đoạt giải mãi không chịu ngớt!

Hot searh #ĐoánxemphònglàmviệccủaLộThiênTinhhốtbaonhiêugiải#, nhấp vào sẽ thấy tư liệu liên tục được đổi mới.

"Tin nóng! Ân Lương Thần đoạt giải ca khúc đầu tay xuất sắc nhất!"

"Ối dồi ôi tân binh hàng top Chu Thuyền là người của Lộ Thiên Tinh hã!"

"Cái cup thứ ba của Ân Lương Thần, còn là người nữa không!"

"Đổng Cam Cam cũng đoạt giải nữ ca sĩ của năm kìa, ra mắt 5 năm, ngủ đông hơn 3 năm, cuối cùng cũng chứng minh được chính mình!"

"Fan ngoi đầu lên, Tạ Hân đoạt giải ca khúc phim truyền hình xuất sắc nhất, ưỡn ngực kiêu ngạo đê."

"Xê ra, đây mới đỉnh nè, Tiêu Vưu Nguyên đạt giải nghệ sĩ toàn năng của năm!!!"

Nói đi nói lại chẳng ai phân biệt được đâu là fan của ai, dù sao thì nghệ sĩ dưới trướng Lộ Thiên Tinh đều là mục tiêu của bọn họ, chỉ cần ai có thông báo đạt giải thì giây tiếp theo sẽ xuất hiện ảnh chụp lẫn tư liệu liên quan, lượng theo dõi tăng không ngừng.

Có người tính được phòng làm việc của Lộ Thiên Tinh có tổng cộng sáu nghệ sĩ, hốt hết mười bốn giải, chắc dùng áo quần bọc đem về, hoặc chọi chéc đám anti.

Đương nhiên là lúc nhiệt độ giảm dần xuống, Lộ Thiên Tinh được bộ phận công chúng đón chờ cuối cùng cũng xuất hiện..

Những bữa tiệc cậu sẽ xuất hiện đều thuộc các nhà đầu tư lớn, hơn nữa rất hiếm ai có cơ hội như vậy.

Lộ Thiên Tinh bao hết các giải ca khúc giữ top đầu bảng xếp hạng lâu nhất, nam ca sĩ được yêu thích nhất, nam ca sĩ nổi tiếng nhất, ca sĩ gốc được theo dõi nhiều nhất, nhạc sĩ chất lượng, nam ca sĩ được yêu thích nhất Châu Á. Cùng với album có doanh thu lớn nhất, lời nhạc hay nhất, nhà soạn nhạc của năm...... Đáng nhắc đến nhất chính là bài hát cậu biên soạn và trình bày đạt giải nhạc phim xuất sắc nhất.

Không sai, một kẻ độc chiếm hết chín giải thưởng.

Nếu đặt lên người bình thường thì sẽ cảm thấy không công bằng, nhưng năm nào Lộ Thiên Tinh cũng lặp lại kỷ lục này, riết cũng quen —— vả lại người ta thật sự có tài, nếu bọn họ được quyền đề cử thì cũng sẽ chọn Lộ Thiên Tinh. Không còn nghi ngờ gì vào nam thần âm nhạc!

Lộ Thiên Tinh nhận giải xong thì rời khỏi thính phòng, không khí hội trường rộn rạo hẳn lên, là thời khắc được chờ mong nhất sau mỗi lễ trao giải —— Màn biểu diễn của Lộ Thiên Tinh!!

Đèn sân khấu bật sáng, Lộ Thiên Tinh ngồi trên ghế cao điều chỉnh micro.

"A a a a a Tinh Tinh!!" Có nghệ sĩ trong hội trường còn điên cuồng hơn cả fan, kích động che miệng nhớ ra mình đến để nhận giải.

Ngón tay lướt nhẹ qua dây đàn, từng nốt nhạc nhảy nhót bao phủ một mảng yên ắng.

Lộ Thiên Tinh trình bày bài hát số hai trong album mới ra mắt của mình, giai điệu nhẹ nhàng vui vẻ rất phù hợp với không khí hiện tại. Âm thanh cậu bình tĩnh lười biếng, lên xuống theo từng nhịp dần kéo gần khoảng cách giữa khán giả và ca sĩ, ngẫu nhiên điểm chút gợi cảm lên âm cuối khiến cho hội trường hét chói tai, dần dần bắt nhịp cùng hợp xướng.

Trước kia từng bao Lộ Thiên Tinh là sát thủ nhạc gốc, mấy ai hát được nhạc của cậu, làm cho mọi người đỏ mặt tía tai, sau một hồi mới theo kịp.

Lộ Thiên Tinh mỉm cười, đôi mắt màu hổ phách cong lên, hiếm khi lộ ra ý vui trước mặt công chúng.

Thanh niên đứng đơn độc dưới ánh đèn như một bông hoa giữa đồi cỏ, chỉ một nụ cười thoát qua đã phơi bày những hương sắc tuyệt diệu mê người.

"Lộ Thiên Tinh tui thích anh!!!" Đột nhiên có người hét lớn lên làm cả hội trường đang yên tĩnh cười ầm.

Người người nhao nháo bày tỏ lời yêu, có một vài người còn đòi cưới rồi sinh con cho Lộ Thiên Tinh.

Lộ Thiên Tinh cũng cười, vẫy tay với ống kính, nhẫn kinh cương biểu hiện mình không còn độc thân, còn ngầm rải cơm chó, thành công lùi khỏi sân khấu xách ghita rời đi.



Lễ trao giải kết thúc, Lộ Thiên Tinh vui vẻ về nhà.

Tiền Lãng mắt cho O mồm chữ A nhanh chông xông xáo đến chặn đường: "Anh Tinh, cậu đi đâu đấy? Còn một nơi nữa, đừng thất bùng kèo chứ."

"Không phải xong hết rồi hả?" Lộ Thiên Tinh đúng lý hợp tình nói: "Tôi xem lịch trình rồi, có biểu diễn gì nữa đâu."

"Thì không có, nhưng cậu quên đề cử giải nam phụ rồi hả? Đi sửa soạn lại đi." Tiền Lãng nói, đẩy người lên xe không cho trốn.

Lộ Thiên Tinh thở dài não nề, cực kì muốn ai là người đã đề cử mình... Vượt giới có một lần sao đạt giải được, với lại đây cũng chả thiết tha gì.

Nhưng lời đã nói thì không thể rút, Lộ Thiên Tinh gấp gáp sửa sang lại trang phục rồi chạy đến lễ liên hoan phim điện ảnh.

Giới nghệ sĩ chiếm nửa giang sơn giải trí, cũng là những người cần lăn lê bò lết khắp nơi. Ngoại trừ có hậu thuẫn, phần lớn còn lại đều tự mình nỗ lực tiến lên —— nói cách khác không một ai đơn giản.

Luôn phơi bày mặt hiền lành dối trá hoặc giả vờ đoan trang hiền thục hay thân sĩ trước ống kính... Đâu đâu cũng có vô số loại người, điểm chung là ai càng kiên nhẫn thì càng dối trá và ngược lại.

Lộ Thiên Tinh không kiên nhẫn nói vài câu xã giao rồi ngồi nhắm mắt dưỡng thần.

Cũng may cậu mang tiếng độc miệng, sau lưng được tập đoàn Phàn thị che chở nên không ai dám chọc vào, yên lặng đợi đến lượt đoàn phim mình.

Bọn cùng đi qua thảm đi tiến vào hội trường. Liêu Thanh Minh đã đợi sẵn bên trong, trêu ghẹo nói: "Lần đầu đóng phim đã được đề cử nam phụ xuất sắc nhất, khả năng của Tinh Tinh không thể lường trước được."

"Đừng chụp mũ cho tôi, không dám luận chuyện đóng phim với Ảnh đế đâu." Lộ Thiên Tinh nhẹ nhàng đánh trả: "Lôi kéo làm quen cũng vô dụng, sắp tới tôi bận lắm."

"Lại bận, tôi thật không đúng lúc chút nào nhỉ." Liêu Thanh Minh cảm khái, đưa cậu đến chỗ ngồi mới rời đi. Lúc nói chuyện luôn bảo trì khoảng cách, không làm người khó chịu.

Lộ Thiên Tinh ngồi cạnh đạo diễn, chưa ấm mông thì đối phương đang mò sang vội hỏi: "Thật sự không rảnh hả? "

Lộ Thiên Tinh: "Vâng, không rảnh thật mà."

Đạo diễn ựm ừ, không hỏi tiếp nữa.

Phần trao giải nhanh chóng bắt đầu, lộ Thiên Tinh hết sức chuyên chú, bên ngoài thì có vẻ đang nhìn chằm chằm lên sân khấu nhưng trong đầu thì nghĩ đâu đâu, mấy người này dong dài thật, cứ muốn ngồi đây lâu làm gì? Nhanh một chút không được sao? Đệt, lại bắt đầu nói chuyện phiếm...... Khi nào mới về được đây.

Liên hoan âm nhạc có phân đoạn triển lãm, còn liên hoan phim điện ảnh ngoại trừ xem lại nhiều cảnh quay đặc sắc thì chỉ có nói chuyện phiếm, MC lua lua liên tục, điều chỉnh bầu không khí cho thoải mái một chút mới chuyển sang phần công bố trao giải.

Lộ Thiên Tinh bình thản ngồi gảy gảy móng tay.

Thong thả quá nên lúc mình được đọc tên vẫn không phản ứng gì, còn vỗ tay theo.

Khóe miệng đạo diễn giật giật, lặng lẽ dùng khuỷu tay huých cậu nói nhỏ: "Là cậu đó, đứng lên đi chứ vỗ tay cái gì."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Vậy sao.

Cả cậu lẫn Tiền Lãng đều cảm thấy sẽ không đạt giải nên chưa chuẩn bị bài bày tỏ cảm nghĩ gì.

Lộ Thiên Tinh lên sân khấu, mắt đối mắt với Tiền Lãng đang đứng với các nhân viên khác, hoang mang.

Tiền Lãng: Ứng biến đi.

Ô kê.

Lộ Thiên Tinh nhận cup, biến tấu vài câu từ bản thảo bài phát biểu bên Liên hoan âm nhạc rồi chuẩn bị đi xuống



"Từ từ, đừng vội mà." MC lên tiếng, sao bỏ qua phỏng vấn được.

Lộ Thiên Tinh cảnh giác trong lòng.

Hôm nay có hai MC, một là cô gái EQ cao tương đối nổi, một là nam MC không được giới nghệ sĩ ưa thích cho lắm bởi cái tật lắm mồm.

Quả nhiên, đối phương vừa mở miệng đã hỏi: "Sao bài phát biểu của thầy Lộ nghe quen thế nhỉ?"

"Đúng vậy, chín năm nay tôi đều dùng bài này." Luận chuyện kéo anti, Lộ Thiên Tinh không thua một ai.

Nam MC đớ người, lại cười nói: "Những thành tựu của thầy Lộ nổi danh trong giới âm nhạc, vậy không biết thầy Lộ hiện đang có ý điện lấn sang sân khấu điện ảnh không?"

Lộ Thiên Tinh: "Ai biết, vạn sự tùy duyên."

MC: "Thầy Lộ nói thế là không được rồi, cup đã đến tay còn khách sáo làm gì."

Lộ Thiên Tinh đột nhiên đưa cup cho gã: "Vậy cầm cho tôi, tôi nói cho mà nghe."

MC sửng sốt, vội nhận lấy.

Trên sân khấu yên tĩnh một lát, MC chả nghe được gì.

Lộ Thiên Tinh lấy cup lại, bình tĩnh nói: "Chỉ có người thông minh mới nghe được lời tôi nói."

Trong hội trường vang lên tiếng bật cười, MC phát hiện mình bị đem ra làm trò đùa, định trả đũa: "Tôi nghe được mà, thầy Lộ nói tôi có nhan sắc thế này thì phải mạn phép đóng phim tiếp rồi."

Mọi người rôm rả, MC nhân cơ hội ổn định lại bầu không khí hội trường, lúc này Lộ Thiên Tinh đã cầm cup rời đi.

MC tức lắm chứ, càng thêm để bụng Lộ Thiên Tinh. Lúc tổ chức trò chơi nhỏ giải trí, gã ép Lộ Thiên Tinh gọi điện cho Phàn Vân Cảnh ngay tại đây, trong vòng năm phút phải khiến đối phương nói "anh yêu em" mới tính là thắng, thất bại thì phải công khai biệt hiệu hai người đặt cho nhau trên Weibo.

Editor: The hell??

Vừa công bố luật chơi khiến khán giả đang xem trực tiếp lẫn các nghệ sĩ đến dự nổi máu lên, vô cùng cảm ơn gã đã cống hiến vì Đảng Phồn Tinh.

Lộ Thiên Tinh đưa điện thoại cho Tiền Lãng xem thử, thấy đối phương khẽ gật đầu mới yên tâm gọi cho Phàn Vân Cảnh.

Tiền Lãng đã lén đánh tiếng trước với Phàn Vân Cảnh, sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Tiếng tút tút vừa vang lên hai lần thì bên kia đã bắt máy. Âm thanh trầm thấp từ tính của người đang ông truyền từ micro ra toàn bộ hội trường, ẩn theo vài phần ý cười: "Xong việc rồi?"

"Vẫn chưa." Lộ Thiên Tinh nhìn bộ dạng liều mạng của MC, khóe miệng giật giật, ho nhẹ một tiếng nói: "Sắp rồi, đang nghỉ ngơi."

Giọng điệu bên kia có vẻ nhưng đang vui lắm: "Nhớ anh sao?"

Lộ Thiên Tinh theo bản năng phản bác: "Không."

Phàn Vân Cảnh: "Ừm, anh cũng nhớ em."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu quay sang Tiền Lãng, trong mắt tràn ngập hoài nghi.

Nhìn cái kiểu này giống đã báo trước rồi đấy hả!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Sao Hot, Nam Chính Và Nam Phản Diện Đều Trở Thành Fanboy Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook