Sẽ Mãi Yêu Em

Chương 25: cậu Là Ai?

nhược tuyết

17/08/2015

- Tôi hk tin. Cậu là ai?. – hắn mất bình tĩnh.

- vậy anh là gì đối với cô ấy. người yêu sao. Hứ. anh chỉ đủ yk xách dép cho tôi thôi, còn dới bên cạnh cô ấy, cậu hk xưng, ngay cả cái chết của cô ấy cậu hk điều tra rõ đk mà còn nói với tôi sao, cậu xem cậu xứng hk. – nó hét lên 1 cách vô thức.

Hắn mất bình tĩnh hoàn toàn, tay cầm thành nắm đấm và đấm vào mặt nó rõ đau. Duy và Hạo thấy thế nhào vô căn hắn lại:

- Phong àk đừng đánh nữa. –Hạo nói.

- tại sao cậu lại nói như vậy, tôi hk pk giữ cậu với T.Ngân có quan hệ gì nhưn Phong là bạn trai của cô ấy cậu phải tôn trọng chứ. – Duy bức xúc nói.

Hắn hắt tay 2 người kia ra bình tĩnh lại nói:

- lần này tôi tha cho cậu.

- hứ, là hội trưởng mà lại yk đánh học sinh. – nó đứng lên, lau vết máu ngay miệng, tức giận nói. – cậu mới là người nên cầu xin tôi tha thứ cho đấy.

Nói xong nó xong vào đánh tới tấp hắn khiến hắn phản ứng hk kịp, 2 người kia thì mất hồn hk pk chuyện gì xảy ra. Nó vừa đánh hắn vứa chửi:

- NÈK, ANH CÓ PHÀI LÀ CON TRAI HK, AI ĐỜI CON TRAI LẠI YK ĐÁNH CON GÁI CHÚ, THẬT LÀ VÔ LIÊN SỈ MÀ. . TÔI GHÉT ANH. ANH LÀ ĐỒ VÔ DỤNG, ĐỒ CHẾT BẦM, ĐỒ ĐÁNG GHÉT…………..



Duy và Hạo thấy hắn chịu hk nổi nưa nên nhảy vào kéo nó ra. Lúc đầu định ngăn cản rồi nhưng thấy nó hung dữ quá nên thôi. Sau khi kéo no ra, hắn bây giờ mk đầy vết thương mà kêu đau. Nó chẳng nói gì giận dỗi bỏ yk. Còn hắn, Duy và Hạo thì ở đó:

- Cậu có sao hk? – Duy hỏi.

- cậu phải yk bệnh viện thôi. – Hạo nói.

- tớ hk sao. Các cậu có nghe cậu ta chửi gì hk? – hắn hỏi.

- sao cậu lại hỏi zậy. lúc đó đang lo cho cậu nghe ngóng được gì. – duy nói.

- có chuyện gì sao? – Hạo hỏi.

- cậu ta kêu tớ đánh con gái. – hắn nói.

- CÁI GÌ? – cả 2 đồng thanh. – MÀ ĐÁNH AI?

- kh pk. – hắn nói rồi tứ từ dứng dậy. – các cậu điều tra về cậu ta cho tớ. – nói xong hắn bỏ yk (t/g:công nhận tên này sức trâu, đánh thế mà bỏ yk đk.)

-------------------------------------------------------------------------------HẾT CHƯƠNG 25-----------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sẽ Mãi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook