Siêu Sao Và Cô Vợ Trẻ Con

Chương 6: Dọn Nhà

Yen my

15/11/2016

CHƯƠNG 6

Hôm nay là ngày mà cô dọn wa nhà Vũ Kỳ sống, cuộc đời tự do coi như biến mất thay vào đó là những chuỗi ngày rất là lâm li bi đát khi phải sống chung 1 nhà, ăn chung 1 bàn với kẻ mà mình ghét nhất. Cô đang vật vã xách cái vali to đùng xuống nhà thì 2 mẹ con bà Hồng từ trong nhà bếp đi ra lên tiếng chăm chọc cô :

-Mẹ ơi con người ta có thể vì sự giàu có mà lấy 1 ông già đáng tuổi ba mình làm chồng đó ha mẹ

-Đúng rồi đó con à! Hahahahaha…

-“ Ha, Đúng là lũ ngu người, đào đâu ra cái tin đó vậy trời. ”

Cô cười thương hại cho bọn họ rồi xách vali đi ra chiếc xe mui trần BLACK ROYA màu đen bóng loáng, chạy thẳng tới ngôi biệt thự sang trọng của người chồng hờ Phan Vũ Kỳ với tốc độ 120km/h, một tốc độ chóng mặt. Vừa tới cổng bọn vệ sĩ nhìn cô với ánh mắt khinh thường, phán cho cô 1 câu:

-Nè, cô bé đây là nhà của siêu sao nổi tiếng Vũ Kỳ nếu là fan hâm mộ thì tới show diễn mới được gặp.

-Mở cửa ra ! cô trả lời họ bằng 1 câu mệnh lệnh.

-Chúng tôi ko thể mở cửa.

-Bây giờ có mở cửa ra hay ko ? hay đợi tôi phá cho banh cái cửa này ?. cô gằng giọng nói với họ.

Một lát sau, họ nhận được 1 cuộc điện thoại của ai đó và mặt của họ bắt đầu tái đi, họ vội mở cửa rồi cúi đầu làm ra vẻ xin lỗi. Cô đạp ga chạy thẳng vào sân , bước xuống xe và ko quên mang theo chiếc vali màu xanh dương, màu ưa thích của cô. Vừa bước tới cửa chính thì 1 bóng đen phóng ra ôm chằm lấy cô, cô giật mình la hét rồi dậm chân thật mạnh xuống chân của kẻ kia, vì đau quá nên tên kia buông cô ra rồi hét lên:

-Ui ……da ….., cô làm gì vậy ?

Nghe tiếng người kia hơi bị quen cô quay lại và nhận ra đó chính là tên Vũ Kỳ, cái mặt của hắn nhăn còn hơn khỉ ăn ớt, cô khoái chí cười phá lên, hắn thấy vậy liền quát lại :

-Nè, tui chỉ tính chào đón cô vào căn nhà mới này thôi, làm gì mà hun dữ quá vậy ?



-Trời! chào đón thôi mà có cần ôm tui như thế ko? Cha mẹ sinh tui ra ko phải để cho ak ôm miễn phí đâu nha, làm như zậy tui đánh ráng mà chịu, hahaha.

Cô vừa cười vừa lôi cái vali đi lên lầu bỏ lại ak đang tức tối ôm cái chân của mình. Lên tới nơi, nhìn ngó xung quanh cô chả thấy ai cả -“ nhà gì mà rộng quá trời, lo bảo vệ bên ngoài bên trong chả có con ma nào hết, haizz”, vừa than thở xong thì sau lưng cô vang lên tiếng nói :

-Mời cô chọn phòng ạ ! Tiếng nói của chị người làm làm cô giật cả mình.

-Ah …à em lấy cái phòng ở cuối dãy hành lang này…

-Vâng, vậy mời cô đi theo tôi.

Cô đi theo chị ấy mà nghĩ thầm “ người gì mà đi ko 1 tiếng động, chủ điên còn người làm chắc lây bệnh của ak ta quá ”, tới nơi chị ấy mở cửa để cô vào, vừa bước vào bên trong cô đã bị lóa mắt bởi sự sang trọng của nó, trên giường toàn là gấu bông to nhỏ, lớn bé đều có. Cô bỏ vali ở đó rồi xà ngay lên giường ôm gấu bông nằm lăn wa lăn lại, cô nhắm mắt, mơ màng rồi cô cảm thấy có 1 mùi hương rất dễ chịu, bất giác cô đưa tay muốn ôm trọn lấy mùi hương ấy, nhưng cô cảm thấy có 1 thứ gì đó mềm mại đang chạm vào môi cô, cảm thấy khó chịu cô mở mắt và rồi cô bắt gặp ánh mắt của anh rất gần, gần đến nổi cô có thể cảm nhận được hơi thở của anh. Hai người nhìn nhau, không gian như ngừng lại, tim cô bỗng đập mạnh, đập liên hồi, sợ bị anh phát hiện cô vội đẩy anh ra rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Mặt cô đỏ ửng lên, ngoài kia gương mặt của ak cũng chẳn khác gì. Cô cố gắng định thần lại rồi đi ra ngoài cô hơi ngượng ngùng, hỏi anh:

-Sao…sao anh zô đây? Đây là phòng của tui mà, ít ra ak cũng phải gõ cửa chứ!

-Oh ! cô lạ ghê ha, đây là phòng của tui thì mắc gì mà tui phải gõ cửa nữa hả .

-Gì …gì ? phòng anh ?

-Đúng rồi !

Cô chạy lại tủ quần áo mở ra toàn là đồ của ak, vào phòng tắm thì toàn là dầu gội, sữa tắm, keo xịt tóc, nước hoa toàn là của đàn ông.

-“ chết thật ! toàn đồ của hắn, cái phòng này, ôi điên mất thôi !”

Cô dùng hết tốc lực chạy ra ngoài lôi cái vali đi nhưng đã bị ak kéo lại :



-Dù gì thì trước sau cũng cưới nhau thôi cần gì phải ở phòng khác, ở đây với tôi cũng được, hehehe. Ak thể hiện cái bộ mặt rất ư là đểu.

-Ko, tuyệt đối ko. Cô cương quyết phản đối.

-Báo cho cô biết nhà này chỉ có 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng kho và 2 phòng cho người làm, phòng ngủ gồm có phòng của tôi, phòng trên tầng 2 là để cho ba mẹ tôi khi đến, còn 1 phòng nữa là ở tầng 3 nhưng nói cho biết phòng đó là phòng của bà chủ nhà lúc trước chết ở đó bây giờ chả ai ở đâu, hay là cô lấy phòng đó nhé ?

-“Của bà chủ nhà mà chết rồi thì ai dám ở, …griiiii…” cô vội lắc đầu.

-À mà nếu cô ở phòng đó rồi ba mẹ của tôi hay cô đến thì lại nói tôi ác với cô rồi bắt cô về lúc đó kế hoạch của chúng ta sẽ ko thực hiện được.

Cô suy nghĩ –“ tên này nói cũng đúng, như vậy kế hoạch sẽ đỗ bể hết, ko được ko được, hi sinh 1 chút cũng ko sau đâu mà ha”

-Được rồi, ở đây cũng được nhưng ak mà đụng tới tôi thì biết tay.

-Rồi rồi, thân nấm lùn ai thèm dòm.

-Kệ tui nhen.

Anh quay mặt đi môi hiện lên nụ cười đắc thắng.

-Cuộc vui bắt đầu.

……………………………………………

Đôi lời của tác giả

Sorry các bạn vì bận học bài nên ra chương trể hơn dự định, mong các bạn thông cảm JJJ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao Và Cô Vợ Trẻ Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook