Siêu Sao

Chương 28: Đệ nhị thập bát chương: Thử thách hôn môi ( 1 )

Vạn Diệt Chi Thương

02/12/2016

Chương 28: Đệ nhị thập bát chương: Thử thách hôn môi ( 1 )

Câu trả lời ngoài ý muốn của Đường Phong khiến Ca Trần thoáng cái sững sờ ở bên cạnh, cậu liếc nhìn Đường Phong, trong mắt lộ ra vài phần chỉ trích và nhìn có chút hả hê, giống như đang nói, cậu thực sự khiến người Trung Quốc chúng ta mất mặt.

Đường Phong bản thân ngược lại không hề gì, dù sao cậu chỉ là nói thật mà thôi, cậu không thích hình dạng Ca Trần vừa thấy minh tinh ngoại quốc là thả thấp tư thái, hơn nữa cậu cũng không thích Kino, nói chuyện cũng là theo thói quen, lúc trước Kino thích chế nhạo cậu, sau đó cậu cũng không khách khí chế nhạo lại, kết quả thường thường vẫn là cậu nói cho Kino á khẩu không trả lời được.

Cặp mắt màu lam của Kino dường như sáng lên một chút, đường nhìn của hắn rơi trên người Đường Phong, nét mặt vô cùng lạnh lùng mang theo giận dữ: “Cậu thực sự là một người vô lễ.”

Muốn hù dọa cậu? Lấy chiêu này đi đối phó với tiểu minh tinh ngươi không quen đi.

Đường Phong hiểu Kino rất rõ, cậu nhàn nhạt cười: “Vậy còn anh, anh có từng xem qua tác phẩm của tôi không? Có thích tác phẩm của tôi không?”

Ca Trần không lên tiếng ngăn cản, lẳng lặng đứng ở một bên giống như đang chờ xem kịch vui.

Đây đích thật là một hồi kịch hay.

Kino không giận, trái lại đột nhiên nở nụ cười: “Tôi chưa từng xem qua tác phẩm của cậu, chỉ là hiện tại tôi nhìn thấy cậu, cũng rất thích cậu.”

Đường Phong biết Kino sẽ không bởi vì cậu nói mấy câu mà nổi nóng rồi đi tranh luận với đối phương, ngược lại hoàn toàn không ngờ Kino lại nói thích cậu, cậu cũng không coi là thật, giống như vui đùa đáp lại: “Tôi cũng chưa từng xem qua tác phẩm của anh, nhưng tôi cũng rất thích anh.” Mới là lạ.

“Ha ha ha! Thật không? Vậy thì quá tốt, cậu xem hai người chúng ta đi đăng kí kết hôn thế nào, nhất định rất hợp.”

Đường Phong và Chino vẫn là dùng tiếng Anh giao lưu, hai người đàn ông đối thoại nhanh chóng khiến Ca Trần ở bên cạnh khó có thể xen vào, một là nghe không hiểu lắm, hai là nói không quá giỏi, Ca Trần có chút hoài nghi nhìn Đường Phong, trong trí nhớ của cậu Đường Phong không những là một tên ngu xuẩn không biết trò chuyện, ngay cả đối thoại tiếng Anh phổ thông cũng có vấn đề, lúc nào lại có thể một hơi tiếng Mỹ chính gốc như thế.



Trên thực tế Đường Phong hiện tại không chỉ nói tiếng Mỹ lưu loát, cho dù là giọng Luân Đôn cũng có thể nắm chắc.

Mấy người trò chuyện được một lúc thì nhân viên công tác gọi lại, thời gian của mọi người ( ngoại trừ minh tinh xuống dốc Đường Phong ) đều rất ít ỏi, không có nhiều thời gian đi hỏi thăm lẫn nhau, đến khi đạo diễn tuyên bố nội dung diễn thử thì Đường Phong mới biết vì sao đạo diễn cố ý cho bọn họ vài phút đi chào hỏi nhau, bởi vì nội dung diễn thử vô cùng giản đơn trực tiếp lại kính bạo — hôn môi!

Hôn môi với ai?

Michael Kino !

Không chỉ như thế, nếu như thực sự nhận được vai diễn trong bộ phim, bọn họ sẽ không chỉ là hôn môi đơn giản như vậy.

“Tưởng tượng đối phương thành phụ nữ rồi hôn.”

Ca Trần lộ rõ vẻ mặt kinh ngạc, cũng không biết là đang lo lắng chuyện hôn môi hay là chuyện khác, Đường Phong nhìn nhìn Ca Trần giống như mầm đậu, lại nhìn nhìn Kino cao to, cậu thực ra rất muốn nhìn một chút cảnh tượng Ca Trần đại phát uy coi Kino là phụ nữ, chỉ là nhìn vào tình huống hiện nay, Ca Trần rõ ràng là “Nhà gái” .

Nhưng mà. . . Hôn Kino?

Khóe miệng Đường Phong hơi hơi co rút, căn cứ vào đạo đức chức nghiệp diễn viên cậu sẽ không từ chối, nhưng chung quy trong lòng vẫn không dễ chịu, nếu như hiện tại có hai nhánh tỏi thì tốt, cậu sẽ ăn tỏi xong rồi đi hôn Kino.

Đạo diễn bảo mấy người chuẩn bị một chút, tổ đầu tiên là Ca Trần và Kino.

Vào lúc này đại sảnh thương vụ có một vị khách khó nghĩ đến đi tới, Lục Thiên Thần âu phục phẳng phiu đi đến, Đường Phong sẽ không tự kỷ đến mức cho rằng ông chủ nhà mình là tới xem mình, chỉ có điều thân là ông chủ công ty nhà mình không đi liếc nhìn mình ngược lại đi xem Ca Trần, mặc kệ nói như thế nào cũng là một chuyện rất khôi hài.

Đường Phong nhợt nhạt cười, Lục Thiên Thần là tới nhìn người mình thích đi hôn người khác?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook