Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 6: Tiến Hành Thu Thập Máu

Cửu Trọng Tuyết

02/11/2021

Nói đi cũng phải nói lại, việc cần thiết nhất bây giờ là phải thuê được một cái rương có nguồn năng lượng đặc thù.

Tô Đường click mở vào cái vòng có gắn con chip ở trên cổ tay, cô đang xem xét giá cả các vật dụng mà chợ đen bán, không ngờ lại phát hiện giá của một rương năng lượng tận 1000 tinh tệ, mà thuê 6 tiếng đồ hồ thì yêu cầu 30 tinh tệ.

30 tinh tệ có thể mua được 3 bình dịch dinh dưỡng! Một bình dịch dinh dưỡng đủ để ăn trong năm ngày, như vậy, nếu đi vào trong khu sương mù kia sẽ làm tiêu hao nửa tháng đồ ăn của cô!

Tô Đường hít hà một hơi, giá cả của chợ đen ở khu cách ly đúng là quá chát. Có điều, các cô cũng chỉ là những người bị lưu đày, nếu muốn thu hoạch vật tư rồi giao dịch với chính phủ, đương nhiên phải trả giá đắt hơn người bình thường.

Tô Đường chọn phương thức lấy vật đổi vật rồi chốt đơn đặt hàng.

10 phút sau, khu cách ly thả xuống một người máy, đem theo một cái rương năng lượng đến chỗ rừng rầm. Tô Đường đem bình dịch dinh dưỡng nhét vào trong túi trữ đồ của người máy, lập tức phát hiện rương năng lượng đã được mã hoá, thời hạn sử dụng là sáu tiếng đồng hồ.



Thừa dịp trời còn chưa sáng, cô nhanh nhẹn tiến vào lùm cây, kích hoạt quang não rồi tiến vào thế giới thực tế ảo.

Quang não vươn ra một cây kim đâm vào sau gáy của Tô Đường, tiến hành thu thập máu, bắt đầu liên kết với cơ dở dữ liệu của khu thực tế ảo.

“Đã hoàn thành quy trình đăng kí DNA, bắt đầu tiến vào hệ thống thực tế ảo, bảng phân tích máu như sau: tinh thần lực cấp 3S, thể lực 75, sức chiến đấu 65, giá trị may mắn 5S ( được che giấu), tổng hợp toàn bộ là cấp S. Xin mời lựa chọn địa điểm đáp xuống.”

Trước mặt Tô Đường là vật đổi sao dời, thoáng chốc cô đã tiến vào nơi sâu thẳm của vũ trụ, nơi này có sương mù như ẩn như hiện, ngoại trừ bên ngoài còn có năm viên tinh cầu loé sáng.

Mỗi viên tinh cầu đều đại diện cho một chủ thành, trong đó có một thành màu trắng rất nguy nga, áp đảo hoàn toàn so với bốn thành còn lại, hiển nhiên đây là vùng trung tâm của đế quốc- gọi là thành Canaan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook