Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 5: May Mắn

Cửu Trọng Tuyết

26/10/2021

Từ nhỏ cô đã rất may mắn, không ngờ tới tinh tế này vẫn có thể gặp may!

Tô Đường cầm lấy quang não màu đen, hơi hơi híp mắt, trong trí nhớ của nguyên chủ, khoảng một trăm ngàn năm tới hoàn cảnh sinh tồn ở tinh tế rất ác liệt, ôn dịch tàn sát bừa bãi, động thực vật thì biến dị, các khu vực lân cận luôn bị ảnh hưởng bởi địa chấn, còn thường xuyên bị thú biến dị công kích. Cho đến ba mươi năm trước, Gus đại đế- một người xuất thân từ giai cấp bần dân, lấy thủ đoạn và bản lĩnh của mình để thống nhất được năm tinh vực lớn, thành lập ra một bộ máy chính quyền, trở thành quan chấp chính đời thứ nhất.

Sau khi Gus đại đế nắm quyền, việc đầu tiên là công bố chỗ cấm kị nằm ở nơi sâu nhất trong vũ trụ- sương mù chi thành, chỗ đó không có ôn dịch, không có động thực vật biến dị, chỉ có vô số tài nguyên không thể đếm hết được. Sau đó, đế quốc thành lập ra một thông đạo thực tế ảo, công dân nào đạt được tinh thần lực cấp A, là có thể thông qua quang não để tiến vào sương mù chi thành thu thập vật tư. Lại thông qua nguồn năng lượng đặc thù để đem rương vật tư trở về, tin tức này vừa truyền ra, cả tinh tế đều điên cuồng phấn khích.

Vô số công dân của tinh tế anh dũng lao vào sương mù chi thành, có điều nghênh đón bọn họ là toàn quân bị giết, không một ai có thể sống sót để trở ra.

Tại đây quanh năm đều được bao phủ bởi sương mù, nhìn không thấy lại sờ không được, chưa kể sương mù này còn ăn mòn tinh thần lực của bọn họ. Vượt qua hai ngày là não sẽ tử vong, một khi não tử vong đương nhiên kẻ đó cũng sẽ chết trong thế giới hiện thực.

Ngoại trừ sương mù, còn có các thành phần nguy hiểm ẩn núp trong bóng đêm.

Kể từ đó, sương mù chi thành cũng trở thành địa phương thần bí và nguy hiểm nhất.

Dù vậy, vẫn có không ít công dân ở tinh tế như tre già măng mọc, luân phiên nhau tiến vào thu hoạch vật tư.

Tô Đường nhìn lùm cây nhỏ bé thiếu ánh sánh mặt trời mà trở nên còi cọc đáng thương. Đáy mắt hiện lên một vẻ kiên định, quang não này không thể đem đi bán, cô cũng muốn đi vào cái nơi gọi là sương mù chi thành kia. Có vậy thì mới thu thập được vật tư để sinh tồn, đồng thời thuận tiện kiếm cớ để rời khỏi cái khu cách ly quỷ quái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook