Sếp, Tôi Không Muốn Tăng Ca!

Chương 6

Thanh Hinh

23/10/2020

Thời gian đi làm vốn bình thường, bởi vì có người mới gia nhập mà lệch đi đôi chút.

“Xin chào, tôi tên Mạc Hải Văn, năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp đại học XX,…Rất vui có thể gia nhập đại gia đình này…”

Giới thiệu liên miên không dứt, Bạch Hạo Lãng không mảy may chú ý, vừa nghe vừa lắc đầu. Lại nói, năm đó cậu cũng là đứng trước mọi người tự giới thiệu như thế này sao?

Đối với một đám nhân viên mà nói, chẳng có gì vui vẻ bằng thăng chức tăng lương, đương nhiên ngoài ra chính là có thêm người mới để thâm niên viên chức bọn họ bí mật hành hạ chèn ép, cũng là cách giảm áp lực công tác tốt nhất.

Bắt chước lời trâng tráo của Lâm Húc ngày trước mà nói “Hừ, người mới liền là để cho bổn đại gia khi dễ, tiếng kêu thảm của cậu là khởi nguồn khoái hoạt của tôi, cho nên thời điểm tôi tra tấn cậu, đừng phản kháng, đừng trách cứ, đừng ẩn nhẫn, thỉnh thỏa thích kêu la thảm thiết a! Nhớ kỹ, được tiền bối tôi khi dễ là hạnh phúc của cậu”

Nhớ lại năm đó, cậu thân là newbie vừa gia nhập công ty chính là bị nhận lấy “nhiệt liệt” hoan nghênh, nhất là chết tiệt…Lâm Húc nọ giống như lời hắn nói, tra tấn tâm hồn mỏng manh của cậu không ít, không phải kêu cậu làm cái này, cũng là bắt cậu làm cái kia, hại cậu bị đùa giỡn xoay mòng mòng, thật là khiến người ta xót xa không thôi.

Tỷ như, gia hỏa kia rõ ràng ăn no rửng mỡ cố tình phá hư máy photocopy cùng máy đun nước, rồi kêu cậu sửa, bất quá, tuy cuối cùng cậu phải bó tay không biện pháp, nhưng sếp anh minh gọi cậu gửi cho công ty sửa chữa, mà phí tổn toàn bộ do Lâm Húc trả.

Còn nữa, cái tên khốn kia còn thường xuyên lúc thì kêu cậu đánh văn bản tài liệu, lúc thì gọi cậu pha cà phê, mua đồ ăn vặt, cho dù tên kia duy nhất một lần hảo tâm cho cậu cốc cà phê, cũng là bị bỏ một đống muối vào…Nhớ lại, cậu thật muốn đánh cho hắn một trận nhừ tử!

Hì hì, hiện tại cuối cùng phong thủy luân chuyển rồi.

Bây giờ, cậu nhất định sẽ không phụ sự mong đợi của mọi người mà sắm vai tiền bối hảo “Tri tâm”, “Nhiệt tình” cùng với “Thân mật”!

“Bạch Hạo Lãng, Tiểu Bạch ngốc, cậu lại đang nằm mơ rồi hả?”

Phi, Lâm Húc thật là miệng chó, cho nên nhả không ra ngà voi. Quăng đối phương một cái khinh thường, cậu mới phát hiện mình đã trở thành tâm điểm của mọi người.

Lập tức, Ôn Nhã Nho vỗ vỗ tay, đem lực chú ý của mọi người rời đi, hòa ái mà nói với người mới đến “Cậu không cần câu nệ, có thể đem nơi này như gia đình thứ hai của mình, mọi người ở đây rất dễ gần”



Ách…Cảm giác sao vậy, cảm thấy sếp nói có thâm ý khác, lúc đang nói ba chữ “Rất dễ gần”, hắn hình như đặc biệt nhấn mạnh, còn liếc Lâm Húc cùng cậu.

“Vâng, thỉnh mọi người chỉ giáo nhiều”. Dứt lời, tiểu đệ cung kính hướng tất cả bọn họ cúi đầu, sống lưng thập phần thẳng.

“Cái kia…Tiểu Mạc, cậu tạm thời trước cùng Tiểu Hạo làm quen hoàn cảnh một chút, rồi mới an bài công tác cho cậu, có vấn đề hay không?”

Nhớ rõ khi đó, sếp cũng giống như vậy vì cậu giới thiệu nơi này. Thói quen sống và làm việc của hắn rất nhanh, sếp thật là có công to lớn.

“Xin chào” Nhìn sinh viên mới tốt nghiệp đại học đứng trước mặt mình vẫn đang ngượng ngùng, thật sự không thể không khiến người ta cảm thán thời gian trôi qua quá nhanh, ngày tháng thoi đưa. Hì hì, có người đối mình thưa gọi, có người so với mình còn thấp hơn một cấp cảm giác thực sự rất hài lòng, bất quá…

Sau khi điều chỉnh lại biểu tình, cậu vẻ mặt giả bộ nghiêm túc nói “Xin chào, nhớ kĩ gọi tôi tiền bối”

“Nhưng mà, tôi cảm thất gọi thẳng tên so ra thân thiết hơn, hơn nữa anh so với tôi trông còn trẻ hơn…Lớn lên cũng rất đáng yêu, gọi tiền bối có chút không được tự nhiên”

“…”

Lập tức, vẻ mặt nghiêm túc trên mặt cậu bị phá tan, bả vai sa sút tinh thần rủ xuống, trở thành vẻ mặt khóc tang.

Hừ, có nhà cậu mới đáng yêu! Tuy rằng có gương mặt búp bê, cũng chỉ cao có 171cm, nhưng này không phải lỗi của cậu! Hơn nữa, một ngày nào đó cậu sẽ thở nên nam tính! Huống hồ, cậu còn có một bạn gái đáng yêu, hì hì.

Vừa nghĩ đến lão bà tương lai đáng yêu, cậu tựa như bóng hơi bị đập mà vỡ, tựa như lập tức tan vào không khí, lại nở lên, tràn ngập trái tim, nhưng sau một khắc…

“Tiểu Mạc, thật sự là hào kiệt gặp nhau. Tiểu Bạch đáng yêu, đừng quên xế chiều hôm nay đem văn bản tài liệu đã được đánh tốt đặt ở mặt bàn của tôi”. Bỏ lại một câu, Lâm Húc liền phất tay, nhanh như chớp lười biếng về phòng nghỉ, nói là đi tìm mỹ kì cảm hứng.

Hừ, cậu mới không tin.



“Ha ha…Tốt, các cậu đừng cứ nói chuyện phiếm, làm việc nhanh lên, bữa tối tôi mời, coi như hoan nghênh Tiểu Mạc gia nhập”.

Trông thấy sếp mặt cười ha hả xem náo nhiệt, cậu thực sự rất giận! Hắn là sếp, có thể xử lí đối phương sao? Cho nên có đôi khi nha, sếp khiến cậu vừa kính mến, lại vừa tức vừa hận!

“Như vậy, chúng ta buổi tối đi nhà hàng Pháp mới khai trương gần đây đi? Tôi nghe người khác nói đồ ăn ở đó có thể so sánh với nhà hàng năm sao đó”.

“Đúng rồi, tôi cũng đã muốn ăn lâu rồi, đáng tiếc chỗ đó không rẻ”

“Sợ cái gì đâu, hiện tại sếp mời cơm, chúng ta liền không khách khí”.

Cậu xem thường, lòng an ủi tự hỏi, các cậu lúc có khách khí sao? Bất quá, có người mời cơm quả thực không tệ, cho nên cậu lần nữa đưa mắt đặt trên người mới, sau khi cao thấp dò xét, liền cười đến giống tiểu hồ ly “Vừa rồi Tiểu Mạc nói rằng với tư cách người mới, hắn cũng có thể thỉnh mọi người ăn một bữa, hơn nữa không cần chiếu cố ví tiền của hắn a”

“Ách, ta…”

Chưa kịp phản ứng, các đồng nghiệp đã vỗ vỗ bả vai của Mạc Hải Văn, giơ ngón cái tán thưởng “Tiểu Mạc, thực thức thời, không giống người nào đó”

Uy, ngươi nhìn lại đây là có ý gì? Cậu lúc trước cũng là có mời mọi người ăn…Tuy chỉ là mời ít quả mơ mẹ cậu gửi đến có chút khó ăn, nhưng là của ít lòng nhiều, tâm ý cũng đủ để bù vào nha.

Lời tác giả:

Cảm tạ vote của độc giả =3=

Mọi người mau đến đây vote, đến sưu tầm a!

Mau mau tới yêu thương Tiểu Bạch nhà Hinh mỗ ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sếp, Tôi Không Muốn Tăng Ca!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook