Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Chương 1

Moon

25/07/2019

- Lần này đừng có la cà nghe con – 1 ng phụ nữ lên tiếng.. – mẹ nó, Lý Kiều Oanh., 1 bà mẹ hết mực thương con và thích tiền . (=.=”)

- Con biết rồi, con sẽ về nhanh thôi(^0^) – Nó. – nhân vật chính của truyện, tên là Trần Kiều Nguyệt Nga, nhà thì cũng là ăn đủ bữa, ba nó làm bảo vệ cho 1 công ty đào tạo ng mẫu chuyên nghệp, chiều cao của nó: 1m60, học vô cùng tệ nhưng những trò quậy thì vô cùng phổ biến… là 1 cô gái mang khuôn mặt thánh thiện như thiên thần với đôi mắt to, hàng mi dài cong vút, baby vô đối, tính cách thì thay đổi theo mùa…lúc thì hiền dịu nết na, lúc thì lạnh lùng vô cảm, lúc thì nhí nhảnh đáng yêu…nhưng đầu nó thì…chỉ nghĩ đến trò quậy…tuyệt chiêu của nó…..chạy trốn (-.-“)…bề ngoài là thế nhưng nó sở hữu 1 tâm hồn đen tối. Ng ta thường phân biệt thiên thần với ác quỷ…nhưng thiên thần mà có tâm địa như ác quỷ thì lại gọi là “thiên thần sa ngã”, và nó chính là như thế đây…

Nó tung tăng trên con đường dẫn đến công ty ba, hôm nay là ngày đầu nó phải mang cơm cho ba vì mẹ đã kiếm đc việc làm nên từ nay không thể đưa cơm cho ba nó đc, cầm hộp cơm mang cho ba nó, vừa đi nó vừa hát vu vơ một điệu nhạc mà nó tự sáng tác. Hôm nay, ai cũng chăm chú nhìn nó, tâm trạng nó đang rất tốt, nó mặc 1 chiếc váy kẻ caro ngang đầu gối, kết hợp với 1 chiếc áo phông có hình trái tim, bộ tóc dài ngang lưng được nó vắt ra đằng trước kết hợp với 1 chiếc bờm xinh xắn, ai nhìn vào cũng biết là tính cách nó…hiện tại đang như thế nào…vì nếu nó mà thay đổi tính cách là sẽ thay đổi cả cách ăn mặc luôn. Sắp đến công ty ba rồi, (nghe như công ty của ba nó ý – bảo vệ mà bày đặt), nó càng bước chân sáo vui hơn.

Phía bên đường, hắn đang chạy như bay ra phía cổng, miệng vẫn không ngừng lè lưỡi trêu ngươi tên quản lí:

- Em không muốn gặp con nhóc ng mẫu đó. Nếu thích thì anh tìm ca sĩ khác đi..hehe – hắn – Hoàng Trình Minh Tuấn, 1 ca sĩ kiêm ng mẫu, vô cùng điển trai, luôn mang phong cách lạnh lùng của một kẻ nghệ sĩ nhưng thực chất hắn lại quậy ngang ngửa với nó, ở công ty chỉ tìm mọi cách chọc tức quản lí (>“ Hắn vừa chạy vừa ngoái lại xem tay quản lí còn đuổi theo không, nó vừa tung tăng vừa nhìn hộp cơm xách cho ba nó, thì bỗng… BỤP, RẦM… (@.@) nó ngã cái phịch, mà chả biết nó đâm vào thứ gì mà cứng như đá, khiến nó ngã đau ơi là đau..cả cái bàn tọa của nó tương thẳng xuống đất khiến nó như muốn la lên “ôi, cái mông iu wí”(0.o), nhưng như vậy thì mất mặt quá..còn hắn, chả biết hắn vừa va phải cái quái gì mà đập vào ngực hắn đau thế không biết.. hắn hét lớn..

- Đứa nào bị mù hay s…- hắn chợt nhìn ra, 1 cô nhóc thiên thần đang ngồi đó, 1 tay chống xuống đất, 1 tay đặt lên cằm, đôi mắt long lanh những giọt nước như sắp sửa khóc và sợ cái kẻ vừa quát mình quá.(-).. Hắn nhìn thấy cảnh tượng đó không khỏi xiêu lòng, cũng là vì hắn là con trai và cũng vì hắn là ng nổi tiếng, với lại hắn có ngã đâu, tội là tội cho con nhỏ kia kìa, bị ngã lại còn bị mắng, hắn hên quá rồi còn gì. Và không ngần ngại hắn đỡ con bé dậy, con bé nhìn hắn long lanh rồi lau giọt nước mắt đang vương trên khóe mắt. hắn cười xòa....nụ cười chết ng làm nghiêng thúng đụng niêu của hắn đã cưa đổ ko ít ruồi muỗi bay va vào nhau tứ tung, có con còn đập đầu vào tường nữa..(@_@)



- Bạn có sao không? – hắn đưa tay phủi phủi quần áo cho nhóc và nhìn nhóc cười cười..con nhóc thì nhìn hắn 1 cái không chớp và ..BỤP.. nhóc tương luôn cái hộp cơm vào bụng hắn, khiến hắn phải ôm gập ng xuống, và thừa cơ, nhóc giơ 1 cùi trỏ lên làm 1 phát ..bụp nữa vào sau gáy khiến hắn không kịp phản ứng, gục ngay tại trận..

- Dám đâm vào bà à, ko có mắt chết chưa con?– Con nhóc quay lại phủi phủi tay, con nhóc đó là nó chứ ai nữa..nó đang vui mà làm mất hứng của nó..thì tên này xấu số rồi..

- Con nhỏ ko biết điều kia – hắn gào lên với theo trong khi vẫn nằm vừa ôm mặt, vừa ôm bụng ngay tại trận – no,..bakachi..(hãy đợi đấy)

- Lè...tui ko biết tiếng cún sủa đâu nha! – nó còn làm cả khuôn mặt xấu với hắn trước khi quay đi khiến hắn tức muốn ói máu, trước đây là hắn toàn trêu anh quản lí, toàn chọc anh tức mà sao giờ bị đứa khác chọc lại, tức thế nhỉ...đc rồi, hắn sẽ ko tha cho con nhỏ đó đâu, dám lợi dụng lòng tốt của hắn à..để hắn mà gặp lại lần sau, hắn sẽ cho nó biết..mặt bàn tay của hắn.(=_=”)

Theo nguyên tác thì mỗi chương dài lắm nên mình mới cắt đi, đăng thành nhiều chương luôn~~

Hì hì

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook