Siêu Sao Báo Thù

Chương 20

Tiếu Mị Mị

10/09/2020

Chương trình “Thứ bảy hạnh phúc” mười ngày sau khi thu hình liền phát sóng. Tuy rằng trước đó đài truyền hình biên tập một số đoạn đặc sắc truyền ra ngoài để quảng cáo, muốn thu hút khán giả, trong đó tổ biên tập liền dùng đoạn Cố Diễn cùng Ngạn Vũ Trì diễn kịch kia.

Đoạn video rất đặc sắc thế nhưng khán giả thực tế sau khi nhìn thấy nội dung sẽ thường phát hiện, kỳ thực cũng là chuyện như vậy, không thể ôm kỳ vọng quá cao.

Thế nhưng lần này sau khi khán giả xem xong tiết mục thế nhưng bất ngờ phát hiện, bản thân tiết mục so với đoạn phim tuyên truyền lại càng đặc sắc hơn khôngchỉ là một chút!

Vốn đài truyền hình còn lo lắng tình tiết của Cố Diễn cùng Ngạn Vũ Trì diễn kịch quá nghiêm khắc thiếu hụt không khí hài hước, sẽ khiến phong cách của tiết mục không hợp mà khiến khán giả cảm thấy phản cảm.

Thế nhưng khiến người ta bất ngờ là, cái đoạn diễn kịch kia lại thành tâm điểm của tiết mục đêm đó.

Bởi vì tiết mục bình thường các diễn viên lâm thời diễn kịch sẽ suy xét đến nhân tố kịch bản, cố làm thành rất khôi hài, diễn khá là qua loa.

Thế nhưng một màn diễn kia Cố Diễn diễn rất nghiêm túc, làm cho mọi người có cảm giác như đang ở trường quay. Màn diễn này đã thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người.

Hơn nữa quan trọng hơn chính là, một đoạn diễn ngắn kia không đủ năm phút đồng hồ, nhưng lại làm cho lòng người lên xuống, sau khi xem xong khiến cho mọi người khó có thể quên.

Tuy rằng “Thứ bảy hạnh phúc” là một tiết mục lâu năm, có lượng khán giả xem truyền hình cố định, thế nhưng bây giờ là thời đại có rất nhiều tiết mục mới đa dạng phát sóng, lượng khen ngợi đã không còn như lúc trước, không ít người sẽ chê cười tiết mục càng ngày càng qua loa.

Thế nhưng sau tiết mục này của Cố Diễn, “Thứ bảy hạnh phúc” lại bất ngờ được khán giả đồng loạt khen ngợi.

Đài truyền hình biết được tin tức này đương nhiên là vui mừng không kìm được, giám đốc đài truyền hình còn đích thân gởi tin nhắn cho Cố Diễn tỏ ý cảm ơn cùng chúc mừng. Mà người bên trong nhận được nhiều khen ngợi nhất, khiến người ta chú ý nhất, chính là Cố Diễn.

Sau khi tiết mục phát sóng, đề tài đứng đầu các trang mạng đều là những từ như “Cố Diễn” cùng với “Khả năng diễn xuất của Cố Diễn tiến bộ nhanh như gió”. Các diễn đàn khác mang tính giải trí cũng có vỗng hữu nhiệt tâm mở các thiếp topic thảo luận, tự xưng là phấn ti bị Cố Diễn khiến cho thần hồn điên đảo.

Rất nhiều võng dân ( cư dân mạng) đều biểu thị rất kinh ngạc. Đây chính là Cố Diễn mang tiếng bình hoa, khả năng lại có thể trong khoảng thời gian đó nhanh chóng tăng lên như vậy. Mọi người liền nhanh chóng đào móc ra các tác phẩm trước đây của Cố Diễn ra. Sau đó càng thêm kinh ngạc với tiến bộ của Cố Diễn.

Trước sau tương phản rõ rệt càng khiến mọi người thêm hiếu kì, Cố Diễn đến tột cùng là làm thế nào mới được vậy!

Đối với nghi hoặc của mọi người, công ty Cố Diễn liền lợi dụng quan hệ xã hội ở hậu trrường thỉnh thoảng thả vài tin tức, liền thành đôi khi có “Người biết chuyện” tiết lộ một chút Cố Diễn bình thường luyện tập diễn xuất khắc khổ ra sao, nói đến vô cùng cảm động.

Sau đó không ít người từng cười nhạo Cố Diễn là bình hoa biểu thị, bọn họ hiện tại đối với Cố Diễn vô cùng kính trọng, cùng chờ mong hắn thêm càng nhiều tác phẩm.

Trong một qãng thời gian rất dài, các chủ đề về Cố Diễn đều có xu hướng tăng cao không ngừng. Mà diễn cùng với hắn, có Ngạn Vũ Trì ở phái có “thực lực”, nhưng dưới ánh sáng của Cố Diễn, đều bị mọi người coi là dựa hơi, không thèm đếm xỉa đến, tuy rằng hắn cũng diễn xuất với Cố Diễn, nhưng sau đó những thảo luận liên quan đến hắn, một điểm nước bọt cũng đều không có. Vì vậy mà có thể nói, mấy chuyện xấu của Ngạn Vũ Trì, trong lúc vô tình đều giúp Cố Diễn một khoản lớn.

Dựa vào tiếng tăm của Cố Diễn, đoàn làm phim “Mùa hè lãng mạn” cũng nhân cơ hội yêu cầu Cố Diễn đẩy nhanh tốc độ, sắp sửa phát sóng. Bên đoàn làm phim cũng không ngừng ám chỉ với mọi người, bộ phim này từ đầu tới đuôi, mọi người có thể thấy diễn xuất của Cố Diễn tiến bộ từng ngày.

Vốn là mọi người đối với hành động của Cố Diễn sinh ra nồng đậm hứng thú, bây giờ thấy phim mới của Cỗ Diễn sắp sửa phát sóng liền càng thêm ngóng trông.

Đối với thảo luận của mọi người, Cố Diễn cũng không quá mức bận tâm. Bởi vì cậu biết, đây chỉ là mới bắt đầu thôi.



Bất chất việc các trang mạng tràn ngập tin tức về mình, hiện tại Cố Diễn chính là ở trong phòng nghỉ của công ty bình tĩnh nhìn kịch bản.

Vị trí hiện tại của cậu là người mẫu của công ty giải trí lớn nhất mà ca ca cậu Lục Duệ nắm giữ- công ty giải trí Quang Huy.

Nghệ sĩ dưới trướng công ty có hơn trăm người, liên quan đến điện ảnh, TV, giới âm nhạc, dẫn chương trình, người mẫu các loại. Trong giới giải trí, các minh tinh lớn hầu hết đều là của Quang Huy.

Tuy rằng hiện tại Cố Diễn không sánh được với những nghệ sĩ có nhân khí cao trong công ty, thế nhưng đãi ngộ của cậu ở công ty tuyệt đối là số một số hai. Không chỉ được chú trọng bồi dưỡng, mà ngay cả phòng nghỉ của cậu, so với minh tinh bình thường, cũng là tốt hơn nhiều.

Đại khái là bởi vì quan hệ với Lục Duệ, công ty cũng không để Cố Diễn như những nghệ sĩ khác cả ngày vội vã chạy theo lịch trình làm việc.

Vì vậy mà hiện tại Cố Diễn đang nhàn nhã ngồi trên ghế salon vừa uống trà chiều, vừa chậm rãi xem kịch bản.

Bởi vì màn biểu diễn xuất sắc tại tiết mục lúc trước, cùng với độ chờ mong của khán giả tăng lên, không chỉ có rất nhiều công ty muốn mời Cố Diễn đóng quảng cáo, đồng thời cũng có không ít đạo diễn phim truyền hình hướng cậu đưa ra lời mời, hi vọng cậu có thể cân nhắc làm diễn viên chính của tác phẩm mới của mình.

Cố Diễn một quyển một quyển lật xem, chọn bộ phim mình vừa ý.

Lúc này cửa phòng liền bị người mở ra.

Cố Diễn không có ngẩng đầu, nghĩ đại khái cũng chỉ có thể là KiKi.

“Đang chọn phim?” Thanh âm của nam nhân dưới ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ có vẻ đặc biệt trầm thấp mê người.

Giọng nói đặc biệt quen thuộc khiến Cố Diễn vừa nghe thấy liền biết là ai, phía sau lưng cũng không tự chủ được mà cứng hơn một chút.

Cậu ngẩng đầu lên, mở to hai mắt hướng về phía sau nhình lại, “Ca”.

Trong công ty không ai biết quan hệ thật sự của Cố Diễn cùng với Lục Duệ, bình thường Lục Duệ căn bản cũng không cùng Cố Diễn đơn độc ở chung.

Bởi vậy mà sau giờ ngọ yên tĩnh này, Lục Duệ bỗng nhiên xuất hiện trước mặt khiến Cố Diễn giật mình không nhỏ.

Lục Duệ đẩy cửa ra, cũng khóa trái nó vào, lúc này mới chậm rãi hướng Cố Diễn đi tới.

Hắn đi tới phía sau Cố Diễn liền dừng lại, một tay đặt lên ghế dựa của Cố Diễn, sau đó cuối người xuống xem kịch bản mà Cố Diễn đang xem.

Tư thế này của Lục Duệ từ phía sau nhìn có chút giống như là đem cả người Cố Diễn ôm vào trong ngực mình.

“Tìm được bộ mình thích sao?” Lục Duệ mở miệng dò hỏi, mặt kỳ thực chỉ cách Cố Diễn một khoảng cách không nhỏ, thế nhưng Cố Diễn lại có cảm giác hai người thật gần.

Cố Diễn lắc đầu, “Không có.”

Lục Duệ tự hồ đã sớm đoán được như vậy, nhẹ nhàng gật đầu, “Không có liền đừng vội vàng nhận kịch bản, phim có chất lượng cần phải chờ thời gian thật lâu.”



“Ừm.” Cố Diễn ngoan ngoãn gật đầu.

Tuy rằng vẻ mặt không có gì thay đổi, thế nhưng Cố Diễn phát hiện Lục Duệ chỉ cần tới gần, trong lòng mình liền không khỏi bối rối lên.

Trầm mặc hai giây, Cố Diễn vẫn không ngừng được, cậu ngẩng đầu nhìn về phía Lục Duệ, “Ca, anh đặc biệt đến đâu một chuyến chỉ vì hỏi em cái này?”

Lục Duệ cười nhẹ một tiếng, lui về phía sau một bước, “ Không có chuyện gì anh liền không thể tới đây?”

Đại khái là thái độ của Lục Duệ tương đối nhẹ nhàng, Cố Diễn cũng trở nênbình tĩnh hơn, cậu nhún vai một tiếng, cười nói, “ Anh là ông chủ lớn, đương nhiên là có thể tới, toàn bộ công ty anh muốn đi nơi đâu thì đi nơi đó…”

Lúc Duệ nhìn cậu nở nụ cười, tiếp lời cậu, “Nói không sai, vì vậy mà anh tới nơi này đi dạo một vòng, kỳ thực cũng không cần lý do gì cả.”

“Được rồi.” Ngữ khí Cố Diễn có chút ủ rũ.

Chính mình trước mặt người này, tựa hồ cũng mãi mãi không chiếm được thế thượng phong.

Bất kể nói đến thế nào, hắn đều có thể khiến cho ngươi không nói được gì nữa.

Nhìn dáng vẻ đệ đệ có chút bất mãn, Lục Duệ liền tiến lên xoa xoa tóc hắn, “Lừa em đó.”

“Thứ sáu tuần này có một buổi tiệc, đến lúc đó em chuẩn bị theo anh một chút.”

Tốc độ nói của Lục Duệ không nhanh, nói rất bình thản, chỉ nghe ngữ khí của hắn, không thể đoán được ý nghĩ của hắn.

Cố Diễn tuy rằng không biết cái buổi tiệc trong trong miệng Lục Duệ là như thế nào, thế nhưng trong lòng cũng rõ ràng, Lục Duệ muốn đi tham gia, như vậy khẳng định không phải là nơi người bình thường có thể đi

Hơn nữa nếu cậu nghe không nhầm, Lục Duệ đây là muốn mang mình đi?

Một loại hạnh phúc không nói lên lời len lỏi vào trái tim cậu.

Cậu có chút hưng phấn hỏi, “Ca…Đó là cái gì vậy? Có thể thể tiết lộ cho em mọt chút để chuẩn bị tâm lý không?”

Nhìn dáng vẻ hiếu kì của Cố Diễn, Lục Duệ chỉ cười cười. “Đợi lúc đó em liền biết. Anh còn có chút việc cần xử lý.”

Lục Duệ không nói nhiều lời, khơi dậy lòng hiếu kỳ của Cố Diễn.

Đi tới của hắn liền quay đầu lại. “Đúng rồi, em tối nay về sớm một chút, Quản thúc nói phim truyền hình kia của em tối nay khởi chiếu, muốn cùng em xem.”

Cố Diễn trợn to hai mắt, Quản thúc làm sao biết?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook