Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 15: Cái này rất đáng nghiêm túc.

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

18/08/2020

 

Ngày hôm qua khi điểm danh đến bạn học số hiệu 713, Hứa Kỳ Tịch đọc sai mấy lần, ấn tượng tự nhiên khắc sâu đối với số hiệu này.

"Y San, em biết 'Trò chơi điểm danh' không? Chính là trò chơi anh đọc tên một đám người, sau đó bạn học được gọi sẽ bắt đầu báo tên." Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Hắn không có tài năng làm nhà trinh thám, hắn thiếu phương thức tư duy phá án và bắt giam.

Hơn nữa đoán đi đoán lại thật phiền phức, bổ não hơn còn có khả năng sinh ra hiểu lầm, có một số việc trực tiếp hỏi không phải đơn giản thẳng thắn hơn sao?

"Tên một đám người? Nói cách khác, có rất nhiều tên?" Tề Y San vốn toàn tâm tập trung vào sự nghiệp xây dựng nghe đến đó, nhịn không được ngẩng đầu lên nhìn Hứa Kỳ Tịch.

Sau đó, nàng nghiêm túc nói: "Em vốn tưởng rằng cái đó chỉ có tên của em, không nghĩ tới còn có rất nhiều tên. Em ghen, dỗ em."

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Giấm chua bay thẳng vào mặt?

Làm sao mà dỗ đây?

Dùng lời tâm tình?

Không được, lời tâm tình vẫn là quên đi. Hắn bị cắt cảnh ba năm, có khoảng cách rất lớn với Y San. Lời tâm tình của hắn vừa ra khỏi miệng liền có vẻ lố lăng, khiến không khí đều trở nên lạnh lẽo —— Hứa Kỳ Tịch tạm thời vẫn có tự hiểu lấy mình.

"Được rồi, vẫn là quên đi, anh hiện tại không thích hợp mở miệng dỗ người." Tề Y San hiển nhiên nghĩ cùng một ý với Hứa Kỳ Tịch, vì vậy nàng vẫy vẫy tay về phía Hứa Kỳ Tịch: "Em mệt mỏi, đến đây đến đây, đem cái ghế đến đây luôn."

Hứa Kỳ Tịch theo ý của nàng, mang cái ghế ngồi xuống bên người nàng.

Tề Y San cười buông công cụ trong tay, duỗi lưng một cái, ngồi lên trên đùi Hứa Kỳ Tịch, đem thân thể lui vào trong lòng hắn.

Hứa Kỳ Tịch vô ý thức đưa tay, vây quanh eo nhỏ của nàng.

Học thành công, kỹ năng dỗ dành vợ +1.

"Em biết anh có một 'Trò chơi điểm danh' như vậy tồn tại, bất quá cho tới nay, em cho rằng chỉ có một mình em. Cho nên nói, về cái kia, nếu như anh có nghi hoặc, em không thể trả lời được nhiều. Em đối với nó, cũng không quá hiểu biết." Tề Y San lui vào trong lòng Hứa Kỳ Tịch, chủ động trả lời nghi hoặc của hắn.

"Vậy. . . Giữa chúng ta có thể nhận thức, cũng có quan hệ với nó sao?" Hứa Kỳ Tịch suy tư mà hỏi. Bởi vì Tề Y San nhắc tới 'Ghen', cho nên hắn liên tưởng đến điểm này.

"Ừm, em cho rằng hẳn là có quan hệ." Tề Y San gật đầu, hỏi ngược lại: "Nếu anh hỏi như vậy, là đã nghĩ thông? Tiếp thu thân phận của em?"

"Xem như tiếp nhận phân nửa? Anh hiện tại giống 'file nén' tiếp thu toàn bộ, nhưng chỉ đơn thuần đem nội dung đóng gói nén vào bên trong đầu, vẫn chưa giải nén ra." Hứa Kỳ Tịch dùng một ví dụ tương đối miễn cưỡng, giải thích.

Có vài thứ, tiếp thu cần thời gian; có vài thứ, cần càng nhiều số liệu để xác minh. Cũng may trái tim của hắn hiện tại tương đối khỏe mạnh, cho nên có rất nhiều tin tức, có thể một hơi nuốt vào trước, có thời gian chậm rãi tiêu hóa.

"Không cần miễn cưỡng bản thân mình, nếu như anh sự thật không tiếp thụ được. . . Vậy dùng 'Hai nhân cách' để nhận thức đi. Dù sao thì em và Hoạ Mi, biểu hiện ra ngoài cũng không có gì khác với hai nhân cách. Nói không chừng em và Hoạ Mi là một cá thể của thế giới song song, vì anh nên mới bày ra dáng vẻ của bây giờ." Tề Y San quay đầu 45 độ ngửa ra sau, chủ động an ủi hắn.

Nàng đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà suy nghĩ một chút, Hứa Kỳ Tịch bị cắt cảnh hiện nay có thể nhìn thành là một người sinh viên bình thường. Khiến một người bình thường, trong một ngày tiếp thu các loại thiết lập khoa học viễn tưởng + siêu nhiên, quả thật có chút ép buộc.



Cho nên, nàng ấy không ngại Hứa Kỳ Tịch trước tiên đem nàng và Hoạ Mi trở thành là 'Hai nhân cách' để tiếp nhận.

"Tốt." Hứa Kỳ Tịch nói.

"Tại phương diện năng lực tiếp thu, em tán thành anh." Tề Y San từ trong lòng Hứa Kỳ Tịch đứng dậy, nhịn không được đưa tay đi sờ Hứa Sọ Não mà nói: "Thời gian hẳn là không sai biệt lắm, vốn định thừa dịp trước khi bác sĩ Diệt Hoàng đến đây, muốn anh dỗ em một chút."

"Bác sĩ?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Tề Y San gật đầu nói: "Anh cắt cảnh ba năm, lỡ như không phải nguyên nhân của phương diện tinh thần, mà là phương diện bộ não bị tổn thương, vậy phải trị liệu đúng lúc."

"Em đã hẹn trước bác sĩ? Chúng ta phải xuất phát sao?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Không cần, bác sĩ Diệt Hoàng là Hoạ Mi thuê, là bác sĩ tư nhân của nhà chúng ta, tính thời gian cô ta cũng sắp đến rồi." Tề Y San giải thích.

Hứa Kỳ Tịch ngẩng đầu nhìn trời.

Ánh mắt của người thường hạn chế sức tưởng tượng của hắn, thì ra nhà hắn có bác sĩ tư nhân.

【 cho nên, mình quả nhiên là được Hoạ Mi bao nuôi sao? 】

Khoảng năm sáu phút sau. . .

Leng keng ~ tiếng chuông cửa vang lên.

"Anh đi mở cửa." Hứa Kỳ Tịch sửa sang lại quần áo, đi ra. mở cửa

"À ~ Hứa lão sư, tôi tới. Xin lỗi, tình hình giao thông không tốt, tới muộn một chút. Nghe Hoạ Mi nói, đầu của anh có thể đã bị va chạm?" Đứng tại cửa chính là một người nữ cao gầy.

Nàng mặc áo dài trắng của bác sĩ, bên trong lại là một thân váy liền áo vàng nhạt, tóc màu vàng buộc thành hình tròn.

Phía sau nàng là một người nam mặc trang phục trợ thủ, đẩy một cái rương lớn. độ Cao của rương, hầu như gần bằng với người nữ, thể tích khổng lồ.

"Ừm, không xác định có phải va chạm bị thương hay không, nhưng đầu óc của tôi quả thật xảy ra vấn đề." Hứa Kỳ Tịch nói.

Diệt Hoàng bác sĩ: ". . ."

"Mời vào." Hứa Kỳ Tịch đem cửa lớn mở ra toàn bộ, thuận tiện nhường Diệt Hoàng bác sĩ tiến đến.

Trợ thủ phía sau đầu đầy mồ hôi, dùng sức đẩy cái rương lớn tiến vào.

Cái rương này, thoạt nhìn không nhẹ.

Là dụng cụ chữa bệnh để kiểm tra đo lường não bộ của bản thân mình?

Sau khi vào nhà, nữ bác sĩ tóc vàng Diệt Hoàng liếc mắt liền thấy được trang phục kỳ quái của Hoạ Mi và những thứ nàng đang xây dựng.



"Hoạ Mi nữ sĩ, hơn tới rồi." Bác sĩ Diệt Hoàng vẫy vẫy tay với Tề Y San, cũng tò mò hỏi: "Cô đang làm gì vậy?"

"Cái này? Xem như hứng thú nghiệp dư giữa tôi và A Tịch." Trên mặt Tề Y San lộ ra nụ cười ôn nhu, đem bao tay tháo xuống, nói: " Bác sĩ Diệt Hoàng, một hồi sau khi kiểm tra cho A Tịch xong, cũng kiểm tra giúp tôi một chút."

"Hai vợ chồng các người đều kiểm tra? Là xảy ra vấn đề gì? Vậy có cần đi bệnh viện của tôi hay không, làm kiểm tra thân thể toàn diện? Dù sao, thiết bị bên kia đầy đủ hơn." Bác sĩ Diệt Hoàng một bên ra lệnh cho trợ thủ đem cái rương lớn mở ra, một bên nhắc nhở.

"Ngày hôm nay làm kiểm tra đầu một chút. Nếu như không có kết quả, tôi và A Tịch ngày mai lại đi làm kiểm tra toàn thân." Tề Y San gật đầu.

. . .

. . .

Theo lệnh của bác sĩ Diệt Hoàng, Hứa Kỳ Tịch thay đổi quần áo, đem vật phẩm kim loại trên người tháo xuống toàn bộ, nằm vào cái rương thiết bị kiểm tra đo lường vừa được triển khai.

"Hứa lão sư, anh nhắm mắt lại, thả lỏng thân thể. Nếu như cảm giác được cái gì khác thường, liền nói cho tôi biết." Nữ bác sĩ tóc vàng nhắc nhở, trong tay nàng đang cầm máy tính bảng, được kết nối với thiết bị.

"Cái này tôi am hiểu." Hứa Kỳ Tịch nhắm mắt lại, thả lỏng bộ não của mình, khiến bản thân cố gắng ngừng suy nghĩ —— lần trước khi mất ngủ, hắn chính là làm như thế.

Bác sĩ Diệt Hoàng làm thao tác trên máy tính bảng, trợ thủ thì phụ trách khống chế cái rương thiết bị, bắt đầu kiểm tra đầu của Hứa Kỳ Tịch.

Trong rương lớn.

Hứa Kỳ Tịch cảm giác sau đầu truyền đến một cảm giác thoải mái mát lạnh: "rất là thoải mái. bác sĩ Diệt Hoàng, cái thiết bị kiểm tra này có di chứng không?"

"Di chứng? Nếu như muốn nói —— Bộ dụng cụ y dụng kiểm tra não bộ này có tỷ lệ rất nhỏ có thể sẽ dẫn đến lông tóc trên cơ thể người rụng hết. Bất quá cũng không phải là rụng vĩnh viễn, có thể nhanh chóng hồi phục, không cần lo lắng." Bác sĩ Diệt Hoàng cười nói.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Cô vừa nói như thế, tôi liền có chút lo lắng!

Quá trình kiểm tra rất nhanh, cũng chỉ hơn mười phút.

Bác sĩ Diệt Hoàng nhìn số liệu, nói: "Hiện nay xem ra, tất cả bình thường, đầu của Hứa lão sư không xảy ra vấn đề."

Dứt lời, nàng nhìn phía Tề Y San, hỏi: "Cho nên, bệnh trạng của Hứa lão sư rốt cuộc là cái gì?"

"Là mất một phần ký ức." Tề Y San nói.

"Ký ức bị mất?" Bác sĩ Diệt Hoàng nghe đến đó, biểu tình nhất thời nghiêm túc lên: "Vậy chẳng phải là nói, Hứa lão sư có khả năng muốn ngưng phát hành?"

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"

Không phải chứ, bác sĩ, cô có phải có vấn đề? hay không

Điểm quan tâm của cô không phải nên là phương diện ký ức bị mất của tôi sao?

"Bất quá Hứa lão sư không cần hoảng, nếu như là 'Mất một phần ký ức', trong tay tôi vừa lúc có một tình báo nội bộ." Bác sĩ Diệt Hoàng an ủi: "Gần đây trong Đại Hạ xuất hiện qua mấy án lệ cùng loại, đầu cũng không có bất cứ vết thương, nhưng phương diện ký ức xuất hiện thiếu sót nhất định, hoặc vô cùng khó hiểu rơi vào hôn mê, mấy ngày sau tỉnh lại. . . Phỏng chừng là vấn đề hoàn cảnh nào đó gây ra bệnh trạng. Theo tôi được biết, hiện tại đã có phương án trị liệu sơ bộ. Chờ phương án trị liệu hoàn thiện, tình trạng của Hứa lão sư, liền có thể giải quyết."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook