Sâu Không Lường Được

Chương 7

WY Tử Mạch

18/12/2020

Sau khi giao nguyên liệu cho Vương Tước, Bách Thần liền rời đi, lúc về đến nhà thì Long Dục cũng đã trở lại. Anh thay đổi trang phục chuẩn bị đi hầu hạ Long Dục, cửa lớn phòng nghỉ mở rộng, dâm ngôn đãng ngữ quen thuộc truyền ra từ bên trong, lúc người hầu đi ngang qua đều lập tức cúi đầu, không dám dừng lại một giây.

Tâm tình tiêu cực và phẫn nộ quyện cùng khí tức thơm ngọt của Omega khiến bầu không khí quỷ dị khó tả.

Quả nhiên không sai, Long Dục đang dùng phương thức giao phối phát tiết lửa giận của chính mình.

Bách Thần chịu đựng vẫn bước vào.

Trong phòng, hình ảnh dâm mỹ và khí vị khiến Bách Thần buồn nôn. Hai tên Omega đã hôn mê nằm xụi lơ trên đất, hai chân dang rộng, mép thịt bên trong nội bích bị thao đến lồi cả ra ngoài, tinh dịch đậm đặc tràn ra từ hậu huyệt không thể khép lại, đọng trên sàn.

Mà lúc này, Long Dục không có tiết chế mà thao lộng, biểu tình hung ác, đưa đẩy thắt lưng, ra ra vào vào, kích thích Omega dưới thân liên tục rên rỉ, liếc mắt vừa thấy biểu tình sướng ngất ngây của tên đó.

Kỹ nữ…

Bách Thần tức giận nhìn chằm chằm gương mặt Long Dục.

Anh cảm thấy bản thân sắp điên rồi!

Anh muốn đập nát tất cả!

Trong nháy mắt, Bách Thần thậm chí nghĩ đến việc tiến lên cắn đứt cổ Long Dục, như vậy nam nhân sẽ không bao giờ làm tiếp loại chuyện buồn nôn này! Anh sẽ đem thi thể của hắn thanh tẩy sạch sẽ, sau đó bảo tồn thật tốt. Mỗi buổi tối thì đem người ôm vào trong ngực, bình yên say giấc.

Như vậy… Cũng rất tốt!

Trong con ngươi tối màu của Bách Thần lóe lên một tia sáng vàng sậm, vô tình tỏa ra hương vị Alpha nhàn nhạt trong không khí.

Ngay lúc ấy, Long Dục nhạy bén phát hiện một luồng khí dao động, hắn nhanh chóng nhìn về phía cửa.

Nhưng Bách Thần đã sớm một bước khống chế tốt tâm trạng của mình, đổi sang mặt nạ ngày thường, chất phác ngại ngùng lại ngoan ngoãn.

“Thưa ngài, tôi đã trở lại.” Bách Thần trang trọng cất tiếng, vừa dùng sức xiết chặt ngón tay của mình.

Long Dục cũng không có dừng lại động tác xỏ xuyên, chỉ nắm lấy tóc Omega dưới thân thay đổi góc độ, vừa đâm vừa hỏi: “Buổi chiều ngươi đã làm gì?”

Dù phần lớn người hầu trong trang viên đều đổi thành người của Bách Thần, nhưng vẫn có cơ sở ngầm của Long Dục. Bách Thần không thể nói dối, anh nói: “Chủ cửa hàng buổi sáng có gọi đến nói rằng trượng được đặt riêng đã hoàn thành, kêu người đến lấy. Tôi xem trong nhà không có việc gì, liền chính mình lái xe đi lấy về.”

Lời nói này của Bách Thần xác thực không sai. Trượng của Long Dục trong thời điểm thẩm vấn kẻ phản bội đã hỏng rồi, cho nên đặt một cái mới. Ngày hôm nay chủ cửa hàng quả thật cũng gọi điện thoại, chỉ có điều Bách Thần cũng thuận tiện đi lấy thuốc mà thôi.

“Ừ.”

Long Dục không để tâm đáp lại một tiếng. Có lẽ là đến cực hạn, trên lồng ngực tinh tráng của Long Dục bốc lên một tầng mồ hôi gợi cảm, mái tóc dài màu đen theo động tác đâm chọc lay động qua lại, vừa vặn che đi gò má tuấn mỹ của hắn.

Long Dục làm bao lâu, Bách Thần liền đứng ở một bên nhìn bấy lâu. Lâu đến mức Bách Thần đối với loại âm thanh tục tĩu này đã chết lặng, mới đình chỉ.

Rốt cục phát tiết xong, Long Dục đẩy ra chân tên sủng vật đã mềm nhũn, gỡ xuống bao cao su chứa đầy tinh dịch, vứt xuống đất, sau đó khoác áo ngủ ngồi ở trên ghế sa lon, một bên uống rượu vang một bên nhìn chằm chằm Bách Thần.

“Ngươi còn chưa có thao ai đi?” Long Dục đột nhiên lên tiếng nói rằng.

Sau cao trào, âm thanh Long Dục có chút khàn khàn, vô cùng gợi cảm, Bách Thần nghi hoặc ngẩng đầu, đàng hoàng trả lời: “Không có, thưa ngài.”

Long Dục đặt chén rượu xuống, câu môi nở nụ cười: “Cũng đúng, không có mệnh lệnh của ta ngươi sao dám làm vậy. Nếu đã thế…” Long Dục chuyển đề tài, “Ngày hôm nay liền để ngươi khai trai đi.”

Bách Thần không hiểu nam nhân rốt cuộc là có ý gì, anh không dám trả lời.

Long Dục chỉ vào Omega vừa bị hắn thao qua, ác ý làm khó dễ: “Chọn hắn, hiện tại, lập tức thao hắn.”

Lập tức, tựa như có một viên đạn nổ tung bên trong đầu. Bách Thần thực sự không tin, một người có dục vọng chiếm hữu mạnh như vậy, sẽ để cho người tự mình nuôi lớn chạm vào kẻ khác!

Anh không muốn!

Đại não Bách Thần nhanh chóng cân nhắc hậu quả sau khi từ chối Long Dục, tưởng tượng mấy chục loại cảnh tượng. Quyết định cuối cùng, anh muốn đánh cược một phen!



Cược xem người nọ sẽ không chập nhận kẻ khác cướp đi lần đầu tiên của anh!

Bách Thần chần chờ bước tới, anh làm đấu tranh tâm lý đầy đủ mới tiến đến trước mặt Omega kia, cúi người, duỗi ra đôi bàn tay run rẩy, nâng lên cái eo mềm mại của Omega.

Trên cặp mông căng tròn của Omega hiện lên vài dấu ngón tay đỏ hồng, vừa nhìn đã biết là bị Long Dục tàn sát bừa bãi. Hậu huyệt bị thao đến nở hoa tích đầy nước.

Bách Thần thở ra một hơi, dứt khoát kéo xuống dây quần, nhưng còn không đợi anh móc ra cự vật, Long Dục đã táo bạo đứng dậy, đạp anh ngã lăn quay ra đất.

“Người đâu, lôi bọn họ xuống.”

Long Dục vừa ra lệnh liền có người hầu xuất hiện, đem vài Omega trên mặt đất đưa đi. Rất nhanh trong phòng chỉ còn lại hai người Bách Thần cùng Long Dục.

Anh cược thắng.

Bách Thần mừng thầm, lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Long Dục dùng chân đá vào vai thanh niên, nói: “Móc ra, để cậu mi xem có cứng hay không?”

Bách Thần quỳ trên mặt đất, ủy khuất ai oán liếc mắt nhìn Long Dục, sau đó cởi thắt lưng, thấp giọng trả lời: “Không có, không cứng.”

“Xem chút tiền đồ!” Giọng nói của Long Dục mang theo một loại vui sướng biến thái, hắn liếc mắt nhìn côn thịt Bách Thần. Hình dáng kích thước vô cùng khả quan. Thân thể Long Dục đã sinh ra phản ứng, dùng bàn chân đặt lên trên, nhẹ nhàng giẫm đạp, tiếp đến dùng ngón chân gãi cọ quy đầu mẫn cảm.

Chỉ là vài cái khiêu khích như thế, côn thịt thanh niên tựa như khinh khí cầu nhanh chóng trướng to, cứng thành một cây gậy sắt, tỏa ra nhiệt độ khiến người khác không thể xem thường.

Ánh mắt hẹp dài của Long Dục nhìn xuống Bách Thần, cười nhạo: “Sao bây giờ lại cứng rồi ?”

“Bởi vì cậu…” Tay Bách Thần nắm chặt vạt áo, một bộ dáng dấp mặc người dâm loạn, “Chỉ có ngài mới có thể… Chỉ có ngài.”

Bách Thần không ngừng nhấn mạnh đáp án khiến tâm tình Long Dục cực kì sung sướng, hắn dời chân, ngồi ở trên ghế salon, như một thẩm phán cao cao tại thượng, ra lệnh: “Bé ngoan, chính mình vuốt, để cậu thưởng thức biểu cảm của ngươi khi lên đỉnh, nhất định rất đẹp…”

Nụ cười của Long Dục chứa đầy ác ý nhưng Bách Thần không có quyền cự tuyệt.

Cũng may tính khí dưới háng đã bị Long Dục kích thích. Bách Thần nắm chặt vật thô to, nhắm ngay chính diện nam nhân, vuốt mạnh từ trên xuống dưới, hô hấp dồn dập vô cùng gợi cảm.

“Cậu à…”

Tiếng gọi trong lúc thanh niên động tình khiến trái tim Long Dục chợt nhảy loạn một nhịp, cơ thể căng thẳng, hai chân gác chéo, bối rối thay đổi tư thế ngồi.

Long Dục tận mắt nhìn đến cây thịt tráng kiện của Bách Thần dần nổi đầy gân xanh, thứ này hoàn toàn khác với tính khí mỹ mạo thanh tú của Omega, nhưng hắn không hề sinh ra một chút chán ghét, trái lại cảm thấy rất mới mẻ. Hương vị của thanh niên không phải ngọt ngào dính dớp, lại làm cho hắn càng thêm thoải mái.

Áo ngủ của hắn nửa che nửa hở, lộ ra phần lớn lồng ngực trắng nõn nhưng Long Dục lại không để ý, thích thú nhìn Bách Thần tự an ủi.

“Muốn bắn sao?” Long Dục nhướng mày hỏi.

Bách Thần nhìn chằm chằm đầu vú hồng nhạt của Long Dục lộ ra ngoài không khí, thành khẩn nói: “Muốn…”

“Vậy thì bắn mạnh một chút.” Long Dục bóp chặt cằm thanh niên.

Thân thể ban ngày vừa ảo tưởng giờ đây đang hiện ra trước mắt, Bách Thần vẫn có chút kích động. Anh có thể dựa vào ý dâm Long Dục mà bắn, đối mặt với người thật, đương nhiên càng có thể. Bất quá anh muốn lấy được càng nhiều, dùng tư thái yếu thế Long Dục thích nhất kiếm được càng nhiều.

“Cậu…” Âm thanh Bách Thần mang theo giọng mũi ủy khuất, “Tôi muốn nhìn ngài một chút…”

Bước kế tiếp, anh đánh bạo chạm vào mu bàn chân cùng cẳng chân trắng mịn của Long Dục, “Tôi muốn chạm vào ngài…”

“Bé ngoan, không cần được voi đòi tiên.” Long Dục nhàn nhạt uy hiếp, nhưng không có đem người đá văng, cẳng chân trơn bóng vẫn bị thanh niên sờ tới sờ lui.

Bách Thần dùng sức ve vuốt, tự giận mình mà nói: “Tôi không ra được! Cậu à, van cầu ngài! Để tôi nhìn ngài một chút! Cầu ngài!”

Thanh niên nói vô cùng rõ ràng, biểu tình lạnh như băng của Long Dục thậm chí có chút thả lỏng, hầu kết chuyển động, nói: “Mi muốn nhìn cái gì?”

Bách Thần mừng rỡ, vô cùng kích động nói: “Tôi muốn nhìn ngài! Tôi muốn xem thân thể hoàn mỹ của ngài! Tôi muốn ngắm hai chân thon dài của ngài !



Trong mắt anh mang theo ánh sáng lóa mắt: “Cầu ngài hơi tách chân ra, chỉ cần hơi tách ra một chút là tốt rồi. Chỉ cần một chút… Là tốt rồi.”

Áo ngủ vốn chỉ có một sợi dây lưng buộc vào bên hông, bởi vì tư thế ngồi, hai bắp đùi cùng hơn nửa lồng ngực của Long Dục đều lộ ở bên ngoài, so với cởi trần xích lõa cũng chẳng khác nhau là bao.

Long Dục suy nghĩ một chút, hắn cũng không cảm thấy đề nghị này của Bách Thần rất quá đáng. Thanh niên từ nhỏ đã hầu hạ hắn, chính mình lõa thể bị thanh niên nhìn qua không biết bao nhiêu lần, hiện tại chỉ là tách chân ra mà thôi, có thể nhìn thấy biểu tình chất phác không kiềm hãm được, quả thực chơi vui cực kỳ!

Long Dục một bên cởi áo ngủ, liếc mắt nhìn nói: “Thỏa mãn ngươi.”

Động tác kế tiếp, thực sự đem Bách Thần nổ bay trên trời.

Long Dục táo bạo mà nhấc lên một chân, đặt ở trên ghế sa lon, hai chân triệt để mở ra ——

Bách Thần trợn tròn mắt, anh thấy được đóa hoa kia, đóa hoa anh chờ đợi đã lâu, màu sắc tươi đẹp như vậy, lẳng lặng ẩn giấu giữa khe mông, ngượng ngùng đóng chặt…



Lúc Long Dục trơ mắt mà nhìn cẳng chân của mình lấm ta lấm tấm đọng lại tinh dịch của thanh niên, hắn không nhịn được, một cước đem người đạp xuống đất.

Dùng sức không quá lớn, bằng không Bách Thần không phải là ngã xuống đất đơn giản như vậy.

“Sảng khoái xong liền cút đi.”

Vẻ mặt Long Dục âm tình bất định, tự mình nói xong đã bước ra khỏi phòng đầu tiên, để lại một người Bách Thần trong phòng nghỉ, hoàn toàn không phân rõ đối tượng nên cút là ai.

Bách Thần đứng dậy sửa sang quần áo, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, sau đó rời đi.

Bách Thần vốn chuẩn bị đi nhà bếp, không nghĩ tới tại khúc quanh cầu thang đụng phải Từ Tử Minh.

Từ Tử Minh đang bị người chặn ở góc tường, vẻ mặt không tình nguyện, mà người chặn chính là Tá Cẩm.

Tá Cẩm bá đạo vây người ở vách tường, cười đến dâm đãng, “Nhóc đáng yêu, mùi vị rất đặc biệt nha! Anh thích ~ ”

Cả người Từ Tử Minh dán chặt vào tường, hoàn toàn không có chỗ tránh, nếu không phải sợ bại lộ thân phận, cậu nhất định sẽ cầm lấy một chậu phân hất lên mặt Tá Cẩm..

Tá Cẩm vuốt tóc tự cho là soái khí ngời ngời, tay không thành thật luồn ra sau lưng Từ Tử Minh, dùng sức bóp cặp mông căng tròn, “Cái mông thật mềm nha, đến một pháo, hở!”

Gương mặt Từ Tử Minh khó mà tin nổi, trợn mắt lên không biết nên làm thế nào cho phải.

Tá Cẩm chính là một tên sắc lang chuyển thế, nhìn ai cũng muốn thao, Omega cùng Beta ai đến cũng không từ, thật là lão đại dạng gì thì tiểu đệ dạng đó. Trong lòng Bách Thần thầm nghĩ.

Anh vừa định tiến lên một bước, giải cứu Từ Tử Minh thì bỗng một đạo bóng trắng xuất hiện ——

Bạch Phong mặc một bộ tây trang màu trắng xuất hiện với khuôn mặt giận dữ. Không đợi Tá Cẩm mở lời chào, Bạch Phong nghiêm mặt nắm lấy cổ áo Tá Cẩm, đem người lôi đi, vừa đi vừa nói: “Đồ ngu, quản tốt thằng đệ của cậu, đừng suốt ngày rảnh rỗi đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch.”

“Đệt…” Tá Cẩm giương nanh múa vuốt giãy dụa, mặt nghẹn đến mức sắp ngất, “Đồ gay chết tiệt, khụ… Hàng lão tử lớn… Con mẹ nó anh… Khụ khụ, anh cứ hâm mộ đi!”

Bạch Phong cái gì cũng không nói, chỉ vứt cho hắn hai chữ : “Ha ha.”

Hai người dùng tư thế quỷ dị rời đi, Bạch Phong liếc mắt nhìn Bách Thần đứng ở cầu thang, trong cặp mắt chứa đầy vẻ dò xét.

Bách Thần đứng nghiêm, ánh mắt không chút sợ hãi, nhìn hai người khuất bóng, lúc này mới đi tới bên cạnh Từ Tử Minh.

“Cậu không sao chứ?”

Từ Tử Minh mặt đen nói: “Không có chuyện gì, Alpha chính là thứ súc sinh bất cứ lúc nào cũng có thể động dục !”

Bách Thần: “…”

Từ Tử Minh tàn bạo nói: “Ngược lại gã tóc đỏ Tá Cẩm cũng nhảy nhót không được bao lâu!”

“Ừ.” Bách Thần gật đầu, dùng ngón tay trỏ đẩy mắt kính, “Mục tiêu đầu tiên là gã.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sâu Không Lường Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook