Siêu Cấp Shipper

Chương 29: Vận may cứt chó

Vạn Trạch Thiên

09/10/2021

“Đúng là nói mà không biết ngượng mồm, đừng tưởng anh là đội trưởng đội bóng của trường thì tôi sẽ sợ anh.” Mạnh Hổ rống to trước mặt anh ta.

Hồng Dịch chỉ lạnh lùng nhìn anh ta một cái, sau đó bắt đầu đảo bóng.

Động tác của anh ta làm người khác phải hoa mắt chóng mặt. Mạnh Hổ chỉ thấy loá một cái, trước mắt đã không thấy bóng dáng anh ta đâu nữa.

“Không hay rồi.” Hồ Phi đang bước loạng choạng chỉ có thể chạy lại đó phòng thủ, nhưng Hồng Dịch vẫn có thể nhẹ nhàng vượt qua anh ta, sau đó nhảy thật cao rồi đưa bóng vào trong rổ, tỷ số là 35-29.

“Đừng nhụt chí, chúng ta có thể làm được.” Mạnh Hổ động viên, Phương Dạ bên ngoài cũng hô hào cổ vũ . Ba người vẫn có ý chí chiến đấu mạnh mẽ như cũ, nhưng thật đáng tiếc, trận đấu đã rơi vào tình thế một bên có lợi.

Đàm Dập Minh ném quả bóng ra, Mạnh Hổ tiếp lấy bóng, còn chưa kịp xoay người thì đã bị Hồng Dịch cướp mất một cách bất ngờ. Anh ta trực tiếp tiếp cận đến vạch ba điểm sau đó ném bóng vào rổ, tỷ số được rút ngắn còn 35-32.

Đến lượt quả thứ ba, Mạnh Hổ phải đối mặt với hàng phòng thủ chặt chẽ nên phải vội vàng ghi điểm, nhưng bóng không trúng, để Nhiếp Kiệt cướp được bóng, sau đó chuyển cho Hồng Dịch, anh ta ghi bàn ngay trong vạch ba điểm một lần nữa, tỷ số được san bằng 35-35.

Triệu Hùng lên bóng thành công, 35-37.

Nhiếp Kiệt úp rổ, 35-39.



Trong vòng ba phút, ba người Mạnh Hổ không lấy được điểm nào thì thôi, đã thế còn kém đối thủ những 12 điểm.

Sau mỗi lần Hồng Dịch ghi bàn thì trong sân sẽ lập tức truyền đến tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt, làm cho khí thế của ba người Mạnh Hổ giảm đi rất nhiều. Bây giờ bọn họ không còn nhiệt huyết như rồng như hổ nữa mà cứ giống như xác chết biết đi trên sân.

Lúc chỉ còn 1 phút 50 giây cuối cùng, Nhiếp Kiệt lại giành được điểm, người phòng thủ là Hồ Phi cũng bị ngã không đứng dậy được. Va chạm lần này là đúng luật nên Mạnh Hổ không thể nói gì được.

Bây giờ tỷ số trên sân đang là 35-49.

“Tình hình đã rõ ràng rồi, đội Mạnh Hổ thua là cái chắc.” Viên Lâm khẽ thở dài, thật ra thì cô có thiện cảm với Hồ Phi hơn. Cái người tên Nhiếp Kiệt kia dáng người khổng lồ, vẻ ngoài lại còn xấu xí, nếu phải hẹn hò với anh ta thì thật không cam tâm…

Đỗ Tiểu Mẫn và Trần Quyên cảm thấy không quan trọng lắm, còn ánh mắt của Lương Mộ Linh thì vẫn luôn dán ở trên người Hồng Dịch.

Bây giờ thì đến cả người mù cũng biết cô ấy có thiện cảm với Hồng Dịch.

“Đại ca, chú ba, lần này tôi thật sự không chịu được nữa…” Hồ Phi không đứng lên được, thở hồng hộc nói.

“Đại ca, hay là ta cứ trực tiếp nhận thua đi.” Đàm Dập Minh nói với vẻ mặt đau khổ.

Vốn dĩ đã không có cơ hội thắng, bây giờ chú hai mà ra khỏi sân là không còn vị trí phòng thủ, thế còn đánh đấm mẹ gì nữa?



“Nhận thua? Tao không nghe lầm chứ, ha ha ha ha ha.” Nhiếp Kiệt cười lớn: “Thì ra Mạnh Hổ cũng có thể nói ra những lời như vậy, trước đây tao còn đánh giá mày rất cao, vậy mà.”

“Bọn tao không có người thay thế, không nhận thua thì phải làm thế nào.” Đàm Dập Minh tức giận nói.

“Ai nói không có người thay thế, Phương Dạ không phải là bạn cùng phòng của chúng mày à, để cho thằng ăn bám đó ra sân đi.” Chu Kỳ nói to.

Anh ta cố ý nói to ba chữ “thằng ăn bám”, nhất thời làm cho cổ động viên trên sân cười lớn.

“Ha ha ha ha, thằng ăn bám kia bị quý bà giàu có hút khô, chân của nó mềm mất rồi, còn sức đâu để mà lên sân chơi bóng nữa?”

“Đúng là làm mất mặt trường Hoa Hải chúng ta, sao mấy đứa như mày không nghỉ học luôn đi, nhìn thấy là chướng mắt.”

“Còn phải nói à, người ta có chỗ dựa, còn trực tiếp đi gặp hiệu trưởng để thủ tiêu mảnh giấy kia kìa.”

“Phải nói là quý bà giàu có quyền to mới đúng, chứ liên quan gì đến nó.”

“Nhìn nó cũng hơi đẹp trai chứ mấy, không hiểu quý bà giàu có kia nghĩ gì, tôi cảm thấy Hồng Dịch còn hơn nó cả trăm lần…”

Nghe được những lời bàn tán xôn xao ở khắp nơi, Phương Dạ vẫn không hề có biểu cảm nào khác. Bọn Nhiếp Kiệt thì đang đứng đó cười toe toét.

“Không uổng công mình bỏ ra mấy chục ngàn, mặc dù mảnh giấy kia đã bị tiêu hủy nhưng cuối cùng cũng đạt được mục đích.” Chu Kỳ âm thầm vui mừng vì sự sáng suốt của mình.

Mạnh Hổ đương nhiên sẽ không để bạn cùng phòng ra sân để rồi bị tẩn, với cơ thể nhỏ thó của Phương Dạ thì chỉ sợ bọn nó đụng cho một cú là đã không đứng dậy nổi.

Lúc anh ta đang định nhận thua với trọng tài thì Phương Dạ đột nhiên đi đến sân bóng.

“Trọng tài, tôi muốn đổi người.”

“Chú tư, chú đừng có đến đây làm loạn, mau quay về đi.” Đàm Dập Minh bị hành động của anh dọa cho sợ.

“Anh không làm loạn đâu, nếu đã là thi đấu thì làm gì có cái chuyện nhận thua.” Phương Dạ nói rất lạnh lùng: “Chú hai rời sân rồi thì chú tư đây phải ra sân mới phải.”

“Được, tao rất đánh giá cao những người có khí phách giống như mày, trọng tài, mau cho đổi người đi ạ.” Nhiếp Kiệt đang cầu còn không được, anh ta vẫn nhớ đến ba vạn tệ của Chu Kỳ. Vừa đúng lúc anh ta có thể lấy tiền đó để đi hẹn hò với Viên Lâm, đúng là chuyện tốt.

Mạnh Hổ không biết phải làm sao, không thể làm gì khác nên đành nhắc nhở: “Vậy tí nữa chú lùi về phía sau đi, đứng cách xa thằng khốn Nhiếp Kiệt kia một chút, anh lo nó sẽ chơi xấu chúng ta.”

“Yên tâm đi, anh sẽ cẩn thận.”



Trọng tài tiếp tục chỉ đạo trận đấu, Đàm Dập Minh phát bóng trước.

Nhiếp Kiệt đứng bên cạnh Phương Dạ cười một cách quái đản. Nhìn cơ thể yếu ớt của đối phương, anh ta cảm thấy mình chỉ cần tát một cái là có thể đánh nó ra bã rồi.

“Anh bạn nhỏ đừng sợ nhé, anh đây sẽ yêu thương mày thật tốt.”

“Ồ, thế sao?” Phương Dạ cười nhạt, anh đột nhiên chạy nhanh về phía Nhiếp Kiệt, sau đó đưa tay ra làm động tác bắt bóng.

“Tốc độ của thằng nhãi này cũng nhanh đó.” Nhiếp Kiệt rất ngạc nhiên, chờ đến lúc anh ta định đuổi theo thì Phương Dạ đã giơ một tay ném quả bóng ra ngoài, nhìn đường cong thì nó đang hướng về phía rổ.

“Thằng nhãi này mày có biết chơi bóng rổ không vậy? Bây giờ vẫn đang ở trong vị trí trung phong, hơn nữa động tác của nó cũng không đúng, sao ném bóng cứ như ném quả tạ vậy.” Trong lòng tất cả những người bên ngoài sân đều có suy nghĩ như vậy.

“Đại ca, mau cướp lấy bóng, không cho nó ném rổ.” Đàm Dập Minh cách đó quá xa, anh ta không thể làm gì nên chỉ có thể đặt hy vọng lên người Mạnh Hổ.

“Được.”

“Còn muốn chạy đến cướp bóng, xem ra chúng mày đang mơ giữa ban ngày hả?” Triệu Hùng cười lạnh nhảy lên tranh bóng, thể lực và sức bật của anh ta mạnh hơn Mạnh Hổ một bậc, trước đó anh ta đã có nhiều lần cướp được bóng.

Hồng Dịch chạy ra bên ngoài vạch ba điểm, chỉ cần đồng đội cướp được bóng thì anh ta sẽ có thể nhân cơ hội ném bóng vào rổ, tiếp tục mở rộng tỷ số.

“Triệu Hùng nhảy cao quá, Mạnh Hổ thật sự không thắng nổi anh ta đâu.”

“Hừ, còn phải nó à, một người là thành viên của đội bóng trường, một người là thành viên đội bóng khoa, so sánh làm sao được?”

Khi mà mọi người đều không coi trọng năng lực của Mạnh Hổ thì quả bóng rổ với tốc độ xoay cực nhanh đã đập mạnh vào bảng, sau đó rơi vào trong rổ với một góc độ không tưởng.

Quả bóng ba điểm được ném ra từ giữa sân thế mà lại chui vào rổ rồi.

Tỷ số là 38-49.

Cần chưa đến 4s Phương Dạ đã lấy được 3 điểm.

“M* nó, trận đấu này đúng là hay vãi.”

“Đây là cái vận may cứt chó gì vậy chứ, đúng là nghịch thiên.”

“Không nói đến những thứ khác thì sức lực của Phương Dạ đúng là không tồi, cái danh “thằng ăn bám” đúng là sai rồi.”

“Á đệt, khi nãy tôi quên quay lại mất rồi, nếu mà đưa nó lên diễn đàn thì chắc chắn sẽ trở thành chủ đề hot…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Shipper

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook