Scandal Hàng Đầu

Chương 52

Bạch Giới Tử

13/02/2018

Vài ngày sau lại có tin tức chấn động giới giải trí, cảnh sát tiếp nhận cuộc gọi báo có người tụ tập hút thuốc phiện trong nhà đến từ khu Triêu Dương, sau khi xác minh thực hư, lực lượng cảnh sát tiến hành đột kích liền bắt giữ tám đối tượng gồm cả nam và nữ, trong đó có cả người vừa dính scandal dùng quy tắc ngầm để tiến thân là Trần Bân Vũ, cùng với giám đốc của giải trí Thăng Bình vừa phá sản và đã bị thu mua – Lý Bình Lai.

Đám người kia bị bắt giữ ngay trong nhà của Trần Bân Vũ, tội danh chứa chấp người sử dụng ma túy khẳng định anh ta sẽ chạy không thoát. Sau khi phía cảnh sát ra thông báo, toàn bộ cư dân mạng liền dậy sóng, số lượng người hâm mộ Trần Bân Vũ còn sót lại rốt cuộc cũng tự động cùng nhau chuyển thành anti, danh tiếng của Trần Bân Vũ hoàn toàn tan thành mây khói, trở thành tấm gương ‘đen’ điển hình cho vô vàn người trẻ trong showbiz lúc bấy giờ.

Thám tử tư cũng nhận khoản tiền thu lao hậu hĩnh từ Hứa Ánh Dương, thành công chấm dứt quá trình theo dõi.

Sau đó, sự kiện công khai tình cảm của Hứa Ánh Dương và Phường Đương vốn đã nguội bớt giờ đây lại một lần nữa được hâm nóng khi thông tin về bộ phim điện ảnh đồng tính “Tàn thu” được tung ra. Ngoại trừ hai bài đăng thể hiện tình cảm trực tiếp trên weibo, bất kể là Phương Đường hay Hứa Ánh Dương đều không đáp trả hay đả động đến vấn đề riêng tư này của mình, phóng viên truyền thông theo đuôi, chặn đường hơn nửa tháng đều chẳng có kết quả gì, cuối cùng cả hai bàn bạc kĩ lưỡng với người đại diện mới lựa chọn phỏng vấn trực tiếp trên weibo để cho công chúng một câu trả lời đầy đủ nhất.

Dĩ nhiên Hứa Ánh Dương và Phương Đường không phải muốn đối phó đám phóng viên thích đào sâu chuyện riêng tư của người khác, mà là bọn họ muốn chân thành chia sẻ với những người hâm mộ luôn quan tâm đến mình hơn.

Bởi vì là phỏng vấn online trực tiếp nên bất kì ai cũng có thể tham dự, có điều tốc độ bình luận trôi rất nhanh, Phương Đường hoa hết cả mắt để chọn trả lời trước những vấn đề mà fan quan tâm nhất.

“Hai anh đã bên nhau bao lâu rồi? Người trong nhà có biết không ạ?”

“Quen nhau cũng hơn tám năm, người trong nhà đều biết, ba mẹ hai bên cũng đã gặp mặt rồi.”

Hứa Ánh Dương cũng trả lời câu hỏi này: “Nếu tính chính xác thì đã xấp xỉ chín năm, mẹ tôi rất thích Đường Đường, ba mẹ chồng hẳn cũng hài lòng với tôi lắm đấy.”

Tiếp theo đó là một đám bình luận cười hi hi ha ha, vô số người hô lớn không thể tin được couple này lại đảo nghịch như thế, đương nhiên cũng có người hỏa nhãn kim tinh chỉ ra Hứa Ánh Dương tuyệt đối là đang nhường nhịn vợ trước mặt mọi người mà thôi.

Phương Đường quay đầu nhéo Hứa Ánh Dương ngồi bên: “Anh không thể đứng đắn một xíu được à?”

Hứa Ánh Dương cười mà không nói, tiếp tục trả lời câu hỏi của fan.

“Các anh cưới chui sao?”

“Nếu mới quen nhau hơn ba tháng đã kết hôn bị coi là cưới chui vậy thì đúng là thế rồi.”

Hứa Ánh Dương nhẩm tính, anh và Phương Đường từ khi quen biết đến lúc đăng kí kết hôn xác thật cũng chỉ hơn ba tháng, khi đó bọn họ chẳng ai cảm thấy có cái gì không đúng, tuy rằng thời gian quen nhau không dài nhưng cả hai ở bên nhau dường như là chuyện rất hiển nhiên rồi vậy.



“Ai theo đuổi ai vậy? Có thể kể một chút về mối tình đầu được không ạ? Thật sự hai anh là ‘nhất kiến chung tình’ sao?”

“Chính là nhất kiến chung tình, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã cảm thấy rất hợp ý, em ấy bị lạc nên tới tìm tôi để hỏi đường không ngờ liền bị tôi lừa về nhà. Khi ấy Đường Đường đáng yêu lắm, rất khó để mà không thích cậu ấy được.”

Bình luận tiếp sau đều là ây yoyoyo, Phương Đường thoáng chốc đỏ bừng hai má, cậu định nghiêm túc trả lời mọi câu hỏi của fan, kết quả người này vừa lên tiếng liền lại bắt đầu show ân ái.

Có fan la hét muốn xem ảnh chụp chung trong ngày thường của bọn họ, Phương Đường lật ra một tấm ảnh mà Tề Hi Điềm từng chụp lén, trong ảnh cậu đang cầm tay Hứa Ánh Dương chăm chú nhìn đường vân trong lòng bàn tay anh, mà Hứa Ánh Dương thì ghé lại gần, ấn xuống một nụ hôn trên má cậu.

Ảnh chụp được đăng tải lên weibo, đám fan đều bắt đầu điên cuồng khóc quỳ cầu nhiều hình hơn, Phương Đường chỉ cười trả lời: “Không cho nhìn, các bạn tự tưởng tượng đi.”

Cậu và Hứa Ánh Dương có rất nhiều ảnh chung đời thường như vậy, mỗi một tấm đều được lưu giữ cẩn thận, bao gồm cả những tấm hình mà năm đó bị cậu xóa đi, may mà Hứa Ánh Dương vẫn còn giữ hết. Tất cả chúng đều là bảo bối của cậu, thỉnh thoảng sẽ lôi ra ngắm nhìn để hồi tưởng một phen, dĩ nhiên cũng không nỡ chia sẻ nhiều với người khác.

Hứa Ánh Dương cười xoa xoa đầu cậu: “Em cũng keo kiệt quá đi.”

“Em cứ không cho xem đấy!” Phương Đường vênh mặt, nhẹ nhàng cắn ngón tay đang nghịch tóc mình.

Hứa Ánh Dương là của một mình cậu, những hồi ức đắng cay và ngọt ngào ấy cũng chỉ thuộc về bọn họ, cậu không cho người khác cơ hội nhìn trộm đâu.

Có fan lại hỏi cậu: “Đường Đường ơi anh thích anh Dương nhất ở điểm nào vậy?”

Đương nhiên là tính cách tốt, sống có ân có nghĩa, nhưng Phương Đường không thể nói nhàm chán như vậy, thế là cậu bèn trả lời chiều theo ý fan: “Anh ấy rất đẹp trai!”

Bình luận bên trong đều cười cậu là cún con háo sắc nông cạn, Phương Đường liền bổ sung thêm một câu: “Điểm nào của anh ấy cũng tốt, tôi chỉ muốn anh ấy thôi, đổi bất thành bất kì ai đều không được cả.”

Hứa Ánh Dương cũng tiếp lời: “Đường Đường rất tốt, điểm nào tôi cũng thích hết.”

Quần chúng vây xem lại lên án bọn họ ngược cẩu quá hung tàn, trong đám náo nhiệt cũng có thanh âm không hài hòa, có người còn đưa ra nghi ngờ: “Nếu đã kết hôn lâu vậy thì tại sao lại cố tình chọn come-out lúc này, là vì tạo đề tài thu hút để hâm nóng phim mới đúng không, các người thật sự là vất vả quá nhỉ…”



Hứa Ánh Dương trả lời người này: “Hai chuyện này tất nhiên không liên quan tới nhau, chúng tôi sẽ chăm chỉ dồn tâm sức để thực hiện mọi hoạt động nghệ thuật của mình. Còn về phần lí do come-out thì nguyên nhân chỉ vì chúng tôi muốn quang minh chính đại mà sống thôi.”

“Thế thì vài năm trước tại sao hai người không hề có chút liên hệ gì với đối phương? Giả vờ không quen lại còn diss lẫn nhau, tranh giành tài nguyên với nhau, chẳng lẽ cũng là tình thú à? Hay là các người muốn đùa cợt fan hâm mộ?”

Phương Đường trả lời câu hỏi của người không biết là fan hay là anti mà giọng điệu có vẻ làm khó người khác này: “Là do tôi muốn đùa giỡn anh ấy, anh ấy cũng đành chiều tôi mà giả vờ không quen, có lẽ nên tính là tình thú đi. Bởi vì những hiểu lầm đáng tiếc này mà khiến fan hai bên sinh ra cảm xúc đối lập quả thực là chúng tôi không đúng, rất hi vọng mọi người có thể bỏ qua và sau này vui vẻ hòa thuận với nhau hơn.”

Khó có được lúc cậu kiên nhẫn giải thích như vậy, nhưng có người rất rõ ràng là nói không thông, mặc kệ bọn họ nói gì đều nghi ngờ quan hệ của hai người họ chỉ là giả vờ để lăng xê cho phim và cố ý đùa bỡn fan.

Lúc này các fan đều bình luận bảo bọn họ không cần quan tâm tới những lời đó, bảo đấy chỉ là anti-fan đang nổi điên cố gắng bêu rếu hai người mà thôi. Phương Đường xác thật không tiếp tục để tâm nữa nhưng Hứa Ánh Dương thì lại đăng một bài rất dài lên weibo.

“Chuyện của chúng tôi quả thực khiến rất nhiều người khó có thể hiểu, đại khái cũng có rất nhiều fan sẽ thất vọng, dù có giải thích thế nào cũng có người không muốn nghe, nhưng điều nên nói thì tôi vẫn cần phải nói rõ ràng, đây cũng là ý định ban đầu vì sao hôm nay chúng tôi tham gia cuộc phỏng vấn trực tiếp thông qua weibo này. Tôi và Đường Đường yêu nhau rồi kết hôn, tình cảm của chúng tôi đều xuất phát từ tấm lòng chân thành, đôi bên sẽ có lúc cãi vã, hiểu lầm và chia tay, có thể đi đến ngày hôm nay cũng không dễ dàng gì. Cả tôi và em ấy đều rất quý trọng tình yêu này và cũng mong nó sẽ duy trì mãi mãi cho nên mới lựa chọn thẳng thắn với tất cả các bạn. Nếu bạn có thể mỉm cười chúc phúc thì chúng tôi vô cùng biết ơn và chân thành cảm tạ. Nếu không thể chấp nhận thì tôi cũng chỉ có thể gửi đến bạn một lời xin lỗi, thế nhưng đây là lựa chọn của tôi, sẽ không vì bất cứ điều gì mà thay đổi cả!”

“Anh Dương thật là man quá đi!”

“Anh Dương ngầu bá cháy!”

“Em ủng hộ hai anh còn không được sao? Huhuhu, em chỉ là fan cuồng của anh thôi, giờ bị buộc làm fan couple, em sống dễ dàng lắm sao T^T?”

“Vĩnh viễn ủng hộ anh, anh muốn ở bên ai thì cứ ở bên người đó đi, chỉ cần anh vui vẻ là được rồi.”

“Vì couple Kẹo Cứng mị sẽ theo hai anh cả đời!”

Nhìn thấy các fan khóc rống, chảy nước mắt, kêu gào dưới bài đăng của Hứa Ánh Dương, Phương Đường phồng má oán giận: “Anh viết như vậy thì em biết nói sao bây giờ?”

“Cục cưng cứ tùy ý đi, em làm gì miễn thấy vui là được rồi.”

Thế cho nên vài phút sau Phương Đường cũng post một bài mới: “Hai chúng tôi rất hạnh phúc, người khác có nói thế nào thì cũng không phải yếu tố quan trọng, dù sao chúng tôi sẽ vẫn bên nhau mãi về sau. Cũng hi vọng mọi người sẽ vui vẻ hơn, các bạn có thể thích tôi quả thật tôi rất cảm kích, nhưng tôi càng hi vọng các bạn có thể sống thật hạnh phúc, có thể tìm được một người để yêu thương giống như tôi, đến lúc ấy nhất định các bạn sẽ thật sự hiểu được tấm lòng của tôi trong hiện tại.”

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn online, Hứa Ánh Dương đăng tải lên một tấm hình chụp chung của hai người. Đó là ảnh bọn họ ở thời niên thiếu chụp tại bờ biển trước nhà Hứa Ánh Dương, Phương Đường ôm lấy cánh tay anh, ngó máy ảnh cười toe toét như một thằng ngốc, mà anh thì quay đầu qua ngắm Phương Đường. Trong mắt anh khi ấy dường như không phải nhìn một người, mà là đang nhìn toàn bộ thế giới của mình. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Hàng Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook