Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 10: Cười vuốt đầu chó

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

16/08/2020

Tiếng 'Báo danh' đột nhiên vang lên, làm cho lời của Hứa Kỳ Tịch nghẹn nửa ngày, thật vất vả chuẩn bị nói ra bị cắt đứt vô tình —— thiếu chút nữa làm hắn bị nghẹn chết.

"Ơ?" Thẩm Họa Mi sau khi ngồi dậy, hai mắt hơi sáng ngời.

Đồng thời, nàng cảm ứng được một ánh mắt 'U oán' đang dừng ở bản thân mình. . . Ánh mắt phát ra từ bên cạnh nàng.

Thẩm Họa Mi quay đầu, nương ngọn đèn đêm yếu ớt, thấy được Hứa Kỳ Tịch muốn nói lại thôi.

【 cái biểu tình này. . . 】 chỉ là liếc mắt, nàng lập tức suy đoán ra tiếng 'Báo danh' của bản thân, khẳng định là không cẩn thận cắt lời Hứa Kỳ Tịch, hơn nữa hẳn là chuyện tương đối quan trọng?

"Được sửa chữa một chút, bằng không, bế tắc như thế không tốt lắm." Thẩm Họa Mi đem thân thể dịch về phía sau, khiến bản thân tựa tấm lót đầu giường.

Sau đó, trong ánh mắt nghi hoặc của Hứa Kỳ Tịch, nàng vươn hai tay nhẹ nhàng nâng đầu của Hứa Kỳ Tịch lên, đem đầu của hắn chuyển qua trên hai chân của mình.

Nằm đầu gối. . . Nói đúng ra là nằm chân.

Khiến gương mặt Hứa Kỳ Tịch nóng lên.

"Được rồi, có chuyện quan trọng gì, hiện tại có thể nói." Thẩm Họa Mi dùng âm lượng thì thầm nhẹ giọng, khẽ nói với Hứa Kỳ Tịch.

【 đây là phối hợp mà Hoạ Mi trưa nay nói 'Đêm nay, em sẽ phối hợp anh ~' sao? 】

Tâm sự giữa vợ chồng, cần dính người như thế sao?

Học được, học được.

"Tại trước khi anh nói, em cũng nên chuẩn bị tâm lý thật tốt." Hứa Kỳ Tịch bởi vì bị cắt đứt tiết tấu, không thể làm gì khác hơn là bắt đầu một lần nữa, đem lời dạo đầu buổi trưa kéo trở về, nói một lần.

"Yên tâm đi, em đã chuẩn bị tâm lý thật tốt." Thẩm Họa Mi ôn nhu nói.

Khi nói chuyện, ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm vào. . . sọ não của Hứa Kỳ Tịch, hai mắt loé sáng, dường như nhìn trân bảo.

"Trên người anh, có thể xảy ra thay đổi nào đó không thể điều khiển được, hiện nay không biết nguyên nhân dị biến này. . . Nói chung, sáng nay anh thức dậy, cắt cảnh." Hứa Kỳ Tịch bắt đầu tiến vào tiết tấu thẳng thắn.

"Cắt cảnh?" Thẩm Họa Mi nghi hoặc nói.

Đồng thời đầu ngón tay mềm mại của nàng, lặng lẽ rơi vào sọ não của Hứa Kỳ Tịch, thừa dịp không ai chú ý, đầu ngón tay vuốt ve sọ não của Hứa Kỳ Tịch.

"Chính là anh bị mất trí nhớ." Hứa Kỳ Tịch trầm giọng nói.

Ngón tay đang vuốt ve Hứa Sọ Não của Thẩm Họa Mi hơi dừng lại: "Mất trí nhớ? Tất cả ký ức?"



"Vậy thì không có, anh mất đi ký ức của ba năm. Chuyện này, anh cảm giác không thể gạt em. . . Hơn nữa, cũng không cần phải giấu diếm." Hứa Kỳ Tịch nghiêm túc nói —— từ giờ phút này, sợi dây đại biểu cho tương lai của 'Hứa Kỳ Ngư, Hứa Kỳ Kê, Hứa Kỳ Áp', toàn bộ bị cắt đứt!

"Vậy trí nhớ của anh, dừng lại ở thời gian nào?" Thẩm Họa Mi tựa như có chút khẩn trương—— điểm ấy, Hứa Kỳ Tịch có thể cảm giác ra từ nơi bắp đùi hơi căng cứng.

"Ký ức cuối cùng, là một đêm mất ngủ thời đại học. Anh vất vả đi ngủ, kết quả vừa mở mắt, chính là ba năm sau. Nói thật, cho dù hiện tại, anh đều có cảm giác nằm mơ." Hứa Kỳ Tịch thậm chí đều đang suy nghĩ, bản thân mình lại ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại có thể một lần nữa xuất hiện tại ký túc xá hay không?

Sau khi nói xong, ánh mắt Hứa Kỳ Tịch hướng về phía trước, nhìn Thẩm Họa Mi —— hắn đã thẳng thắn tất cả, vậy đối với việc hắn mất trí nhớ, Thẩm Họa Mi sẽ có phản ứng gì?

". . . Vậy, anh còn nhớ rõ tên của em chứ?" Âm thanh của Thẩm Họa Mi càng trở nên nhu hòa, ngón tay một lần nữa vuốt ve tóc của Hứa Kỳ Tịch.

Hứa Kỳ Tịch nghe được vấn đề này, trái tim nhảy dựng!

【 ơ? Vốn tưởng rằng lời tâm tình 'anh dù cho bị cắt cảnh, còn nhớ rõ tên của em', không có chổ phát huy ~ không nghĩ tới, dạo một vòng, vẫn có lúc nó lên sân khấu? 】

Vậy, để nó lên sân khấu?

Nghĩ tới đây, Hứa Kỳ Tịch vẫn nằm trên bắp đùi, dùng giọng điệu tự nhận là ngầu nhất mà nói: "Cho dù cắt cảnh. . . Hoạ Mi tên của em, anh sẽ nhớ kỹ như trước!"

"Ồ ha ha ~ thật là, Kỳ Tịch sau khi mất trí nhớ miệng cũng trở nên ngọt hơn ~" Thẩm Họa Mi cười khả ái, ngón tay vuốt ve Hứa Sọ Não càng thêm nhu hòa,

Nhẹ giọng nói: "Em cũng như vậy, vô luận như thế nào, mặc kệ anh có phải mất trí nhớ hay không. . . anh với em mà nói, vẫn là ánh sáng của kỳ tích như trước."

【 Leng Keng ~ nhiệm vụ đề cao độ hảo cảm hoàn thành hoàn mỹ ~】

"Chỉ cần người vẫn còn, ký ức liền nhất định sẽ quay về, chúng ta khẳng định sẽ có biện pháp. . ." Thẩm Họa Mi khom lưng, gần kề bên tai của Hứa Kỳ Tịch mà nói: "Nghỉ ngơi đi, ngủ một giấc, nói không chừng ngày mai thức dậy, tất cả đều khôi phục. Hơn nữa, tính là ký ức không khôi phục, chúng ta cũng có thể một lần nữa sáng tạo ký ức mới."

"Ừm." kỹ năng bị động 'Ấm áp trong lòng' của Hứa Kỳ Tịch lại được xuất hiện, trái tim bắt đầu ấm lên.

Cuộc đời này có nàng bên cạnh, là may mắn như thế nào.

Đã như vậy, vậy một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem bản vẽ thiết kế trong máy vi tính, linh kiện máy móc trong phòng chứa đồ lầu một, đều nói với Hoạ Mi?

"Hoạ Mi, ngoại trừ việc mất trí nhớ, anh còn có một vài chuyện muốn nói với em." Hứa Kỳ Tịch nói xong, âm thanh càng ngày càng thấp.

Bởi vì quá thoải mái. . . Ngón tay của Thẩm Họa Mi bắt đầu xoa bóp trước sau trên sọ não của hắn, khiến cơn buồn ngủ do có chút mệt mỏi của hắn hóa lớn, kéo tới như từng cơn sóng.

"Ngày mai nói đi, không vội." Hoạ Mi nhẹ giọng nói: "Hơn nữa, em cũng muốn từ từ tiếp thu chuyện anh mất trí nhớ ba năm."

"Cũng. . . Đúng." Hứa Kỳ Tịch nói xong, bộ não nhận được tin tức 'mình thật thoải mái', tiến vào mộng đẹp.



Thấy Hứa Kỳ Tịch đã ngủ, Thẩm Họa Mi lộ ra thần sắc khẩn cấp.

Nàng hơi điều chỉnh tư thế ngồi của mình, lại đem vị trí đầu của Hứa Kỳ Tịch chuyển qua vị trí thuận lợi cho mình hơn.

Tựa ở trên giường, ngón tay thon dài của nàng một lần nữa xoa trên sọ não của Hứa Kỳ Tịch—— lần này không chỉ là đầu ngón tay, mà là toàn bộ tay xoa, từ trái qua phải, lại từ phải đến trái; vuốt ngược, vuốt xuôi; vuốt một vòng . . .

Thủ pháp lão luyện.

Cực kỳ giống sờ đầu chó.

"Hư ~" Trong miệng Thẩm Họa Mi, phát ra một âm thanh thoả mãn.

Một lúc lâu, nàng mới thu hồi tay của mình, tạm dừng động tác sờ đầu chó.

"Kỳ Tịch mất đi ký ức của ba năm. . . Khả năng, bên mình có thể cũng có chút vấn đề hay không?" Nàng ngẩng đầu nhìn ảnh cưới treo trước giường, cẩn thận suy tư.

"Ký ức của mình. . . Có thể cũng bị mất một phần hay không?"

"Tuần trước, lẽ nào đã làm cái thực nghiệm gì? Hoặc là tiếp xúc vật gì?"

Nghĩ tới đây, nàng cẩn thận đem đầu của Hứa Kỳ Tịch dời khỏi đùi mình, rất không nỡ —— nếu như có thể, nàng thật sự muốn sờ cái đầu này, cho đến khi đem da đầu sờ bóng lưỡng mới thôi!

Cái xúc cảm này, thật sự là hoàn mỹ phù hợp tâm ý của nàng.

Tốt hơn so với bất cứ cảm giác tay trên thế giới này.

Dựa vào nghị lực rất lớn, đem Hứa Kỳ Tịch dời qua, Thẩm Họa Mi xuống giường mang dép.

Sau khi suy nghĩ một chút, nàng đi đến hướng tủ quần áo. Sau đó, mở ra ngăn kéo đặt các loại giấy chứng nhận.

Ngăn kéo được sắp xếp qua, tất cả giấy chứng nhận được xếp chỉnh tề cùng một chỗ.

Thẩm Họa Mi đưa tay mở ra giấy kết hôn, liếc mắt liền thấy được tờ giấy note đính vào trên giấy kết hôn—— Tề Y San.

Ngón tay nhẹ nhàng đặt trên tờ giấy.

"Đây là biện pháp bảo hiểm phòng ngừa quên sau khi mất trí nhớ sao?"

Nàng nhẹ nhàng kéo xuống tờ giấy note.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook