Siêu Cấp Thần Cơ Nhân (Dịch)

Chương 21: Sông Ngầm Dưới Lòng Đất

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

11/06/2021

Ngoại trừ Hàn Sâm, bọn Thần Thiên Tử còn dùng tiền thuê thêm ba bốn mươi tên lính đánh thuê cần tiền không cần mạng, sau đó đám người cùng khỏi Cương Giáp Tí Hộ Sở, xuất phát thẳng vào chỗ sâu trong sơn mạch.

Mặc dù biết bọn Thần Thiên Tử dùng tiền tìm người sẽ không có chuyện gì tốt, nhưng bởi vì trọng thưởng trong miệng Thần Thiên Tử quá có sức hút, cho nên có rất nhiều người muốn đi mạo hiểm đánh cược một lần.

Cũng giống như Hàn Sâm lúc trước, nếu như không phải bị hai người Tần Huyên và Thần Thiên Tử bắt nạt, hắn cũng rất có thể sẽ vì tiền thưởng mà đi mạo hiểm.

Bây giờ Hàn Sâm đương nhiên không cần phải đi mạo hiểm nữa, thế nhưng bọn Thần Thiên Tử và La Thiên Dương lại muốn kéo hắn đi làm bia đỡ đạn, chuyện này lập tức khiến cho sát cơ trong lòng Hàn Sâm bùng cháy mạnh mẽ.

Hàn Sâm thờ ơ theo sau đám người, suy đoán xem bọn họ rốt cuộc muốn làm gì, lúc bọn Thần Thiên Tử chiêu mộ người, chỉ nói là đi săn sinh vật biến dị, bởi vì nơi nào đó có rất nhiều sinh vật bình thường và sinh vật nguyên thủy, cho nên cần phải có nhiều người.

Nhưng mấy lời nói nhảm này Hàn Sâm sẽ không tin, chỉ là săn giết một con sinh vật biến dị, lấy sức mạnh của đám Thần Thiên Tử còn không làm được ư.

Không nói tới Thần Thiên Tử, chỉ là mười tên cao thủ bên cạnh y, mỗi người đều có năng lực một mình giết chết sinh vật biến dị, nếu chỉ là một con sinh vật biến dị, vậy sẽ không cần mười người bọn họ cùng đi, hơn nữa còn chiêu một thêm một đám người như vậy.

Trên đường đi gặp phải dị sinh vật, bọn La Thiên Dương đều tiện tay giải quyết, thịt săn được trực tiếp phân cho những tên liều mạng được chiêu mộ tới, khiến cho tất cả mọi người vui vẻ không thôi.

Đoàn người đã đi liên tục sáu bảy ngày, bọn Thần Thiên Tử vẫn không có ý định dừng lại, mãi cho đến ngày thứ tám bọn họ mới hạ trại ở một miệng núi.

Chỗ này cách Cương Giáp Tí Hộ Sở rất xa, đã không có nhân loại qua lại, thứ duy nhất có thể gặp trên đường chỉ có dị sinh vật, một đường đến đây đám người Thần Thiên Tử đã giết chết không ít sinh vật nguyên thủy, có thể mang liền mang theo làm lương thực, không thể mang đều trực tiếp vứt bỏ.

- Xem ra cũng sắp đến nơi rồi, không biết bọn họ đến cùng muốn làm gì?

Hàn Sâm vẫn không nghe ngóng được tin tức gì, nhưng nhìn vẻ mặt dần dần nghiêm nghị của bọn La Thiên Dương, xem ra hành động lần này tuyệt đối không đơn giản.

Ở trong doanh địa nghỉ ngơi suốt một ngày, sáng sớm hôm sau, bọn Thần Thiên Tử mới mang theo bọn họ tiến vào trong miệng núi, đi hơn mười dặm liền nhìn thấy hẻm núi phía trước xuất hiện một cái hang động lớn, kéo dài thẳng xuống lòng đất, cũng không biết nó rốt cuộc sậu bao nhiêu, nhìn xuống chỉ thấy một màu đen tối như mực.

Mọi người đều đốt đuốc lên, bọn Thần Thiên Tử để đám người đánh thuê đi phía trước, thẳng xuống hang động dưới lòng đất.

Đám người đánh thuê kia cũng biết đã đến lúc liều mạng, cả bọn đều e dè đi rất chậm.



- Lề mà lề mề như đàn bà vậy! Đi nhanh lên đi, còn muốn tiền hay không?

La Thiên Dương giơ roi lên, hung hăng quất lên lưng mấy người cố ý đi chậm, lạnh giọng quát.

Đám lính đánh thuê không còn cách nào, chỉ có thể bước nhanh hơn đi xuống dưới.

Hàn Sâm cũng xen lẫn trong đám người kia, mặc dù là đi xuống dưới lòng đất, thế nhưng địa hình không quá lắc léo, một đường đi xuống bình an vô sự không có nguy hiểm gì, đám lính đánh thuê đều thở dài một hơi, cười cười nói nói.

Nơi cuối cùng hang động đã không có ánh sáng mặt trời, chỉ dựa vào ánh sáng lập lòe của bó đuốc mới có thể thấy được không gian cực lớn giống như hang động dưới mặt đất này, trước mặt bọn họ là một còn sông ngầm đang chảy về một hướng khác của hang động, cũng không biết nó sẽ chảy đến chỗ nào.

- Qua sông, đến bên bờ đối diện đi.

La Thiên Dương giơ roi lên chỉ sang bờ bên kia nói.

- La ca, tôi không biết bơi, con sông này rộng quá, tôi không qua được.

Một thanh niên được chiêu mộ đến nói.

- Ai bảo mấy người bơi qua, có thuyền hơi mà, mau bơm lên đi.

La Thiên Dương mở ba lô trên lưng tọa kỵ ra, bên trong quả nhiên có không ít thuyền hơi, sau khi bơm đầy khí, một chiếc thuyền cũng có thể chở bốn năm người.

Mọi người ba chân bốn cẳng bơm đầy khí vào thuyền hơi, bốn năm người một tổ, lên thuyền chèo tới bờ đối diện.

Bởi vì tốc độ nước chảy không quá nhanh cho nên không sợ thuyền bị cuốn về phía hạ du, lúc này đã có hai chiếc thuyền sắp cặp bờ.

Đột nhiên mặt nước đen như mực phát ra tiếng rào rào, một quái vật lao ra khỏi mặt nước, nửa thân lộ ở trên mặt sông, giống như mãng xà, nhưng thân thể nó còn lớn hơn thùng phi gấp mấy lần, toàn thân đều là vảy đen bóng loáng, miệng rắn há to đến mức có thể nuốt được cả một con trâu.

Chỉ là lúc này thứ nó nuốt không phải trâu, cái miệng đầy răng nanh giống như chậu máu kia một hơi táp thẳng đến thuyền hơi, thân thể khổng lồ trực tiếp đè nát chiếc thuyền nhỏ, mấy người ngồi trên thuyền đều tủm tủm rơi xuống sông.

Bọn họ sợ hãi không thôi, những chiếc thuyền nào đã xuống nước thì đều liều mạng chèo trở về, còn chưa xuống nước thì vứt thuyền mà chạy.



Đột nhiên ánh đao lóe lên trong bóng tối, hai người chạy nhanh nhất lập tức bị La Thiên Dương và một người khác chém bay đầu, La Thiên Dương cầm thanh đao vẫn còn đang rỉ máu chỉ vào mọi người hung ác kêu lên:

- Quái vật chỉ có một con, đến bờ đối diện là có thể sống, CMN ai dám ôm tiền chạy, lão tử liền chém người đó, sống hay chết tự bọn mày chọn.

Tất cả mọi người bị khí thế hung ác huyết tinh của La Thiên Dương dọa sợ, liên tục có người bị La Thiên Dương lấy đao ép xuống nước, bơi đến bờ đối diện.

- Đám Thần Thiên Tử khốn kiếp, bọn họ muốn dùng mạng người lấp đầy dụng con quái vật kia sao?

Hàn Sâm thầm mắng trong lòng, chiếc thuyền nhỏ lúc trước bị quái vật đè nát kia, mấy người rơi xuống nước đều liều mạng bơi đến bờ đối diện, thế nhưng mới bơi được một lúc đã bị thứ gì đó vô thanh vô thức kéo xuống nước.

Trên mặt sông đen kịt không thể thấy rõ tình huống bọn họ như thế nào, chỉ là mùi máu tanh nồng đậm kia đã chứng minh kết cuộc của bọn họ không được tốt đẹp cho lắm.

Đám lính đánh thuê lại bắt đầu chần chờ không dám bơi tới phía trước, thế nhưng bọn La Thiên Dương không nói hai lời trực tiếp vung đao chém, khiến cho bọn họ bất đắc dĩ phải lên thuyền chèo tới bờ bên kia

Lúc thật sự xuống sông, không ai dám lơ là cảnh giác, cả đám liều mạng chèo về phía trước, cầu mong có thể nhanh chóng đến được bờ bên kia, ở trong lòng sông càng lâu thì càng nguy hiểm.

Hàn Sâm giơ bó đuốc chiếu khắp nơi xung quanh, vạn nhất quái vật kia thật sự từ trong nước lao ra, hắn nhất định sẽ không do dự gọi ra thần huyết thú hồn, bảo trụ mạng nhỏ của mình trước rồi tính sau.

Rào rào!

Quái vật một lần nữa từ trong nước xông tới đè nát một con thuyền nhỏ, người ngồi trên đó lập tức kêu la thảm thiết, sau đó chợt nghe thấy tiếng sóng nước quay cuồng.

- Nhìn cái gì mà nhìn, muốn sống thì mau dùng sức chèo nhanh lên!

Hàn Sâm rống lớn với hai người cùng thuyền đang bị dọa ngốc, bản thân hắn cũng liều mạng quơ mái chèo nhựa plastic trong tay, trong lòng đồng thời mắng to:

- Đám Thần Thiên Tử khốn kiếp, đúng là là mất hết tính người, ngay cả loại chuyện thất đức này cũng làm ra được

Hai người cùng thuyền bị Hàn Sâm mắng tỉnh, đều cầm mái chèo liều mạng chèo, sau đó chợt nghe thấy sóng nước bên cạnh ọc ọc vang lên, thỉnh thoảng truyền đến âm thanh nước động và tiếng kêu thảm thiết, cũng không biết đã có bao nhiêu người táng thân trong miệng rắng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thần Cơ Nhân (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook