Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 3: Ban Phát Vật Tư

Cửu Trọng Tuyết

26/10/2021

“Muốn đua đến vỡ đầu chảy máu với những thế lực lớn cũng được, mà không thì về hái chút rau dại rồi phơi khô để dành ăn cũng chả sao.” Người được xưng là anh Hắc nói với vẻ thâm trầm, thực tế thì câu nói huề vốn của hắn ta đã bán đứng vẻ anh dũng mà hắn đang cố thể hiện.

Tô Đường rũ mắt nhàn nhạt mà nghe mấy người bọn họ nói chuyện, khu cách ly này đã bị ôn dịch tàn sát bừa bãi, động thực vật đều nhiễm virus, dù thể chất của người ở tinh tế này vốn khoẻ mạnh, nhưng nếu ăn mấy thứ rau dại có độc nhiều, sẽ dẫn tới hệ miễn dịch bị suy giảm. Chỉ cần một trận cảm cúm bình thường, cũng có thể khiến bọn họ ngủm củ tỏi ngay. Lão người hầu của nguyên chủ cũng vì tích cóp vật tư cho cô, chính mình ăn nhiều rau dại nên mới bị bệnh chết.

Đáy lòng của Tô Đường có chút cảm khái, cô nhìn vào không trung của khu cách ly, chỉ thấy phía trên không của cánh rừng xuất hiện một vầng ánh sáng màu đỏ rất lớn. Vô số vật phẩm được rơi ra từ cái vòng màu đỏ này, bên cạnh cũng vang lên thông báo lạnh lùng của máy móc: “Bắt đầu quá trình ban phát vật tư.”

Vô số vật tư được thả xuống từ trên trời, không hề cố định địa điểm mà hoàn toàn là ngẫu nhiên, một phần mười vật tư sẽ rơi xuống các góc của khu cách ly.

“Các người nhìn kìa, rớt, rớt xuống rồi.” Tiểu Lục Tử kích động đến nỗi nói lắp.

Đôi mắt của Tô Đường hơi nheo lại, chỉ thấy một bao vật tư màu đen từ trên trời giáng xuống, rơi thẳng vào trong lòng ngực của cô, mà dưới tàng cây, đám người Tiểu Lục Tử cũng kích động mà reo lên.

“Là dịch dinh dưỡng, còn hẳn cả một rương. Chừng này có thể đổi được rất nhiều bánh rau dại đấy!”

“Oaa! Còn có một rương quần áo nữa.”

“Mau tìm xem có quang não hay không, nghe nói đế quốc sẽ thả một cái quang não tiên tiến đấy, thứ này được hét giá trên trời ở chợ đen của khu cách ly, nếu chúng ta mà nhặt được, có thể tiến đến sương mù chi thành để thu thập vật tư.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook