Sau Này Gặp Được Anh

Chương 24: (H): NGẬM CHO TỐT

Ái Cật Đường Đích Tiểu Ma Tước

06/02/2022

Convert: Vespertine

Edit: Sam

- ----

Đầu óc mơ hồ, tiếng ong ong quanh quẩn bên tai, Ôn Nhu kiệt sức nằm trên giường, đùi và thắt lưng đều ê ẩm, cả người được anh ôm trong ngực.

"Chú!" Ôn Nhu dần khôi phục sức lực, nơi riêng tư căng trướng khiến cô thốt ra tiếng.

"Gọi gì vậy cô bé!" Cố Quyền vỗ mông cô: "Ngậm cho tốt, chú không làm em."

Tiểu huyệt bị nhét đầy, trướng đau làm cô hơi khó chịu.

"Lại động lập tức làm em đấy." Cố Quyền thấp giọng dỗ dành, Ôn Nhu cũng không dám lộn xộn, cô cảm nhận được cự vật bên trong đang thức tỉnh, thầm nuốt nước bọt: "Chúng ta cứ đểđể vậy sao?"

"Cô bé, tôi muốn đi nước Mỹ một chuyến xử lý công việc, đi với tôi không? Hửm?" Cố Quyền xoa ngực cô nhóc rồi hôn lên cổ cô.

"Em... Không được... Em không có hộ chiếu." Ôn Nhu đỏ mặt.

"Chậc..." Cố Quyền phát ra âm thanh bất mãn, anh quên mất chuyện này... Gương mặt anh tuấn nhíu mày.

"Chú muốn đi bao lâu, chú, đúng lúc em không muốn về nhà."



"Về nhà làm gì? Hửm?" Cố Quyền không hài lòng với tư thế đưa lưng về phía anh của cô bé, anh dứt khoát đặt cô lên người mình, tự anh nằm thẳng.

côn th*t thô to đụng chạm tiểu huyệt, chân Ôn Nhu run rẩy.

"Chú." Ôn Nhu đối mặt người đàn ông, hai cơ thể dính chặt vào nhau.

"Em phải về trường thu dọn hành lý, đăng ký làm tình nguyện viên, còn muốn đi làm thêm nữa." Ôn Nhu nhìn Cố Quyền, trông anh đẹp trai thật đó.

Thời gian càng khiến diện mạo của người đàn ông có sức hút, hơi thở thành thục mà những người bạn bên cạnh cô không có, tất cả những gì anh đạt được cũng hấp dẫn cô.

"Đừng làm thêm, cô bé, tôi có thể nuôi em." Cố Quyền vuốt ve eo thiếu nữ.

"Chú, em có thể tin tưởng anh không?" Ôn Nhu ngẩng đầu nhìn người đàn ông một cách nghiêm túc.

Gương mặt Cố Quyền quá đẹp, đôi mắt đào hoa quyến rũ nhưng giờ phút này, hương vị tình dục dần tiêu tán trong mắt anh, anh nghiêm chỉnh nhìn cô nhóc.

"Cô bé, tuổi tôi không còn nhỏ, không có ý định chơi đùa, tôi không còn sức, cũng không có thời gian theo ai đó chơi trò tình cảm."

Đột nhiên Cố Quyền nâng eo: "Huống hồ em còn muốn ai làm em? Chú lớn như vậy, đổi lại là người khác đều không thể thỏa mãn em."

Ôn Nhu bị đâm, cô hít một hơi ôm chặt lấy người đàn ông, thầm mắng "ma háo sắc", hốc mắt cô đỏ ửng.



Cố Quyền ôm thiếu nữ, cảm nhận được sự bất an trong lòng cô: "Cô bé, tương lai chúng ta còn dài." Cố Quyền hôn lên tai cô, thân dưới bắt đầu động đậy.

"Cô bé, sao lại mềm thế này? Hút tôi thật chặt..." côn th*t to lớn cắm rút hoa huy*t, tiếng nước ái muội vang lên trong căn phòng yên tĩnh vô cùng rõ ràng.

"Chú! Cố Quyền!! Anh là lão già không đứng đắn!" Người Ôn Nhu muốn nổ tung, Ôn Nhu muốn nói gì đó lại bị người đàn ông chặn đầu hôn lấy, môi lưỡi hai người cùng giao hòa.

Cố Quyền đánh mông cô bé, vật nóng chậm rãi rút khỏi tiểu huyệt hồng nhạt, kéo theo thịt non và tinh dịch màu trắng, khi anh sắp rút ra lại ấn cô nhóc ngồi xuống, hoa huy*t mềm mại được côn th*t xanh tím lấp đầy, Ôn Nhu nhẹ giọng rên rỉ.

Tra tấn tới lui, khe thịt bị căng như muốn nứt ra, lớp thịt non mút côn th*t, toàn thân Ôn Nhu chống lên người Cố Quyền.

"Chú! Đến rồi! Đến rồi!" Ôn Nhu run rẩy, hỗn hợp chất lỏng và tinh dịch màu trắng chảy ra, động tác người đàn ông càng nhanh hơn như thể muốn đâm cô nhóc bay lên.

"Chú... Chú...! Em không thể!"

"Cô bé, chú phải đi rồi, có thể sẽ mất nửa tháng, đương nhiên em phải cho chú ăn no."

"Chú... Em không muốn! Em mệt!" Ôn Nhu lắc mông nhỏ dẫn đến từng cú nhấp của người đàn ông càng thêm mạnh mẽ.

Chỗ giao hợp giữa hai người ướt đẫm, tinh dịch hòa cùng chất lỏng trong suốt, còn có một ít bọt trắng, toàn bộ đều biểu hiện cuộc chiến của cả hai rất kịch liệt.

Âm thanh giằng co trong phòng kéo dài hồi lâu, chưa từng đứt đoạn...

- ----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Này Gặp Được Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook