Sinh Tử Giới

Quyển 2 - Chương 1: Lựa chọn huyết thống.

Tôn Lỗi

18/03/2014

Ấm áp...!

Ấm áp như được vòng tay mẹ ôm khi nhỏ, đây là suy nghĩ duy nhất của Trần Minh lúc này. Hắn chỉ muốn quên hết tất cả mọi thứ, chết chóc, quái vật, sinh tồn. Hắn muốn mẫi mẫi được chìm đắm trong cảm giác này. Nhưng mong ước của hắn nhanh chóng bị chôn vùi khi sau một khắc cả người hắn như bị rơi bịch xuống đất, cùng lúc bên tai hắn cũng vang lên một giọng nói lạnh băng không chút tình cảm:

"Số hiệu 1108 được tự động chữa trị. Chữa trị hao 300 điểm Sinh Tử, tiến hành khấu trừ...Tích!"

Trần Minh từ từ mở mắt ra, ánh sáng trắng chói lòa khiến hắn khẽ nhíu mày, dần dần mới thích ứng được. Đưa mắt nhìn lại, đây là một quảng trường rộng tới hơn nghìn mét, khắp nơi ngoài đám gạch lót sàn trắng tinh ra thì không còn kiến trúc gì khác. Trần Minh lúc này đang ở giữa quảng trường, trên đầu là một quang cầu màu trắng tỏa ánh sáng chói mắt. Mà cách hắn không xa là Yuri, chỉ là bộ dạng tên này còn đang nhắm chặt mắt khiến Trần Minh cũng không tiện mở miệng gọi.

Nhìn xuống cơ thể, Trần Minh khẽ vung tay, hai cánh tay của hắn đã được phục hồi nguyên vẹn. Hắn thở dài một hơi, trong đầu không khỏi nhớ tới hoàn cảnh khi trước. Nếu khi đó bọn họ cẩn thận hơn, có lẽ Kuma đã không chết. Sự ra đi của hắn làm Trần Minh thực sự đau lòng. Tuy bề ngoài Kuma rất lạnh lùng, nhưng nếu không có sự giúp đỡ của hắn thì Trần Minh đã không thể nào sống sót được. Nên nhớ rằng khi tham gia thế giới kinh dị, người cũ hoàn toàn có thể bỏ qua tân nhân mà tự hành động, như vậy không những hiệu suất cao hơn mà còn không phải phân tâm bảo vệ những tân binh kia. Nhưng Kuma và cả Yuri đã không làm như vậy mà ở lại cùng đám gà mới bọn họ cùng hành động, điều này Trần Minh luôn ghi nhớ.

"Xuống dưới thanh thản nhé, người anh em!"

Trần Minh thầm nhủ, theo sau hắn hít sâu một hơi. Người chết cũng đã chết, trước mắt nghĩ cách để bản thân sống sót mới là quan trọng. Hắn nhìn về quang cầu màu trắng trên đầu, thứ này chắc là Giới Chủ mà bọn Yuri đã nói. Trần Minh từng xem qua tin tức về nó trên chiếc nhẫn đen, vì vậy lúc này đứng dậy vươn tay ra chạm vào Giới Chủ.

Tích... Tích... Tích!

"Trần Minh, nam 25 tuổi, số hiệu 1108. Trải qua thế giới Left 4 Dead một, số zombie giết 35 x 1 điểm sinh tử, thu được 35 điểm. Số Hunter giết không x 50 điểm sinh tử thu được 0. Số Smoker giết không x 50 điểm sinh tử thu được 0. Số Bomber giết không... Số Witch giết không... Số Tank giết 1 thu được 500 điểm sinh tử. Cứu được nhân vật chính Joey khỏi chết thu được một huân chương cấp D. Hoàn thành nhiệm vụ thưởng 2000 điểm sinh tử, tổng cộng 2535 điểm sinh tử, một huân chương cấp D. Trừ đi điểm chữa trị thân thể còn 2235 điểm."

2235 điểm?

Cũng khá nhiều so với một tân binh. Trần Minh vui mừng nghĩ. Không ngờ quả pipe bom cuối cùng của mình lại giết chết được Tank thu thêm được 500 điểm, âu cũng là thu hoạch ngoài ý muốn. Chỉ là cái huân chương cấp D kia rốt cuộc dùng để làm gì. Trần Minh vừa nghĩ tới đây, âm thanh lạnh như băng của Giới Chủ đã truyền vào tai hắn.

"Huân chương là vật phẩm đặc thù trong sinh tử giới. Thấp nhất là huân chương cấp D, cao nhất là cấp SS. Tác dụng nhằm đổi lấy huyết thống, kỹ năng, công pháp, vũ khí và bộ phận cơ thể đặc thù. Có lựa chọn xem xét các mục trao đổi."

"Lựa chọn!"

Trần Minh đương nhiên đáp ứng. Theo sau hắn chỉ thấy đầu khẽ ong lên một tiếng, nhất thời trong đầu giống như có một màn hình tinh thể hiện ra, trên đó chia thành các bảng riêng biệt, mỗi một bảng là các loại cường hóa khác nhau. Trần Minh xem qua một lượt, tiện tay chỉ vào bảng bộ phận cơ thể đặc thù, một loạt các hình ảnh bỗng chốc xuất hiện.



Luân Hồi Nhãn - một huân chương cấp S, 15000 điểm sinh tử. Tác dụng: thu sáu cơ thể người hoặc quái vật bất kì làm phân thân, mỗi phân thân có kĩ năng và tư duy riêng biệt, nhưng lấy mệnh lệnh của chủ thể làm cao nhất. Khi một phân thân chết có thể đưa vào lục đạo luân hồi hồi sinh. Chủ thể chết tất cả phân thân chết theo.

Sharigan - một huân chương cấp 2A, 8000 điểm sinh tử. Tác dụng: sao chép kĩ năng dưới cấp A của bất kì sinh vật nào, hiệu lực ba lần. Thôi miên những người có tinh thần lực thấp hơn chủ thể. Làm tăng phản ứng thần kinh người sở hữu 20%.

Bàn tay vàng - một huân chương cấp A, 5000 điểm sinh tử. Tác dụng: biến bất cứ sinh vật nào chạm phải thành vàng. Sức mạnh sinh vật bị biến thành vàng sẽ quyết định thời gian bị biến thành vàng.

Thiên Lý Nhãn...

Thuận Phong Nhĩ...

Trần Minh càng xem trong lòng càng rúng động, nhất là Luân Hồi nhãn làm hắn thèm nhỏ dãi nhưng cũng chỉ có đau lòng bỏ qua mà thôi. Hiện tại thứ có thể giúp hắn tăng lên năng lực sinh tồn một cách mạnh nhất chính là huyết thống. Hắn thoát khỏi bảng các bộ phận cơ thể đặc thù, chuyển sang bảng huyết thống và dị năng. Ngay tức khắc một loạt những cái tên cả quen thuộc lẫn xa lạ hiện lên trước mắt khiến Trần Minh không khỏi sững sờ.

Huyết thống Superman. Đánh giá cấp độ A, 12000 điểm sinh tử, có thể tiến hóa tới mức SS. Huyết thống Superman có cơ thể cực mạnh, tốc độ cực nhanh, sức mạnh cực lớn. có thể phi hành. Có thể nhìn xuyên thấu qua vật chất không đặc biệt, có thể bắn ra hai tia cực quang từ mắt. Đánh giá chung: sức mạnh vật lý vô cùng cao.

Huyết thống Dr. Manhattan. Đánh giá cấp độ A, 11000 điểm sinh tử, có thể tiến hóa tới mức SS. Huyết thống Dr. Manhattan có cơ thể thuần năng lượng, có khả năng biến đổi vật chất, dịch chuyển sinh vật và đồ vật xuyên không gian, có thể bắn ra những tia năng lượng uy lực rất mạnh, có thể phi hành, có thể thay đổi kích thước cơ thể, có thể phân thân, có thể tự nổ qây ra tổn thương mang tính hủy diệt cả một khu vực. Đánh giá chung: sức mạnh năng lượng vô cùng cao.

Huyết thống Siêu Xay Da. Đánh giá cấp độ A, 13000 điểm sinh tử, có thể tiến hóa tới mức SS. Huyết thống Siêu Xay Da có sức mạnh vật chất lẫn sức mạnh năng lượng cực lớn, có thể biến thân bùng nổ sức mạnh trong một khoảng thời gian ngắn, có khả năng phi hành. Đánh giá chung: khả năng bộc phát mạnh, sức mạnh vật chất và sức mạnh năng lượng đều rất cao.

Trần Minh nhìn qua một loạt những huyết thống trong bảng, đặc biệt là mấy loại huyết thống đứng đầu càng mạnh vượt quá sự tưởng tượng của hắn. Nếu như có được những huyết thống này việc trải qua thế giới kinh dị e là phải dễ đi quá nửa. Chẳng qua cái giá của chúng cũng quá cao đi. Như huyết thống Superman cấp thấp nhất đã là 10000 điểm năng lượng, cấp cao nhất càng là kinh người: 30000 điểm năng lượng. Đắt như vậy e là cả Sinh Tử Giới này cũng không có mấy người trao đổi được. Hắn lắc đầu cười khổ, tiếp tục xem tiếp xuống dưới. Mục tiêu của hắn hiện tại không phải là những loại huyết thống mang tính sát thương cao, mà là những huyết thống có khả năng sinh tồn rất mạnh. Xem qua một hồi, Trần Minh dừng lại ở hai cái tên.

Huyết thống Vampire nam tước, đánh giá cấp D, 1000 điểm sinh tử, có thể tiến hóa tới cao nhất là cấp A. Thuộc loại sinh vật bất tử, tốc độ nhanh, khả năng hồi phục mạnh, có thể thông quia việc hút máu sinh vật khác để chữa thương.

Huyết thống Wolverine, đánh giá D cấp, 1000 điểm sinh tử, có thể tiến hóa tới cao nhất là cấp A. Thuộc loại dị năng trong thế giới X Men. Khung xương được chuyển đổi sang chất adamantium, công kích mạnh, hồi phục mạnh.

Trần Minh chú ý tới hai loại huyết thống này vì tuy khả năng tiến hóa chỉ tới A cấp, khả năng công kích không phải rất mạnh nhưng chúng lại có khả năng sinh tồn tuyệt vời ở giai đoạn đầu. Mà sống sót mới là mục tiêu duy nhất của hắn hiện nay. Chỉ có sống sót, mới có thể trở nên mạnh mẽ, còn không chết rồi thì huyết thống có tốt tới đâu cũng chẳng có tác dụng khỉ khô gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tử Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook