Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Chương 18: Narcissa.

Li gia tặc nương

22/04/2018

"Thiên Lam lam, địa linh linh, mau biến trái nho thành quả lê."

Ngồi trước mặt cô là Dodge Lutherford đang dùng đũa phép chỉ vào trái nho niệm chú. Nhìn cậu ta làm phép nửa ngày mà cũng không có phản ứng gì, cô nhịn không được nghi ngờ hỏi: "Cậu xác định câu thần chú này là chính xác không?" Sao cô cảm giác giống như “thiên Linh Linh, địa linh linh, Thái Thượng Lão Quân mau mau tuân lệnh.”

Dodge Lutherford dừng đũa phép trong tay lại, hơi khinh thường nhìn cô, châm chọc cười: "Đương nhiên! Đừng tưởng rằng tôi giống như cô đồ máu bùn!" Xoay người lại, tiếp tục niệm chú.

Máu bùn! Cô không ngờ, lần đầu tiên nghe thấy người khác gọi cô như vậy! Cô không phải máu bùn nha, cô là Muggle thuần chủng! Đừng đặt tên bừa bãi khó nghe như vậy có được không. Tốt xấu gì cô cũng là Slytherin! Hơn nữa phép thuật của cô giỏi hơn cậu ta rất nhiều. Trong khi cô đang suy nghĩ những chuyện này, thì Sievert bên cạnh cô đã làm phép xong ," Vệ sinh đổi mới hoàn toàn" [câu thần chú]

Trong miệng Dodge Lutherford chứa đầy bọt bong bóng màu trắng, đó là hậu quả khi cậu ta muốn giải trừ phép thuật, nhưng lại thất bại. Nhìn cậu ta nôn khan càng ngày càng khó chịu, hô hấp cũng có chút khó khăn, cô có chút không đành lòng, niệm chú : "Khôi phục như lúc ban đầu."

"Quả thật là mất hết mặt mũi nhà Slytherin mà." Sievert khinh bỉ nói với Dodge Lutherford

"Severus Snape, muốn đọ sức một chút không?" Vẻ mặt Dodge Lutherford tức giận đến nửa trắng nửa đen.

Sievert khẽ nâng khóe miệng lên, lạnh lùng nhìn cậu ta, vẻ mặt coi thường "Tao sợ một lát nữa, mày giống như con quỷ thích khóc nhè đi tìm giáo sư Horace Slughorn. Nếu tao nhớ không lầm, thì hình như mày học bùa chú không được tốt lắm."

"Mày dám khinh thường tao! Severus Snape." Cậu ta tức giận, chỉa đũa vào Sievert hô."Biến đầu heo!"

Thuật biến hình người thú? Cô còn tưởng là thần chú công kích chứ! Thì ra lại là thuật biến hình, phép thuật lướt nhanh tới chỗ Sievert, Sievert lấy đũa phép ra niệm một câu “ chuyển hướng”, câu thần chú chuyển hướng đến đĩa trái cây trên bàn, hoa quả trong đĩa trái cây lập tức biến thành hoa. Cô cười khan ra tiếng. . . . . . Ủa! không phải đầu heo sao? Làm sao biến thành hoa rồi, thì ra ngay cả thuật biến hình Dodge Lutherford cũng học không tốt.

"Biến đầu heo!" Chặn. . . . . .

"Biến đầu heo!" Lại bị chặn. . . . . .

Hầu như toàn bộ thức ăn trên bàn, đã bị biến thành những đồ vật kì quái , ôi! cơm trưa của cô! Bị “ngâm nước nóng” rồi . . . . . . Nhưng cơn tức của Dodge Lutherford lại càng ngày càng lớn, càng dùng sức vẫy đũa phép hơn "Biến! Biến! Biến!"

Sau đó vang lên một tiếng “ Ầm ” thật lớn, cô sững sờ nhìn cái “ thứ ” mà Dodge Lutherford vừa mới biến ra và khuôn mặt trắng bệch của cậu ta , mọi người hét lên một tiếng, nhao nhao lui về phía sau, có người vẻ mặt chán ghét nhìn Dodge Lutherford, có người lại cười ha hả không ngừng, cũng có người nôn mửa, biểu tình muốn có bao nhiêu đặc sắc thì có bấy nhiêu đặc sắc.

Sievert dở khóc dở cười lôi kéo cô về lại phía sau, đôi mắt lạnh nhạt dần trở nên lạnh lẽo như muốn đống băng cậu ta vậy. Dodge Lutherford! Đã nói với cậu ta bao nhiêu lần, đừng đọc thần chú lung tung, để rồi xảy ra chuyện! “ biến biến biến”. . . . . . giờ thì hay rồi biến thành một đống “ chất thải” ! toàn “phân” và “nước tiểu”.

"Làm sao vậy, đã xảy ra chuyện gì?" Nghe thấy tiếng động ồn ào Lucius Malfoy và một cô gái tóc vàng có đôi mắt màu xám tro, dáng người cao gầy từ trên dãy bàn dài đằng xa đi tới, nếu cô đoán không nhầm, cô gái này hẳn là Narcissa. Bọn họ vừa nhìn thấy cái thứ vàng vàng trên bàn, sắc mặt liền tái ngay tại chỗ, Narcissa thì quay người muốn ói.



Lucius Malfoy tức giận nhìn mọi người, "Tôi nghĩ, các cậu có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Huynh trưởng, tất cả là do Severus Snape làm ." Dodge Lutherford lớn tiếng kêu lên.

Đúng là trợn mắt nói dối mà, " Không phải Severus Snape làm." Cô tức giận muốn xông lên, nhưng Sievert lại kéo cô ra sau lưng cậu ấy, nhìn về phía Lucius Malfoy.

"Mày đương nhiên sẽ không thừa nhận rồi!" Dodge Lutherford lại bắt đầu nói ‘lời lẽ nghiêm nghị chính nghĩa ’ ở trước mặt Lucius Malfoy.

Nhưng sau khi Narcissa thấy cô và Sievert, nói gì đó ở bên tai Lucius. Mà Lucius bắt đầu thay đổi, thâm ý nhìn chúng ta, khiến người cô sởn hết cả gai ốc.

" Tiểu thư Phùng Khả Ny , xin tiểu thư nói cho tôi biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ở đây?"

Bị điểm danh trúng tên, cô có hơi sửng sốt, lại trông thấy Dodge Lutherford tức giận nhìn về phía Lucius, "Cô ta và Severus Snape là đồng bọn , như vậy không công bằng!"

" Im ngay! Tiên sinh Dodge Lutherford, tôi cũng không có hỏi cậu."

Dodge Lutherford hung tợn nhìn cô, cô trừng mắt trở lại, làm sao? Không phục à!

Do dự một chút, rồi nhìn về phía Lucius, " Huynh trưởng, là Dodge Lutherford sử dụng phép thuật lên người Severus Snape, nhưng lại đọc sai thần chú nên thành ra như vậy ạ." Lúc đầu cô còn muốn thêm mắm thêm muối một chút , nhưng xét thấy cậu ta là lần đầu vi phạm, nên cô bỏ qua, dù sao cũng là một thằng quỷ nhỏ không hiểu chuyện!

"Có thật không?" Lucius khó hiểu liếc mắt nhìn cô một, không tin cô sẽ buông tha cho Dodge Lutherford dễ dàng như thế.

Cô gật đầu, làm như cô sẽ bỏ đá xuống giếng vậy? Cô khẽ khinh bỉ nhìn Lucius một, Lucius cũng không muốn làm lớn chuyện này, " Dodge Lutherford, đi theo tôi!"

Hai người bọn họ đi ra sau nhà ăn, xem ra là đi tìm giáo sư Horace Slughorn rồi, như vậy lấy tình hình nghiêm khắc của giáo sư, thì bị cấm túc là không thể thiếu được, nhưng đấy không phải vấn đề mà cô quan tâm. Điều cô quan tâm bây giờ là cơm trưa của cô! Cô đau khổ nhìn dãy bàn dài. Merlin! Trên bàn toàn phân không, làm sao bây giờ? Cô mãnh liệt oán hận Dodge Lutherford! Làm ơn, cơm trưa cô còn chưa bắt đầu ăn. . . . . . mà cậu ta làm như vậy, làm toàn bộ cơn thèm ăn của cô đều biến mất!

Narcissa giơ đũa phép lên thu dọn mặt bàn sạch sẽ, "Về sau không được sử dụng phép thuật bừa bãi ở nơi công cộng."

Tiếp theo Narcissa đi qua trước mặt cô, lúc cô cho rằng Narcissa sắp rời khỏi, không nghĩ tới cô ấy lại dừng lại ở bên người cô, trong đôi mắt nhìn cô lộ ra vẻ thú vị, lại nhìn về phía Sievert vẻ mặt cười thâm ý. Thân thể Sievert cứng đờ, ở thời điểm cô nghĩ rằng cô ấy muốn nói điièu gì đó, bỗng nhiên cô ấy lại đi ra ngoài.



Sao lại thế này? Cô nhìn thân ảnh của Narcissa biến mất ở khúc quanh nhà ăn , phát hiện ánh mắt Sievert cũng nhìn bên kia đến xuất thần.

"Sievert, cậu nhìn cái gì vậy?" Chẳng lẽ Sievert đã phát hiện ra điiều gì sao.

Sievert cau mày không nói gì, như là lâm vào hồi ức nhớ lại cái gì đó, rất dễ nhận ra Sievert hoàn toàn không nghe thấy cô đang hỏi cậu ấy, cô lấy tay quơ quơ trước mắt cậu "Sievert!"

"Hả ! Cái gì?" Sievert phục hồi tinh thần lại, không hiểu hỏi cô.

Cô dùng ánh mắt hơi tổn thương nhìn cậu ấy "Sievert, cậu coi thường tớ à!"

"Không có." Sievert vội vàng giải thích với cô.

Nhìn vẻ mặt cuống quít của Sievert , cô bật cười ra tiếng, dáng vẻ khẩn trương của Sievert rất thú vị, so với bộ dáng lạnh như băng của cậu ấy thì đáng yêu hơn nhiều.

Mặc dù cô hay nói đùa, nhưng vẻ mặt của Sievert cũng không thay đổi bao nhiêu, hơn nữa Sievert lại bắt đầu tiếp tục thất thần, cô có chút nghi hoặc nhìn cậu ấy "Sievert, cậu làm sao vậy?" Nếu đổi lại bình thường chắc chắn cậu ấy sẽ có vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn cô, làm sao giống như bây giờ, gọi một lần, thậm chí gọi cả ba lần cậu ấy vẫn thất thần, giở trò quỷ gì!

Chẳng lẽ có chuyện gì cô không biết đã phát sinh? Nhớ lại mới vừa rồi Narcissa cười với Sievert có hơi khác thường, trong lòng cô bắt đầu có chút bối rối. Lucius hôm nay rõ ràng đang giúp bọn cô, nếu không, gây ra chuyện như vậy ở trong phòng ăn, vô luận là ai có lỗi, đều sẽ bị phạt. Rốt cuộc Narcissa đã nói gì với Lucius?

Hertz! Bỗng nhiên cô nhớ đến một vấn đề rất quan trọng, cô nhớ từng có người ở trên mạng phân tích, nói quan hệ giữa Severus Snape và Narcissa ở tập《 Harry Potter và hỗn huyết vương tử 》vô cùng mập mờ. Không phải như vậy chứ? Nhìn vẻ mặt đang dần phục hồi tinh thần của tiểu Sievert bên cạnh , cô không thể tin được thầm nghĩ, chẳng lẽ về sau Sievert sẽ có quan hệ gì đó với Narcissa sao? Nghĩ đến khả năng này, cả người cô liền run lên. Bộ dạng Narcissa đúng là rất đẹp, không chỉ ở Slytherin, hay tại Hogwarts cũng là một mỹ nữ nổi tiếng, nhưng điều này cũng không thể thay đổi được sự thật, rằng cô ấy lớn hơn Sievert 4 tuổi, lấy số tuổi đó của cô ấy mà nói…. là quá già! Với lại không phải Sievert thích Lily sao? Cô bắt đầu thấy có chút rối loạn, nếu không phải như cô nghĩ, thế mới vừa nãy là cái tình huống gì, chẳng lẽ bọn họ đã nảy sinh nghi ngờ đối với cô? Không thể xem thường được, đặc biệt đối với đôi vợ chồng không phải là kẻ dễ bắt nạt trong tương lai này!

"Khả Ny, cậu đang nghĩ cái gì vậy?" Khi cô hoàn hồn lại, thì phát hiện Sievert đang nhìn cô .

Cô oán thầm nhìn cậu ấy, hỏi ngược lại: "Tớ suy nghĩ, cậu đang nghĩ cái gì?"

"Tớ. . . . . . Tớ không nghĩ cái gì cả!" Sievert bất an nhìn cô.

Hừ! Nói dối, coi cô là đứa trẻ chỉ 12 tuổi giống cậu à, rõ ràng như thế cũng không nhìn ra, "Tớ vừa mới nói chuyện với cậu, cậu một chút phản ứng cũng không có."

"Tớ. . . . . ." Cậu ấy cà lăm nói.

Nói không nên lời sao! Nhìn Sievert không thừa nhận, nhìn vẻ mặt bối rối không biết giải thích thế nào của cậu ấy , cô lắc đầu thở dài, được rồi! Ai bảo cô là chị của cậu ấy chứ, chịu thiệt một chút, không để cậu ấy bị mất mặt. Về phần Lucius và Narcissa, về sau cẩn thận một chút là được, dù sao, thời gian của cô cũng không còn nhiều, cố gắng tránh bọn họ đi là tốt rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook