Sinh Tử Giới

Quyển 2 - Chương 3: Chuẩn bị!

Tôn Lỗi

18/03/2014

Sáng sớm...!

Ánh nắng mặt trời chói chang từ ngoài cửa kính chiếu vào làm Trần Minh tỉnh dậy. Hắn ngáp dài một cái, nhìn sang thân thể xinh đẹp lõa lồ bên cạnh minh không khỏi lắc đầu cười khổ. Thứ này cảm giác đâu phải là người máy gì đó, so với người thật còn thật hơn nhiều. Tác dụng của nó e rằng là muốn để đám người trong Sinh Tử Giới phát tiết dục vọng mà thôi. Dù sao bất kì ai liên tục trải qua mạo hiểm, chém giết tâm lý và thần kinh sẽ cực kì căng thẳng. Nếu như không được phát tiết sẽ dẫn tới cảnh điên cuồng, mất tự chủ. Đặc biệt hơn là sẽ xảy ra cảnh chém giết, cưỡng đoạt giữa cùng những người trong đội. Chỉ là đối với người máy sinh học này có thể thỉnh thoảng phát tiết nhưng nhất quyết không thể đắm chìm bằng không sẽ rất dễ lạc lối. Điều này Trần Minh hiểu rất rõ, hắn coi thứ này thực sự cũng chỉ là một loại sextoy cao cấp mà thôi. Hắn đưa tay chạm nhẹ vào thân thể mềm mại kia, khẽ nói:

"Trở về đi."

Lập tức vốn là một thân hình đầy đặn trong thoáng chốc liền trở nên mơ hồ, rồi biến thành bộ dáng trong suốt.

"Làm cho ta bữa sáng đi. Trứng rán thêm một tách cà phê là được."

Trần Minh vén chăn lên bước xuống giường, tùy tiện phân phó cho người máy sinh học một tiếng rồi bước tới bên cửa sổ. Từ trên cao này nhìn xuống có thể trông thấy toàn bộ cảnh vật New York, dưới ánh nắng mặt trời buổi sớm toàn thành phố như được phủ lên một lớp lụa vàng óng ánh. Cảm giác bao quát tất thảy khiến Trần Minh say mê, hắn cảm thấy mình hiện tại giống như một vị chúa đang đứng trên tầng mây nhìn xuống chúng sinh bên dưới.

"Thật đẹp!"

Tuy biết tất cả những thứ này đều là giả dối, đều do Sinh Tử Giới tạo ra nhưng Trần Minh vẫn không nhịn được thốt lên. Vẫn nói tiền bạc làm người khác trụy lạc, nhưng quyền lực mới khiến con người ta điên cuồng hơn hết thảy.

Ăn xong bữa sáng, Trần Minh mở cửa phòng bước ra. Trên quảng trường Yuri đã đứng đó từ bao giờ. thấy hắn đi ra khẽ mỉm cười gật gật đầu.

"Ngủ tốt chứ? Hiện tại cũng nên bàn một chút về vấn đề mua vũ khí thôi."

"Tôi còn hơn một nghìn điểm, nên mua loại nào thì tốt?"



Trần Minh chạm vào quang cầu Giới Chủ, vừa lật ra bảng vũ khí vừa hỏi. Yuri xoa xoa đầu, ngẫm nghĩ một lúc rồi đáp:

"Anh hiện tại thể lực đã là gấp 2.5 người bình thường, hơn nữa có một đôi móng vuốt kia cận chiến tuy chưa thể nghiệm qua nhưng có lẽ cũng khá tốt. Thứ cần ưu tiên bây giờ là đánh xa và quần chiến. Theo ý kiến của tôi, anh nên mua một vài loại súng máy tự động hoặc bán tự động hiện đại. Ngoài ra có thể mua thêm một vài loại lựu đạn đặc biệt để phòng trường hợp như chúng ta gặp phải trong Left 4 Dead."

"Được, tôi hết thảy đều nghe theo anh. Chỉ là rốt cuộc muốn mua loại súng nào?"

Đối với kiến nghị của Yuri Trần Minh không chút phản đối. Đùa, có một chuyên gia như vậy chỉ điểm ngươi còn phản đối mới là có bệnh. Mà Yuri đưa tay ấn vào Giới Chủ, một màn hình lập thể phía trên là một loạt hình ảnh về súng ống hiện ra trước mặt hai người.

Súng trường tấn công F-2000: là loại súng trường bullpup tự động, trọng lượng 3.6kg. Hệ thống an toàn và cơ chế kích hoạt dựa trên tiểu liên P90. Vỏ súng được làm bằng chất liệu composite. F2000 có cỡ đạn 5.56x45mm. Có tốc độ bắn và độ chính xác cực cao. Thuộc về loại vũ khí bình thường vô hạn đạn. Giá 500 điểm sỉnh tử.

Súng tiểu liên Thompson M1921: tốc độ bắn nhanh, thay đạn dễ dàng, bắn khá chính xác, thích hợp càn quét. Trọng lượng khá nặng và độ giật cao. Thuộc loại vũ khí bình thường vô hạn đạn. Giá 350 điểm sinh tử.

AK-101: tốc độ bắn nhanh, có thể bắn cả tự động lẫn bán tự động. Trọng lượng nhẹ tầm 3.4 kg do có phụ kiện bằng nhựa. Sử dụng cỡ đạn 5,56x45mm, độ giật không cao. Thuộc loại vũ khí bình thường vô hạn đạn. Giá 400 điểm sinh tử.

Yuri chỉ vào một số loại súng trên màn hình nói:

"Trong dòng vũ khí bình thường đây đã là các mẫu súng tốt nhất. Giá cả của chúng không quá đắt hơn nữa uy lực cũng rất không tồi."

Trần Minh nhìn một loạt các kiểu các dạng súng không khỏi hoa mắt chóng mặt, gian nan nuốt nước miếng:



"Nhưng tôi dùng loại nào thì tốt nhất. Tôi cảm thấy khẩu nào cũng mạnh cả, chỉ cần bắn chết quái vật là được rồi."

Yuri lắc đầu, trầm giọng đáp;

"Súng nào cũng có thể bắn chết quái vật nhưng chúng không giống nhau. Một người mới dùng súng như anh nếu sử dụng các loại vũ khí quá phức tạp hay có độ giật cao thì sẽ không thể được."

Nói tới đây hắn chỉ vào một khẩu súng trên bảng:

"Tôi đề nghị anh nên dùng loại AK-101 kia. Chẳng phải người Việt Nam các anh có huyền thoại AK47 sao? Loại súng này chính là phiên bản đời sau của AK47. Chắc anh sẽ nhanh chóng sử dụng được."

"Được! Vậy thì chọn nó đi. Nhớ hồi trước khi phải đi tập huấn quân sự tôi đã từng dùng qua AK47. Dùng khẩu AK-101 này chắc là được."

Trần Minh cười cười đáp ứng, hắn dứt khoát bỏ ra 400 điểm sinh tử mua khẩu súng này. Theo sau hai người lại cùng bỏ tiền ra mua các loại thuốc cứu thương và một số lựu đạn đặc biệt mạnh, cuối cùng Trần Minh còn khuyên Yuri bỏ thêm mỗi người 200 điểm mua một loại trang phục đặc biệt gọi là áo sinh học. Thú đồ này là hàng khoa học công nghệ viễn tưởng được làm từ vải do các loài vi sinh vật tạo thành. Ngoài khả năng chịu được một số ngoại lực tác động nhất định giúp phòng hộ cơ thể nó còn có thể co dãn thoải mái và tự hồi phục nhanh chóng. Điều này giúp cho bọn họ sau này khi tham gia thế giới kinh dị sẽ không gặp phải cảnh không có quần áo mà thay tới mức phải trần chuồng.

"Hiện giờ việc mua bán đã hoàn tất, kế tiếp tôi sẽ hướng dẫn anh bắn súng và dạy một số kỹ năng cận chiến cho anh. Hy vọng anh có thể nhanh chóng tiếp thu vì chúng ta không có nhiều thời gian đâu."

Yuri ngắm nhìn bộ trang phục đen tuyền đang mặc trên người, gã mìm cười vui vẻ. Vuốt nhẹ lên áo, Yuri ngẩng đầu lên nói.

"Được, vậy tới phòng anh đi."

Trần Minh hiện tại mong muốn nhất là điều này. Ngoài học bắn súng và một số thứ khác ra cái hắn quan tâm nhất hiện nay là thân thể mình rốt cuộc đã mạnh lên tới mức nào. Huyết thống Wolverine sẽ không làm hắn phải thất vọng chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tử Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook