Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 9: Kinh Nghiệm

Cửu Trọng Tuyết

02/11/2021

Tim cậu ta nhanh chóng đập liên hồi, có chút ngượng ngùng mà gãi gãi đầu: “Cậu đừng sợ, thật ra khu vực khai thác mỏ cũng khá an toàn, tôi đi theo chú ấy đến đây nhiều năm như vậy, cũng chỉ bị bọn Cô Hoạch Điểu tập kích có ba lần thôi.”

“Cô Hoạch Điểu?” Ánh mắt của Tô Đường hơi nheo lại, hiện tại thứ mà cô thiếu nhất đó là kinh nghiệm sinh tồn ở Sương Thành, ở địa phương nguy hiểm này, kinh nghiệm có thể là bùa hộ mạng để phòng thân.

“Ừ, đó là một loài biến dị, chúng nó kêu tiếng chim, cái mỏ đặc biệt cứng, cánh thì sắc như dao nhỏ, bọn nó thích nhất là ăn Năng Nguyên Thạch, còn thường xuyên kết bè kết đội để tập kích vùng phụ cận của khu khai thác mỏ. Mỗi lần bọn nó xuất hiện đều là khung cảnh máu chảy thành sông, chỉ những chiến sĩ có kinh nghiệm phong phú cùng triệu hoán sư có sức lực cường đại mới có thể đối phó với chúng.”

Kim Hàn nở nụ cười xán lạn rồi nói tiếp: “Tinh thần lực của tôi là cấp S, chú Batu là triệu hoán sư, về sau sẽ trở nên rất mạnh.”

Thiếu niên nói xong lại vỗ ngực tự hào: “Cậu cứ đi theo bên người tôi, tôi sẽ bảo vệ cho cậu.”

Tô Đường thấy người này nhiệt tình như vậy, cộng thêm chú Batu kia cũng là người đàng hoàng phóng khoáng, không khỏi có ấn tượng tốt về hai người, đúng là hoàn cảnh sinh tồn ở tinh tế càng ác liệt, con người sẽ càng trở nên đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.

“Tinh thần lực cấp S thì rất mạnh sao?” Tô Đường hỏi với vẻ tò mò. Không hề nói ra chuyện tinh thần lực của mình là cấp 3S.

“Chứ còn gì nữa,muốn trở thành triệu hoán sư thì yêu cầu nhập môn là phải đạt tinh thần lực cấp S. Ngoài ra đây còn là tiêu chí để đánh giá những người trưởng thành xem bọn họ có thiên phú hay không. Nghe nói cái vị quan nhiếp chính kia ban đầu sinh ra là cấp S, sau này thực lực trực tiếp thăng lên 5S, trở thành một cường giả chân chính.”

Trong ánh mắt của thiếu niên tràn đầy vẻ ngưỡng mộ, thấy dáng vẻ không hiểu gì của Tô Đường, cậu ta không khỏi có chút ngạc nhiên, lập tức kêu lên: “Đừng nói cậu không biết nha? Trời ơi! Cậu sinh hoạt ở chỗ xó xỉnh nào ở tinh cầu mà ngơ ngác thế?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook