Siêu Sao

Chương 15: Chương 15

Vạn Diệt Chi Thương

02/12/2016

Chương 15

Ý nghĩa của việc không cần đi làm là sáng sớm có thể ngủ thắng đến tự nhiên tỉnh, Đường Phong mơ hồ nhớ kỹ lúc tám giờ Charles bên cạnh rời đi, đối phương nói gì đó mà cậu không có nghe rõ, trở mình ôm chăn tiếp tục ngủ.

Chờ Đường Phong lần thứ hai tỉnh táo lại đã là chuyện của hơn hai giờ sau đó, cậu gian nan xuống giường lại nửa mộng du tiêu sái vào phòng tắm, sau nửa giờ, lần thứ hai ra tới cũng đã triệt để thanh tỉnh.

Đường Phong ngồi ở bên giường một bên mặc quần áo một bên đọc tờ giấy mà Charles lưu lại cho cậu:

[ Đường thân ái, chờ lúc cậu tỉnh lại hẳn là người đại diện đã ở phòng khách chờ cậu, thẻ tín dụng có bốn mươi triệu, nhàn rỗi không có việc gì thì cứ đi mua một ít này nọ, nhớ đừng xài hết một lần là được rồi

tình nhân hoàn mỹ của cậu, Charles]

“Thực sự là…” Thật đúng là dự định bao dưỡng cậu?

Tùy tiện thay một bộ đồ thoải mái, Đường Phong cầm thẻ tín dụng bỏ vào trong ví rồi đi xuống lầu, cậu hiện nay đúng là có chút cần tiền, nhưng còn không muốn thực sự khiến Charles mua đứt, trước nhớ vào sổ sách, sau đó trả Charles là được.

Thời gian là mười giờ bốn mươi lăm phút, Đường Phong lúc đi tới lầu dưới thì thấy được người đại diện mới của cậu, một cô gái trẻ thoạt nhìn vừa mới tốt nghiệp đại học khoảng hơn hai mươi một chút, trên mặt là một đôi mắt kính đen to đùng.

“Chào anh! Anh chính là Đường Phong đi? Tôi là người đại diện mới của anh, Trương Vũ, anh có thể gọi tiểu Vũ.” Người con gái đang ngồi chán đến chết uống trà ở phòng khách vừa thấy chàng trai xuống tới thì lập tức đứng lên, đôi mắt dưới đôi kính cận nhìn chằm chằm chàng trai từng bước tới trước mặt cô, cái môi khẽ nhếch.



“Làm sao vậy, tôi lớn lên giống quái thú?” Tên Lục Thiên Thần hỗn đản quả nhiên luyến tiếc cho cậu một người đại diện tốt, nhưng một tiểu cô nương nghiêm túc công tác còn tốt hơn một trung niên mập mạp làm dáng, Đường Phong thân thiện lộ ra mỉm cười, tiến lên chủ động vươn tay: “Chúng ta đây là chính thức quen biết rồi, Đường Phong,”

“Ngạch, chào anh.” Tiểu Vũ vội vàng nắm trở lại, có chút xấu hổ nói, “Xin lỗi a, vừa rồi nhìn anh chằm chằm, tôi chỉ là cảm thấy anh và trong tưởng tượng rất khác nhau…”

“Ha hả, khác nhau thế nào?” Đường Phong ngắm nhìn chén trà trên bàn, cẩn thận tỉ mỉ nói, “Tôi vẫn chưa ăn điểm tâm, cùng nhau đi, không thể cự tuyệt.”

“Ân, cám ơn.” Tiểu Vũ vừa cười vừa nói, “Anh so với trên ảnh quyến rũ hơn.”

Cô là nói thật, chí ít trước khi thấy Đường Phong vẫn luôn cho rằng Đường Phong là một bình hoa di động, lúc cô bị phân phối cho Đường Phong các đồng sự ở công ty đều vì cô tiếc hận, nhưng giờ cô biết, cô gặp vận may rồi.

“Cô có một đôi mắt rất đẹp, ha hả, cám ơn đã khích lệ.” Đường Phong nhàn nhạt cười, lực tương tác mười phần.

Mỗi tiếng nói cử động của Đường Phong cùng bề ngoài của cậu cũng không tương xứng lắm, tiểu Vũ nhìn bóng lưng cao ngất của chàng trai có chút nhịn không được động lòng, đến tột cùng là ai nói cho cô, Đường Phong là một nghệ nhân tính tình thối, hầu hạ khó khăn lại vụng về?

Hiện tại ở trước mặt cô rõ ràng là một ngôi sao tương lai ôn nhu săn sóc lại mười phần quyến rũ!

Tiểu Vũ có một loại dự cảm mạnh mẽ, lần thứ hai chàng trai này xuất hiện trước công chúng sẽ làm mọi người thất kinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook