Sếp Ta Chuyên Ngành Là Đào Bẫy

Chương 4: Bị phát hiện

Anchan

13/01/2015

Đang ngồi ăn, điện thoại của Khả Khả reo liên hồi, cô hối hả chạy vào phòng tìm, vừa mới bắt máy 1 giọng nói như bom oanh tạc liên tục nã vào tai cô, Tiểu Tinh nói như phát hiện ra châu lục mới:

- Khả Khả cậu thành diễn viên khi nào thế? Lại còn đóng với 2 đại mỹ nữ nổi tiếng nhất giới showbiz nữa……..

Sau khi Tiểu Tinh nả 1 tràng pháo dài thì Khả Khả mới thong thả hồi âm:

- Hửm, cậu nói gì, tớ không hiểu?

“Lần này nguy chỉ một cảnh quay nho nhỏ mà đến cả Tiểu Tình củng biết thì bố, mẹ, anh trai sẽ biết hết, tốt nhất là ai hỏi mình cứ bảo không biết, rằng người giống người.” Khả Khả thầm nhủ.

- Cậu nói sao? cậu không biết á? Thế người đóng vai tỳ nữ của Y Y không phải cậu à?….? Rõ ràng là cậu. Lại 1 tràng tung xác pháo. Cô nàng Tiểu Tình nói to đến nỗi Khả Khả để điện thoại xa hẳn cả cánh tay mà vẫn nghe được giọng của cô nàng.

- Không phãi tớ, tớ chẳng biết gì cả, chắc là người giống người thôi. Khả Khả biết với cái lý do ngu ngốc như thế khó mà thuyết phục người, nhưng đành phải nói thế.

- Thật không? Sao lại trùng hợp vậy? Ngẫu nhiên giống nhau, ngẫu nhiên đoàn làm phim cũng quay tại Tử Cấm Thành, ngẫu nhiên cậu cũng đang tham quan ở đấy, thật nhiều cái ngẫu nhiên khiến người ta khó tin mà.

- Tin hay không tùy cậu, tớ bận. Nói xong Khả Khả liền ngắt máy.

Tiểu Tinh chỉ kịp la lên một câu sau đó truyền đến là tiếng tút tút ở đầu dây bên kia.

- Con nhỏ mắc dịch này dám ngắt máy của bà, bà phải tra tới cùng, làm gì có chuyện trùng hợp như thế chứ? Tiểu tinh ra sức gọi lại nhưng chỉ nhận được tính hiệu của tổng đài.

- Shit! tắt máy rồi. Tiểu tinh là thế tuy nhìn bề ngoài nhu mì dễ thương phiên bản thục nữ thật ra bản chất bên trong lại là 1 tiểu lưu manh đúng chất. Tiểu Tinh ấm ức không có ai trút giận. Liền hóa sức giận thành sức ăn, ra sức cắn, nuốt đám đồ ăn vặt bên cạnh.



Khả Khả lo hôm nay lại có người giống như Tiểu Tinh điện đến tra xét nên nhanh tay tắt máy, tránh cả ngày mà bị người khác oanh tạc, nếu bị như thế cả ngày thì đến mẩu xương cũng chẳng còn.

Thực sự mà nói có người nào đó rãnh rổi không có việc gì làm hiện tại đang ở nước ngoài nhưng vẫn thích quan tâm vấn đề trong nước thường xuyên cập nhật thông tin. Vừa mới lên web lập tức thấy được tin tức nóng hổi của giới showbiz, tuy anh không quan tâm lắm nhưng vẫn vào xem vì nhìn thoáng qua có 2 khuôn mặt quen quen.

Hà Khang Tại xem video clip, mắt anh dán chặt vào màn hình, 1 thân ảnh nhỏ bé mà vô cùng quen thuộc đập vào mắt anh. Sao cô lại có mặt trong đoạn clip này?

Nghĩ mãi vẫn không biết nguyên do, Hà Khang Tại lại tiếp tục cảm thán:

Em gái ta xinh đẹp như thế, 2 cô diễn viên kia còn không xinh bằng nó, hà cớ gì phải ủy khuất đóng vai nô tỳ? (anchan: pó táy! anh em nhà này tự kỷ quá mức)

Khoan đã người kia hình như là… Mắt Hà Khang Tại dừng lại 1 chút trên khuôn mặt của Lôi Quyên, mày kiếm nhíu lại, hồi lâu lại dãn ra, anh lấy điện thoại, gọi về nước, ngặt nỗi Khả Khả đã tắt máy nên anh chẳng gọi được.

Anh khẻ thở dài nói bâng quơ:

- Nhóc con chuyện lớn như thế anh làm sao bao che cho em đây?

Thật ra thì vấn đề Khả Khả đóng phim cũng đã đến tai cha mẹ cô, mẹ cô vốn là fan cuồng của ngành điện ảnh luôn túc trực với các tờ báo lá cải cả trong lẫn ngoài nước, hôm nay thấy con gái trên web thật rất bất ngờ, ý nghĩ đầu tiên hiện lên chính là: Tại sao con mình không được đóng vai chính? Nó đẹp hơn hẳn 2 cô diễn viên choi choi kia cơ mà? ( anchan: haiz! Lại 1 người tự kỹ)

Bố Khả Khả thì bình thường hơn cả, ông điện về nước tìm con gái, định hỏi rõ sự việc nhưng điện mãi chẳng được, ngay sau đó liền điện cho Hà Khang Tại dặn dò vài câu.

Thật ra Khả Khả không cần tắt máy, càng cố giấu giếm càng khiến người khác nghi ngờ, bình thường bạn Khả Khả của chúng ta thông minh là thế nhưng hôm nay đột nhiên đầu óc bị hỏng chổ nào lại tự đào hố cho mình nhãy, thật cảm thông cho bạn. =.=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sếp Ta Chuyên Ngành Là Đào Bẫy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook