Sâu Không Lường Được

Chương 22

WY Tử Mạch

18/12/2020

Thời điểm Bách Thần ngất xỉu, Vương Tước đang thấp thỏm chờ tại phòng nghỉ lầu một. Bởi khi gã nhận được cuộc gọi của Long Dục đã có dự cảm xấu. Cảm thấy kế hoạch nhất định đã bại lộ, Bách Thần khẳng định bị nam nhân lòng dạ độc ác kia không giết thì cũng mất nửa cái mạng…

Chẳng qua ———— gã thật sự không nghĩ đến, Bách Thần lấy phương thức này bị người ta chơi mất nửa cái mạng…

Vương Tước cùng người hầu đi đến phòng Bách Thần.

Trong phòng, Bách Thần nằm thẳng ở chính giữa, lồng ngực nhẹ nhàng phập phồng, dưới háng che một tấm vải trắng không nhỏ.

Bất quá điều đáng xấu hổ là, dưới háng, vật tượng trưng cho giống đực đang dựng thẳng, tinh thần phấn chấn giống như cột cờ, đem vải trắng đỉnh thành một túp lều dễ thấy.

Nhất thời Vương Tước cảm thấy não mình có vết nứt, tình huống này gã hoàn toàn xem không hiểu a…

Gã liếc nhìn Bách Thần cả người đầy vết máu nằm trên đất, sau đó cẩn thận quay đầu lại nhìn một chút người đàn ông khí thế bức người ngồi trên sopha đỏ thẫm, thật sự không biết làm thế nào.

Hai chân Long Dục giao nhau, nhàn nhã ngồi một bên, ngón giữa và ngón trỏ kẹp một đầu thuốc lá, ánh lửa lập lòe rõ ràng, khói trắng mông lung mơ hồ che đi ánh mắt khó chịu của hắn. Khuôn mặt tối tăm nhìn chằm chằm ép Vương Tước tỉnh mộng, đơn giản giải thích một chút: “Mất mấu quá nhiều, chỉ ngất đi thôi.”

Gặp qua mất máu ngất xỉu, chừa từng thấy ai bất tỉnh mà chym còn cứng a!

Vương Tước giật mình đem nghi vấn nuốt vào trong bụng, yên lặng mở ra hòm thuốc chính gã mang đến, bắt đầu giúp Bách Thần xử lý vết thương mới do dao đâm rồi tiêm thuốc dinh dưỡng.

Vết đâm rất sâu, nhìn ra được Long Dục xuống tay rất độc ác, bằng không với thể chất Bách Thần, sẽ không dễ dàng bị thương. Vết thương do dao đâm cùng súng gây ra, anh cũng chịu đủ. Vương Tước một bên bôi thuốc, một bên bĩu môi. Người khác “in a relationship” đều là thân thân mật mật, đến phiên hai người lại tràn ngập mùi máu tươi, thật sự quá… đặc biệt.

Tay gã không khỏi run rẩy, không tránh được chạm vào tấm vải trắng che hờ. Giây tiếp theo, một đạo ánh mắt như lăng trì xẹt qua, lập tức trừng mắt nhìn về phía gã.

“Bác sĩ Vương, thời điểm chữa bệnh, tay phải vững vàng, không nên chạm vào nơi không được chạm.” Long Dục phun ra một ngụm khói trắng như sương mù, bâng quơ uy hiếp.

Vương Tước nuốt nước bọt, trả lời khô khốc: “Long tiên sinh, ngài yên tâm, tôi nhất định sẽ cẩn thận.”

Dục vọng chiếm hữu của Alpha không phải lớn bình thường, Vương Tước như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than. Gã buộc chính mình không đi chú ý nam nhân bên cạnh, chuyên tâm giúp Bách Thần xử lý miệng vết thương, nhưng trong lòng vẫn không kìm được tìm tòi nghiên cứu một phen. Gã suy nghĩ nửa ngày, rốt cuộc vẫn không nhịn được, nơm nớp lo sợ mở miệng: “Long tiên sinh… “

Long Dục cau mày nhìn về phía gã.

“Cái kia… ” Vương Tước hao hết tâm tư tìm từ ngữ, gan to bằng trời thăm dò: “Ngài đối với Bách Thần, đại khái có lẽ từng có một chút, động lòng đi… “

Gã hỏi xong thập phần không xác định, vừa nói xong, chưa đợi Long Dục trả lời, lập tức vội vàng giải thích: “Ngài đừng hiểu lầm ý tôi, tôi hoàn toàn không muốn can thiệp chuyện của hai người, tôi cũng không có tư cách can thiệp, tôi chỉ là cảm thấy… “

Vương Tước nhìn Bách Thần đầy rẫy vết thương, nhẹ giọng nói: “Tôi chỉ là cảm thấy, Bách Thần đã rất thống khổ. Chuyện một lòng muốn làm chính là được ngài chấp nhận, được ngài để ý. Tuy là phương pháp có chút cực đoan, nhưng cậu ấy yêu ngài, bắt đầu từ rất lâu rồi.”

Âm thanh của Vương Tước rất nhẹ, như trận gió thổi qua bên tai Long Dục.

Thuốc lá đã cháy đến đầu lọc, phát ra âm thanh kêu to tê tê, khói bụi xám trắng nhẹ bẫng rơi xuống mặt đất.

Long Dục mặt không đổi sắc nhìn người trên giường, con người dày đặc tối tăm. Hắn trầm mặc trong chốc lát, mới chậm rãi lên tiếng:

“Tất cả là do thuốc hướng dẫn.”

“Cho nên ngươi mới là kẻ đầu têu.”

Bỗng nhiên bị hung hăng chỉ trích, Vương Tước ngẩn người, trong lúc nhất thời không nghĩ ra được muốn nói gì: “A… Kỳ thật… “

Gã nâng lên mí mắt lén lút quan sát biểu tình của nam nhân, tiếp tục nói: “Kỳ thật, thuốc hướng dẫn không tồn tại quá lâu trong cơ thể, nếu không sử dụng liên tục, hẳn là không còn bất cứ hiệu quả gì.”



Long Dục thản nhiên nhìn gã một cái, sau đó nói: “Ta nói còn.”

Thứ đó là gã chế tạo ra nha, gã nói không có là không có nha.

Đương nhiên những lời này, Vương Tước chỉ dám phản bác trong lòng, bởi gã còn muốn sống lâu một chút.

Long Dục không tính toán tiếp tục trò chuyện, hắn khó chịu đứng dậy, không nói lời nào, lập tức rời khỏi phòng.

“Hô… “

Nhìn người rời đi, Vương Tước mới dám vỗ ngực, ngồi lên ghế, thở phào một hơi.

“Có đáng sợ như vậy sao?” Căn phòng im lặng đột nhiên phát ra âm thanh khàn khàn.

Ai ngờ, Bách Thần vốn đang hôn mê thế nhưng mở một con mắt, nhếch môi cười nhạo.

“Đệt!” Vương Tước cả kinh bị một cú sốc, trừng mắt nhìn: “Cậu mẹ nó đừng dọa tôi! Tỉnh từ lúc nào?”

“Ngay lúc cậu đang hỏi vấn đề thì tỉnh rồi.” Bách Thần nhe răng toét miệng ngồi dựa ở trên giường, mắt chứa ý cười mà nói: “Cảm ơn.”

“Không cần cảm ơn.” Vương tước vung tay. “Chính là cảm thấy hai người cứ tiếp tục như thế, nhất định sẽ lưỡng bại câu thương. Người ta bảo người khác nói chuyện yêu đương đều là hòa thuận, hai người các cậu thế nào lại là hãi hùng khiếp vía thế!”

Bách Thần buông tay: “Hai Alpha gượng ép cùng một chỗ, đó là trái với quy luật tự nhiên, hình thức đương nhiên phải đặc biệt một chút.”

Biết là trái với quy luật tự nhiên, ngươi còn làm cậu của ngươi! Vương Tước âm thầm lườm một cái, sau đó nhấn mạnh nhắc nhở: “Kỳ thật, theo đuổi người khác phải biết được một chút lãng mạng, đi xem phim a, bữa tối ánh nến a, tản bộ dọc bờ sông a, nên thay đổi một chút cách thức theo đuổi cũng không tồi.”

Bách Thần vỗ bả vai Vương Tước, cười bất đắc dĩ: “Cảm ơn thầy giáo Vương chỉ điểm, có thời gian liền dùng xử nam công lược của anh.”

Vương Tước sinh không thể luyến*: “… “

*Sinh ra đã được định sẵn là cô độc.

Sáng ngày hôm sau, Bách Thần bất chấp mưa gió đi đến căn phòng Long Dục, hầu hạ nam nhân rời giường.

Alpha khôi phục nhanh đến kinh người, chỉ qua một đêm nghỉ ngơi, Bách Thần đã khôi phục bảy tám phần, miệng vết thương nhanh chóng kết vảy, sắc mặt cũng hồng hào không ít.

Anh thả nhẹ bước chân, chậm rãi đi đến bên giường.

Nam nhân ngạo khí quật cường kia một thân một mình nằm trên giường lớn trong lồng sắt, còng tay băng lãnh bị phá hỏng, trong phòng không còn bất cứ thứ gì có thể khóa chặt hắn, nhưng Long Dục vẫn không có rời đi. Hắn hô hấp vững vàng, yên lặng ngủ say, xương quai xanh tinh xảo đẹp mắt từ cổ áo rộng rãi lộ ra ngoài, bên trên còn dấu vết tình dục dày đặc.

Ngay lập tức, Bách Thần liền cứng, chất dẫn dụ vô thanh vô thức tản ra, từ từ khuếch tán nồng nặc.

Hương vị quen thuộc mê người khiến Long Dục đang ngủ say hơi cau mày, dần dần tỉnh lại, chậm rãi mở mắt ra.

“Cậu, Sớm an.” Bách Thần cúi đầu, hôn nhẹ đỉnh đầu Long Dục.

“Sớm” Bởi vì nguyên nhân vừa tỉnh dậy, âm thanh Long Dục phá lệ trầm thấp, nghe qua khiến tai người khác ngứa ngấy. Hắn ngồi dậy, không mặn không nhạt hỏi: “Ngươi khỏe rồi?”

“Ân, tốt nhiều rồi. Tối hôm qua không làm ngài tận hứng, thực sự rất xin lỗi.” Bách Thần chủ động kiểm điểm.



Long Dục nhấc chân đạp lên bả vai Bách Thần, giễu cợt nói: “Ta vẫn là lần đầu tiên thấy một Alpha đang làm tình lại ngất xỉu, quả thật đáng ngạc nhiên nha.”

Đa số nam nhân khi bị nghi ngờ về năng lực, đều sẽ bất mãn, nhưng Bách Thần không có. Anh không có tức giận, ôm lấy bàn chân Long Dục vuốt nhẹ, sau đó nói: “Cho dù tôi hôn mê, nhưng dương vật vẫn đứng thẳng, ngài có thể ngồi lên chính mình động, như vậy mông ngứa chỗ nào là có thể đâm chỗ đó, cũng rất thuận tiện.”

Long Dục hừ lạnh: “Như vậy ta còn không bằng mua một cây gậy mát xa, kích thước to nhỏ tùy ý lựa chọn, còn không cần chính mình động, chẳng phải càng thuận tiện hơn sao.”

Bách Thần cười khẽ một tiếng, tay mò từ mắt cá chân của Long Dục hướng lên trên, đầu ngón tay trên bắp đùi run lên. Tiếp đó, dùng con ngươi đen thẳm sáng ngời nhìn chằm chằm hai mắt nam nhân, trầm giọng nói: “Ngài thật không ngoan, mông của ngài ngoại trừ ngậm đồ vật của tôi, không cho phép bất cứ thứ gì tiến vào, cái gì cũng không được.”

Long Dục nhướng mày, khiêu khích nói: “Kia phải xem ngươi có năng lực thỏa mãn ta hay không.”

“Cậu à, ngài không thể hoài nghi Alpha của mình.” Bách Thần đến gần, hai tay không nhanh không chậm trêu chọc trên người Long Dục, “Ngày hôm qua là ngoài ý muốn, là do ngài quá mạnh mẽ… “

“Là ngài làm ngất ta.”

Bách Thần nói đến nghiêm túc trịnh trọng, hai tay vẫn tiếp tục du tẩu. Anh hiểu được dùng lời nói và hành động câu được niềm vui của nam nhân trước mắt.

Quả nhiên, Long Dục thoải mái nheo mắt lại, cánh tay biếng nhác khoác lên bả vai Bách Thần, hơi thở bất ổn, nói: “Biết là tốt. Ngươi vẫn còn quá non.”

Giờ phút này, dáng dấp của Long Dục như một con hoa báo bị thuần hóa, mà Bách Thần chính là Thuần Thú Sư giỏi nhất. Tay y mò vào áo ngủ nam nhân, vùi đầu vào hõm vai, thuần phục trêu chọc điểm mẫn cảm trên người Long Dục. Thời điểm tay anh thăm dò vào trong khe mông của nam nhân, Long Dục bỗng nhiên gọi anh.

“Tiểu súc sinh.”

Bách Thần nghi hoặc ngẩn đầu lên. Không biết từ khi nào, hắn đã đem cái từ “tiểu súc sinh” này xem là tên gọi thân mật giữa bọn họ.

Long Dục nhìn y kiên định nói: “Mau chóng đem Bạch Phong và Tá Cẩm đón về.”

Đối với yêu cầu này, Bách Thần chỉ hơi suy nghĩ một chút liền đồng ý, anh gật đầu: “Được rồi, ngày mai tôi liền phái người đi đón bọn họ trở về.”

Long Dục có chút giật mình, hắn không nghĩ rằng thanh nên sẽ dễ dàng đáp ứng yêu cầu này. Dù sao gia chủ hiện tại vẫn là Bách Thần, coi như anh không đem người tiếp về cũng là chuyện bình thường. Hắn nhìn khuôn mặt anh tuấn của thanh niên, không lên tiếng.

Bách Thần mỉm cười, ngậm lấy vành tai Long Dục, nhẹ giọng nói: “Cậu, có phải rất cảm động hay không?”

“Tôi bị ngài ăn sạch, yêu cầu gì của ngài tôi đều có thể đáp ứng mà yêu cầu duy nhất của tôi là hi vọng ngài có thể vĩnh viễn đứng bên cạnh tôi. Hi vọng ngài có thể yêu tôi nhiều một chút. Được sao… ”

Long Dục cảm thấy bản thân đã rơi vào bẫy, từng bước bị người nọ dẫn vào vực sâu. Hắn bỗng nhiên túm lấy tóc thanh niên, gương mặt tuấn mỹ hiện ra nụ cười vừa tà ác vừa nguy hiểm, đôi môi đỏ ửng đóng mở:

“Vậy phải xem ngươi có bản lĩnh khiến ta hài lòng hay không, tiểu súc sinh.”

Ngay sau đó, hai người điên cuồng dây dưa cùng một chỗ, môi lưỡi kịch liệt khuấy động, phát ra tiếng nước làm người khác đỏ mặt tía tai.

Hai tay Bách Thần nâng lên cái mông Long Dục, cách một lớp quần đỉnh vào nơi tư mật. Mắt mang ý cười, nói: “Ban ngày tuyên dâm tốt sao?”

Hô hấp Long Dục bắt đầu hỗn loạn, một chân hắn kẹp bên hông thanh niên, ánh mắt hẹp dài mông lung tích nước, giấu đi vẻ lạnh lùng thường ngày. Bởi vì nụ hôn kịch liệt, màu sắc đôi môi càng thêm diễm lệ. Hắn thở dốc, nói: “Tiểu súc sinh, nếu lần này ngươi tiếp tục ngất xỉu, ta lập tức đem dương vật của ngươi cắt xuống vứt cho chó ăn.”

“Cậu thật là độc ác.” Ngón tay Bách Thần nhanh chóng đào móc lỗ nhỏ chặt hẹp giữa khe mông, “Thứ tốt như vậy sao có thể cho chó ăn, cần phải đút vào trong mông của ngài cả ngày lẫn đêm mới không coi là lãng phí.”

“Tiên sư nó, đừng nói nhảm !”

Long Dục táo bạo mà vươn mình, đem người đẩy ngã, sau đó kiêu ngạo mà cưỡi trên người Bách Thần, xé rách áo ngủ không dùng được. Hắn mở ra đôi môi đỏ ửng, đầu lưỡi hồng phấn như bảo tàng, lúc ẩn lúc hiện, cực kỳ liêu nhân.

“Tiểu súc sinh, nhìn kỹ, cậu muốn bắt đầu thao ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sâu Không Lường Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook