Siêu Trộm Và Sát Thủ

Chương 11: Chương 11. Nhiệm vụ (1)

Mun

27/05/2015

Trong quán bar xập xình tiếng nhạc cùng khói thuốc lơ lửng, một cô gái xinh đẹp ngồi một mình thu hút vô số ánh nhìn. Hôm nay, nó mặc một chiếc đầm ôm hai dây màu đen đầy quyến rũ với những đường cut out trước ngực. Giày cao gót nhọn da bóng càng làm nó thêm nổi bật. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ, đôi mắt được trang điểm cầu kì, nó ngồi đó như một nàng công chúa.

-Đối tượng đã xuất hiện. – Giọng Su vang lên trong tai nghe.

-Đã thấy. – Hoa tai hình tam giác đặc biệt của nó thật ra là một thiết bị liên lạc

-Đang tiến đến chỗ tớ rồi. – Nó nói

Triệu Vũ vừa bước vào cửa quán bar đã thấy một cô gái vô cùng nổi bật ngồi ở chỗ quen thuộc của hắn. Hắn nhanh chóng tiến đến gần nó.

-Cô gái. Đây là chỗ của tôi. – Anh ta đứng sau lưng nó

-Ở đây có ghi tên anh sao? - Nó quay lại. Triệu Vũ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài là áo len mỏng màu vàng. Đi cùng quần jean đen tạo nên một tổng thể khá thanh lịch.

-Đường Ân, sao em lại ở đây. – Triệu Vũ ngạc nhiên

-Anh Vũ. – Hai mắt nó sáng lên

-Sao em lại ở đây?

-Em chờ bạn.



-Sao lại ăn mặc như thế này?

-Bạn em bảo sẽ giới thiệu bạn cho em. – nó cười tươi

-Nhưng mặc thế này có chút nguy hiểm. Hay anh ngồi đây với em nhé.

-Dạ. Cảm ơn anh.

-Không có gì.

Sau khi Triệu Vũ vừa ngồi xuống, hắn gọi ngay một chai rượu mạnh – Armagnac. Tưởng là sẽ trút say được nó nhưng khi gần hết chai rượu, hắn lập tức gục xuống bàn. Sau khi anh ta say, nó liền trở lại vẻ tỉnh táo, lục người hắn. Sau khi lấy được chìa khóa xe ô tô, nó nhanh chóng ra khỏi quán bar.

-Lấy được chìa khóa xe rồi. – Nó nói

-Được. Tụi tớ chờ cậu ở ngoài.

Zu vừa đến cửa bar thì bị một tên có vẻ bặm trợn chặn lại.

-Cô em. Uống với anh một li nào. – Hắn cầm lấy tay nó



Mùi thuốc lá làm nó nhăn mặt. Không chần chừ, nó kéo hắn về phía mình, nâng gối chính xác vào bụng, cùi chỏ nện mạnh vào lưng hắn sau nó né qua một bên. Hắn ta nhanh chóng ôm bụng, người đổ thẳng xuống sàn nhà, không rên được một tiếng. Nó phủi tay rồi bước ra ngoài.

-Zu. Ở đây. – Mun gọi nó

-Chìa khóa. – nó chìa tay đưa cho nhỏ

-Sao lâu thế? – Su hỏi.

-Gặp thứ dơ bẩn.

-Thấy rồi. – Mun reo lên

Nhỏ lấy từ trong xe ra một chiếc khóa. Su cầm lấy, cho vào thiết bị của mình. Đó là một chiếc máy dùng để sao chép. Nó sẽ xác định thành phần và kích cỡ của đồ vật đó, rồi tạo ra một cái y hết. Xong việc, Mun để chiếc khóa vào chỗ cũ, Su thì vào trong giả quyết Triệu Vũ. Nó cầm chìa khóa nhanh chóng chạy đến biệt thự của Triệu gia.

Dừng xe cách ngôi nhà khá xa, ngó nhanh chóng thay trang phục thành một bộ đồ da bó sát. Tóc búi lên cao để lộ chiêc gáy trắng nõn. Vài cọng tóc mai rơi xuống càng làm nó thêm thanh thoát. Nó nhét khẩu Glock 17 vào bên hông, nhanh chóng chạy xe đến địa điểm đã hẹn. Đối diện với biệt thự Triệu Gia, Ken và Kin đang nhanh chóng nhập dữ liệu, làm nhiễu các thiết bị bảo vệ. Bin thì đang ở trên cây, tìm chỗ đặt khẩu Orsis T-5000 của mình. Hắn đứng bên cạnh nó, chờ thời gian thích hợp. Hôm nay hắn mặc quần Jean đen đi cùng áo thun tiệp màu. Bên hông cũng có khẩu Glock 17 giống nó. Không bao lâu sau, Su và Mun cũng đến.

-Chuẩn bị hành động. – hắn ra lệnh

-Nhớ cẩn thận. – Ken nhắc nhở.

Nó và hắn nhanh chóng leo qua được cánh cổng sắt, tiến vào sân nhà rộng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Trộm Và Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook