Sau Khi Xuyên Thư Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu

Chương 4: Chúng ta có thể kết hôn

Tiểu Ngô Quân

27/06/2021

Lê Sơ hít sâu một hơi, sau đó nói tiếp "Xin chào, tôi là Lê Sơ."

"Về chuyện ngày đó, có thể gặp mặt nói không?"

Âm thanh Ninh Mạn Thanh thực ôn hòa, mang theo chút xin lỗi.

Lê Sơ bị âm thanh ôn nhu của cô câu mất ba hồn bảy vía, khẽ run rẫy nói: "Không tiện lắm."

Cực kỳ cảm động sau đó từ chối.

Lê Sơ muốn làm cá mặn, không phải vì có thể biết trước cốt truyện mà trốn tránh, nàng không có ý muốn đoạt tài nguyên của nữ chủ nữa, chỉ muốn tráng thân đi theo con đường của riêng mình, cũng không bởi vì tương lai tươi sáng của nữ chủ mà có ý tưởng ôm đùi nữ chủ đâu, bây giờ nàng còn chưa biết xử lý quan hệ của mình với nữ chủ thế nào, chỉ muốn mọi chuyện ổn thỏa mới tính toán tiếp tương lai.

Gặp mặt thì không cần thiết, chân nàng bây giờ còn run gần chết, lỡ như nhìn thấy cô lại ướt làm sao bây giờ, trường hợp đó nàng thực sự không thể chống đỡ được.

Nàng chính là một người đứng đắn!

Bên kia điện thoại chớp mắt im lặng, sau đó âm thanh Ninh Mạn Thanh vang lên lần thứ hai.

"Đối với chuyện ngày đó tôi cảm thấy thực xin lỗi, tôi cũng không biết tại sao bản thân mình lại tự nhiên phân hóa."

"Chị không cần xin lỗi, là tôi phân hóa trước, tôi cũng không nghĩ đến, là chuyện đột nhiên."

Lê Sơ nhanh chóng nói tiếp, trước đó giới tính nàng cũng không phải bí mật, cho nên định thẳng thắn thành khẩn nói, tranh thủ đem chuyện bỏ thuốc cho qua đi.

Cũng may nguyên chủ không có hợp mưu với người khác, nếu còn có người khác biết thì thật sự mới là phiền toái.

Thêm nữa, Lê Sơ cảm thấy Ninh Mạn Thanh không cần xin lỗi, rõ ràng người ta hẵn là một tuyệt thế mỹ nhân Omega mới đúng, do nàng ngán chân cốt truyện nó bay đến nơi nào luôn rồi.

Thời gian im lặng của bên kia dài hơn một chút, âm thanh Ninh Mạn Thanh trầm thấp dừng bên tai Lê Sơ, nhưng nghe qua tai Lê Sơ lại không khác gì sấm sét, khiến nàng sợ tới mức nhảy khỏi sô pha, quyển "Tự mình làm diễn viên" cũng bị nàng ném xuống đất.

Ninh Mạn Thanh nói, cô có thể chịu trách nhiệm với nàng, các nàng có thể kết hôn.

Không không không không cần đâu! Dừng dừng dừng!

"Tôi không cần chị chịu trách nhiệm, chuyện đó chỉ là ngoài ý muốn."

Lê Sơ lập tức từ chối, nàng còn chưa định được sau này sẽ đi thế nào, sao có thể trực tiếp bỏ qua chuyện yêu đương cùng người kết hôn chứ, mặc kệ có phải nữ chủ hay không cũng không được.

Hơn nữa nàng cũng không có thua thiệt! Nàng có hưởng thụ!

"Ninh lão sư, tôi nghĩ hôn nhân hẵn là hai người căn cứ vào tình cảm mà đưa ra lựa chọn nhất trí, chị chỉ là thiển độ đánh dấu, hơn nữa là do tin tức tố của tôi mất khống chế trước mới dẫn đến cớ sự trên, thực sự không cần làm như vậy."

Alpha đánh dấu Omega chia làm hai loại, một loại là thiển độ đánh dấu, một loại là cao độ đánh dấu.

Thiển độ đánh dấu là Alpha cắn tuyến thể Omega, rót vào tin tức tố của mình, để trấn an Omega ở kỳ mẫn cảm, sau khi thiển độ đánh dấu, dựa trên lượng tin tức tố rót vào nhiều hay ít, mà trên người Omega sẽ bảo tồn tin tức tố của Alpha từ một ngày đến mấy ngày.

Còn lại cao độ đánh dấu là tin tức tố của Alpha hoàn toàn xâm chiếm, tràn đầy toàn thân Omega, làm tin tức tố quấn quanh lẫn nhau, nếu các Alpha Omega khác nhìn thấy Alpha Omega đã bị cao độ đánh dấu, liền biết họ đã có chủ.

Đánh dấu thiển độ có thể có rất nhiều lần, nhưng đánh dấu cao độ thông thường chỉ có một lần, trừ khi bọn họ lựa chọn ly hôn, chọn bạn đời khác. Omega có thể đi bệnh viện để thanh tẩy đánh dấu, nhưng quá trình đó sẽ cực kỳ thống khổ, tương đương với chuyện rút hết máu huyết của mình ra.



Trong lúc suy nghĩ Lê Sơ chạy lòng vòng, Ninh Mạn Thanh cũng đáp lời.

"Em nói đúng, là tôi tự ý. Nếu có yêu cầu gì cần hỗ trợ, em có thể nói, đây là số điện thoại cá nhân của tôi."

"Được."

Lê Sơ vui sướng đồng ý, tuy rằng không định ôm đùi nữ chủ, nhưng có phương thức liên hệ của đại thụ cũng là chuyện vui vẻ, nàng đang định trước đường tương lai, nói không chừng sau này thực sự có thể được dùng đến.

"Chúng ta trao đổi phương thức liên hệ một chút?"

"Được nha, tôi add ngài đi."

Lê Sơ hưng phấn đáp ứng, đây chính là nữ chủ tương lai đầy tài nguyên, nàng làm nghề nào yêu nghề đó, đã có tính tự giác của người trong vòng.

"Em không cần khách khí như vậy...."

Ninh Mạn Thanh bị thái độ của nàng làm cho có chút không được tự nhiên, trước kia khi cô gặp Lê Sơ, nàng cũng không cho cô sắc mặt tốt, nàng nói xấu cô cũng nghe được vài lần, hiện giờ quan hệ các nàng lại có chút vi diệu, Lê Sơ ngược lại đối với cô càng thêm khách khí, thực sự quá khác từ trước đến giờ.

"Nếu nói về sự nghiệp Ninh lão sư là tiền bối của tôi, tôi khách khí là đúng, tôi thêm ngài được chứ?"

Tâm thái hiện tại của Lê Sơ chính là người mới của giới giải trí, mà Ninh Mạn Thanh xuất đạo đã hơn hai năm, tuy rằng không tính quá nổi tiếng, nhưng kỹ thuật diễn cực kỳ được công nhận, Lê Sơ luôn bội phục người có năng lực, là tôn kính phát ra từ nội tâm.

"À, được."

Ninh Mạn Thanh bị lời nói của nàng làm sửng sốt, cứng đờ trong chốt lát mới trả lời.

Lê Sơ thêm bạn rất nhanh được chấp nhận, Lê Sơ gửi qua một hình động miêu miêu chào hỏi.

[Lê Tiểu Sơ]: Xin chào Ninh lão sư,

Lại gửi thêm một hình miêu miêu khom lưng phồng má.

Lê Sơ rất vừa lòng, ổn trọng mà không mất đi nghịch ngợm.

[Ninh]: Xin chào

Ninh Mạn Thanh câu nệ nhắn tin, nhìn màn hình di động, rối rắm do dự muốn nói gì, lại không biết nói gì, suy tư suy tư, quyết định chờ bên kia nhắn tin lại rồi trả lời.

Cô nhìn ảnh đại diện hình quả đào vẽ tay của Lê Sơ, nhớ đến hương mật đào ngửi được ngày đó.

Cô không chỉ ngửi được, cũng thâm nhập nhấm nháp một chút thịt đào cùng tư vị nước đào, đầu ngón tay trắng nõn, đầu gối hồng hào, âm thanh trầm khóc, giống như ảo mộng ngọt ngào mềm mại.

Lê Sơ hoàn toàn không biết Ninh Mạn Thanh còn đợi nàng nhắn tin, nàng gửi xong tin chào hỏi liền đặt điện thoại ở một bên, bắt đầu nghiêm túc chuyên nghiệp tiếp tục đọc sách, nhìn gương luyện tập quản lý biểu tình của mình.

Buổi tối Đường Tòng Nam mang theo thức ăn đến chung cư, nhìn Lê Sơ như hamster nhỏ nhai thức ăn đến phình phình má, trên mặt lộ ra nự cười từ ái.

"Nam ca, anh làm gì cười như vậy, quá khủng bố!"



Lê Sơ ăn xong một hộp cơm lớn, ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt lóe sáng của Đường Tòng Nam thiếu chút nữa bị sặc đến.

"Anh đang tưởng tượng tương lai tốt đẹp của chúng ta, diễn phim xong cực nổi lãnh giải thưởng, đi đến con đường sao hạng A!"

"Ca, dù trời tối, nhưng vẫn còn chưa đến lúc đi nằm mơ đâu."

Lê Sơ vô tình lật đổ, nang cũng chưa ảo tưởng đến mức đó đâu.

Đường Tòng Nam cười hề hề nói: "Đây là nằm mơ gì, đây là lý tưởng sớm muộn cũng sẽ thực hiện được! Em là Omega, còn đẹp như vậy! Aiz, lớn lên thật là đẹp mắt này, gương mặt trắng trẻo này, tay này chân này eo này, trong lòng anh chỉ có một chữ, tuyệt! Không nổi thiên lý bất dung!"

Đường Tòng Nam cười giống như mấy bà mẹ lúc tết đi khoe con mình, cuối cùng còn dùng tình cảm mãnh liệt chụp lấy tay nàng khiến âm thanh phát ra bị bể tông.

"Đúng đúng đúng, thiên lý bất dung!"

Lê Sơ đáp lại cực kỳ có lệ, đem cơm chiều ăn xong rồi.

Đường Tòng Nam giúp nàng dọn dẹp bàn ăn, lải nhải nói "Em có tâm tiến tới cho anh một chút có biết không, em bây giờ chính là bảo bối công ty trông ngóng tha thiết."

"Biết rồi." Lê Sơ dài tiếng đáp lại, thấy Đường Tòng Nam liếc nhìn lập tức nghịch ngợm trả lời "Nhất định nỗ lực không làm tổ chức bồi dưỡng thất vọng."

Đường Tòng Nam nghe vậy liền nói "Vậy <<Đây là diễn viên>> tuần sau, em tham gia đi."

"Em? Tuần sau? Em được không?"

Lê Sơ hỏi ba vấn đề liền, nàng vừa mới học đại cương, kỹ thuật diễn là cái gì còn chưa có hiểu hết đâu, bây giờ trực tiếp phải đi tham dự loại hình nghe giống như là thi đấu diễn xuất sao?

"Chúng ta nhận được lời mời một kỳ này, nếu em bỏ lỡ, trước mắt cũng không có hoạt động gì để em hấp thụ ánh sáng đâu."

Đường Tòng Nam cũng rất do dự, công ty bọn họ tuy rằng không phải là nhỏ gì, nhưng cũng không phải là công ty lớn, có thể tranh thủ một chân trong một chương trình nổi tiếng đã là không dễ.

<< Đây là diễn viên >> là chương trình cực kỳ nổi, trước mắt đã quay được ba kỳ, đề tài và nhiệt độ đều nằm top, công ty vốn định đem cơ hội này cho người khác, chỉ là Lê Sơ phân hóa, bọn họ liền muốn để Lê Sơ có thể hấp thụ chút ánh sáng, tuyên truyền một chút.

Đường Tòng Nam nhìn Lê Sơ có chút thấp thỏm, liền cổ vũ: "Đi thử một chút đi, đây là chương trình sống còn, không nhất định là em có thể ở lại."

Lê Sơ:.....Cảm ơn vị huynh đài.

Đường Tòng Nam giống như nhớ đến cái gì, bổ sung nói "Đúng rồi, nghe nói tập sau Ninh Mạn Thanh cũng sẽ đến, có camera em không được trở mặt, tận lực đừng quấy động nàng, hai người không phải là người cùng đường, không cần so với nàng, nghe hiểu không?"

Lê Sơ nghĩ còn không phải cùng đường sao, cùng nằm chung một giường rồi, người ta còn luyến tiếc rút tay đây.

Nhưng trên mặt nàng vẫn ngoan ngoãn trả lời: "Đã biết, em đã không ghen ghét chị ấy, em phát hiện chị ấy thực sự rất lợi hại."

Cái kia cũng rất lợi hại, rất là đột nhiên, Lê Sơ e thẹn nghĩ.

.....//....

Editor lải nhải:

Chưa thấy bà thụ nào mà bả biến thái như bà này luôn =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook