Siêu Năng Lực Chiến

Chương 12: Lựa chọn​

Kangnam

06/05/2016

Với lời đề nghị từ giọng nói kì lạ trong linh hồn mình, Bá Thông có chút đăm chiêu.

"Này, này. Quyết định lẹ đi, có sức mạnh vừa "bá đạo" vừa dễ dùng mà không biết nắm lấy thì đúng là đồ ngu!" Giọng nói trở nên nóng nảy khi thấy Bá Thông cứ do dự.

Bá Thông chau mày "Ông gấp cái gì!? Sao ông không tự mình xài đi mà bắt tôi xài!!?"

"Hừ, nếu mà ta tự xài được thì ta đã xài rồi, đến lượt ngươi chắc!" Giọng nói hậm hực, nếu hắn có một cơ thể ở đây chắc là đã bị tên nhóc này làm cho tăng xông mà chết rồi.

"Tại sao ông không tự xài được?" Bá Thông kì quái hỏi.

"Bởi vì linh hồn của ta đã bị ngươi nhốt." Giọng nói có chút buồn bã.

"Nhốt là sao?" Lần đầu Bá Thông biết cái khái niệm linh hồn mà nhốt linh hồn a.

"Nghĩa là linh hồn ngươi giống như một cái bao tử chứa các linh hồn khác và chờ cho chúng được tiêu hóa." Giọng nói lại hậm hực.

"Thế nghĩa là ông sẽ..." Bá Thông rốt cuộc đã hiểu khái niệm nhốt và thậm chí là biết chuyện gì sẽ xảy ra.

"Ta và tên nhóc Leaka chờ đợi trở thành chất dinh dưỡng của linh hồn ngươi. Và khi đó ngươi không chỉ tiếp nhận thêm thông tin mà cả năng lực của hai người bọn ta. Tuy nhiên, không phải cái gì ăn vào cũng tiêu hóa, đôi khi cũng bị không tiêu. Và để giúp ngươi không bị ăn không tiêu thì ta sẽ dạy ngươi từ bây giờ để ngươi tiếp thu dần." Giọng nói điềm tĩnh như thể đã chấp nhận số phận bị "tiêu hóa".

"Nếu tôi ăn không tiêu thì sao?" Bá Thông có chút tò mò hỏi.

"Nếu ngươi ăn không tiêu thì ngươi sẽ bị bệnh, còn đối với linh hồn, ngươi mà ăn không tiêu thì...sẽ chết, linh hồn vì thế mà tan biến." Giọng nói vô cùng trầm trọng.

Bá Thông hai mắt trắng dã "Nếu thế thì tôi chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận sức mạnh đó và nghe mọi bài giảng của ông sao!!?"

Giọng nói khẳng định "Đúng thế!"

Bá Thông ôm trán, chọn hay không chọn...không chọn thì chết nhưng nếu chọn hắn sẽ có sức mạnh, nhưng hắn tự hỏi liệu sức mạnh đó có phải của hắn không? Hay gã này nãy giờ cố lừa để rồi một ngày chiếm hữu hắn lần nữa?



"Đừng có nghĩ vớ va vớ vẩn. Ta mà chiếm được thì ngươi còn ngồi đó chắc!? Chỉ là ta muốn ngươi tiếp nhận truyền thừa của ta và giúp ta báo thù đồng thời bảo vệ thế giới mới của ngươi thôi.Chẳng phải ngươi đã từng mơ ước trở thành một anh hùng chính nghĩa bảo vệ mọi người hay sao?" Bởi vì gắn chặt với linh hồn của Bá Thông nên giọng nói kia hiểu được hắn đang nghĩ cái gì.

"Trong tương lai thế giới này xảy ra chuyện à?" Bá Thông lo lắng hỏi, hắn chỉ nghĩ đơn giản là đến đây để sống thật yên bình thôi chứ.

"Ta đã từng xem qua kế hoạch của lũ Bạch tuộc đó, chúng tìm hiểu rất đầy đủ về hành tinh mà chúng muốn chiếm thậm chí cả niên lịch của hành tinh đó. Thông qua kí ức của Leaka, dựa trên niên lịch hiện tại của nơi này thì chừng ba mươi năm nữa đám bạch tuộc kia sẽ đến đây. Chúng sẽ biến tất cả mọi người ở đây thành thức ăn rồi chiếm đóng cái hành tinh này." Giọng nói không có chút bỡn cợt, hoàn toàn nghiêm túc nói.

"Hành tinh này có cái gì mà chúng đi lấy chứ!!?" Bá Thông nghi hoặc, hắn e là gã này bịa chuyện.

"Ai..." Giọng nói đến là phát nản với cái tính đa nghi của Bá Thông "Ngươi có nhìn thấy thứ lấp la lấp lánh hồng hồng tím tím kia không?"

Bá Thông gật đầu "Ừm. Khí quyển ở đây đầy ra."

"Đó chính là thứ mà bọn chúng cần. Mà người ở đây thì hít thở nhiều nên trong cơ thể cũng dày đặc ra. Ngươi hiểu chứ!?"

Bá Thông gật đầu "Ra là vậy.", nếu như những gì mà kẻ ở trong linh hồn hắn nói là thật thì hành tinh này sẽ gặp tai họa lớn trong tương lai ba mươi năm nữa và dù cho hắn có tiếp nhận sức mạnh kia hay không thì tương lai vẫn phải đối mặt với tai họa đó. Vậy thì có năng lực chẳng phải tốt hơn sao? Hắn ngồi nhắm mắt trầm tư, trong đầu tưởng nhớ đến những chuyện đã từng xảy ra, ở Trái đất hắn đã không thể thực hiện ước mơ của mình nhưng giờ đây thế giới mới của hắn gặp phải sự đe dọa trong tương lai, hắn há có thể ngồi yên sao?

Bá Thông thở một hơi dài như trút đi sự bận tâm nói "Tôi chẳng hiểu vì sao ông muốn bảo vệ nơi này đến thế, thậm chí là lôi cả cái mong muốn trước đây của tôi ra. Nhưng nếu đã được làm lại thì tôi không nên uổng phí cuộc sống này nhỉ?"

"Ngươi đã quyết định?"

Bá Thông chầm chậm mở hai mắt nhìn ra ánh mặt trời rạng đông, hình ảnh của cô gái nhỏ từ đâu xuất hiện vô cùng nhiệt tình khi gặp hắn như ẩn như hiện giữa bầu trời xa xăm, vì lí do nào đó hắn muốn bảo vệ cô gái này, hắn cười mỉm nói "Vì tôi đã đến đây nên tương lai sẽ trở thành người ở đây, là một phần tử của thế giới này. Do đó tôi chấp nhận đề nghị của ông. Sở hữu thứ sức mạnh đó bảo vệ nơi này." sau nhiều lần lời qua tiếng lại, hắn cũng có chút lòng tin với kẻ kia nên mới đồng ý.

"Tốt. Ta nghĩ với sự đồng ý đó, ngươi ít ra cũng có mục tiêu tương lai cho mình. Hãy sở hữu sức mạnh đó, giúp ta báo thù, không chỉ ta mà cả người dân ở Trái Đất nữa và bảo vệ nơi này!" Giọng nói lần nữa nhấn mạnh trách nhiệm mà hắn giao phó Bá Thông.

"Vậy...giờ tôi cần phải làm gì trước đây? À, mà tôi chưa biết tên ông." Bá Thông sau một hồi đôi co mới hỏi đến tên kẻ lạ mặt kia.

"Ta tên Albert." Giọng nói trả lời gọn lõn, ngay sau đó âm thanh trầm thấp chợt cao giọng và nghiêm khắc nói "Từ bây giờ ta sẽ dạy ngươi năng lực của ta, còn năng lực của Leaka thì ngươi tự lĩnh ngộ đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Năng Lực Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook