Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 10: Phân loại chức nghiệp

Cửu Trọng Tuyết

02/11/2021

Tô Đường thấy cậu ta hoạt bát như vậy liền cười khúc khích, từ nhỏ cô đã sinh hoạt cách biệt với mọi người, nói như vậy cũng không sai tí nào.

Năm phút sau, thiếu niên nói đến nỗi nước bọt bay tứ tung, cuối cùng Tô Đường cũng hiểu biết sơ bộ tình hình, từ khi Sương Thành xuất hiện, cứ ba mươi năm thì tinh tế sẽ diễn ra cuộc thi của bốn loại chức nghiệp: bao gồm chiến sĩ, triệu hoán sư, vu sư cùng với du hiệp.

Chiến sĩ là những người bình thường, có ưu điểm là sức khoẻ, thân thể cường tráng, đã trải qua các khoá huấn luyện chuyên nghiệp, bởi vì không đạt được tinh lần lực cấp S, chỉ có thể luyện tập để làm một chiến sĩ cận chiến.

Triệu hoán sư là những người đạt được tinh thần lực cấp S, có thể vận dụng tinh thần lực như một kĩ năng để chiến đấu, cũng có thể coi là một pháp sư.

Vu sư là một triệu hoán sư nhưng khác ở chỗ bọn họ có một loại năng lượng đặc thù, ví dụ như am hiểu thôi miên hoặc có tinh thần lực hệ trị liệu.

Du hiệp là một loại người có giá trị may mắn cao, chuyên săn tìm những kho báu hoặc đồ vật quý hiếm



Du hiệp cùng vu sư đều giống nhau, hai nhóm người này tương đối thưa thớt, đây cũng là những người chuyên được các tổ đội ở Sương Thành săn đón. Rốt cuộc ở chỗ này cất giấu không biết bao nhiêu thứ quý giá, mang theo một người may mắn cùng một người vú em thì cũng được coi là một lợi thế rồi.

“Năng lực tự bảo vệ mình của vu sư và du hiệp tương đối kém cỏi, nhưng triệu hoán sư thì khác, bởi vì bọn họ rất mạnh, cực kì mạnh luôn.” Kim Hàn nói đến đây thì nhướng mày đắc ý, cái cằm cũng khẽ nâng lên.

Tô Đường mỉm cười nói: “Chúng ta đến khu vực khai thác mỏ đi.”

Chỉ thấy phía trước là khung cảnh núi non trùng điệp, khắp nơi đều là núi đá và chỗ để khai thác mỏ quặng, có không ít người tới sớm hơn đám bọn họ, hiện tại còn đang tất bật đào quặng.

“Tô Đường, cậu dùng tinh thần lực để cảm nhận năng nguyên thạch nha, sau đó giống như đào rau củ vậy á, dùng tinh thần lực đào chúng ra là được. Quen tay hay việc, thợ mỏ thuần thục thì chỉ cần năm phút là đào được một năng nguyên thạch rồi.” Kim Hàn nhanh chóng chỉ cho cô cách đào quặng, còn không quên dặn dò: “Cậu tuyệt đối đừng chạy ra xa nha, không được rời khỏi đám người, biết chưa hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook