Sẽ Có Người Tốt Hơn Thay Anh Yêu Em

Chương 5

Mai Bamboo

16/09/2018

Nghe em nói, mặt tôi nghệt ra như vừa phát hiện ra " đã ngu rồi còn tỏ ra thông minh ". Tôi ko muốn em buồn nên đã bảo em: " Sau này có ngửi thấy mùi bạc hà thì em phải tránh ra 100 mét, nghe chưa? " Trời cũng đã về đêm, tôi đưa em về nhà. Đây là lần đầu tôi được thấy nhà em vì mấy lần trước, em bảo tôi dừng xe ở ngõ để em tự đi bộ vào. Theo quan điểm của tôi, thực sự đây ko phải là nhà mà là một căn biệt thự triệu đô nằm giữa lòng Hà Nội sâu thẳm. Tôi bất ngờ phát hiện hoá ra em chính là " Rich Kid " chính hiệu mà mấy trang báo trên mạng cứ hay giật tít lên.

Yêu em được hai tháng, nếu để ý sẽ thấy mỗi ngày của em là một bộ quần áo, váy vóc khác nhau, chưa từng có chuyện mặc lại dù chỉ một lần. Càng nghĩ tôi càng cảm thấy khoảng cách giữa tôi với em càng khác biệt. Liệu rằng sẽ đủ tự tin để bước tiếp hay ko khi mà đẳng cấp giàu nghèo khác một trời một vực.

" Anh nghĩ gì mà mặt đần thế? " Thấy tôi cứ xa xăm nhìn về phía cổng nhà em, em liền huých vào vai tôi.

Bị bắt gặp tôi xấu hổ xoa đầu: " Ko, ko có gì. Em vào nhà đi kẻo lạnh "

Lại nói về hot boy câu lạc bộ Âm Nhạc - Hoàng Nhật Thành, nghe bạn bè nói, cậu ta thường hay tới quán em mỗi khi rảnh rỗi. Em với cậu ta cũng tán gẫu kiểu bạn bè mới quen. Thằng Cường liên tục nhắc tôi phải trông chừng em vì nhiều lần nó thấy em ở cạnh cậu ta. Hôm nay cũng vậy thằng Cường lại tới, lần này nó cho tôi xem một đoạn video clip, trong video là khoảnh khắc em rúc đầu vào người Thành. Đến tôi còn thấy nóng mặt huống chi đến người ngoài. " Mày thấy chưa gian tình rõ mồn một, mày mà ko quản chặt ny là mất như chơi. Cái thằng Thành ở khoa QLNN như thế nào thì mày biết rồi đấy, đào hoa ra sao mày cũng nghe qua "

Mặc dù có chút bực bội trong lòng tôi vẫn tỏ ra bình thường, mặt kiểu như ko quan tâm lắm. Tôi nói với thằng Cường: " Mày cứ yên tâm vì ngoài tao ra ko có người con trai thứ hai chịu được tính của Ly đâu "

" Mày ngu vl ra, Hiếu à " Thằng Cường hết nói nổi, nó bảo sẽ mặc kệ tôi và ko thèm quan tâm nữa.

Trong tình yêu nếu đã yêu nhau thì nhất định phải tin tưởng nhau và tôi tin em - Ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Có Người Tốt Hơn Thay Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook