Siêu Cấp Binh Vương

Chương 20: Cẩu Nam Nữ

Bộ Thiên Phàm

24/10/2019

Kỷ Mộng Tình đang nắm tay con gái vẻ mặt hạnh phúc đi tới nhà hàng. Nhà hàng"Thơ Mộng" này là tâm huyết của nàng, tất cả thiết bị đều do nàng một tay thiết kế, hiện tại nhà hàng sinh ý rốt cục đi lên quỹ đạo, nàng rốt cục cũng yên tâm, không cần phải quan tâm mọi chuyện. Một người phụ nữ vừa phải một mình nuôi con vừa phải chiếu cố nhà hàng lớn như vậy, có đôi khi nàng cũng cảm thấy rất mệt mỏi, bất quá mỗi lần nhìn thấy đứa con gái thiên thần đáng yêu, trong nội tâm nàng có cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Đối với nàng mà nói, con gái của nàng là tất cả, dù cho có thêm mệt mỏi thì cũng đáng giá.

Lúc đi vào nhà hàng, Kỷ Mộng Tình ánh mắt vô tình nhìn lướt qua bốn phía, cả người bỗng nhiên hóa đá, kinh ngạc nhìn xem người trẻ tuổi ăn mặc dáng vẻ quê mùa ở trong góc. Con gái đang đi trông thấy mụ mụ bỗng nhiên ngừng lại, hiếu kỳ nhìn nàng một cái, kêu lên: "Mụ mụ, sao lại không đi?"

Nghe được tiếng con gái hô, Kỷ Mộng Tình từ trong thất thần tỉnh lại, nhìn con gái nở nụ cười hiền lành, nói: "Đi thôi!" Nói xong, nắm con gái tay hướng phòng làm việc của mình đi đến, trên đường đi ánh mắt như cũ thỉnh thoảng nhìn người nam nhân trong góc kia.

Người nam nhân để lại cho nàng ấn tượng quá sâu sắc, nếu như không phải nhờ có hắn, chỉ sợ nàng đã sớm chết tại đất khách quê người. Tuy đã qua hai năm, nhưng lhình bóng người nam nhân kia vẫn thật tồn tại trong đầu của nàng. Có đôi khi, trong những đêm vắng vẻ, hình tượng to lớn của người nam nhân kia lại hiện lên trong lòng nàng

Trong hai năm qua, nàng cũng nhờ người nghe ngóng qua tin tức của hắn, tuy nhiên lại một điểm thu hoạch cũng không có. Lại không nghĩ rằng, hôm nay vậy mà lại thấy hắn trong nhà hàng của nàng.

Sau khi đến trong văn phòng, con gái nàng liền ngồi ở trên ghế sa lon lấy đồ ăn vặt ra ăn, vừa ăn vừa chơi với búp bê trông thật đáng yêu.

Diệp Khiêm hiển nhiên là không có chú ý tới có người từ một nơi bí mật gần đó quan sát hắn, dù sao bây giờ hắn đang cùng Lâm Nhu Nhu ăn tối nên không cần lúc nào cũng phải cảnh giác quan sát. Ăn cơm là nên buông lỏng. Lúc nhân viên phục vụ hướng hắn đề cử những món ăn, Diệp Khiêm chỉ nở nụ cười nhàn nhạt, tuy nhân viên phục vụ ngụy trang vô cùng tốt, nhưng là Diệp Khiêm vẫn là có thể thấy trong ánh mắt của nàng cái nhìn khinh miệt. Hắn cũng không có truy cứu, người trông mặt mà xem thường người khác Diệp Khiêm thấy nhiều rồi, không cần phải chấp nhặt với nàng. Hơn nữa, hắn muốn cùng lâm Nhu Nhu ăn một bữa cơm vui vẻ, nên chẳng muốn đi so đo. Bất quá, dù sao là lần đầu tiênmời Lâm Nhu Nhu ăn cơm, Diệp Khiêm đương nhiên không đành lòng làm cho nàng thụ chịu ủy khuất, cho nên khi nhân viên phục vụ cố ý đề cử những cái thứ đắt đỏ như bò bít-tết, trứng cá muối cùng rượu đỏ hắn cũng không có cự tuyệt.

"Nhu Nhu?" Đang tại lúc hai người ăn cơm, một nữ tử trẻ tuổi kéo tay một vị nam tử trẻ đi tới, nói.

Lâm Nhu Nhu kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nàng một cái, kinh hỉ nói: "Nhã Oánh? Ngươi là Hứa Nhã Oánh phải không? Bây giờ đang làm việc ở đâu?" Lâm Nhu Nhu thật không ngờ ở chỗ này còn có thể gặp bạn học ngày xưa, phi thường cao hứng.

"Ta làm tại cục kế hoạch hóa gia đình. Công việc y tá không có tiền đồ, bạn trai ta cũng không muốn ta quá mệt mỏi, cho nên đem vào ở cục kế hoạch hóa gia đình, bây giờ đã được vào biên chế, coi như là một nhân viên công vụ. Ngươi thì sao? Vẫn còn bệnh viện nhân dân làm y tá sao?" Hứa Nhã Oánh không khỏi đắc ý nói.

"Đúng vậy a!" Lâm Nhu Nhu thản nhiên nói, đối với Hứa Nhã Oánh đắc ý cũng không có phản ứng gì.



"Nhu Nhu, ta thực không hiểu ngươi, với điều kiện của ngươi muốn đổi lại một công việc tốt còn không phải chuyện rất dễ dàng, vì cái gì hết lần này tới lần khác muốn làm y tá vừa khổ lại mệt mỏi." Hứa Nhã Oánh một bộ dáng rất quan tâm Lâm Nhu Nhu, kỳ thật nhưng lại là ám chỉ sự thông minh của nàng.

Lâm Nhu Nhu nở nụ cười nhàn nhạt, nói: "Ta rất ưa thích công việc y tá, mặc dù mệt, nhưng no làm ta vui vẻ."

Hứa Nhã Oánh lắc đầu, nói sang chuyện khác: "Nhu Nhu, ta giới thiệu cho ngươi, đây là bạn trai ta Triệu Tạ Minh, hắn đang làm việc tại cục tư pháp, rất nhanh sẽ đi thị ủy làm việc." Hứa Nhã Oánh mặt mũi tràn đầy vẻ đắc ý, nhìn có vẻ đáng ghét. Ban đầu lúc còn ở trường học, Hứa Nhã Oánh khắp nơi đều bị Lâm Nhu Nhu áp chế. Từ lí luận cho tới năng lực làm việc nàng đều không bằng Lâm Nhu Nhu; luận tướng mạo, nàng cũng không thể so sánh với Lâm Nhu Nhu. Bất quá những thứ này đối với nàng bây giờ mà nói đã không trọng yếu, cho dù lúc trước Lâm Nhu Nhu ưu tú thế nào, hiện tại còn không phải bị nàng áp xuống.

Sau khi nghe được Hứa Nhã Oánh giới thiệu, một mực yên lặng uống rượu đỏ Diệp Khiêm nhịn không được "Phốc phốc" một tiếng nở nụ cười. Nhìn thấy ba người đem ánh mắt chuyển hướng nhìn mình, Diệp Khiêm nở nụ cười một chút, nói: "Không có việc gì, không có việc gì, đột nhiên nhớ tới một truyện cười mà thôi, các ngươi cứ tiếp tục."

"Nhu Nhu, đây là bạn trai của ngươi phải không? Như thế nào cũng không giới thiệu một chút ah. Suất ca, đang làm việc ở đâu?" Hứa Nhã Oánh hỏii. Tuy ngoài miệng gọi Diệp Khiêm là suất ca, nhưng nhìn qua nét mặt của nàng lại rất rõ ràng tiếng gọi này chẳng qua là lễ tiết mà thôi, nhìn Diệp Khiêm như một nông dân, nàng nhìn một chút đã thấy chướng mắt.

Lâm Nhu Nhu nhận thức Diệp Khiêm cũng chỉ có ngắn ngủn hai ngày, số lầnhai người gặp mặt cũng chỉ vài lần mà thôi, cho nên đối với Diệp Khiêm làm công việc gì cũng không rõ ràng. Nghe được Hứa Nhã Oánh nói Diệp Khiêm là bạn trai của mình, Lâm Nhu Nhu không khỏi có chút xấu hổ, nhưng lại không có nói lời phản đối.

"Ta chỉ là bảo vệ của một công ty mà thôi." Diệp Khiêm thản nhiên nói.

Nghe được Diệp Khiêm trả lời, Hứa Nhã Oánh cùng Triệu Tạ Minh đều lộ ra một bộ dáng xem thường, bọn họ đều là thanh niên tài tuấn, tiền đồ sáng lạn, đường làm quan càng rộng mở, như thế nào sẽ đem một người bảo an bình thường để vào mắt. Hứa Nhã Oánh càng là đắc ý, nghĩ thầm, Lâm Nhu Nhu ngươi xinh đẹp thì như thế nào bạn trai còn không phải là tên bảo vệ a, công việc chỉ ngồi rồi chờ chết, cả đời đều không có tiền đồ gì.

"Đúng rồi, Nhu Nhu, hôm nay là sinh nhật của Âu Dương, chúng ta chuẩn bị đi quán bar chúc mừng, ngươi cũng đến đó đi." Hứa Nhã Oánh rất khách khí nói, nhưng là người sáng suốt liền minh bạch, nàng căn bản không có thành ý gì, mà chỉ muốn tiếp tục trào phúng Lâm Nhu Nhu, đả kích nàng mà thôi.

Lâm Nhu Nhu là con gái ngoan ngoãn, đã lớn như vậy còn chưa có đi qua quán bar bao giờ, nghe Hứa Nhã Oánh nói liền đem ánh mắt nhìn hướng về phía Diệp Khiêm. Diệp Khiêm âm thầm lắc đầu, nghĩ thầm, thật là một nữ nhân đơn thuần. Bất quá nếu Lâm Nhu Nhu muốn đi Diệp Khiêm tự nhiên sẽ đi cùng nàng. Có chút nhẹ gật đầu, Diệp Khiêm nói: "Nói cho chúng ta biết địa chỉ, cơm nước xong xuôi chúng ta sẽ đi qua."

"Tốt, quán bar "Cuồng Say", tám giờ tối." Hứa Nhã Oánh nói, "Không gặp không về nha." Nói xong, Hứa Nhã Oánh đắc ý kéo tay Triệu Tạ Minh đi ra nhà hàng. Toàn bộ quá trình, Triệu Tạ Minh một câu cũng không có nói, bởi vì hắn cho rằng loại người như Diệp Khiêm căn bản không có tư cách cùng hắn nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook