Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 15: Bị Tập Kích 2

Cửu Trọng Tuyết

10/11/2021

Mỏ quặng không lớn, trong đội chỉ có hai triệu hoán sư, một người là Kim Hàn, người kia là một lão quái nhân, hai người ngưng tụ tinh thần lực cố gắng khống chế Cô Hoạch ĐIểu. Chú Batu một bên khác dẫn người đột phá phòng tuyến của bầy chim.

“Tô Đường, cô dùng tinh thần lực ngưng tụ thành dây xích, khóa chặt cổ tụi nó, không cho tụi nó cơ hội tới gần.” Thiếu niên tóc vàng khó chịu tới mức cả mặt đều đỏ, khó khăn mà nói.

Tâm trí của Tô Đường nhanh nhẹn tiếp thu được, ngưng thần cảm thụ tinh thần lực của chính mình, chỉ thấy trong màn đêm từng sợi tinh thần lực tràn ra, cô cố sức đem chúng bện lại với nhau thành lưới, đem lưới chăng lên, chặn ở trước mỏ quặng.

Cô Hạch Điểu lao lao tới đều bị đập vào lưới, cả người Tô Đường cũng run lên, đầu óc đau đớn một trận, hiện tại Cô Hoạch Điểu lao đến đã ít hơn rất nhiều. Chú Batu dẫn theo người, một người một chim mà diệt, giơ tay từng nhát từng nhát chém xuống.

Lão quái nhân kinh ngạc phát hiện tinh thần liên tục bị công kích đã giảm bớt đi nhiều, chim bị tiêu diệt ngày càng nhiều, thế là lão vui vẻ ra mặt, lại có chút hồ nghi nhìn thoáng qua Tô Đường. Trực giác mách bảo lão không có khả năng, hẳn là trong đội có một triệu hoán sư lợi hại khác đã ra tay.



“Không được, quá nhiều chim.” Kim Hạn mặt trắng như tờ giấy, âm thanh run rẩy kêu lên: “Chú ơi, cháu sắp không chịu nổi nữa.”

“Ném Năng Nguyên Thạch ra dụ tụi nó, tụi nó thích ăn Năng Nguyên Thạch.” Tô Đường cũng không chịu nổi nữa, bởi vì cô đã nhận 80% tinh thần công kích, mỗi một lần Cô Hạch Điểu lao xuống, đầu cô đau đớn như búa bổ, máu tươi tràn lên cổ họng. Nói thì chậm, làm thì nhanh, cô đưa tay vào rương năng lượng bốc lấy một nắm mười mấy viên Năng nguyên thạch ném ra ngoài.

Bọn chim mới đây còn điên cuồng đập vào lưới tinh thần lực, bây giờ lại như mất kiểm soát mà bay đến cướp đoạt Năng Nguyên thạch.

Chú Batu nhìn thấy cảnh này cũng phát ngốc, má nó chứ, bọn Cô Hoạch Điểu hung hăng dữ tợn khủng khiếp nãy giờ cũng là một bọn ham ăn?

Mấy mươi năm trước, người tinh tế đã biết Cô Hoạch điểu thích ăn Năng Nguyên thạch, nhưng chẳng ai nghĩ tới sẽ đưa Năng Nguyên thạch cho đám này ăn. Năng nguyên thạch đó trời ơi, tiền không là tiền, ai lại ném tiền ra cửa sổ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook