Sét Đánh Ái Tình Với Thần Tượng (Tfboys Nhóm Nhạc Nổi Tiếng)

Chương 22

Nhóc cuồng Thiên Tỉ

07/08/2016

Chương 22:

Nhân kỉ niệm mình ra truyện luôn ạ ........ Ahihi đã 3 năm rồi nhanh thật.

Trong khi tụi nó đang vui vẻ ở khách sạn tham quan còn TFBOYS bên Trung đang lo lắng.

- Vương Nguyên em gọi cho Thư chưa ? Có liên lạc được không ?_ Khải .

- Gọi rồi anh Khải à._ Nguyên.

- Còn Thiên , em có gọi cho Quỳnh chưa ?_Khải.

- Chưa ._Thiên.

- Sao vậy?_ Nguyên.- Có liên quan gì với nhau đâu mà gọi chi._ Thiên .- Mà mấy cô ấy lưu diễn rồi._ Thiên vừa nói vừa chỉ vào cái iPad .

- Vậy là yên tâm rồi._ Khải.

- Các cô ấy giận mình rồi._ Nguyên

- Sao giận ?_ Thiên hỏi.

- Cái ôm hồi bữa hôm qua đó làm ghen chớ sao nữa._ Khải Nguyên đồng thanh.



- À!!!!!!!! _ Thiên hiểu chuyện.

7h sáng bên Hàn Quốc.- Nè ăn nhanh lên rồi còn đi tập duyệt._ Nó- Xong rồi , bà có cần phải nhắc không. _ Tú.- Đi thôi._ Nó

Tại công ty SM ( không biết công ty bên Hàn là gì nên tác giả bịa ạ). Lúc tập duyệt thì các chị T-ara bước vào. Vì duyệt xong tụi nó cũng nói chuyện với các chị, có cả Phụng nữa .( chắc mọi người cũng biết Phụng nhỉ).Các chị rất nhiệt tình dẫn tụi nó đi ăn và tham quan công ty. Lúc ở trong thang máy bỗng nhiên gặp được SNSD , thì thang máy trở nén rộn rã . ( Đọc là biết tụi nó biết tiếng Hàn ha mọi người).

Các chị rủ tụi nó tới kí túc xá. Đầu tiên là của T-ara. Phòng của các chị màu hồng nhiều quà tặng của Fan lắm luôn , có Fan Việt nữa á.Phòng của SNSD thì màu xanh , quà tặng thì nhiều cũng không kém T-ara.

Chơi với các chị cũng gần tối , tụi nó xin phép các chị về khách sạn để nghỉ ngơi.Vừa về tới phòng nó đã thấy có rất nhiều cuộc gọi của TFBOYS, toàn là Khải vs Nguyên không à. Nhưng cũng vẫn mặc kệ , cứ để tìm chơi cho biết.

Buổi lưu diễn kết thúc , tụi nó đành phải quay về gặp ba chàng trai TFBOYS.

Tại sân bay Bắc Kinh......Vừa mới xuống đã có nhiều Fan vây kín tụi nó dù đã có vệ sĩ ngăn lại. Sau khi dẹp loạn được Fan và trở về nhà ......

- Có lịch diễn kìa bà ._ Nó- Chừng nào?_ Tú.- 6/8._ Nó- Kỉ niệm ngày ra mắt nhóm TFBOYS à. _ Thư.- Bữa nay ngày 3/8 rồi ._ Tú.- Thì giờ tập mà , tại công ty TF đó._ Nó- Đi thôi ._ Tú lấy giỏ xách bước đi, nó và Thư cũng đi theo.

Tại công ty ..... - nơi diễn ra buổi lễ.- Chào mọi người em đến trễ._ Tụi nó.- À các em chuẩn bị tiết mục gì ? Hình như là hai tiết mục đúng không . Bài"Hương đêm bay xa" với bài " Nếu ngày ấy " ._ anh MC.- Dạ đúng rồi ._ Nó.- Vậy các em vô nhảy thử . TFBOYS tập xong rồi ngồi nghỉ đi em._ anh vũ đạo.- Vâng ._ TFBOYS.- À mà tụi anh không có nhạc._ anh vũ đạo.- Dạ không sao em có ạ ._ Nó.

Nói xong nó tới chổ trống để một cái loa mini và điện thoại bật nhạc lên. Canh đúng lúc nhạc vừa lên thì nó vô tập luôn. Bài hát và điệu nhảy rất dễ thương khiến ai trong căn phòng cũng nhìn trừ Thiên anh chỉ nhìn một chút rồi lấy điện thoại bấm. Tới bài " nếu ngày ấy" thì chỉ mình nó hát vì đây là bài đơn. Giọng hát trầm bổng cộng với phần đọc rap khiến ai cũng bất ngờ vì rap Việt rất nhanh.- Rất tốt._ anh vũ đạo.- Dạ có gì đâu ạ . _ Nó.- Các em nghỉ ngơi đi._ anh vũ đạo( t/g: kì ghê cha này chắc biết nghỉ không à. )

Ra chỗ nghỉ ngơi không biết làm gì nên ol Facebook thì nhìn thấy có rất nhiều Fan chuẩn bị cho ngày kỉ niệm để hình cùng nhau có logo của ba anh . Mọi người rất mong chờ làm nghĩ đến chùng ngày thành lập của tụi nó, chắc Fan cũng rất chờ.

Muốn biết thì đón xem chap tiếp nha.( Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sét Đánh Ái Tình Với Thần Tượng (Tfboys Nhóm Nhạc Nổi Tiếng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook