Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Quyển 1 - Chương 11: Sử dụng Danh nhân làm quảng cáo mở rộng ( 1 )

Đường Quả Cái

12/12/2013

Edit : Dạ

Beta : kunb0s2toma

———-

Khá tốt là Matt đã hạ quyết tâm cùng hắn mở cửa hàng bán thú cưng , chỉ là , trước mắt còn đang trong giai đoạn chuẩn bị, và hết thảy đều giao cho Matt tự mình xử lý, hơn nữa sau khi Diệp Tường có khối kim bài chứng minh kinh thương vô địch này , càng làm cho trình tự và tốc độ nhanh hơn nhiều, Matt cầm tấm kim bài của Diệp Tường đi đến đâu đều thông suốt, không khỏi cảm thấy uy phong đầy mình.

Chỉ là có một chút rắc rối làm cho Diệp Tường chửi thầm trong lòng: lão địa tinh Mã Khắc đi xây dựng đập nước ở phương bắc , hơn nữa lão đầu kia còn không để lại cho hắn một chút tiền nào, lại còn dùng biểu hiện vô cùng hài lòng đối với Diệp Tường, nói ngươi đã tốt nghiệp, tiếp theo ký nhận một giấy chứng nhận bằng D thuật sĩ luyện kim đưa cho Diệp Tường rồi đem hắn triệt để đá ra cửa.

Mà thuật sĩ luyện kim của Cát Sĩ Đa Á đại lục là cần phải có người quyền uy ký chứng nhận sau đó căn cứ xác minh chính xác mới tính và được ngoại giới thừa nhận, tuy chỉ là cấp D, nhưng là Diệp Tường cũng đã lấy được tự do giải phóng chưa từng có, tự nhiên vô cùng vui mừng.

Bởi vì, ngươi gặp qua người nào mới học ba ngày thuật sĩ luyện kim đã tốt nghiệp sao? Rất rõ ràng, Diệp Tường chính là người đầu tiên học cấp tốc như vậy đã tốt nghiệp.

Cho nên, rất rõ ràng, vì thí nghiệm, vì sinh ý, Diệp Tường lại dùng một số loại danh nghĩa xảo trá của Matt, đối với cuộc trao đổi này, Matt chính là đem của cải vài chục năm hắn lăn lộn đều góp đi vào , đương nhiên, hắn biết rõ sinh ý này chính là một canh bạc mạo hiểm.

Đang ở trong phòng thí nghiệm chuẩn bị dụng cụ, Diệp Tường nhờ Matt mua cho hắn hơn mười con mèo và chó,làm cho trong nhà Diệp Tường mấy ngày liền tiếng chó sủa mèo kêu không dứt, hơn nữa cứt chó, cứt mèo có ở khắp nơi trên đất, làm cho lượng công việc của người hầu ở nhà mới của Diệp Tường gia tăng một lượng lớn.

Mà ngay cả Mạc Khắc nhiều lần đến thăm đều bị tiếng chó sủa huyên náo làm cho hoảng sợ, đừng tưởng rằng hữu tướng quyền cao chức trọng cái gì cũng không sợ, kỳ thật hắn có một yếu điểm rõ ràng: hắn rất……rất….rất là sợ chó!

Hắn vì sao sợ chó, là bởi vì, khi hắn còn bé bị chó điên trên đường cắn mất một miếng thịt trên mông, khiến hắn nằm lỳ ở trên giường, trong nhà trọn vẹn hai tháng mới tốt, từ đó về sau, hắn sinh ra chứng sợ hãi, khiến cho hắn mỗi lần đến nhà Diệp Tường còn chưa kịp đặt mông đít ngồi ấm chỗ xem Ô Ô đã phải quắn mông bỏ chạy .



Mà Diệp Tường vài ngày này lại ở trong phòng thí nghiệm, đương nhiên, là bắt đầu từ mấy ngày nay khi Matt mua chó và mèo kia trở về, thực sự là rất ngạc nhiên, Diệp Tường rốt cuộc muốn gì chứ? Nhưng là,khi hắn trông thấy Diệp Tường từ phòng thí nghiệm ra, mặt mũi cùng quần áo đầy vết mèo cào rách rưới, Matt liền quyết tâm, Diệp Tường làm chủ ở bên trong, hắn chạy ngoài lo tài chính, trời biết Diệp Tường cùng vài chục con chó mèo này tại trong phòng thí nghiệm trình độ đánh nhau kịch liệt như vậy sẽ là dạng gì.

Thời gian lại qua một tuần lễ, Matt chọn xong địa điểm để cửa hàng thú cưng tọa lạc tại phố buôn bán phồn hoa của đế đô,phụ cận chính là đám người thuộc giai cấp quý tộc thượng lưu, đối với cái khu vực tốt này, nếu không có một chút quyền buôn bán cùng tài sản, đó là không thể lấy được. Vì thế, Matt chính là mất rất lớn công phu mới mua được.

Tương đối mà nói ,cả mặt tiền của cửa hiệu có trên trăm mét vuông, cũng không thiếu lồng gỗ ở bên trong, đối với vấn đề công nhân viên, trước mắt, Matt đang tiến hành thông báo tuyển dụng, theo Diệp Tường đề nghị : là người biết ăn nói, dù đó có là kẻ đại hà tiện đi chăng nữa cũng có thể nói động cho hắn xuất hầu bao mua về.

Dù sao giai đoạn trước sản xuất, khai trương sẽ có tính khiêu chiến rất lớn Diệp Tường cần chính là một ít người có miệng lưỡi lợi hại, giúp hắn mở ra thị trường này.

Mà tên của cửa hàng thú cưng này, Diệp Tường cũng đã nghĩ kỹ, hắn gọi đó là ‘’ngoan ngoãn tử sủng vật điếm’’ (cửa hàng những con thú cưng ngoan ngoãn, đáng yêu)

Đương nhiên, ngoại trừ cái tên này ra, bọn họ còn có thể đặt nhiều cái tên khác nữa, chỉ cần không phải là loại tên không hấp dẫn được bao nhiêu khách nhân là được. Mặt khác, Diệp Tường cũng cùng Matt thương lượng đẩy dời đi biện pháp quảng cáo dùng hiệu ứng danh nhân.Hôm nay, Matt cùng Diệp Tường ở trong nhà thảo luận vấn đề cuối cùng.

-“Phương diện Nhân viên đã chuẩn bị sẵn sàng, đại khái ba ngày sau có thể khai trương ! Nhưng là…” Matt cau mày nói ra.

Diệp Tường nhướn mi mắt, hỏi: “Nhưng là cái gì? Tài chính không đủ?”

Matt có chút bất đắc dĩ gật đầu, đối với cuộc trao đổi này, cái gì cũng đều là hắn bỏ tiền ra, trước mắt tài sản vài chục năm tích cóp cũng chỉ còn lại có ba vạn mai kim tệ , bình thường cũng đủ để cho hắn đi kĩ viện trong nhiều năm, nhưng là đối với kế hoạch của Diệp Tường, xác thực cần đại lượng kim ngân tài chính, điểm ấy làm cho hai cái người nghèo tay trắng như bọn hắn có chút bất đắc dĩ .

-”Ừm, xem ra, quảng cáo của chúng ta phải được sớm tiến hành rồi! Matt, ngày mai ngươi đi công hội mạo hiểm mua cho ta năm con tứ giai ma thú, nhớ kỹ, càng hung mãnh càng tốt! Tốt nhất là ngoại hình thoạt nhìn như càng tức giận đáng sợ càng tốt.”

Lời nói của Diệp Tường làm cho Matt có chút nghi hoặc, trước là chó, rồi đến mèo, mà bây giờ để quảng cáo còn mua ma thú, người này rốt cuộc muốn làm cái gì? Suy nghĩ rồi lại suy nghĩ, Matt vẫn là vì sinh ý của hai người, sớm đi công hội mạo hiểm nhập hàng .



Ngày tiếp theo.

Trong hoa viên hoàng cung, Lão hoàng đế híp mắt chằm chằm nhìn vào người trẻ tuổi ngồi tại đối diện chính mình, hơn nữa còn có tướng ăn vô cùng khó coi đang giúp mình tiêu diệt bữa sáng, phảng phất giống như là một cái cáo già đang nhìn con mồi.

Mà Diệp Tường cũng vừa ăn vừa ngồi bên cạnh nhìn lão hoàng đế, mà bên cạnh hai người, ngồi một mình cái bàn Ô Ô , đã ăn hết bữa sáng phần thứ năm, tốc độ như vậy không khỏi làm lão hoàng đế cùng người hầu trong cung đình, vệ binh, tất cả mọi người đều xem ngây người, bọn họ chưa bao giờ thấy qua một nữ hài tử nhỏ như vậy, sẽ có sức ăn khủng bố như thế!

-”Này, tiểu tử, nhìn bộ dáng ngươi không phải là đến tìm công chúa Na Na a?” Tam Vung Ngũ Thế sắc mặt ra vẻ suy đoán nói.

“Phốc!” Diệp Tường vừa uống xong ngụm sữa, liền phun ra ngoài, nghĩ tới trên bữa tiệc tối ngày đó, một người đầy viên thịt, chỉ cần nhìn nàng một phút đồng hồ thôi là Diệp Tường có thể dự đoán ra sinh lý của bản thân sẽ triệt để mất cân bằng từ mười ngày đến nửa tháng là ít.

- “Ách, bệ hạ, công chúa Na Na chính là Minh Nguyệt(trăng sáng) trên bầu trời, ta chỉ có thể giống như cỏ nhỏ trên mặt đất, thân phận, như thế đê tiện, thật sự là không dám leo cao tới công chúa! Công chúa Na Na sẽ tìm được hạnh phúc của chính mình thôi!” Diệp Tường mười phần uyển chuyển nói, mồ hôi trên trán càng lúc càng nhiều, đối với một khối cầu như thế, hắn thật đúng là tiêu thụ không nổi.

“A?” Tam Vungng Ngũ thế rất có ý tứ nhìn xem người trẻ tuổi này, không ganh đua , không hãm hại, càng có tài, khí chất trên người càng thập phần phù hợp một đường quan trường, Tam Vung Ngũ Thế lần nữa trong nội tâm thưởng thức người trẻ tuổi này.

-”Bệ hạ, tiểu thần hôm nay sáng sớm bái kiến bệ hạ, đó là có nguyên nhân !” Diệp Tường đứng lên cung kính làm tư thế lễ nghi của quý tộc, tự nhiên là tiêu chuẩn vô cùng.

-”Ừm, nghe nói, ngươi cùng hoa hoa đại thiếu gia của gia tộc Antar mở cửa hàng thú cưng gì gì đo hả?” Tam Vung Ngũ Thế dù sao cũng không phải ngu xuẩn, Matt trước cầm vô địch kim bài mở chứng mà hắn ban cho Diệp Tường đi đăng ký, tự nhiên cũng không thoát khỏi con mắt cáo già này của hắn đừng tưởng rằng lão hoàng đế này là hỗn cơm trắng cật ( thùng cơm trắng _tức là đồ ăn hại đấy ạ! >0<””)

-”Ai da, ai da , cái này, tiểu thần đều chỉ là vì chút lợi nhuận để kiếm chút phí sinh hoạt, phải biết rằng, ta nhưng là có một muội muội rất khó nuôi…” Diệp Tường giả bộ như có chút buồn rầu nhìn xem Ô Ô ở bên cạnh ăn cơm phi tốc.( Như bay)

Tam Vung Ngũ Thế sờ sờ lên bộ râu ria dài nhỏ, không nói gì, ngược lại là đang đánh giá Diệp Tường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook