Siêu Năng Lực Chiến

Chương 30: Valare bộc lộ, Kasto sợ hãi​

Kangnam

06/05/2016

"Này, tránh đường." Lidia thấy một tên học sinh cao lớn, mặt mũi côn đồ không kém phần tà dâm đứng chắn lối đi của mình, liền không khách khí quát.

"Cô em xinh đẹp...muốn đi vào thì hôn anh một cái." Kasto mặt dày xấu xa ỷ thân cao đứng tựa tay vào tường, nghiêng đầu nhìn Lidia bằng ánh mắt mê đắm nói.

Đầu Lidia vạch cho mấy đường hắc tuyến, mới có mấy ngày đến trung tâm thì hai ngày liền gặp hai cái dâm tặc não rỗng. Ánh mắt cô liền chuyển sang hàn băng hỏi "Vậy mày muốn ăn đấm hay là tránh đường!?"

Kasto lần đầu tiên gặp một cô gái bạo lực. Không ngờ xinh đẹp, mỹ miều thế mà đến câu thứ hai là muốn đánh người. Tuy nhiên, hương vị kiểu này cũng không tệ. Hắn liếm liếm môi, ánh mắt dán vào nắm đấm bé tí của Lidia mà không để ý đến ánh mắt hàn băng của cô nói "Hẳn là cô em biết Leaka?"

"Leaka là bạn thân của tao nhưng mày không cần để ý chuyện đó, giờ thì tránh ra hoặc là nhập viện!" Lidia bắt đầu mất kiên nhẫn với cái loại não lợn này, cô rất lười đôi co, thứ không hiểu tiếng người thì cứ cho một đấm là gọn nhất.

"Ha ha...lại đe dọa. Thằng Leaka đ--"

"Kasto, cậu tốt nhất là tránh chỗ cho bạn mới vào lớp không thì đừng trách tôi!"

Kasto định lấy Leaka ra làm cái cớ để ép buộc Lidia nhưng lời chưa ra hết thì Valare đã chọt vào.

Đang lúc chuẩn bị thể hiện khí thế đe dọa thì bị gã thầy giáo làm mất hứng, mặt Kasto trầm xuống, thấp giọng hỏi "Nếu tôi không tránh thì ông làm gì?"

Valare thấy Kasto lại giở giọng côn đồ, ánh mắt như bắn ra quang mang nói "Chỉ cần tôi báo một tiếng với hội đồng giáo dục thì cậu lập tức được chuyển ra ngoại vực!"

Kasto lại nghe thấy câu hù dọa này, hắn cười khẩy quay lại nói "Thế à? Hội đồng giáo dục sao?" hắn cảm thấy phát chán vì bị kẻ khác quản chế rồi.

Valare dùng ánh mắt cứng đối cứng của mình nhìn thẳng Kasto, khẳng định "Phải. Nếu cậu lại tiếp tục hành vi vô giáo dục thì chắc chắn sẽ bị tống ra ngoại vực!"

Kasto híp hai mắt lại, khóe miệng kéo rộng nói "Tốt. Nếu đã vậy, sao tôi không làm gì đó trước khi bị tống đi nhỉ?"



Valare nhíu mày, rốt cuộc thằng côn đồ này định làm gì?

Bốp

Kasto không nói không rằng quăng ngay một quả đấm vào má trái của Valare. Cú đấm khá mạnh làm cho vài cái răng mang theo máu bay ra khỏi miệng Valare.

Rầm

Valare bị đánh bay nằm sấp trên hành lang, những học sinh ngồi sát cửa sổ trong lớp nghe có tiếng động cùng chấn động dưới chân thì tò mò dán mặt vào kính nhìn ra. Bởi vì cửa sổ làm bằng kính nối liền tường không mở được nên không thể quan sát rõ tình hình bên ngoài thế nào, chỉ là họ thấy hai cái chân của Valare nằm sát trên hành lang.

"Nếu muốn đuổi thì đuổi đi. Nhưng trước khi chuyện đó xảy ra tao sẽ cho bọn tỏ vẻ đạo đức giả tụi bây mất vài cái răng! Và mày là thằng đầu tiên tao làm chuyện đó, Valare!" Kasto nghiến răng nói, hắn đã nhịn rất nhiều lần đối với tên thầy giáo ẻo lã này rồi. Hơi tí là lôi cái hội đồng giáo dục chết tiệt ra dọa hắn.

Valare ôm một bên mặt bị đấm, nhìn mấy cái răng nằm lăn lóc lẫn trong mớ máu trên đường hành lang, hai mắt hắn liền lạnh xuống. Hắn từ từ đứng dậy, phủi phủi áo quần cho thẳng nói "Xem ra chưa thấy quan tài chưa đổ lệ."

"Mày mới là thằng chưa thấy chết chưa biết sợ!" Kasto cười khẩy nói.

Valare thở dài, ánh mắt hiền hòa nhìn Lidia nói "Lidia, em vào lớp đi, xin lỗi vì không thể đứng ra giới thiệu em. Em tự làm nhé?"

Lidia lo lắng "Thầy...có sao không?"

Valare mỉm cười "À...em yên tâm. Thầy giải quyết chút thôi."

Nhìn vẻ tự tin của Valare, Lidia mới an tâm đi vào lớp.

Thấy học sinh mới chịu vào lớp rồi, Valare mới nhìn sang Kasto, ánh mắt âm trầm nói "Hội đồng giáo dục không phải là thứ mày có thể coi thường. Chiếu theo quy định nếu học sinh dùng vũ lực với giáo viên thì giáo viên cũng có quyền dạy dỗ chúng theo cách của họ."



"Ồ. Vậy mày tính dạy tao thế nào, thằng ẻo lã?" Kasto làm vẻ điếc không sợ súng mặc dù vẻ mặt âm hàn của Valare khiến hắn có chút sợ hãi.

"À...là thế này!" Valare cười nhẹ, hai mắt híp lên thành hình lưỡi liềm trông vô cùng nguy hiểm.

Phốc

Valare chợt biến mất.

Kasto trừng mắt "Ông ta...đâu rồi?"

Hắn sợ hãi nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy Valare đâu.

Bốp

Lập tức một cú đánh mạnh đập ngay vào giữa mặt Kasto.

Mới nãy ăn một đấm của Leaka, hắn vốn đã chảy một ít máu mũi giờ dính cú này còn mạnh hơn cú kia mấy lần, mũi hắn liền bắn máu tung tóe kèm theo đó là tiếng rụp rụp giòn tan. Có vẻ sóng mũi hắn đã bị gãy.

Rầm

Kasto té nằm ngửa trên hành lang sợ hãi "S-Siêu năng lực..."

Valare chợt xuất hiện trước mặt Kasto, ánh mắt khinh thường nhìn hắn "Mày sẽ bị tống ra ngoại vực nhưng không có chuyện lành lặn đâu!"

Kasto lúc này mới biết thầy giáo có vẻ mặt hiền lành, thân hình thư sinh, yếu ớt chủ nhiệm lớp hắn đáng sợ đến mức nào. Hắn không ngờ người này không chỉ có siêu năng lực mà còn mạnh nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Năng Lực Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook