Scandal Quá Nhiều Là Lỗi Của Tôi Sao

Chương 1

Na Khả Lộ Lộ

02/01/2022

Sáng sớm, Bách Phương Thời còn chưa tỉnh ngủ đã bị người đại diện là Nha tỷ nhắc nhở: "Phương Thời chúng ta nói rõ trước, hôm nay dù có xảy ra chuyện gì em cũng phải nhịn lại cho chị, không được tức giận, được không?"

Hôm qua kết thúc công việc quá muộn, hiện tại trong đầu Bác Phương Thời chỉ có một chữ "ngủ", qua loa đáp ứng "Được".

Nha tỷ đứng bên cạnh giường anh, cằn nhằn nói: "Chuyện này cũng chẳng còn cách nào khác, chế tác lớn, đầu tư nhiều tiền như vậy, áp lực từ các phía đều rất lớn, chỉ sợ phòng vé không thu về được thì mất cả chì lẫn chài nên người ta cứ nhét thêm người vào đoàn, còn tự chuẩn bị sẵn đề tài."

Nha tỷ chưa nói xong, Bách Phương Thời đã kịp phản ứng lại, kéo chăn xuống: "Hôm nay là ngày bao nhiêu?"

"24 "

.....

24 tháng 10, ngày Thịnh Ước vào đoàn.

Chẳng trách, mới sáng sớm người đại diện đã niệm kinh, hóa ra là sợ vị thiếu gia này muốn tới đoàn làm phim biểu diễn "tai nạn giao thông" khiến anh không nhịn được lại nổi bão.

Bách Phương Thời trầm mặc.

Nha tỷ cho rằng anh thật sự tức giận, sắc mặt ngượng ngùng, cố gắng giảng hòa: "Chao ôi, kỳ thực Thịnh Ước cũng không tệ lắm phải không? Chị nhớ lần trước phóng viên cố ý ở trước mặt cậu ấy hỏi về em, cậu ấy đánh giá em rất cao, liên tục khen em, nói em là người có tài năng thiên phú, đặc biệt là diễn xuất, diễn cứ như thật vậy."

"..... " Bách Phương Thời nghẹn họng.

Nhưng Nha tỷ không cảm nhận được tâm tình vi diệu của anh, vẫn tiếp tục tự nói: "Sáng sớm hôm nay em lại lên hotsearch, vẫn là cùng với Thịnh Ước, chị còn đang bực đây, sao quần chúng ăn dưa lại nhiệt tình với hai người như vậy chứ? Em với cậu ấy đã gặp nhau bao giờ đâu?—Đúng rồi, em có nhớ chủ nhân của chiếc video lần trước không? Cô ấy đã nhận được thư từ văn phòng luật sư của Thịnh Ước, chắc bị dọa sợ nên xóa video rồi."

Đương nhiên nhớ rõ, Bách Phương Thời còn nhớ rất rõ là đằng khác, chủ video tên là là "Hôm nay Thời Ước có chung khung hình không?", "Thời Ước" là tên CP của anh cùng Thịnh Ước, cái gọi là CP chính là để YY chuyện về hai người bọn họ, đem bọn họ chơi gay. Nếu như bọn họ không chơi, fan CP liền tự thân vận động, viết văn, vẽ tranh, photoshop, ghép video,... Cưỡng ép để bọn họ chơi gay.

Mà cái vị "Hôm nay Thời Ước có chung khung hình không?" chính là nhân vật nổi bật trong nhóm fan CP. Nàng vận dụng kỹ thuật biên tập cao siêu, tạo ra một đoạn video dài đến 20 phút về Thời Ước ngập trong sự cẩu huyết, ngược luyến, còn có thêm cả cảnh giường chiếu

Sau khi được đăng lên, chiếc video này lại được cư dân mạng nhiệt liệt hưởng ứng, thu về những hơn 50,000 lượt chia sẻ, hiện tại vẫn còn đang chễm chệ nằm trên bảng tìm kiếm hot search.



Đối với loại chuyện này, chỉ cần không đi quá xa, bình thường công ty quản lý vẫn sẽ vui vẻ tiếp nhận, nhắm mắt làm ngơ, tăng độ hot miễn phí ai mà không muốn? Huống hồ Bách Phương Thời cùng Thịnh Ước một chút quan hệ cũng không có, cư dân mạng chẳng qua cũng chỉ tham gia náo nhiệt một chút, cũng không ai cho rằng bọn họ là một cặp gay thật.

Đối với việc phát triển sự nghiệp mà nói, Bách Phương Thời là diễn viên, đi theo con đường thực lực. Tuy rằng nhiều cánh truyền thông vẫn xếp anh vào hàng ngũ "Minh tinh lưu lượng", nhưng bản thân anh lại không có tự giác của một thần tượng, đối với mọi thứ đều rất qua loa, ngoại trừ diễn xuất, những chuyện khác anh đều không để ý đến.

Thịnh Ước là một thần tượng, xuất thân từ một nhóm nhạc nam, hiện tại đang là ca sĩ solo, từng có mấy bản hit lớn, chủ yếu dựa vào gương mặt để kiếm cơm, thực sự là đỉnh lưu hàng đầu, hơn nữa còn có bối cảnh vững chắc, tài nguyên phong phú.

Bởi vậy mới nói, hai người bọn họ căn bản không cùng một vòng tròn xã hội, mối quan hệ xã cách đại bác bắn ba năm không trúng, đương nhiên giữa họ không có mâu thuẫn về việc cướp đoạt tài nguyên của nhau, kỳ thực "Thời Ước" trở thành cơn sốt là việc đôi bên cùng có lợi.

Bởi vậy, công ty quản lý của Bách Phương Thời không hề quan tâm đến những chuyện đó, nhưng mà không nghĩ đến, phòng làm việc của Thịnh Ước vậy mà lại nghiêm túc phát hành văn kiện của luật sư, nói rằng chủ nhân của video kia tuyên truyền ác ý các thông tin không đúng sự thật, làm tổn hại đến danh dự của Thịnh Ước tiên sinh.

"Quá tận lực rồi" Nha tỷ nói, "Chị cảm thấy cứ có điểm là lạ, giống như giấu đầu lòi đuôi vậy".

Bách Phương Thời dùng tốc độ nhanh nhất để rửa mặt, từ phòng tắm bước ra, chẳng bộc lộ chút cảm xúc nào. Nha tỷ nhìn anh chăm chú rồi hỏi một vấn đề cũ rích: "Phương Thời à, Cậu với Thịnh Ước trước đây thật sự chưa từng quen biết à? Tấm ảnh kia thật sự là photoshop hả?

"..."

Bách Phương Thời đứng trước gương lớn, nghe vậy động tác liền dừng lại.

"Tấm ảnh" trong miệng Nha tỷ chỉ là một bức ảnh chụp chung của anh và Thịnh Ước.

Kỳ thực, việc "Thời Ước" CP có thể trở thành cơn sốt tất cả là do tấm ảnh chụp chung này khiến người ta liên tưởng miên man, nếu không, với mối quan hệ mặt chưa từng xuất hiện cùng nhau của anh và Thịnh Ước, trí tưởng tượng phải dồi dào đến mức nào mới có thể đem hai người bọn họ ghép thành một đôi?

Khởi đầu là như thế này, vào một ngày nào đó của năm ngoái, tấm ảnh "Bách Phương Thời thắt cà vạt cho Thịnh Ước trong phòng ngủ" cũng không biết từ đâu truyền ra được lan truyền trên mạng với tốc độ bùng nổ.

Mặc dù hai người trong cuộc đều rất hot, nhưng chỉ vẻn vẹn chỉ có một tấm ảnh chụp chung cũng sẽ không đến nỗi như vậy. Những cư dân mạng dù không đu idol cũng nhiệt tình ăn dưa là vì tấm ảnh này đã tạo ra một cuộc tranh luận thế kỷ.

Fan nói: "Ảnh ghép thôi, bọn họ căn bản không quen nhau."



Các chuyên gia tinh thông PS nói: "Không thể nào, đây là ảnh thật đó, tuyệt đối không phải ghép." Sau đó lại đem tấm ảnh ra tỉ mỉ phân tích thêm một lần, dùng kỹ thuật để chứng minh rằng đây là hàng thật.

Đáng tiếc bất kể chứng minh như thế nào thì Bách Phương Thời cùng Thịnh Ước đúng là không quen biết. Mặc cho quần chúng ăn dưa và đám chó săn bát quái đào ba thước đất cũng không đào ra được bối cảnh của tấm ảnh này.

Nó được chụp vào lúc nào?

Lúc ấy Bách Phương Thời và Thịnh Ước có quan hệ gì, tại sao bầu không khí khi thắt cà vạt lại ám muội như vậy? Ánh mắt hai người nhìn nhau phảng phất như thể chỉ một giây sau sẽ nhào vào nhau mà hôn tới tấp.

Nếu như hai người bọn họ đã từng thân mật như thế, tại sao bây giờ lại như người xa lạ thế này? Không theo dõi Weibo của nhau, từ trước đến nay chưa từng hợp tác, cũng không có bất cứ liên lạc riêng tư nào? Thậm chí cả những người có thâm niên trong giới cũng xác nhận bọn họ bao giờ xuất hiện chung.

Tương phản quá lớn.

Nhưng mà, quan hệ càng mập mờ lại càng khiến người khác phải suy tư.

Có người nói, bọn họ có khả năng từng là bạn tốt, sau đó cãi nhau và cả đời không qua lại nữa. Nhưng một đám người khác lại nói không giống bạn bè, rõ ràng càng giống người yêu cũ hơn. Chỉ có người yêu sau khi chia tay mới không thèm để ý đến nhau như vậy, một chút lời đồn cũng không có, nói không chừng nhìn mặt nhau vẫn còn thấy khó chịu.

Thế nên, "Thời Ước" CP càng xào càng hot, thậm chí có người thành lập một "Tiểu phân đội điều tra chân tướng Bách Phương Thời - Thịnh Ước", mỗi ngày cẩn thận - đào móc manh mối giữa bọn họ, Còn đem "quan hệ bí mật" của bọn họ làm loạn thành một cái đề tài nóng hổi rộng rãi trên mạng.

Theo đó, hai người trong cuộc càng ngày càng hot, độ nóng của "Thời Ước" vẫn rất cao không có dấu hiệu hạ nhiệt, tại thời điểm này, việc gửi văn kiện của luật sư không chỉ không quản được mà còn giống như đổ thêm dầu vào lửa, huống chi lần đầu tiên hợp tác của Bách Phương Thời và Thịnh Ước chính là một đề tài bùng nổ.

Nha tỷ hỏi xong cũng không hy vọng Bách Phương Thời có thể trả lời mình, thở dài nói: "Chị không quan tâm trước đây hai người có ân oán gì, hôm nay Thịnh Ước vào đoàn, dù diễn xuất có nát tới đâu thì em cũng phải nhịn cho chị, chị không muốn thấy tin tức tiêu cực về em như "Ở phim trường đùa giỡn đại bài", em đã nghe rõ chưa?

"Nghe rõ". Bách Phương Thời ngáp một cái, lười biếng đáp, "Em nào dám tức giận với cậu ấy, người ta là tổ tông kia mà."

"..."

Mí mắt Nha tỷ giật giật, đột nhiên có một loại linh cảm chẳng lành.

????????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Scandal Quá Nhiều Là Lỗi Của Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook