Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 11

Phượng Sắt Sắt

04/09/2021

" Là như vậy à! Chỉ là cậu cảm giác vậy cũng không dùng được gì, rốt cuộc thứ này cái nhìn mỗi người đều không giống nhau.”

“ Đúng vậy, nhưng theo trong mắt tớ Thiển Thiển nhà ta tốt đẹp nhất.”

“Cảm ơn Nhu Nhu, Nhu Nhu cũng rất đẹp. Tớ cũng rất thích Nhu Nhu.”

Đôi khi đại khái tình bạn nữ sinh chính là kỳ lạ như vậy, mắt nhìn thấy lẫn nhau khả năng sẽ trở thành khuê mật cả đời.

“Tam ca, hôm nay là anh tới đón em sao!”

“ Ừm.”

Đừng nhìn tam ca Tô gia một bộ dạng trích tiên (*), thật ra tuyệt đối là nam nhân độc miệng. Cũng chỉ đối với Tô Thiển người em gái này mới có thể ôn nhu một chút.

(*): Thần tiên bị giáng xuống nhân thế, nghĩa rộng là người tài năng xuất chúng, có cốt cách thoát tục, bất phàm. Trong lịch sử TQ có Đông Phương Sóc triều Hán; Lý Bạch, Đỗ Phủ triều Đường, Tô Thức triều Tống đều từng được xưng là Trích tiên. [baidu]

“ Thiển Thiển, ngày đầu tiên huấn luyện quân sự cảm giác thế nào?”

“Có chút mệt ạ.”



“Dật Dương hai ngày cuối cùng sẽ mang các em đến quân doanh chơi đó.” Không sai, ba người con trai Tô gia đều là tốt nghiệp loại ưu tú từ Dật Dương ra.

“Thật sự? Em có thể học bắn súng sao?” Đại khái mỗi cô gái trong lòng đều có một mộng tưởng nhiệt huyết.

“Có thể, chỉ là sẽ không để cho các em chơi lâu đâu. Hơn nữa cũng không phải viên đạn thật.”

“Cảm giác hẳn sẽ rất thú vị!”

Nhìn bộ dạng thiếu nữ trước mắt vẻ mặt khát khao, Tô Giác cũng ngượng ngùng đả kích nên không nói cho cô biết ngày đầu tiên này là ngày đơn giản nhất. Tuy rằng nói điều cơ bản một lần, nhưng là học sinh ban trọng điểm, dư lại mỗi một ngày thì đều sẽ bị tăng cường lượng huấn luyện, rốt cuộc những người này về sau đều sẽ có thành tựu lớn, cho nên an toàn của bản thân rất quan trọng.

Mặt khác chính là tiết thể dục của Dật Dương không giống với tiết thể dục của trường khác, Dật Dương sẽ mời huấn luyện viên chuyên môn đến dạy nhóm người thừa kế này một ít thuật phòng thân, tuy rằng chưa hẳn là nhất định lợi hại, nhưng để đối phó với người bình thường vẫn là dư dả.

Cũng không biết tiểu công chúa sau khi biết được những thứ này sẽ là cảnh tượng gì nhỉ. Không thể không nói vị tam ca này đôi khi thật phúc hắc.

Quả nhiên không phụ lòng mong đợi của Tô Giác, mấy ngày còn lại Tô Thiển vô cùng thống khổ, có điều thân thể cũng dần trở nên nhanh nhạy.

Rốt cuộc sau tám ngày huấn luyện ma quỷ này, Tô Thiển nghênh đón cuộc sống trong quân doanh cô cực kỳ chờ mong. Sáng sớm tràn đầy sức sống, không giống mấy ngày hôm trước một bộ dạng mệt mỏi uể oải.

“ Thiển Thiển, nhất định phải chú ý an toàn, biết không? Quân doanh chỗ nào là nhà của con gái ngốc nhà chúng ta chứ. Dật Dương cũng thật là, lại có thể đưa học sinh tới nơi đó.”

Triệu Nhã Chi nữ sĩ vẻ mặt bất mãn, ba đứa con trai tỏ vẻ bản thân mình lúc ấy đi huấn luyện trong quân doanh, vì sao trạng thái mẹ là dửng dưng không sao cả, mà đến em gái liền như vậy rồi……



Quả nhiên đây là tiêu chuẩn kép sao?

Chỉ là bọn họ đối với em gái mình cũng không có gì bất mãn, rốt cuộc bọn họ cũng nguyện ý em gái nhỏ nhà mình được mọi người yêu thích. . Đam Mỹ Sắc

“ Thiển Thiển, sao hôm nay con hưng phấn thế?” Giang Nhu tỏ vẻ hoàn toàn không hiểu biểu hiện bạn tốt của mình.

“Nhu Nhu, cậu không cảm thấy bắn súng rất đẹp mắt sao?”

“Hoàn toàn không thấy, thật không hiểu được đứa con gái như cậu nghĩ như thế nào.”

Tuy là phàn nàn thì phàn nàn, cô ấy vẫn bồi Tô Thiển hứng thú bừng bừng đi xem quân nhân bắn súng, còn thoáng học một chút.

Hai ngày đến quân doanh này thật là hoàn toàn thích nghi với sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi của quân nhân, đôi khi nửa đêm còn sẽ bị kéo đi luyện thêm. Không sai, hai ngày này học sinh Dật Dương muốn ở lại quân doanh, ngay từ đầu các thiếu gia tiểu thư này còn bất mãn phương tiện nơi này, ẩm thực càng không quen, chỉ là mới một buổi sáng, liền bị huấn đến mặc kệ cái gì, có thể ăn có thể nghỉ ngơi là được.

Rốt cuộc thời điểm tới rồi rời đi, có thể nói là có chút vui vẻ lại có chút không nỡ.

Dật Dương đại khái là muốn thông qua lần trải qua này làm học sinh học được cách thích ứng ở trong hoàn cảnh gian nan.

Tô Thiển nghĩ thầm, còn không biết sau khi trở về sẽ bị Triệu nữ sĩ ôm bao lâu đây, rốt cuộc Triệu nữ sĩ tuy bên ngoài một bộ dáng một mình có thể đảm đương một phía, nhưng ở trong nhà đã sớm bị sủng ra tâm tính một đứa trẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook