Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Quyển 1 - Chương 21: Ai dám động đến người của ta ( 3 )

Đường Quả Cái

12/12/2013

-“Sưu!” Một khối gạch bay thẳng đến thiết lão hổ, hơn nữa tốc độ nhanh, chuẩn, hung ác!

“Cách cách!” Thiết lão hổ mới vừa rồi đầu còn bóng lưỡng, sáng bóng vô cùng liền lập tức máu tươi đầy mặt, tất cả người ở chỗ này đều triệt để há hốc miệng nhìn mặt gã thiếu niên quý tộc trên con ngựa trắng, ra tay hèn hạ như thế, hoàn toàn không giống một kỵ sĩ quý tộc quyết đấu, trời ạ, người này rốt cuộc là người nào.

-”Ngươi… Ngươi rõ ràng dám đánh lén ta?” Thiết lão hổ chỉ vào Diệp Tường, run rẩy nói không ra lời, nhưng là hắn vừa mới dứt lời, tiếp theo lại là một vật bay tới, vật kia đương nhiên lại là một bình thủy tinh a!(đây là động thủ không động khẩu, tiểu nhân chính hiệu a!)

-”Lên!” Nạp Khắc thấy tình thế như vậy liền hô to, lập tức năm mươi mấy người sau lưng người người quơ lấy gậy gộc liền xông lên, cùng ba mươi tên lưu manh phía trước ở trong trạch tử đánh nhau, tràng diện hỗn loạn, mà Diệp Tường cũng nhảy xuống ngựa, không biết đó thế võ gì, hai tay nắm chặt lấy kỹ thuật đập người lô hỏa thuần thanh (rất thuần thục, uy mãnh)

Mà ngay cả con lừa bên cạnh “Bốn Điều Chân cũng không khỏi xem ngây người, đối với lão bản này của mình càng lớn cảm phục! Đầu đường mười tám món binh khí vận dụng thành thạo, đoán chừng là chuyên gia đánh nhau a!

-”Cao thủ, cao thủ a!” Con lừa tán thưởng cảm thán nói, tiếp theo lại nâng chân đạp, đạp bay hai tên lưu manh bổ nhào qua, một cái đến lại đánh bay một cái…

Con lừa cũng sẽ đánh nhau? Mẹ, đám người này rốt cuộc là có cái địa vị như thế nào? Ngay cả nhiều năm trà trộn, sống ở đầu đường, đám lưu manh cũng không khỏi hít sâu, một lần nữa đánh giá lại đám người này.

Mà thiết lão hổ cùng Diệp Tường đối đầu, chính là đối phương đều thành thạo kỹ thuật, chiến đấu tạm thời hiện lên trạng thái giằng co.

Mà người của Hắc Thiên Sát đã chạy đi tìm viện binh, tự nhiên rất nhanh dẫn tới một đám người trong tay đều cầm vũ khí, hiển nhiên là một đám gia hỏa bang chúng đứng mênh mông, cuồn cuộn hướng phía cửa ra vào của tổng bộ đang hỗn loạn đi tới, nhân số phỏng chừng có hơn hai trăm người, Diệp Tường mang đến vài chục người kia không khỏi lui về phía sau mấy bước.

-”Lên, cứu lão đại!” Tên phía trước kia nghiễm nhiên chính là gã đầu lĩnh đã bắt cóc Đạt Cổ, chỉ thấy hắn vừa quát, lập tức sau lưng mấy trăm tên liền ùa lên.

-”Khốn kiếp, liều mạng!” Nạp Khắc giơ kiếm lên quát, không nghĩ tới tòng quân nhiều năm như vậy, chiến trận còn không có đánh, ngược lại lại trước bị bại bởi một đăm lưu manh, thực nhục nhã!

Năm mươi người đối đầu với hơn hai trăm người, tự nhiên là có sự chênh lệch cách xa, nhưng là năm mươi mấy người mà Diệp Tường mang tới người người tựa hồ giống như ăn tiên dược , hưng phấn kịch liệt có thể đem thế cục tạm thời kéo thành thế hoà, làm cho người ta giật mình.

Hơn nữa Nạp Khắc mang theo hơn năm mươi người, có hơn hai mươi người đều là theo quân đội chính quy bị Diệp Tường “đào” tới, tự nhiên là nếu so với đám lưu manh ở đầu đường xó chợ hiển nhiên là lợi hại hơn một chú, nhưng là nhân số đối phương chiếm ưu thế, thế cục dần dần lại trở lại thế giằng co, đây là tại đế đô mấy trăm năm nay đều không có sự kiện nào có thanh thế lớn như vậy, khiến cho mọi người ở trên đời được mãn nhãn!

Mà bên cạnh, Diệp Tường cùng thiết lão hổ vẫn đang tiến hành quyết đấu cá nhân, khí thế hừng hực.

Bởi vì thiết lão hổ bị Diệp Tường đạp cho đầu nở đầy hoa trước đó, nên tự nhiên có chút yếu thế hơn.

-”Sưu!” Thiết lão hổ vung ra một nắm vôi phấn, Diệp Tường nhanh chóng lập tức thối lui vài bước, giơ tay áo lên ngăn trở, rất nhanh, bả vai Diệp Tường cũng bị đánh một cái, băng ghế trong tay thiết lão hổ đều đập nát.



Diệp Tường cắn răng, lấy từ trong tay áo ra mộc côn mang theo từ tử tước phủ , trực tiếp một đập đánh trúng thiết lão hổ, thiết lão hổ nâng tay lên ngăn cản, tiếp theo thiết lão hổ bị đau kêu thét một tiếng, hiển nhiên chất lượng mộc côn của Diệp Tường so sánh với cái băng ghế mà thiết lão hổ vừa tạp nát có chất lượng nhiều hơn nhiều.

Mà càng làm cho con mắt của thiết lão hổ lồi ra tới là dưới háng cũng trúng một cước của đối phương, thiết lão hổ kia hận a, hắn sao lại quên còn có một chiêu như vậy a? Bị đối phương dùng trước, hắn liền bụm lấy mệnh căn của mình, lập tức đau nhức quỵ trên mặt đất, tiếp theo Diệp Tường quơ lấy băng ghế chính là răng rắc một tiếng, hạt bụi lớn nhỏ theo nhau rơi xuống, người phía dưới huyết nhục tung tóe, thống khổ giãy dụa.

Mà năm mươi người đối đầu hơn hai trăm người, cuộc “Đại chiến” vẫn tiếp tục diễn ra cực kì quyết liệt .

Diệp Tường quơ lấy binh khí vô địch trong tay, tại đám người đông đúc gào kêu sát điên cuồng, mở ra một đường máu, trực tiếp đánh ngã hơn mười tên gia hỏa, làm cho bất cứ tên nào khi nhìn thấy mộc côn trong tay Diệp tường đều giật mình kinh hãi, né tránh, căn bản không có ai dám tìm Diệp Tường gây phiền toái, ngay cả lão đại của bọn họ đều bại, có thể thấy được kỹ thuật đánh nhau của tên tử tước này ghê gớm như thế nào, quá kiêu ngạo , không thể trêu vào,thôi thì liền trốn đi cho an toàn a …

Bởi vì nhân số là phương diện chiếm ưu thế, Hắc Thiên Sát vẫn là chậm rãi bắt đầu thay đổi thế cục, rất nhanh Diệp Tường mang đến đội ngũ hơn năm mươi người giờ đã có hơn hai mươi người bị đả thương đứng cũng không đứng dậy được, nhưng là, những người còn lại lại vẫn y nguyên chăm chú đứng cùng một chỗ, cùng hơn một trăm người vây quanh bọn họ giằng co lấy…

Nhưng mà, đúng lúc này, tiếng móng ngựa chỉnh tề nhanh chóng theo đầu đường truyền đến, mấy trăm thành vệ quân với vũ khí đầy người vọt lên tiến đến, đem tất cả mọi người vây quanh , hơn nữa trường thương đồng loạt đều hướng về phía những tên lưu manh đang cầm côn bổng thuộc bang hội Hắc Thiên Sát chĩa vào.

-”Bỏ vũ khí xuống! Hai tay ôm đầu ngồi xổm xuống! Nếu không ngay tại chỗ giết chết!” Đi vào là nhất danh tướng quân uy nghiêm đã vào tuổi trung niên, mà người nọ đúng là tả tướng Lôi Áo, cùng đồng hành còn có hữu tướng Ni Mạc Khắc…

Hơn một trăm tên lưu manh đều ngoan ngoãn vứt binh khí xuống dưới, hai tay ôm cái đầu ngồi chồm hổm xuống, vấn đề này rõ ràng đã kinh động đến thành vệ quân, xem ra thời gian sau này của bọn họ sẽ lăn lộn không tốt chút nào rồi.

Ni Mạc Khắc vội vàng nhảy xuống ngựa, chạy đến bên người Diệp Tường, hỏi thăm: “Tiểu tử, ngươi không sao chứ?”

Đối với hữu tướng, ở đế quốc này là không người không biết, không người không hiểu,thế mà hắn lại đối với một người tuổi còn trẻ hỏi han ân cần, tự nhiên làm toàn bộ người ở đây chấn kinh rồi.

-”Người ta muốn còn chưa có thấy!” Diệp Tường không để ý tới Ni Mạc Khắc, xoay người đối với đám lưu manh đang ngồi xổm xuống ôm đầu rống lên: “Ai trong bọn họ bắt Đạt Cổ? Đem người mang đi ra cho ta, nếu không ta sẽ không để yên cho hắn!” Diệp Tường nói lời này không phải là giả, chỉ cần nhìn hắn cùng hữu tướng quen thuộc như vậy, hơn nữa là tả tướng tự mình mang binh đến trấn áp, người này chắc không phải là con của hoàng đế đâu a?

-”Ta biết hắn ở đâu?” Tên đầu lĩnh kia vội vàng nhấc tay đáp, “Ta mang bọn ngươi đi…. đi dẫn người đi ra!”

Nạp Khắc mang theo vài người đi theo tìm người, rất nhanh, Đạt cổ toàn thân đều là vết thương bị vài người mang đi đến trước mặt Diệp Tường, còn có lão mẫu thân nhu nhược không chịu nổi của hắn cũng được “Bốn Điều Chân” chở trên lưng đưa tới.

Đạt Cổ hiển nhiên là vừa mới tỉnh táo lại, toàn thân cơ thể đều lộ ra một mảnh vết roi dài hẹp, diện mục dữ tợn, xem bộ dáng là bị quật rất thê thảm.

-”Con bà nó , Đạt Cổ, mẹ nó, là tên nào dám đem ngươi đánh thành như vậy?” Diệp Tường hiển nhiên là rất phẫn nộ.



Mà hai lão đại của đế quốc đứng ở đó cũng không hề có thanh âm chất vấn hay ngăn cản, ngược lại lại có ý tứ nhìn xem người trẻ tuổi này, tựa hồ đây là một trường hợp không quan hệ gì cùng bọn họ hay là sự tình khẩn yếu gì, xác thực cũng nên có người áp lại mấy tên gia hỏa này, mấy năm nay, đế đô đã bị lệch ra khỏi chính khí, tà khí ngày càng bành trướng lợi hại, cần ngăn lại a.

-”Là hắn!” Người trả lời chính là mẫu thân của Đạt Cổ, người bà chỉ vào hiển nhiên là tên đầu lĩnh lưu manh vừa dẫn đường vừa rồi, mà bà đã nhìn tận mắt thấy con của mình bị hắn đánh đến hoàn toàn thay đổi, càng là đau lòng không thôi.

-”Mẹ!” Đạt Cổ suy yếu lên tiếng.

Nạp Khắc ở bên cạnh nghe xong liền tiến lên cho tên lưu manh kia một cái tát!

Mà Diệp Tường càng giận dữ, quơ lấy mộc côn muốn tiến lên, nhưng lại bị một cánh tay từ sau lưng bắt được, người nọ đúng là Đạt Cổ.

-‘’Buông ra, Đạt Cổ, ta muốn cho toàn bộ người trong đế đô biết rõ, ai trong bọn họ dám đụng đến người của Declan tử tước ta nhất định hắn sẽ không có quả ngon để ăn!” Diệp Tường hiển nhiên là vẫn còn đang trong trạng thái bạo lực, đối với cái tên hỗn đản dám lạm dụng cách xử phạt hành hạ về thể xác như thế này khiến hắn thật muốn cho một đao diệt gọn .

-”Ta tự mình tới!” Đạt Cổ nhìn tên đầu lĩnh lưu manh kia, đối diện với đối phương tức thì liền bị dọa lui về phía sau vội vàng giải thích.

-”Đây là do ta không biết, thực xin lỗi, ta đáng chết, ta đáng chết…”

“Phanh! A!” Tên kia bị một cước của Đạt Cổ đạp bay vào trong phòng một tòa nhà, liền trực tiếp ngất đi.

Đạt Cổ quay người lại, đối với Diệp Tường kính trọng cúi đầu: “Cảm ơn người, tử tước Declan đại nhân!”

-”Ân? Như thế nào còn gọi ta là tử tước Declan, ta liều mạng đem ngươi cứu trở về, ngươi phải gọi ta là lão bản a!” Diệp Tường đính chính.

-”Vâng, lão bản!” Trong cặp mắt Đạt Cổ có chút gì đó mông lung đang muốn xuất hiện, hắn biết được hắn không còn là một mình một người nữa, không còn là chỉ có mình mình cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau nữa, hắn đã có bằng hữu, có huynh đệ, nhìn xem những kia mới ngày hôm qua cùng ở một chỗ cùng nhau chịu sự huấn luyện, hôm nay đã giúp mình đánh nhau đến bị thương, huynh đệ a, hắn-một thú nhân cao lớn thô kệch thật sự cảm động…

-”Tốt, Đạt Cổ, ngày mai ngươi cùng mẹ của ngươi cùng nhau tới tử tước phủ ở a!” Nói xong, xoay người hướng về phía lão cáo già đang nhìn mình mỉm cười.

-”Cáo già, cho ta vịn nhờ một chút, vừa rồi đùi cùng bả vai của ta đều đã trúng một đòn, đau chết mất!”

-”…”

Đạt Cổ nhìn tử tước đại nhân dần dần đi xa, có lẽ, chính là bởi vì hắn, mới làm cho chính mình có được tất cả như vậy, hắn là một người tốt, một tên quý tộc tốt, một cái lão bản tuy không tốt lắm, nhưng, trong nội tâm Đạt Cổ cảm thấy, việc này đã đủ để cho hắn nhớ kỹ cả đời!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook