Showbiz Là Của Tôi

Chương 161: Yêu đương khiến chỉ số thông minh của con người thoái hóa

Xuân Đao Hàn

06/09/2020

Edit + Beta: meomeoemlameo.

Bạn nhỏ Hứa Trích Tinh bị hố, suốt bữa sáng đều đỏ mặt.

Màn hình bị dấu chấm hỏi và ha ha ha phủ kín, chẳng ai ngờ nổi, Sầm Phong đã từng kiệm lời lạnh lùng cao ngạo lại vì một tiếng chồng ơi mà không từ thủ đoạn!!!

Đến Phong Tranh cũng phải bảo: Cảm giác lại được làm quen với một idol mới.

Lúc vợ chồng nhà Thần Tinh ăn sáng, màn ảnh lại cắt tới phiên hai cặp đôi kia, toàn bộ gameshow cơ bản cứ chiếu đứt quãng như vậy, cho thấy cách sinh sống khác nhau của ba cặp trong cùng một khoảng thời gian.

Tỷ như Đào Khê bây giờ đang sống ở Quảng Châu, lúc này chị ra ngoài cùng bạn trai đến một nhà hàng điểm tâm sáng rất nổi tiếng.

Ăn xong bữa sáng, Đường Cẩm Tú đi theo bạn trai đến thính phòng tập luyện, bạn trai cô ấy gần đây đang chuẩn bị một tour diễn cello, cô ấy không có lịch trình gì, cơ bản đều ở bên anh.

Nếu nói đến nhàn nhã, Thần Tinh đang nghỉ phép vẫn là nhàn nhã nhất.

Lúc màn ảnh cắt về, hai người đã ăn xong bữa sáng, cùng nhau rửa bát trong phòng bếp. Hứa Trích Tinh rửa đợt đầu, Sầm Phong tráng lần hai, hai người trông ăn ý vô cùng, nhìn dáng vẻ không phải lần đầu làm chuyện này.

Chờ Hứa Trích Tinh rửa xong mâm, Sầm Phong kéo tay cô xuống dưới vòi nước, cầm xà phòng xoa trong lòng bàn tay rồi giúp cô rửa tay.

Sóng comment chua rụng răng:

―― Hứa Trích Tinh cậu là em bé ba tuổi à mà không biết tự rửa tay?!

―― Yêu đương khiến chỉ số thông minh của con người thoái hóa mà

―― Hứa Trích Tinh hai tuổi đã là nhiều rồi, con gái nhớn ba tuổi của tôi đã biết rửa tay rồi đó!

―― nhìn Sầm Phong, lại nhìn bạn trai bên cạnh tui, đột nhiên lộ ra thần sắc ghét bỏ

―― người dịu dàng lúc yêu đương đúng là ngọt muốn giết người á

……

Dọn dẹp xong phòng bếp, hai người liền chuẩn bị ra ngoài tản bộ, tiện thể mua ít thức ăn về. Máy quay theo họ ra khỏi nhà, thị trấn nhỏ xinh đẹp trải rộng trước mắt người xem. Sóng comment đều đang hỏi đây là ở đâu, lần sau nghỉ phép cũng muốn đi.

Xe đạp chạy qua đường đá phát ra tiếng chuông leng keng leng keng, Hứa Trích Tinh đều quen với mọi người xung quanh, vừa đi vừa chào hỏi người dân. Họ nhìn thấy camera đi theo hai người, còn hưng phấn hỏi: “Tôi cũng có thể lên TV à? Xin chào các bạn ở Trung Quốc.”

Hai người mặc áo thun đôi, nắm tay bước chậm dưới ánh mặt trời, thật ra cũng chẳng làm gì thêm, nhưng khán giả lại cảm thấy có bong bóng màu hồng giữa hai người tràn ra màn hình.

Đó là kiểu ngọt ngào thật sự giữa những người yêu nhau, mỗi một ánh mắt, mỗi một nụ cười, đều có thể nhìn ra tình yêu cuồng nhiệt không thể che giấu giữa cả hai.

So với tình yêu như nước chảy sông dài giữa Đường Cẩm Tú và người bạn thời thơ ấu, tình yêu cuồng nhiệt lớn mật của Đào Khê và cậu bạn trai kém tuổi của chị, Hứa Trích Tinh và Sầm Phong gần gũi với những cặp đôi bình thường hơn, bởi vì chứng kiến hằng ngày, cho nên càng cảm thấy ngọt ngào hơn nữa.

Mua xong nguyên liệu nấu ăn, hai người về nhà sửa soạn một chút, Sầm Phong như thường lệ đi vào phòng nhạc. Hứa Trích Tinh lúc này sẽ đều không quấy rầy, chuẩn bị đồ ăn cho buổi trưa, sau đó ôm một đống đồ ăn vặt lớn ngồi xổm trên sofa xem TV.

Đây là một bộ phim sitcom của địa phương, trong nước chưa từng nghe qua, nhưng cốt truyện cũng không đến nỗi nào so với những bộ phim sitcom nổi tiếng trước kia, chiếu từ 10h sáng đến 3h chiều, hoàn mỹ thỏa mãn được Hứa Trích Tinh trong thời gian nhàm chán lúc idol viết nhạc.



Khán giả vô cùng ngưỡng bộ nhìn cô xem phim Engsub không xoắn tí nào.

Sóng comment nói:

―― Dáng vẻ Hứa Trích Tinh ôm đồ ăn vặt nằm cày phim quả là giống tui như đúc

―― thật sự Nhược Nhược có thể giảm tiếng TV một chút, như vậy tớ có thể nghe thấy bài hát mới trước QAQ

―― sao cô ấy ăn lắm snack khoai tây thế mà da vẫn đẹp eo vẫn thon nhỉ???

……

Dường như cảm nhận được suy nghĩ của người xem, chỉ thấy Hứa Trích Tinh đang ôm một bao khoai lát đút khoai vào miệng, cầm lấy điều khiển từ xa, bấm vào nút âm lượng.

Sau đó tăng thêm 50.

Phòng khách nháy mắt bị tiếng phim truyền hình tiếng Anh bao trùm, thiếu nữ đang nhai khoai tây chiên nhồm nhoàm quay đầu nháy mắt với máy quay, “Không thể để các bạn nghe thấy giai điệu của bài hát mới được, bí mật.”

Sóng comment:

―― tau giết HTT

―― lần sau tới sự kiện tớ sẽ bóp cổ chết cậu tại chỗ

―― Nhược Nhược làm tốt lắm, giờ mà nghe trước về sau lại không thấy bất ngờ nữa!

……

Lúc tới giữa trưa, Hứa Trích Tinh tắt TV, vào phòng bếp nấu bữa trưa. Sầm Phong đã vào phòng nhạc thì không có khái niệm thời gian, nếu không gọi anh, anh có thể ngồi bên trong một ngày không ăn cơm.

Chờ đồ ăn bưng lên bàn, cô mới chạy lon ton đến cánh cửa có tiếng đàn dương cầm vang ra, đầu tiên ghé cái đầu nhỏ vào nhìn nhìn cái đã, sau đó mới ngoan ngoãn gọi: “Anh ơi, ăn cơm thôi.”

Sầm Phong đóng nắp đàn dương cầm, đứng dậy đi tới cửa xoa xoa đầu cô: “Hôm nay ăn gì thế?”

Hứa Trích Tinh lập tức chống nạnh: “Em xịn lắm nhé! Em nấu cơm sườn đó!”

Cô ngửa đầu, hai mắt sáng lên, lấp la lấp lánh như muốn nói: Mau khen em đi mau khen em đi!

Sầm Phong cười một cái, cúi người thơm lên má cô: “Ừa, bảo bối giỏi quá.”

Sóng comment:

―― a a a a a a a a bảo bối!!! Tiếng bảo bối này làm xương cốt em mềm nhũn rồi!!!

―― sao lại gọi bảo bối!!! Phải gọi là vợ chứ!!!

―― Hứa Trích Tinh cậu cũng chơi trò chơi bữa trưa với ảnh đi, trả thù chuyện hồi sáng

―― thù oán nỗi gì! Đấy là tình thú đấy! Cờ hó FA không có quyền lên tiếng!



……

Kết quả trước khi ngồi vào bàn cơm, Hứa Trích Tinh quả nhiên thần bí nói: “Anh ơi, muốn chơi trò chơi bữa trưa không?”

Sầm Phong nhướn mày: “Được.”

Hứa Trích Tinh húng hắng giọng, nghiêm trang hỏi: “Xin hỏi, món cơm sườn này tại sao lại thơm như vậy?”

Sầm Phong nén cười nói: “Bởi vì là em nấu.”

Sóng comment: 【 đây là trò chơi bữa trưa chó má gì đây Hứa Trích Tinh cô không chơi được thì để tôi chơi! 】

Hứa Trích Tinh: “Tại sao món súp hoa trứng rong biển này lại tươi như vậy?”

Sầm Phong: “Bởi vì là em nấu.”

Sóng comment: 【 Hứa Trích Tinh bạn đã bị loại cảm phiền bạn tắt mic đi 】

Hứa Trích Tinh: “Vậy tại sao salad hoa quả này lại ngọt như vậy?”

Sầm Phong: “Bởi vì em ngọt ngào.”

Sóng comment: 【 Hứa Trích Tinh cậu không thích hợp làm trò chơi đâu thôi tập trung ăn giùm cái đê 】

Hứa Trích Tinh đột nhiên siêu lớn tiếng: “Vậy xin hỏi tại sao phim 《 Cánh đồng hoang vu 》 được chiếu tại rạp từ ngày 12/12 lại hay như vậy?!” Lần này không đợi Sầm Phong trả lời, đôi tay cô bưng thành cái loa nhỏ bên miệng, hướng về phía máy quay hét thật to: “Bởi vì là anh ấy diễn đó!!!”

Sóng comment: 【????????? 】

Đậu con mợ chúng tôi thành thật vờ lờ ngồi xem hai anh chị chơi trò chơi ngọt ngào để cuối cùng hai anh chị cua gắt tuyên truyền phim đấy à???

Các chị em, các chị em có thấy đứa bạn này của mình chơi lố quá rồi không?

Nhưng thôi đúng là hữu hiệu thật.

# Hứa Trích Tinh siêu lớn tiếng tuyên truyền 《 Cánh đồng hoang vu 》# đã lên thẳng hot search từ lúc chương trình còn chưa chiếu hết, cư dân mạng chưa kịp xem gameshow suýt thì bị cái trò tuyên truyền mặn mòi này của cô gái nhỏ làm cho cười chết.

Tập 1 Ngày Yêu chiếu xong, ba cặp đôi đều lên hot search, nhưng chiếm bảng lâu nhất nhiệt độ nhiều nhất vẫn là Thần Tinh. Hiệu ứng tuyên truyền của Hứa Trích Tinh trong chương trình thực sự rất dễ thấy, cụ thể biểu hiện ở chỗ họp báo điện ảnh của 《 Cánh đồng hoang vu 》 đạt được độ chú ý siêu cao của cư dân mạng.

Vài ngày trước khi phim công chiếu, sau buổi họp báo chính là buổi chiếu thử, mời các nhà phê bình điện ảnh khắp nơi, các chuyên gia và một số phương tiện truyền thông trong ngành.

ID group cũng quấn lấy đội trưởng giành được slot vào xem, lúc gặp được Hứa Trích Tinh ở ngoài cửa, các cậu bị đại tiểu thư ân cần dạy bảo: “Đừng tưởng rằng đã xem chiếu sớm thì về sao không tới rạp chiếu phim nữa nhé, doanh số bán vé vẫn phải cống hiến biết chưa?!”

ID group: “Biết rồi ạ thưa chị dâu!”

Hứa Trích Tinh: “…………”

Sầm Phong đứng cạnh vẻ mặt thản nhiên dựng một ngón tay cái ở sau lưng với các cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Showbiz Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook