Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Chương 17: Thời Gian Còn Lại.

Li gia tặc nương

22/04/2018

Cảnh tuyết rơi tại trường Hogwarts vô cùng đẹp, khắp nơi là một màu trắng xoá, thỉnh thoảng hiện lên ánh sáng bạc lấp lánh, cho đến ban đêm ánh sáng cũng rất đặc biệt, nhưng cô không có tinh lực (tinh thân + thể lực) đi dạo chơi, tìm hiểu.

Theo thời tiết càng ngày càng lạnh, cơ thể của cô cũng bắt đầu xuống dốc, cạn kiệt nhanh chóng. Bình thường hơi động một chút là té xỉu.

Sievert và Lily nhìn thấy tình trạng này của cô, mỗi ngày đều đặc biệt khẩn trương. Thậm trí mỗi giờ mỗi khắc Lily đều đến đây kiểm tra đồ giữ ấm của cô, coi có ấm áp hay không, mỗi ngày Sievert đều pha chế một ít thuốc giúp tinh thần cô có thể khá hơn một chút. Khiến cho bộ dạng cô, không đến mức giống suy sụp tinh thần hoàn toàn.

Thật sự vất vả cho bọn họ rồi, mặc dù cô biết rõ những việc này đối với cô mà nói, chỉ trị ngọn không trị được gốc, nhưng cô vẫn rất cảm động.

Thân thể suy yếu khiến cho toàn thân cô lạnh như băng ngay cả khi ở trong ký túc xá, nên buổi tối trước khi ngủ, cô đành phải đến bên cạnh lò sưởi âm tường trong phòng nghỉ để sưởi ấm.

Nhưng có một tin tức tốt, đó là cô phát hiện cô không còn bị mất ngủ nữa, có thể đi ngủ . Mặc dù nó giống như thay đổi triệu chứng.

" Này, nhân lúc còn nóng uống hết nó đi!" Sievert cầm một bình nhỏ màu xanh, xuất hiện ở trước mặt cô.

Cô đang định vươn tay từ trong chăn ra lấy, lại bị Sievert ngăn lại, cậu ấy lấy tay đem chăn lông quấn lên người cô, nhưng cũng bọc tay cô vào trong luôn, cô cười khổ nhìn cậu ấy "Nè ! Cậu làm vậy thì làm sao tớ uống được ?"

" Thân thể cậu quá yếu, lỡ đưa tay ra rồi đống băng hư mất, thì làm sao bây giờ?" Sievert ngồi ở bên cạnh cô lo lắng nói, mở nắp bình thuốc ra đặt lên môi cô "Uống nhanh đi, cơ thể sẽ ấm áp thêm một chút." cô đau lòng nhìn cái mũi đang ửng đỏ vì lạnh của cậu, chắc chắn thuốc này là cậu ấy vừa mới pha ở phòng độc dược, rồi vội vàng mang đến đây. Cho nên vẫn còn nóng như vậy, ngoài ra nó còn thơm mùi chanh khá dễ chịu, sau khi cô uống xong, nhìn thấy cậu ấy thở phào một hơi giống như vừa chút được gánh nặng vậy.

Cô buồn cười nhìn cậu nói "Yên tâm đi, tớ còn chưa yếu đuối đến mức đó." Đã lớn như vậy còn phải để một đứa nhỏ chăm sóc, thật mất mặt mà!

Sievert đứng lên cất kỹ cái chai, sau đó ngồi xuống, làm một phép với lò sưởi, khiến lửa cháy lớn hơn chút, "Bây giờ cảm thấy thế nào?"

Thuốc trong cơ thể bắt đầu phát huy tác dụng, thân thể cô dần dần ấm lên từ trong ra ngoài, tay chân cũng không còn lạnh buốt nữa, cô hưng phấn nhìn của Sievert "Tốt hơn nhiều! May mắn có thuốc của Sievert, nếu không tớ cũng chẳng biết nên làm cái gì bây giờ?" Trình độ chế thuốc của Sievert thật sự càng ngày càng tốt .

"Cơ thể cậu không tốt, thì nên chú ý cơ thể của mình và mặc nhiều quần áo hơn." Sievert dặn dò cô.

Chuyện này chẳng có liên quan gì đến việc thêm hay không thêm quần áo cả? Là do không gian khắc với cơ thể nên mới bị như vậy , nhưng dĩ nhiên chuyện này không thể nói ra được.

"Tớ đã mặc rất nhiều rồi, ngay cả chăn bông cũng sắp quấn lên người luôn nè." Từ trước tới giờ, cô chưa từng phải mặc nhiều đồ cồng kềnh như lúc này.

Sievert nhìn đồng hồ, nhíu mày, "Sắp mười một giờ rồi, cậu có muốn nghỉ ngơi một lát không ?."

Cây kim trong đồng hồ treo tường hình con rắn cho thấy, bây giờ là thời gian nghỉ ngơi. Nhưng trước đây bởi vì liên quan đến việc mất ngủ của cô, nên vào những lúc thế này Sievert đều nói chuyện phiếm với cô hoặc đọc sách, đồng hồ sinh học cũng lùi về sau mấy tiếng đồng hồ.

Bây giờ tình trạng giấc ngủ của cô đã được cải thiện, Sievert hi vọng cô có thể nghỉ ngơi nhiều, như vậy thân thể sẽ khá hơn một chút. Nhưng mà cô biết, thời gian của cô sắp hết không còn được bao nhiêu, cô cần phải hiểu rõ mối quan hệ tình cảm hiện tại của bọn họ, tranh thủ thời gian làm nhiều việc hơn.

Mấy ngày nay, cô phát hiện Lucius đặc biệt quan tâm đến Sievert, xem ra cậu ta đã phát hiện thiên phú độc dược của Sievert rồi, cô không biết bây giờ cậu ấy có phải là tử thần thực tử* hay không, nhưng cô biết rõ tương lai của Sievert , Sievert sau này trở thành tử thần thực tử có khả năng là do các mối quan hệ của cậu ấy. Hôm nay lúc ăn trưa, cô nhìn thấy Sievert đang nói cái gì đó với một người đàn ông lạ ở bên kia hành lang, có vẻ rất bí mật .

*Tử thần thực tử: tên gọi của những môn đồ đi theo chúa tể hắc ám Voldemort. Muốn biết thêm thì các bạn hỏi bác gút-gồ nha.

Cô thử dò xét hỏi: "Sievert, hôm nay cậu và huynh trưởng nói cái gì ở hành lang mà thần bí như vậy."

Sievert ngẩn người, suy nghĩ nhớ lại một chút nói "Tớ hỏi anh ấy có thể bán độc dược ở đâu?"



"Bán độc dược, Sievert muốn bán độc dược mình pha chế à?" Cô nghi hoặc nhìn Sievert, lúc đến thế giới này, cô đã đổi vàng bạc mình mang tới thành tiền, gửi tại ngân hàng Gringotts cho Sievert rồi mà, theo lý mà nói, cuộc sống sinh hoạt mấy năm gần đây không cần phải lo lắng mới đúng chứ!

Sievert suy nghĩ sâu xa nhìn cô " Ưhm, là để cho sau này ! mặc dù mấy năm nay không có vấn đề gì, nhưng sau này làm sao bây giờ?"

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Sievert , cô có chút muốn trêu chọc, nói đùa " À. . . . . . Hóa ra Sievert muốn kiếm tiền để sau này . . . . . cưới vợ!"

Sau khi nghe thấy lời của cô thì vẻ mặt nghiêm túc của Sievert bỗng đỏ lên ngượng ngùng , vừa xấu hổ lại vừa buồn bực nhìn cô. Cô nhịn không được, bật cười. . . . . .

"Nhưng Sievert, đồng ý với tớ! Nhớ kỹ nếu sau này gặp được người trong lòng, phải yêu thương cô ấy, đừng làm cô ây tổn thương." Nhớ mang mán hình như trong sách có đoạn nói, Sievert gọi Lily là máu bùn, dẫn đến Lily không tha thứ Sievert lần nữa. Thấy Sievert ngưng trọng gật đầu, sau đó lại nghi hoặc nhìn cô hỏi: "Nhưng tớ đâu biết phải làm sao để cô ấy không bị tổn thương?"

Tiểu quỷ, không hiểu sao! Vỗ trán! Cái này. . . . . .

Nói thật, cô cũng không hiểu, cô đã yêu đương bao giờ đâu! Chỉ có thể nói cho Sievert biết một chút về mặt lý thuyết thôi, hi vọng Sievert có thể tránh phát sinh chuyện sau này, hiện tại quan hệ giữa cậu ấy và Lily đã tốt lắm rồi, không phải là quan hệ bạn bè bình thường giống trong sách nói, bây giờ hai người giống như anh em ruột vậy, hi vọng sau khi cô rời đi, họ vẫn có thể tiếp tục sống chung với nhau thế này, như vậy cho dù không thể thành vợ chồng, cũng để cho Sievert có một hồi ức tốt đẹp đi!

"Rất đơn giản, chỉ có năm câu, cậu cần phải nhớ kỹ ! Chính là ' thương cô ấy, yêu cô ấy, cưng chìu cô ấy, bảo vệ cô ấy, và chỉ duy nhất một mình cô ấy" đơn giản nhất rồi, từ từ sẽ hiểu, cậu ấy thông minh vậy mà.

Sievert ngờ vực nghe theo, bỗng nhiên có chút không yên bất an nhìn cô.

"Thế nhưng hôm nay được nghe một câu nói dài như vậy, phụ nữ trên thế giới này còn rất nhiều, không cần phải chấp nhất say mê một người."

Lucius Malfoy! ! ! Hắn dám dạy hư tiểu Sievert thuần khiết nhà cô à! Cũng may là cô phát hiện sớm, nếu không chẳng biết sẽ bị hắn dạy hư thành cái dạng gì . Cô tức giận mắng thầm: " Thích một người thì sao , coi chừng chết ở trong đám phụ nữ."

"Cậu tin hắn, hay là tin tớ?" Cô híp mắt nhìn vẻ mặt vô tội của tiểu Sievert.

Biết cô mất hứng, tuy không biết vì sao, nhưng Sievert vẫn nhận tội ngay lập tức: "Đương nhiên tin tưởng Khả Ny!"

"Vậy là tốt rồi! Cậu đừng học theo hắn, sớm hay muộn gì cậu cũng bị loại ngựa giống đó dạy hư mất!" Thật không biết làm sao Narcissa lại có thể gả cho hắn được.

"Ngựa giống nghĩ là gì?" Sievert thật sự rất ham học! Nghe từ nào không hiểu lập tức mở miệng hỏi liền.

"Ưhm. . . . . . Này. . . . . ." Trời ạ! Cô phải giải thích sao với Sievert đây? Cậu ấy còn nhỏ như vậy " Sau này cậu sẽ hiểu. Được rồi, tóm lại cậu phải nghe lời tớ..., không được làm bậy với người mà mình không thích, biết chưa."

"À. . . . . . Đã biết." Sievert nhẹ nhàng nói.

Biết cái gì? Nhìn bộ dạng mơ hồ của Sievert, chắc sợ cô tức giận nên vội vàng trả lời, chứ thật ra cậu ấy cũng không hiểu.

"Nếu có một ngày, cậu thật sự thích một người, cậu sẽ không tự chủ được mà đối xử tốt với cô ấy." Cô quyết định chậm rãi giải thích cho Sievert nghe.

Sievert bỗng nhiên mở to hai mắt, như đã phát hiện bí mật gì đó, trong đôi mắt tràn đầy vui vẻ nhìn cô : "Tớ cũng không tự chủ đối xử tốt với Khả Ny vậy!"

Nhìn ánh mắt của Sievert, Cô buồn cười nhìn cậu, chúng ta là chị em, đương nhiên cậu phải đối xử tốt với cô rồi!



"Chúng ta không phải như vậy, chúng ta là chị em, là người thân của nhau. Cậu tốt với tớ là do tình thân, không phải là tình yêu, ý tớ muốn nói là khi cậu đối xử với cô gái khác." Thấy đôi mắt Sievert lại bắt đầu mê hoặc "Khả Ny! Tớ sắp bị cậu làm cho hồ đồ rồi, rốt cuộc là có nghĩa là gì?"

"Có một ngày cậu sẽ gặp được một cô gái, có lẽ, cô ấy không phải là người đẹp nhất , nhưng cậu sẽ cảm thấy toàn bộ thế giới cộng lại, cũng không quang trọng bằng một mình cô ấy, mọi hành động của cô ấy đều ảnh hưởng đến tâm tình (tâm trạng + tình cảm) của cậu. Khi cô ấy ở bên cạnh cậu, cậu sẽ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới này, cậu sẽ sống vì cô ấy, chết vì cô ấy, làm hết mọi thứ vì cô ấy. . . . . ." Giống như khi cậu đối xử Lily. Giống như những câu chuyện tình yêu đẹp, chỉ hi vọng cuộc đời của Sievert sẽ không đau khổ giống trong nguyên tác.

"Phiền phức như vậy!" Sievert mở to hai mắt nhìn cô .

" Sau này Sievert sẽ hiểu." Suy nghĩ một chút lại nhắc nhở Sievert lần nữa " Dù sao cũng không cho phép học loạn theo Lucius, biết chưa ?"

Sau khi Sievert nhận lời, cô nhìn ánh lửa trong lò sưởi, tương lai bọn họ sẽ ra sao? Cô không biết. . . . . . Cô thật sự không biết, tiểu Sievert, Severus, giáo sư Snape. . . . . .

Rốt cuộc vào một khắc cuối cùng của mình, cậu ấy nghĩ tới điều gì, nghĩ đến những lỗi lầm của cuộc đời , hay là sự giải thoát.

Trong năm tháng dài dằng dặc sau này, trong vô số đêm tịch mịch trống trải, cậu ấy có còn nhớ tới người chị đã từng chăm sóc cậu khi còn bé không, thật sự sẽ nhớ rõ một người chị tên Phùng Khả Ny đã từng xuất hiện trong sinh mệnh của cậu sao.

"Sievert, nếu có một ngày Khả Ny không còn ở bên cạnh cậu nữa, đồng ý với tớ, phải chăm sóc thật tốt cho mình. Chung sống hòa thuận với Lily, bảo vệ cô bé, đừng để cô bé chịu bất kỳ tổn thương nào." Nếu không cậu sẽ phải hối hận, Sievert. . . . . . Trong tương lai sau này cậu sẽ phải đối mặt một mình. Có lẽ cô không thể tiếp tục đi cùng cậu được, tha lỗi cho cô.

Sievert cuống quít nhìn cô, gắt gao nắm chặt chăn lông "Khả Ny muốn đi đâu? Vì sao không thể ở bên cạnh tớ?"

"Tớ nói là nếu." Nắm bàn tay cứng ngắc của Sievert.

Sievert cầm ngược lại tay cô, nhìn cô chằm chằm nói: "Không có nếu. Khả Ny hứa với tớ, cậu sẽ ở bên cạnh tớ mãi mãi."

Hắn khát vọng ánh mắt lộ ra thật sâu khẩn trương, cô cũng rất muốn hứa, nhưng mà cô biết cô hoàn toàn không thể làm được.

Không thể làm gì khác hơn, cô khẽ cười xoa mặt của cậu ấy "Mãi mãi sao được. . . . . . Tương lai khi Sievert kết hôn, tớ vẫn phải canh chừng dùm sao? Cô vợ nhỏ của Sievert mà thấy, sẽ tức giận cho coi ."

Chẳng lẽ muốn cô làm bóng đèn, cô mặc kệ không làm.

"Cô ấy mà tức giận thì tớ cũng không cần cô ấy nữa." Sievert có chút tức giận nghĩ đến người phụ nữ sẽ khiến cô rời đi kia .

Cô cắt ngang lời Sievert "Tốt lắm, tốt lắm. . . . . . Không nói nữa."

Cứ tiếp tục nói như vậy thì chắc chắn câu chuyện sẽ chẳng bao giờ kết thúc. Nhìn sắc mặt buồn bực của Sievert, cô bật cười, quả thật nếu có thể nhìn thấy cậu ấy lớn lên, rồi lập gia đình. Thì tốt biết bao nhiêu! Chỉ là không biết có cơ hội đó hay không.

Đưa mắt nhìn sang đồng hồ thời gian, cô có thể cảm giác được, năng lượng phép thuật bên trong còn không đến một phần mười, căn cứ theo tình hình trước mắt, nếu như cô không sử dụng năng lượng của nó, thì cô hẳn có thể duy trì thêm nửa tháng . Nhưng trong nửa tháng ngắn ngủn đó , cô có thể làm gì được đây?

Chẳng lẽ đi tìm Voldemort đánh một trận, nhưng cô không có lá gan đó, cô cũng không muốn để thi thể lại chỗ này. Về phần Dumbledore, vẫn không nên tìm đi tìm ông ta, để tránh cho ông ta phát hiện, cô tuyệt không muốn nhìn thấy bộ dạng như biết tất cả của ông ta, nó khiến cho cô kinh hồn táng đảm*! những suy nghĩ muốn rời khỏi trong oanh oanh liệt liệt trước đó, đã bị cô ném ra sau đầu ngay lập tức.

*Kinh hồn táng đảm: đại loại là hoảng sợ mất cam đảm gì đó, chả biết dịch sao nên để vậy luôn.

Cô chỉ là một nhân vật nhỏ, các chuyện vĩ đại to lớn này không thích hợp với cô, cô vẫn nên rời đi trong âm thầm thì hay hơn!

Tranh thủ thời gian còn ở chung với Sievert và Lily, cố gắng dạy cho bọn họ những phép thuật mà cô biết , để cho bọn họ có thể bảo vệ bản thân tốt hơn trong năm tháng sau này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Slytherin Hắc Ám Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook