Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Chương 12

Suzi_Tít

11/03/2015

_Start_

"-Ưm..."

Người trên giường khẽ kêu lên một tiếmg. Vươn đôi vai nhỏ bé, đôi mắt màu lam vừa mở ra liền nhìn xung quanh.

Aigoo! Giật hết cả mình. Thật là, đúng là muốn doạ chết mình mà. Nhưng tại sao có người đứng ở đây nhìn mình nhỉ???

Nó thắc mắc nên cất giọng hỏi:

"-Này, em là ai mà lại đứng ở đây???"

"-D...ạ thưa tiểu thư, nô tì là Linh Linh ạ"

Ôi, người tiểu thư đã khuynh quốc khuynh thành rồi, đến cả giọng nói cũng mê hoặc nữa. Đến ngay cả mình là nữ nhân còn bị tiểu thư hút hồn huống chi là nam nhân. Linh Linh ơi là Linh Linh, mày thật có phúc khi vào phủ này.

"-Ừ. Chắc em vào kêu ta dậy chứ gì? Dù gì ta cũng dậy rồi. Em ra ngoài đi"

Hahaha, nó chỉ cười thầm trong bụng. Chẳng có ai kêu nó dậy được ngoại trừ pama, anh Hàn Dương, Phương Nhi và hắn thôu. Vậy nên nó mới được ngủ thoải mái đến như vậy.

"-Dạ tiểu thư"

Linh Linh vừa đi ra khỏi phòng cũng là lúc nó bước xuống giường.

Thay y phục xong bước tới bên gương trang điểm. Nói trang điểm cho có quy mô thôu chứ nó chỉ chải lại mái tóc là xong. Không tô son điểm phấn vẫn đẹp.



Bước ra khỏi phòng, đập vào mắt nó là một phong cảnh thiên nhiên đầy hữu tình.

Oa, đẹp thật. Trước là một hồ sen nước trong xanh, có vài chú cá nhảy nhảy lên. Vườn hoa anh đào phiu trong gió, có mấy chú chim đậu trên cành hoa khẽ hót tạo một âm thanh rất hay. Người hôm qua đến cổ đại này mệt mỏi quá nên vào phòng ngủ luôn, không nhìn ngó xung quanh. Bây giờ mới nhìn kĩ.

Đi đến bàn ăn, nó thấy anh Hàn Dương và Phương Nhi đang ngồi nói chuyện vui vẻ. Hai người họ chưa ăn, chắc là đang chờ mình chứ gì.

Ngồi xuống, nó nhìn Phương Nhi. Hai người ra mắt làm tín hiệu cho nhau.

Phương Nhi vội gắp thức ăn vào bát của Hàn Dương. Còn nó và nhỏ chỉ để bát trống mà ngồi nhìn Hàn Dương ăn.

Nó và nhỏ nín thở nhìn miếng thịt đầu tiên anh Hàn Dương đang gắp từ từ cho vào miệng.

"KHỤC"

"-Nước...nước"

"-Đây này"

Anh vừa bỏ miếng thịt vào miệng vội phun ra ngay. Nó cay kinh khủng, lấy tay quạt quạt miệng cho hết cay. Uống hết nước trong ấm trà nhưng vẫn hết cay.

Bớt cay được chút, anh bắn tia lửa về phía nó và nhỏ. Anh biết những chuyện xảy ra từ sáng tới giờ, thủ phạm là nó và nhỏ chứ không là ai cả. Anh quá hỉu rõ tính của nó và nhỏ. Hai nó là siêu quậy của trường, nởi tiếng khắp thành phố về các trò cực khủng mà hai nó bày ra...

Nơi nào mà bị quậy gà bay chó sủa là sự kết hợp giữa nó và nhỏ. Những trò này chỉ hai nó mới sử dụng không có ai vì có thực khủng.

***

Sau khi máy bay hạ cánh, hắn vội ra khỏi sân bay.



Sân bay bây giờ như fan cuồng đi đón thần tượng của họ í. Đông vui kinh khủng, xe cấp cứu đậu hàng trăm chiếc. Vì tình trạng bây giờ rất nhìu người mất máu, máu gì ư? Máu mũi đó bạn. Hàng ngàn người ngất xỉu tại chỗ. Người gây ra hậu quả đó không ai khác là hắn.

Lũ hám trai lết lên lết xuống khi thấy có người đẹp gấp trăm lần thần tượng mình. Hâm mộ mà lấy điện ra chụp, rất tiếc là chẳng có ai chụp đựợc hắn cả. Vì hắn đi rất nhanh.

Lũ con trai thì muốn chết quách đi cho rồi. Xao lại có người đẹp đến mức như vầy, đẹp hơn cả mình (tự sướng quá anh)

Nói chung, hôm nay là ngày sân bay nhìu người nhất.

Hắn rất ư là bực mình. Nếu không phải vì vội đi tìm nó thì những người này đừng hòng yên ổn với hắn. Đúng là chuyện gì liên quan đến nó là hắn muốn phát điên thật mà.

Lên chiếc siêu xe Bugatti Veyron Supersport được mệnh danh là ông hoàng tốc độ đứng đầu TG về giá cả cũng như tốc độ. Hắn với tốc độ kinh người đến nhà nó.

Siêu xe Bugatti Veyron Supersport hiện tại trên TG có hai chiếc. Một của hắn và một của nó. Hai chiếc siêu xe này là đôi. Khi nhân dịp sinh nhật nó, hắn tặng một chiếc vì mẫu thiết kế siêu xe này là do hắn tự làm.

Vậy nên, khi đi trên đường, khi thấy siêu xe này ai ai cũng hâm mộ. Điều quan trọng là mọi người nên tránh ra nếu muốn gặp tổ tiên..

Đến toà nhà màu trắng theo kiến trúc của Châu Âu. Chiếc siêu xe của hắn được dừng lại sau cú thắng quay tròn cực đỉnh.

Hắn bước xuống xe với vẻ mặt không thể không băng giá. Dáng đi cũng vội vàng nhưng trông rất nghiêm.

Hai hàng vệ sĩ thấy hắn thì vội cuối đầu. Họ hết sức kinh ngạc, tại sao chủ tịch Thiên Vĩ giờ này lại đến đây. Chẳng phải cô chủ không có ở nhà hay sao?

~> Mong m.n ủng hộ mình nha.

_KAMSAM_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook