Sau Ly Hôn, Tôi Nổi Tiếng

Chương 19

Tống Gia Đào Hoa

16/08/2020

[Edit] hihie01

Ôn Nhuyễn cúi đầu nhìn di động mắt trừng thật lớn sợ là chính mình nhìn lầm, cô nhìn thấy gì đây Lâm Thanh Hàn tập đoàn Lâm thị có dấu v phần tóm tắt cũng chỉ ghi là CEO không thể nào là giả mạo được.

Lại nhìn thoáng qua fans của anh.

Hẳn là mới vừa thành lập không lâu người chú ý anh không tính là nhiều nếu không phải là tài khoản chính của Lâm thị thì cũng là tài khoản của mấy con ty con ngoài ra còn có vài vị trưởng bối trong giới kinh doanh nữa.

Cho nên......

Này thật sự là Lâm Thanh Hàn? Anh thế nhưng còn có Weibo?

Nhớ trước đây lúc anh ta thấy cô lướt Weibo còn cau mày lại nhưng bây giờ không chỉ lập một tài khoản Weibo mà còn chú ý tài khoản của cô?

Này...... Thật sự không phải Lâm Thanh Hàn bị người khác trộm tài khoản chứ?

Chuyện này quá mơ hồ, Ôn Nhuyễn cảm giác đầu óc mình đều hỏng hết rồi.

Cô ngơ ngác nhìn màn hình di động, anh chú ý chỉ có một người, là cô, bài đăng đầu tiên cũng chính là về cô.

Cô kỳ thật cũng không tin là anh bị trộm tài khoản.

Lâm Thanh Hàn là người nào?

Tập đoàn Lâm thị có địa vị gì? Nếu thật sự bị người khác trộm tài khoản, phỏng chừng đã lấy lại được ngay trước khi thông tin được truyền ra ngoài, cho nên, đây thật sự là Lâm Thanh Hàn.

Còn có buổi tối hôm nay một loạt biến động..... Nếu lúc nãy chỉ là cô phỏng đoán thì bây giờ cô đã có thể xác định được rồi.

Là Lâm Thanh Hàn đã làm.

Chính là...... Vì lí do gì? Anh tại sao lại muốn làm như vậy? Trước kia khi bọn họ còn là vợ chồng cũng không thấy anh nhắc đến việc bảo vệ cô bây giờ đã tách ra, cần gì phải giúp cô? Ôn Nhuyễn lần đầu tiên sau ly hôn sinh ra mê mang.

Tiểu Mạch là người cuồng lướt Weibo.

Cô nếu là không có việc gì làm liền ngồi hóng hớt cách chuyện bát quái trên Weibo hôm nay cũng không ngoại lệ. Bỗng nhiên mọi người nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô ngay cả quả nho trong tay cô cũng rớt xuống.

Những người khác đang làm việc nghe cô hét một tiếng chói tai như vậy di động đều rơi xuống.

Nacy càng là bị cô nàng này lúc kinh lúc rống làm cho nhíu mi lại cô buông ipad trong tay, nếu không phải hôm nay tâm tình tốt phỏng chừng phải giáo huấn người một chút "Lại làm sao vậy?"

"A......"

Tiểu Mạch nắm kẹo que, do do dự dự nhìn thoáng qua Ôn Nhuyễn, nhỏ giọng nói: "Mọi người xem hot search đi."

Hot search?

Mọi người nghe được lời này liến click mở Weibo.

"Không có gì kỳ quái nha......" Một cô gái nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "# nhan sắc thần tiên#, # nữ thần hoa hướng dương #, # Ôn Nhuyễn #, # Lý sinh Ôn Nhuyễn #, # Kỷ Duyên Ôn Nhuyễn #, # hai đại phấn công khai xin lỗi #......" Này đều là mấy cái hot search bọn họ vừa rồi đã xem có cái gì mà kinh ngạc?

"Ngọa tào!"

Nữ nhi vừa rồi còn ở lẩm bẩm vỗ đùi cũng đứng dậy, "Đầu, nhà giàu số một chú ý Ôn Nhuyễn, thật?" Tình huống này là như thế nào? Không phải đã ly hôn sao? Nói cảm tình tốt thì không hợp đâu?!

Đây là bộ dáng không hợp sao?!

Chẳng phải vợ chồng đã ly hôn thì đều hận không thể chà đạp đối phương sao? Nhưng đôi vợ chồng này, như thế nào, như thế nào còn chú ý lẫn nhau? Còn là người chú ý đầu tiên rồi bài đăng đầu tiên trên Weibo, này, này cũng quá lãng mạn đi!

Đột nhiên bị tình yêu làm cho lóa mắt nội tâm các cô đã nghĩ ra cả hàng ngàn câu chuyện tình yêu cẩu huyết này rồi.

Nacy vừa nghe lời này liền nhíu mày.

Cô nhìn thoáng qua Ôn Nhuyễn thấy cô ấy cầm di động không biết đang suy nghĩ cái gì, biết cô hiện tại khẳng định cũng thực ngơ ngác, cũng không kêu người, mở ra hot search thì thấy Lâm Thanh Hàn thế nhưng dùng tài khoản cá nhân của mình mà chú ý Ôn Nhuyễn còn chia sẽ bài Weibo của cô.

Hiện tại Weibo đều đã bị oanh tạc.

Vốn dĩ sự việc Kỷ Duyên chú ý Ôn Nhuyễn, cũng đã oanh tạc một lần, họ không suy đoán là do công ty uy hiếp Kỷ Duyên mà lại là tại sao Duyên Thần của bọn họ hôm nay lại chủ động đi chú ý người khác?

Mà hiện tại tới Lâm Thanh Hàn.

Giàu có số một quốc gia, chồng trước của Ôn Nhuyễn, hiện tại thế nhưng lại chủ động chú ý Ôn Nhuyễn, còn chia sẻ bài viết Weibo của Ôn Nhuyễn cùng dòng chữ " cố lên " nữa chứ ôi Weibo đã oanh tạc nay đã hoàn toàn sụp luôn rồi.

Weibo hiện tại đều thảo luận chuyện này.

Cô tùy tiện click mở một cái Weibo, đều có thể nhìn thấy không ít bằng hữu suy đoán chuyện này a.

【 ngọa tào? Đây là tình huống gì, tôi vừa mới mới ăn xong miếng dưa nhà giàu số một ly hôn dù văn chương nói ra đạo lý rõ ràng, tôi thiếu chút nữa liền tin, nhưng như thế nào chỉ mới chớp mắt một cái liền thành chồng trước chú ý vợ trước a? Hiện tại ly hôn xong phu thê còn có thể hài hòa như vậy sao? 】

【 buổi chiều nghị luận sôi nổi nói Ôn Nhuyễn ngoại tình, ở hôn nhân bất trung các antifan mời tự đi vả mặt, ra *** quỹ! Lần sau mà còn bôi đen Ôn Nhuyễn của chúng tôi thì đừng trách chúng tôi không khách khí. 】

【 oa nga, cho nên đây là chồng trước đang vả mặt những người tự xưng là "Cảm kích nhân sĩ" sao, khụ, đột nhiên làm sao bây giờ?】

......

Cho nên......

Đây là tình huống gì?

Ngay cả người có kinh nghiệm lão làng như Nacy cũng có chút không hiểu.

Cô nhớ rõ Kỷ Hề đã từng miêu tả Lâm Thanh Hàn với cô, cẩu nam nhân, lãnh đạm, bạo lực, từ đầu đến chân trừ bỏ gương mặt cùng dáng người thì không có điểm nào khác khiến người ta thuận mắt, nhưng buổi tối hôm nay người đó đã xử lý hoàn hảo khó khăn giúp Ôn Nhuyễn khiến cho tiếng xấu ly hôn của cô không làm khó con đường sự nghiệp của cô nữa.

Emmmm......

Cô nhìn nhìn Ôn Nhuyễn cảm thấy vị nhà giàu số một này cũng không xấu giống trong truyền thuyết lắm nha?

Trong văn phòng thật im ắng, một đám nhân viên công tác không phải trộm đánh giá Ôn Nhuyễn thì chính là một bên xoát hot search.

Bị các cô nhìn chằm chằm một hồi lâu Ôn Nhuyễn rốt cuộc từ trong suy nghĩ tỉnh lại cô buông di động, quay đầu nhìn về phía bọn họ, vẫn là tự mình giải thích, bất đắc dĩ cười nói: "Tôi cùng anh ấy từ nhỏ lớn lên cùng nhau nếu không còn là vợ chồng thì vẫn là...... Bằng hữu."

Huống chi Lâm Thanh Hàn còn là người rất có trách nhiệm.

Lại có Lâm gia gia ở trên......

Nghĩ đến anh chắc cũng không hy vọng những việc này truyền tới tai Lâm gia gia.

Nghĩ kỹ, Ôn Nhuyễn cũng không còn rối rắm nữa hít sâu một hơi tùy tay chú ý lại Lâm Thanh Hàn rồi tắt di động sau đó đứng dậy chào mọi người nói:"Buổi tối hôm nay vì chuyện của tôi mọi người đã vất vả rồi."



Mọi người vốn đang rối rắm về hot search trên Weibo nghe được lời này vội đứng lên vò đầu ngượng ngùng nói: "A, này không có gì a...... Dù sao vốn dĩ cũng nên làm a."

"Chính là chính là, trước kia cũng có không ít việc đột ngột phát sinh, chúng tôi tang ca mấy ngày cũng đều có, hôm nay thật không gì."

"Chị Ôn Nhuyễn, chị thật không cần khách khí, đều là đồng nghiệp cả."

......

"Tốt."

Nacy cũng cười buông di động, "Hôm nay tăng ca sẽ tăng gấp đôi tiền thưởng, ngày mai buổi chiều hãy đi làm, cho mọi người giải phóng nửa ngày nghỉ ngơi cho tốt."

Đây chính là phúc lợi to lớn một đám người lập tức liền kích động, nói: "Chị Nacy thật tốt."

Nacy cười nói: "Nhưng đừng cảm ơn tôi hãy cảm ơn Ôn Nhuyễn kia kìa đây đều nhờ mặt mũi cô ấy nha." Đây là đang muốn nâng cao hảo cảm cho Ôn Nhuyễn bọn họ làm sao không biết nhưng cũng có vài người là cảm ơn thật lòng vội nói: "Ha ha ha, chị Nacy thật tốt, chị Ôn Nhuyễn cũng thật tốt."

Văn phòng vô cùng náo nhiệt, ai cũng không tiếp tục rối rắm những chuyện bát quái trên Weibo.

***

Chung cư của Kỷ Duyên.

Trợ lý Bách Phi một bên đưa cho Kỷ Duyên một ly trà táo đỏ một bên nghi hoặc nói: "Đang êm đẹp, cậu tại sao lại chú ý tới nha đầu kia? Vừa rồi mấy cái đại phát còn tới liên hệ tôi, hỏi tôi có phải do công ty uy hiếp cậu làm như vậy hay không."

Kỷ Duyên tiếp nhận trà nhấp một ngụm nhíu mày chê: "Quá ngọt."

Từ 12 tuổi sau khi Tô Lam Lam rời khỏi Kỷ gia cậu liền không tìm được vị trà táo đỏ hợp khẩu vị nữa kể cả trà mua bên ngoài hay do người khác pha chế tất cả đều không giống hương vị đó.

Tùy tay đem ly trà để sang một bên, không uống nữa, cúi đầu chơi di động, không chút để ý hỏi một câu, "Vậy anh trả lời họ thế nào?"

Bách Phi mắt trợn trắng, bĩu môi lẩm bẩm nói: "Khó chiều lúc thì ngọt lúc thì nhạt rồi cái gì mà không có vị trà? Cũng không biết cậu ở rối rắm cái gì, còn phải chỉ uống một loại trà này."

Anh ta cùng Kỷ Duyên ở chung đã lâu cũng xem như thân thiết liền càu nhàu mấy cậu.

Trà do tự mình pha anh cũng uống thêm vài ngụm cảm thấy thật ngon híp mắt tiếp tục nói: "Tôi nói đương nhiên là không có khả năng a, tính tình cậu ta như vậy công ty có thể dễ dàng uy hiếp sao."

"Bất quá..."

Bách Phi tạm dừng chớp mắt một cái, vẫn là một bộ dáng tò mò, "Tôi cũng rất tò mò, cậu vì sao lại làm vậy a? Coi như vị Tô nữ thần kia đều phải trực tiếp nhờ vả cậu nên cậu mới bằng lòng làm như vậy."

Bởi vì hôm nay cậu ta làm Weibo loạn chiến?

Anh tự nhận không có khả năng, Kỷ Duyên cái xú tính tình này, đừng nói sự tình không phải bởi vì cậu ta mà nháo lên nếu có thật như vậy thì cậu ta cũng chẳng thèm liếc mắt một cái, chẳng lẽ Duyên Thần lạnh nhạt vô tình rốt cuộc cũng bước vào tình yêu?

Bách Phi tưởng tượng đến khả năng này da mặt liền nhịn không được run lên, một bộ hình ảnh quá đẹp mà ta không dám nhìn a.

Kỷ Duyên nhíu mày, ngẩng đầu nhìn Bách Phi, dừng lại động tác lật xem di động, sắc mặt không được tốt lắm: "Không vì cái gì cả chỉ là tụy tiện làm thôi."

Lời này nói như vậy.

Nhưng kỳ thật ngay cả chính cậu cũng không rõ ràng lắm vì cái gì muốn chú ý Ôn Nhuyễn, còn chia sẻ cái bài viết tuyên truyền kia.

Hôm nay động tác cậu ta từ công ty trở về động cũng đã khuya, còn chưa có mở cửa, Kỷ Hề liền gọi điện thoại tới, không nói hai lời liền mắng cậu một trận. Cậu cùng người nhà Kỷ gia đều không có cảm tình còn với Ôn Nhuyễn cũng chưa nói được mấy câu nếu trên mạng có nháo đến đâu thì có quan hệ gì tới cậu ta chứ?

Cho nên không đợi Kỷ Hề nói xong, cậu liền trực tiếp cúp máy.

Đến lúc vào nhà ngồi trên sofa mở xem tin tức Weibo cậu ta không khỏi nhăn mày lại cậu ta ở trong vòng này lâu như vậy nên cũng hiểu được chỉ chuyện nhỏ này tôi cũng đủ để hủy hoại một người.

Mà hôm nay cái video kia Weibo, đủ để hoại sự nghiệp của Ôn Nhuyễn.

Nguyên bản cũng không có gì.

Cậu ta cũng không phải người hảo tâm liền tính video có bị người ta cắt cũng không có liên hệ gì với cậu cũng không phải do cậu ta làm ra cô thế nào thì liên quan gì tới cậu chứ?

Nhớ đến lúc cô biểu hiện trước màn ảnh, nghĩ đến chiều nay lúc cô đối đãi nghiêm túc với nhân viên công tác, nghĩ đến nụ cười lộng lẫy xinh đẹp của cô cậu thật có chút đứng ngồi không yên.

Nguyên bản là nghĩ sẽ biên tập Weibo đem chuyện này nói rõ ràng.

Cậu ở giới giải trí này có lực ảnh hưởng rất lớn lại là người xuất hiện trong video nếu cậu ra mặt sự tình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Không nghĩ tới còn chưa đợi cậu ra tay việc này cũng đã nhanh chóng được giải quyết, hot search bôi đen toàn bộ đều huỷ bỏ, sau đó là video gốc được đăng tải, ảnh tuyên truyền, xin lỗi, cùng với vô số người trong ngoài vòng người khen ngợi.

Bộ ảnh tuyên truyền kia cậu cũng đã xem qua.

Kỳ thật ảnh chụp Ôn Nhuyễn lúc cậu vẫn chưa xuất hiện đều thật chấn động cái kiểu linh động trước màn ảnh này thật hiếm người làm được, không biết là do cô nghĩ gì trước màn ảnh hay là do trời sinh đã như vậy.

Cậu ma xui quỷ khiến liền nhấn chú ý, còn chia sẻ bài Weibo đó.

Chờ lấy lại tinh thần, sự tình đã định, đổi ý cũng không đổi ý được.

Mắt nhìn di động, thông báo theo dõi lẫn nhau đều không thấy mà lại là vô số tin nhắn cùng bình luận rối loạn thật không có hứng thú lúc cậu đang định cất di động thì âm thanh thông báo lại vang lên.

Điện thoại Tô Lam Lam.

Nếu là lúc trước thì cậu đã sớm nghe máy nhưng hôm nay...... Cậu thật sự không có hứng thú trò chuyện với cô.

Lần đầu tiên.

Cậu có chút cảm thấy cô thật phiền.

Bách Phi nghe nhạc nửa ngày cũng không thấy người tiếp di động, thò qua nhìn thoáng qua, kinh ngạc nói: "Nha, này không phải Tô nữ thần a, cậu như thế nào không nghe a?"

Tô nữ thần là biệt danh fans Tô Lam Lam gọi cô.

Bất quá Bách Phi không thích cô ta gọi nữ thần cũng là trào phúng quan sát đến biểu tình trên mặt Kỷ Duyên, thấy cậu ta không có bởi vì mình nói như vậy mà sinh khí, không khỏi nghĩ đến cái video kia trên mạng, tấm tắc hai tiếng, "Cậu đừng trách tôi lắm miệng a, Tô Lam Lam lần này là thật sự quá đáng, hai người bọn họ có ân oán gì tôi mặc kệ đem sự tình xả trên người cậu đây là cô ta không đúng rồi."

Nếu không phải Kỷ Duyên cùng cô ta có chút giao tình lúc nhỏ anh ta đã sớm qua mắng một trận a.

Hiện tại rốt cuộc người cũng có chút lý trí đương nhiên phải cho thổi gió thoảng bên tai, "Cậu nhìn xem bởi cái sự việc này mà làm ảnh hưởng đến thanh danh cậu bao nhiêu a."

Tuy rằng đối với cái tên Kỷ Duyên này thì thanh danh vốn không là gì cả.

Nhưng cũng không nên như vậy để người ta chà đạp!

Nghe vậy.

Kỷ Duyên không nói chuyện, chỉ là cúi đầu cầm di động, nhìn tên nhảy trên màn hình di động, thần sắc nhàn nhạt, từ chiều cúp điện thoại Tô Lam Lam cô liền gửi tin WeChat lại giải thích với cậu lời nói đều là ôn nhu khẩn thiết.



Nếu đặt ở trước kia.

Cậu khẳng định sẽ không hề do dự tin tưởng cô đứng về phía cô.

Nhưng nghĩ đến hôm nay Ôn Nhuyễn cùng Tô Lam Lam giằng co, cô ở trong điện thoại quả nhiên là do dự Kỷ Duyên đột nhiên cảm thấy có chút bực bội, cậu không phải kẻ ngốc liền tính dù không biết chân tướng nhưng cũng có thể từ cuộc trò chuyện của hai người thì lập tức cũng nhìn ra.

Tô Lam Lam đích xác không có nói rõ là Ôn Nhuyễn đẩy cô, ý tứ nhưng lời nói lại thập phần rõ ràng, bằng không cậu cũng không lập tức chạy đến công ty.

Cậu là đối với Tô Lam Lam có vài phần bất đồng, nhưng đó là bởi vì khi còn nhỏ có giao tình.

Không đại biểu cậu nguyện ý bị người khác làm như bia đỡ đạn.

Tiếng chuông đã biến mất, màn hình di động cũng đã về giao diện chính, Kỷ Duyên không có gọi lại đem điện thoại ném qua một bên.

Thời điểm tâm tình cậu không tốt liền thích ăn ngọt.

Khẽ cúi đầu, ở hộp kẹo sờ soạng một phen, đột nhiên hỏi một câu: "Không có kẹo chanh?"

"A?" Bách Phi sửng sốt, không biết cậu ta như thế nào đột nhiên hỏi đến vấn đề này, nhưng vẫn là nhìn lướt qua, đáp: "Không đi, nếu cậu thích tôi liền đi mua lại đây?"

Kỷ Duyên gật đầu lại lắc đầu, cậu cũng chính là đột nhiên nghĩ đến hương vị chanh tươi mát trên người Ôn Nhuyễn cảm thấy cái hương vị kia khá tốt nha.

Thật cũng không phải nhất định phải ăn.

Cậu càng thích ăn thái phi đường(?) loại này ngọt giống kẹo chanh, vị ngọt mà gắt hơn một tí cậu liền không thích.

Tùy tay tìm viên thái phi đường nhét vào trong miệng.

"Leng keng."

Là thông báo Weibo.

Cậu nhìn lướt qua, nhìn đến Ôn Nhuyễn rốt cuộc cũng chú ý lại tùy tay click mở vừa thấy, phát hiện đối tượng mới nhất Ôn Nhuyễn chú ý còn có @ Lâm Thanh hàn tổng tài Lâm thị, Lâm Thanh Hàn? Kỷ Duyên ngừng động tác nhai kẹo.

Nếu cậu nhớ không lầm hai người này không phải là đã ly hôn sao?

Tình huống hiện tại là như thế nào?

Kỷ Duyên nhíu nhíu mày, không đi nghĩ nhiều, lại nhìn thoáng qua Weibo đánh giá, lúc nãy toàn là tin bôi đen bây giờ chiều gió đã đổi hướng, Ôn Nhuyễn là người mới xuất đạo đăng một album ảnh thật xinh đẹp đã khắc phục được khó khăn.

Bất quá.

Cùng cậu lại không có quan hệ gì.

Tiếp tục đem điện thoại ném sang một bên gối tay lên đầu, không lại để ý tới chuyện này.

......

Mà lúc này ở bệnh viện.

Tô Lam Lam nắm di động Kỷ Duyên không nghe điện thoại cô cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

Hôm nay việc cô là đã làm thật đúng sẽ khiến Kỷ Duyên sinh khí nhưng đồng thời cô cũng rõ ràng, Kỷ Duyên sẽ không thật sự sinh khí với cô, từ nhỏ đến lớn, Kỷ Duyên tuy rằng thoạt nhìn lạnh như băng, nhưng đối cô thật sự rất tốt.

Thời điểm cô xuất đạo cần người tuyên truyền cậu cũng không nói hai lời liền trực tiếp giúp cô.

Sau lại cùng cô hoạt động, cùng cô chụp ảnh...... Vốn dĩ cậu thật không thích nhưng là vì cô nên cậu vẫn tình nguyện làm.

Cô tin tưởng chỉ cần cô giải thích Kỷ Duyên khẳng định sẽ tha thứ cho cô.

Liền trở lại như trước.

Cô tin chắc là như vậy.

Vừa định gọi lại, người đại diện liền tiến vào sắc mặt thoạt nhìn thập phần khó coi, vừa tiến đến liền đem điện thoại đưa cho cô thanh âm nặng nề, "Chính cô xem đi."

"Lại làm sao vậy?" Tô Lam Lam thuận miệng hỏi một câu, vẫn là tiếp nhận di động nhìn vốn dĩ cho rằng lại là tự xưng người qua đường mắng cô muốn cô công khai xin lỗi, nhưng vừa thấy giao diện hot search cô hoàn toàn trợn tròn mắt.

#no.1 nhà giàu số một chú ý Ôn Nhuyễn #

#no.2 Kỷ Duyên chú ý Ôn nhuyễn #

Đây là tình huống gì?! Vì cái gì Kỷ Duyên cùng Lâm Thanh Hàn đồng thời chú ý Ôn Nhuyễn?!

Kỷ Duyên không phải không thích chú ý người trong vòng sao? Đặc biệt là nữ minh tinh cậu ta ghê tởm những người đó có lẽ là do không muốn tai tiếng, trước nay đều là không để ý tới, hơn nữa cậu không phải không thích Ôn Nhuyễn sao?

Tô Lam Lam cái ý niệm thứ nhất là Kỷ Duyên bị công ty uy hiếp, nhưng nghĩ đến tính tình Kỷ Duyên cái ý niệm này đã bị cô gạt qua.

Liền Kỷ Duyên liền cái tính tình cùng bối cảnh kia ai dám uy hiếp cậu ta?

Cho nên là cậu ta tự nguyện?

Sao có thể?!

Còn có Lâm Thanh Hàn, bọn họ hai người không phải đã sớm ly hôn rồi sao? Hiện tại là cái tình huống gì? Nghĩ đến cái Weibo kia của Lâm Thanh Hàn tay cô run rẩy bấm vào chứng thực v chưa từng có đăng một bài nào, hiện tại cái thứ nhất chú ý là Ôn Nhuyễn bài thứ nhất trên Weibo cũng là về Ôn Nhuyễn.

"Tôi cùng cô nói, hiện tại Ôn Nhuyễn thật sự mãnh, có Lý sinh kia ủng hộ, còn có Kỷ Duyên chú ý Weibo, trong vòng người đối với cô đánh giá đều thực tốt tôi lén hỏi thăm qua, có không ít người đã lên kế hoạch hợp tác với Nacy."

"Thật muốn là chờ cô ấy nổi tiếng......"

Người đại diện lẩm nhẩm lầm nhầm nói không ngừng.

Cô ta mỗi lần nhiều một chữ, sắc mặt Tô Lam Lam liền trở nên càng ngày càng khó coi cô giống như lại về tới trước kia Ôn Nhuyễn được mọi người vây quanh, gắt gao nắm di động, cô đột nhiên rống lên một tiếng, "Đừng nói nữa!"

Người đại diện bị cô dọa sợ tới mức sửng sốt.

Sau đó cô liền nhìn đến Tô Lam Lam đột nhiên đem điện thoại hung hăng ném vào vách tường, đều không biết cô dùng bao nhiêu lực đạo, di động ném tới vách tường màu trắng vỡ nát không thể cứu chữa.

Không đợi người đại diện đau lòng di động của chính mình.

Tô Lam Lam liền trực tiếp ngồi dậy, lạnh mặt nói: "Xử lý thủ tục xuất viện cho tôi hiện tại tôi muốn xuất viện."

Cô tuyệt đối không thể để Ôn Nhuyễn lại có cơ hội vượt qua mình!

Tuyệt đối không!

[ Lời xin lỗi chân thành từ ce tui tới mọi người... do tuần trước hai đứa nổi hứng cái rủ nhau đi làm bánh xong sao hết 2 ngày cuối tuần luôn nên không edit kịp cho m.n nên tuần này tụi tui bù nha^^ ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Ly Hôn, Tôi Nổi Tiếng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook