Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Chương 5: Hẻm Xéo (1)

Li gia tặc nương

09/06/2017

Editor : Qủa Đào Mật.

Ít nhiều Sievert nhắc nhở, bằng không cô cũng sẽ không chú ý tới điểm ấy, không phải chỉ thân thể thu nhỏ lại là được, còn phải thêm tên của cô vào danh sách tân học sinh ở ' Hogwarts ' nữa, bằng không tất cả đều là nói suông.

Cô nhớ được tiêu chuẩn tuyển sinh của trường Hogwarts là: phải tròn mười một tuổi , không phân biệt nam nữ, có thiên phú pháp thuật, bất luận xuất thân từ gia đình phù thủy hay gia đình Muggle, hơn nữa mỗi đứa trẻ từ khi ra đời mà xuất hiện thiên phú pháp thuật thì sẽ tự động xếp vào trong danh sách chiêu sinh của Hogwarts, đến khi đứa trẻ đó được 11 tuổi sẽ có thư thông báo gửi đi. Mà cô là từ không gian bên ngoài tới đây, vừa không có thiên phú pháp thuật, căn bản là không phù hợp bất cứ tiêu chuẩn chiêu sinh nào, nhưng may mắn có đồng hồ thời gian của chị, chỉ cần thi triển pháp thuật, làm cho tên cô tự động xuất hiện trong danh sách tân học sinh là được rồi, tuy rằng việc này rất mạo hiểm, nhưng vẫn đáng đề thử! Dù sao nhiều tân học sinh như vậy, chắc gì có người để ý đến cô . Cho dù có người phát hiện thì sao, bây giờ cô cũng không có biện pháp khác, trước hết cứ làm theo biện pháp này đã rồi nói sau.

Hai ngày sau, chim cú mèo đưa thư thông báo trúng tuyển tới cho cô và Sievert, cô thiếu chút nữa ngất đi vì hưng phấn , thành công rồi —— thư thông báo Hogwarts! Giống như đang nằm mơ vậy, vận khí gần đây đúng là không tệ, muốn làm chuyện gì thì chuyện đó liền thành công . Đồng hồ thời gian! tao rất yêu các mày, Chị ơi! em vô cùng yêu chị, chiếc đồng hồ này thật sự rất tốt nha.

"Khả Ny sao làm được hay vậy ?" Sievert khiếp sợ nhìn thư thông báo của cô.

Cô nháy mắt với cậu ra vẻ thần bí cười nói, "Đây là bí mật! chị sẽ Không nói cho Sievert biết đâu"

Cậu ấy lườm lườm vẻ oán trách nhìn cô, tuy rằng cậu hơi nghi ngờ, nhưng vẫn rất vui vẻ vì cô có thể đi học cùng một chổ với cậu . Cô tò mò không biết bên trong thư thông báo của cô rốt cuộc viết gì. Coi có giống thư của Harry Potter hay không?

Kính Gửi tiểu thư Phùng Khả Ny

Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho tiểu thư biết rằng, tiểu thư đã trúng tuyển vào Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết trong năm học.

Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của tiểu thư hồi âm chậm nhất là ngày 30 tháng 4. Thỉnh đến nhà ga ' ngã tư vua ' ở Luân Đôn vương quốc Anh từ sân ga chín – ba – phần – tư ngồi chuyến tàu tốc hành thông suốt đến Học viện Hogwarts. Chúc tiểu thư tại học viên Hogwarts học tập vui vẻ

Kính thư

Hiệu trưởng

Albus Dumbledore

(Huân chương Merin đệ nhất đẳng, Đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, liên đoàn phù thủy quốc tế)

Còn có trang bị bảng danh mục. . . . . .

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

ĐỒNG PHỤC

Học sinh năm thứ nhất cần:

1. Ba bộ áo chùng thực tập (mau đen).

2. Một nón đỉnh nhọn (đen) đôi ban ngày.

3. Một bộ găng tay bảo hộ (bằng da rồng hay tương tự).

4. Một áo trùm mùa đông (đen, thắt lưng bạc).

Lưu ý là đồng phục của tất cả học sinh đều mang phù hiệu và tên.

SÁCH GIÁO KHOA

Tất cả các học sin đều phải có các sách kiệt kê sau đây:

- Sách thần chú căn bản (lớp 1) của Miranda Goshawk.



- Lịch sử pháp thuật của Bathilda Bagshot.

- Lý thuyết pháp thuật của Adalbert Waffling.

- Hướng dẫn biến hình dành cho người nhập môn của Emeric Switch.

- Một ngàn thảo dược và nấm mốc có phép thuật của Phyllida Spore.

- Đề cương phép lạ và độc dược của Arsenius Jigger.

- Quái vật kỳ thú và nơi tìm ra chúng của Newt Scamander.

- Những lực lượng hắc ám: Hướng dẫn tự vệ của Quentin Trimble.

TRANG THIẾT BỊ KHÁC

- 1 cây đũa phép.

- 1 cái vạc (bằng thiếc, cỡ số 2)

- 1 bộ chai hũ ống nghiệm thủy tinh.

- 1 kính viễn vọng.

- 1 bộ cân bằng đồng.

Học sinh cũng có thể đem theo một con cú hoặc một con mèo hoặc một con cóc.

LƯU Ý PHỤ HUYNH LÀ HỌC SINH NĂM THỨ NHẤT KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÓ CÁN CHỔI RIÊNG.

Thật dài a! May mắn là khi cô xuyên đến đây có mang đủ vàng bạc [ Qủa Đào Mật: ý chị là cây vàng 4 số 9, bạc giống mấy cái bà mẹ chúng ta mua về trữ trong nhà ấy ^^] , với lại những năm gần đây cô có đi làm thêm kiếm được một ít tiền. Nếu không lấy gia cảnh hiện tại của Sievert mà nói, cậu ấy ngay cả mua dụng cụ của mình cũng không mua được. Hơn nữa cô cũng không thể dùng tiền của cậu! Nghe nói đến Hẻm Xéo có thể đem tiền Muggle đổi thành tiền phù thủy. lúc này Sievert đang cau mày vì lo lắng sợ tiền không đủ, thì cô vỗ nhẹ vai hắn, ám chỉ cậu ấy yên tâm.

Đây không phải vấn đề cậu nên quan tâm, cô chỉ cần đổi vàng thành tiền Muggle, rồi lại đem tiền Muggle đổi thành tiền phù thủy là tốt rồi. May mắn trước khi xuyên qua ta có chuẩn bị sẵn, lấy một phần tiền tiết kiệm của mình ra mua một ít vàng bạc. Nếu không tiền bất đồng chính là một vấn đề lớn, thật may vàng bạc là loại đồ mà cho dù ở nơi nào hay trong thời kỳ nào thì giá trị của nó cũng không vì vậy mà thây đổi. Vàng bạc và tiền đều có giá trị tương đương nhau hay còn gọi là ' vật ngang giá ', cứ có vàng cũng như có tiền, vậy nên không cần lo lắng gì cả .

Trong cùng một ngày, cả Lily, cô và Sievert đều nhận được thư thông báo của Hogwarts, mà cô bé hưng phấn thiếu chút nữa ôm cô xoay một vòng. Cô hỏi mượn chim cú nhà Lily giúp cô và Sievert gửi hồi âm đến trường Hogwarts. Cũng sắp đến ngày nhập học rồi, thì không thể thiếu đồ dùng học tập được. Bởi vì cha mẹ Lily là Muggle, cho nên hoàn toàn không biết mua mấy thứ này ở đâu, liền tới nhờ Cô mua dùm.

Nhưng khi mẹ Lily đến, nhìn bộ dạng 11 tuổi của cô liền kinh ngạc đến ngây người. Không hề tin tưởng đây là đây là Chị Khả Ny mà con gái mính nhắc đến, thấy vậy để có sự tin tưởng của mẹ Lily, cô đành ở trước mặt nàng biểu diễn biến thân một chút, còn đem thư thông báo cho bà ấy xem. Lúc Mẹ Lily biết cô và Sievert sẽ cùng đến Hogwarts với Lily, bà liền sùng bái cô vô cùng, kém chút nữa xem cô thành thần linh mà cúng bái. Cô liều mạng giải thích đây chỉ là pháp thuật, chỉ là pháp thuật thôi ——

Trong một buổi sáng trời xanh nắng ấm, cô mang theo Sievert và Lily cùng đi đến trung tâm Hẻm Xéo! Hẻm xéo thân mến cô tới đây, khi còn sinh hoạt ở thực tế cô không biết bao nhiêu lần mơ ước, mong muốn sẽ được dặt chân tới nơi này .

" Chị Khả Ny, chị thật sự biết mua mấy thứ này ở chỗ nào sao?" Lily cầm tờ danh sách trên tay nghi hoặc nhìn cô.

Cô đi tới một chỗ ngoặt sau đó rẻ vào, dừng lại ở một cái quán trên biển hiệu ghi 'quán Cái Vạc Lủng', rồi xoay người nhìn Lily và Sievert nói "Đương nhiên ! Điều này còn cần hoài nghi sao?" Nhẹ nhàng đẩy cửa vào, "Đi theo chị."

Quán Cái Vạc Lủng, là địa điểm nổi danh trong cuốn《 Harry Potter 》, nơi này thật sự quá tối tăm và nhớp nháp, không khí nồng nặc mùi rượu, bên trong Quán có rất nhiều cái bàn được đặt tuỳ tiện lộn xộn ở mỗi góc. Lúc ba người bọn ta bước vào, chỉ nghe thấy âm thanh rì rầm bàn luận, nói chuyện phát ra không ngừng từ những người đang ngồi trong góc, Sievert và Lily theo sát phía sau Khả Ny đi về phía chủ tiệm.

"Thật xin lỗi! Xin hỏi ông có thể giúp chúng cháu mở ra thông đạo đi Hẻm Xéo được không?"

Chủ tiệm là một ông lão tóc trắng râu rồng , ông lão im lặng liếc mắt nhìn chúng ta một cái, sau đó đem một bình rượu đưa cho khách, rồi dẫn chúng ta đến cửa sau quán bar đi băng qua sân vườn nhỏ , "Các cháu là tiểu Phù Thủy sắp nhập học à ?. . . . . . Hôm nay ta thấy không ít tiểu Phù Thủy đến Hẻm Xéo mua đồ dùng . Chẳng hay ta có thể may mắn được biết, các cháu sẽ đi học ở trường phù thủy nào không?"

Lily mỉm cười nói với chủ tiệm: "Thưa ông, Chúng cháu là tân học sinh của Hogwarts ạ".

Lão chủ tiệm dùng cây đũa phép gõ vào tường gạch bên cạnh thùng rác, Lão lẩm bẩm:



- Ba dọc... hai ngang... Bên phải.

Những viên gạch mà lão gõ vào dường như rùng mình – chúng co lại – và ở chính giữa hiện ra một cái lỗ nhỏ. Cái lỗ dần dần lớn ra, lát sau trước mặt họ là một cái cổng lớn. Cánh cổng này mở ra một con đường trải đá cuội quanh co khúc khuỷu, sau đó lão cười nói với bọn ta:

"Hogwarts! đó là một ngôi trường Pháp thuật và ma pháp rất vĩ đại , chúc các cháu sau này học tập vui vẻ!" Nói xong lão ta quay đầu đi về phía quán rượu.

"Cám ơn ông!" Ba người chúng ta kinh ngạc nhìn con đường trước mặt, hưng phấn nói với lão chủ quán rồi đi qua.

Trên ngã tư đường lát đá cuội, Mặc trời xoi chiếu rực rỡ trên hàng đống vạc chất bên ngoài cửa hàng gần họ nhất. Những cái vạc – đủ cỡ – bằng đồng có, bằng thau có, bằng thiếc có, bằng bạc cũng có. Một nhãn hiệu treo bên trên đống vạc cho biết: Tự khuấy – Xếp gọn được. Những cửa hàng ở đây đều có bán vật phẩm trong danh sách nhập học ở thế giới pháp thuật. " cửa hàng Kỳ hạm " Bán những đồ vật rực rỡ muôn màu, thiên kì bách quái. Nơi này bao gồm, Ngân hàng phù thủy Gringotts, Sở cú Eeylops, phu nhân Malkin giữ độc quyền bán trường bào, Văn phòng Nhật báo tiên tri, Tiệm đũa phép của Ollivander, cửa hàng dược liệu. . . . . . Nơi nơi đều tràn ngập âm thanh cười vui, những điều này thật sự rất giống với Hẻm xéo trong tưởng tượng của cô.

"Khả Ny, bây giờ chúng ta đi đâu?" Sievert tò mò nhìn cảnh vật trước mặt và đám người lui tới trên con đường .

Cô vỗ vỗ cái túi bên người, cười nói: " Còn phải hỏi sao, đương nhiên đi đổi tiền trước !." Có biết hiện tại trong túi của cô có bao nhiêu tiền không? Đó là tất cả tài sản của cô ở cái thế giới này đấy, và dĩ nhiên cô muốn chúng phải thật an toàn, thì Ngân hàng phù thủy Gringotts là sự lựa chọn đáng tin nhất.

Đứng ở trên đường nhìn xa xa đằng kia, rất dễ dàng nhìn thấy một tòa nhà cao ngất màu trắng đứng sừng sững ở đó, đó chính là Ngân hàng phù thủy Gringotts. Là nơi an toàn nhất thế giới để ký gởi tiền bạc của cải từ trong miệng Hagrid ngoại trừ ' Hogwarts ' ra. Cô cười nhìn Sievert và Lily bên cạnh nói "Đi thôi! Đi Ngân hàng phù thủy Gringotts."

Tới Ngân hàng Gringotts, bước từ ngoài cô thấy một cánh cửa bằng đồng rất lớn, sáng bóng , đứng bên cạnh cửa là những yêu tinh bảo vệ mặc đồng phục màu đỏ tươi nạm vàng, chúng ta vừa đi tới cửa, tiểu yêu tinh ở cửa cúi chào khi chung ta đi ngang qua, rồi giúp chúng ta mở cửa. Cô nhẹ nhàng đáp lễ đối với bọn hắn, cô nhớ Hagrid từng nói những yêu tinh này tuy rằng thông minh, nhưng không thể làm bạn.

Đi lên phía trước vài bước, thì nhìn thấy hai cánh cửa khác, màu bạc, trên cửa còn khắc những dòng chữ như sau:

' Mời vào, người xa lạ, nhưng ngươi phải chú ý:

Hễ tham thì thâm.

Những ai hưởng mà không hiến,

Đến phiên thì trả gấp nhiều lần vay.

Vậy cho nên nếu khám phá được.

Dưới sàn, kho tàng không phải của mình.

Thì, quân trộm cắp, hãy coi chừng.

Cái mi lãnh đủ không phải kho tàng đâu."

Trong đại sảnh nhóm yêu tinh đang vội vàng làm việc, chúng ta đem tiền Muggle trên người, đổi thành tiền phù thủy, sau đó liền vội vã rời khỏi Ngân hàng Gringotts. Mãi đến khi ra khỏi của chính của Ngân hàng, cô mới thở phào một hơi, không khí bên trong thật sự rất áp lực, đặc biệt khi con yêu tinh đó nhìn cô, tóc gáy cô đều dựng thẳng lên ,trước kia xem phim cảm thấy bọn họ rất thú vị, nhưng khi thật sự nhìn thấy, mới phát giác thực tế và trong tưởng tượng kém rất nhau xa. Một đám người lớn lên hình thù cổ quái, thân thể của bọn hắn cao vừa mới tới eo, cái mũi thật dài, ngón tay và móng tay cũng rất dài, tổng thể bọn họ làm cho cô cảm tưởng họ sẽ nhào đến bắt ngươi bất kỳ lúc nào, may mắn sớm có chuẩn bị, bằng không cô thật sự hoài nghi mình sẽ hét ầm lên ngay tại chổ khi gặp bọn hắn.

Vì sao yêu tinh Trung Quốc đều là xinh đẹp như thế, đẹp trai như vậy, còn có rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp như mơ. Với lại bọn họ cũng quái dị giông yêu tinh ở đây, có khác chỉ khác ở cách nghĩ của người viết sách .

Cô cùng Sievert đem toàn bộ tiền trên người ký gởi vào Ngân hàng Gringotts, còn cái chìa khóa sẽ để chổ Sievert, bởi vì dịp để cô sài tiền không nhiều lắm.

Lúc mới đầu Sievert cũng không nguyện ý, nhưng dưới sự đe dọa và dụ dỗ của cô, cuối cùngcậu ấy cũng đồng ý. Bọn cô có quan hệ gì, còn phân cái gì của cậu, cái gì của cô. Thật không đáng yêu chút nào!

"Khả Ny, chổ đó là chổ nào?" Sievert tò mò nhìn về phía một con hẻm bên trái Ngân hàng Gringotts.

Con hẻm bên trái là một lối đi vừa tối lại u ám, không biết nó dẫn người ta đến chổ nào. Khắp nơi đều lộ ra sự quỷ dị và nguy hiểm, một ít người ăn mặc lập dị khác thường đang đi lại bên trong.

"Đó là Hẻm Knockturn, nơi Phù thủy có thể tìm hiểu hay muốn mua bất cứ đồ gì liên quan đến nghệ thuật hắc ám, về sau nếu có một ngày hai đứa bước vào nơi đó thì nhất định phải cẩn thận."

Vẻ mặt Sievert và Lily chợt trở nên ngưng trọng , hiểu rõ gật đầu, bởi vì cô từng nói cho hai người biết, những thứ gì liên quan đến pháp thuật hắc ám đều rất nguy hiểm. Nhưng nguy hiểm thì nguy hiểm chứ cô vẫn hi vọng sẽ có một ngày được đi tới bên trong đó thám hiểm, cô đặc biệt hiếu kỳ không biết bên trong bán những thứ gì. Nhưng hiện tại đứng phía trước Ngân hàng Gringotts, cô cảm giác toàn thân cứng ngắc, hoàn toàn không có cảm giác an toàn. Chuyện khám phá bí mật Hẻm Knockturn vẫn là để sau khi pháp thuật của cô đến một trình độ nhất định rồi tính tiếp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook