Siêu Sao

Chương 26: Diễn thử ( 2 )

Vạn Diệt Chi Thương

02/12/2016

Chương 26 Diễn thử ( 2 )

Trong thang máy còn có khách của khách sạn, như vậy tránh cho hai người bọn họ đơn độc ở cùng một chỗ, cũng tránh cho xấu hổ không tìm chuyện nói với nhau.

Lầu một. . . Lầu hai. . . Lầu ba. . . Thang máy chậm rãi đi lên.

Đường Phong ở trong đầu nhớ lại tin tức liên quan đến Ca Trần, hai mươi tư tuổi, cùng xuất thân từ một tổ hợp thần tượng với cậu, ba năm sau đơn phi, bộ điện ảnh đầu tiên đã lấy thân phận vai nam chính biểu diễn, cùng năm thu được giải nghệ sĩ mới xuất sắc, sau đó cũng nhiều lần thu được giải thưởng nghệ sĩ mới có triển vọng nhất và nhân khí tốt nhất.

Ca Trần đã có nhân khí làm cơ sở, còn thiếu chỉ là tác phẩm có sức ảnh hưởng, một minh tinh có thể dựa vào sự thổi phồng mà nhanh chóng nâng cao nhân khí, nhưng mặc kệ là ai nếu muốn vững chân trong vòng tròn này, không có tác phẩm là không có nền tảng, vĩnh viễn không thể chân chính bước trên con đường siêu sao.

Ca Trần hiện tại có rất nhiều ưu thế Đường Phong thua xa, hai công ty giải trí tận lực thúc đẩy, trẻ tuổi, bản lý lịch ưu tú, nhân khí cực cao, bản thân cũng coi như cố gắng, mặc kệ từ góc độ nào đến xem đều là ưu thế mười phần.

Lại so sánh với Đường Phong, quá khứ tệ hại, không có tác phẩm, không được công ty xem trọng thì thôi lại còn có mâu thuẫn với chủ tịch, ưu điểm duy nhất chính là cậu có kinh nghiệm và diễn kỹ Ca Trần không có, ném đi toàn bộ điều kiện bên ngoài, Đường Phong vẫn nghĩ lấy năng lực của cậu đủ để đảm nhiệm điện ảnh của đạo diễn Lý Nguy.

Thang máy dừng ở tầng mười sáu, hai người trước sau đi ra thang máy cùng nhau đi đến phòng thương vụ.

Nhìn bóng lưng lạnh lùng của Ca Trần, Đường Phong nho nhỏ cười cười, người này đúng là thiếu kiên nhẫn, chưa trải qua sóng to gió lớn gì đó cũng không biết thu lại một ít ngạo khí.

Đại sảnh thương vụ đã có không ít người, đạo diễn Lý Nguy thấy bọn họ thì đi đến chào hỏi, Ca Trần nhiệt tình đi lên bắt chuyện với đạo diễn, đạo diễn Lý Nguy chỉ là cười cười, sau đó gọi Đường Phong và Ca Trần đứng ở một bên đơn độc nói chuyện.



“Bộ phim bởi vì muốn truyền bá trên quốc tế, hơn nữa do nội dung bộ phim yêu cầu, đòi hỏi diễn viên phải có tiếng Anh lưu loát.” Mỉm cười, đạo diễn Lý Nguy trực tiếp nói tới vấn đề nòng cốt của phỏng vấn lần này, đạo diễn vừa nói những lời này, sắc mặt Ca Trần có chút xấu xí.

“Trên thực tế bộ phim có hai vai nam chính, một vai nam chính cũng đã tới, tôi muốn hai cậu chia nhau diễn một đoạn với cậu ta.” Đạo diễn hứng thú dạt dào nhìn Đường Phong và Ca Trần một chút, “Tận lực là được.”

“Đạo diễn, tôi có thể cả gan hỏi một chút về nội dung bộ phim lần này không?” Ca Trần hỏi.

Bộ phim lần này có thể nói là đạo diễn Lý Nguy bảo mật đến mức tận cùng, trước khi được mời ai cũng chưa từng nghe đến tin tức về bộ phim mới đạo diễn Lý Nguy muốn quay, lúc được mời đi phỏng vấn thì ngay cả kịch bản phim cũng không được liếc mắt một cái.

Đương nhiên, trước khi Đường Phong đột nhiên qua đời vì bệnh tim đã xem qua kịch bản ban đầu của đạo diễn Lý Nguy, không biết như vậy có tính là gian dối hay không? Cậu nhàn nhạt cười, chẳng qua nhìn chung những bộ điện ảnh trước của đạo diễn Lý Nguy đến xem, mặc kệ nội dung là cái gì đều có vô số người vì ra sức muốn một vai trong đó mà chen nhau vỡ đầu.

Lúc trước cậu vì thân thể mà uyển chuyển từ chối Lý Nguy, ngày hôm nay cậu lại giống như những người khác vì một vai mà liều mạng.

Đạo diễn Lý Nguy cười cười, nói rằng: “Rất xin lỗi, chỉ khi các cậu vượt qua thử thách của tôi tôi mới có thể tiết lộ nội dung cho các cậu, trước đó tôi muốn xác nhận một chút, hai người có bằng lòng chấp nhận thử thách của tôi, đồng thời trong lúc thử thách cũng đồng ý với công tác tôi an bài tiến nhập điện ảnh quay chụp?”

“Tôi đồng ý.” Đường Phong thốt ra.

Ca Trần hơi hơi sửng sốt, không cam lòng lạc hậu theo sát nói: “Đạo diễn, tôi cũng đồng ý.”

Đường Phong không để ý đến Ca Trần, cậu đang suy nghĩ chính là, vai nam chính còn lại đạo diễn Lý Nguy đã chọn ra là ai? Nếu như đoán không sai hẳn là nam minh tinh nổi tiếng quốc tế đến từ Hollywood.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook