Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 27: Lực lượng không phân chính nghĩa tà ác

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

25/08/2020

 

'Công pháp' bình thường, khó ở đâu? Cái khác không nói, nhập môn liền khó. Sau đó nói không chừng còn có đủ loại chi tiết phải cẩn thận, một lần không cẩn thận còn có khả năng có thể tẩu hỏa nhập ma các loại.

Nhưng 'Hệ Thống Đại Hạ' này lại khác nhiều lắm, chỉ cần nhìn chằm chằm hình ảnh phối hợp tinh thần lực quan sát, nhìn xong hết rồi bắt đầu làm theo, thực hành như một đứa ngốc, căn bản là không có phiền não 'Nhập môn khó'.

Hơn nữa cái giao diện quen thuộc này, cũng càng thích hợp nhân loại của thời đại này.

Cái này cũng là một trong các nguyên nhân mà phần lớn người tôn sùng 'Hệ Thống Đại Hạ'.

【 tuy rằng từ các phương diện đều giải thích thông, khiến mình biết nó kỳ thật là bộ công pháp. . . Nhưng biểu hiện ra ngoài của nó, thật chính là một hệ thống thao tác. 】 Hứa Kỳ Tịch một lần nữa mở mắt, từ tạm thời rời khỏi giao diện của công pháp 'Hệ Thống Đại Hạ'.

Kỳ thật giây phút nghe đến 《 Hệ Thống Đại Hạ 》, hắn đã không ôm bao nhiêu chờ mong đối với《 công pháp 》chỉ xuất hiện trong tác phẩm ảo tưởng—— nhưng ở chỗ sâu trong lòng, vậy còn có một chút hy vọng. Lỡ như 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 có thể chỉ là tên, nhưng nội dung nói không chừng vẫn là rất cao.

Lòng người là khó khống chế nhất, cho dù là ở chỗ sâu trong nội tâm của mình chờ mong, cũng không thể do bản thân khống chế.

"Như vậy Hứa tiên sinh. . . Đầu của anh bây giờ có cảm giác không?" Bác sĩ Diệt Hoàng thấy Hứa Kỳ Tịch rời khỏi trạng thái, lập tức dò hỏi.

"Lạnh lạnh? Trong đầu đầy cua?" Hứa Kỳ Tịch vô ý thức sờ sờ cái ót.

"Lạnh? Vậy cũng tốt, nói không chừng là thật sự có tác dụng." Bác sĩ Diệt Hoàng nhẹ giọng nói, các nàng sở dĩ suốt đêm chạy tới, đưa《 Hệ Thống Đại Hạ 》, chính là vì thử xem, có thể kích thích bộ não của Hứa Kỳ Tịch, giúp ký ức của hắn khôi phục hay không.

Hiện nay xem ra, hẳn là có chút hiệu quả.

Đối với Đại Hạ mà nói, cái này không thể nghi ngờ là món chuyện tốt rất lớn.

"Mặt khác, trong đầu đầy con cua cũng là bình thường, tất cả mọi người sau lần đầu tiên tiếp xúc minh tưởng đều là dạng phản ứng này. Khi khởi động thì con cua kỳ thật cũng là tượng trưng của thực lực ~ số lượng con cua càng nhiều, đầu càng lớn, càng chỉnh tề, tốc độ càng nhanh, đều đại biểu cho thực lực tương ứng." Diệt Phượng dịu dàng nói.

"Cho nên, so sánh thực lực, chúng ta có thể so có bao nhiêu con cua?" Não của Hứa Kỳ Tịch lập tức bổ ra hình ảnh tương ứng.

Mười con cua là cao thủ, trăm con cua là đại cao thủ, ngàn con cua là cường giả?

Diệt Phượng nghe đến đó, sờ cằm suy tư: "Trước đây thật không ai thử qua, bởi vì sau khi đạt tới số lượng nhất định rồi, trên cơ bản là con cua đầy ấp. . . Chức năng này có thể cần thăng cấp."

"Vậy thời gian kế tiếp, chúng tôi sẽ nghĩ biện pháp tìm nhiều đồ vật có quan hệ với Hứa tiên sinh, nhìn xem có thể khiến trí nhớ của anh chịu nhiều kích thích hay không. Hứa tiên sinh cũng chú ý giữ gìn thân thể." Bác sĩ Diệt Hoàng căn dặn.

Quay đầu lại các nàng sẽ đi xin chỉ thị ở tổng bộ, sau đó mang Hứa tiên sinh đi tổng bộ, nói không chừng sẽ có thu hoạch gì. Hơn nữa, 'Vũ khí linh năng' mà Hứa tiên sinh căn dặn hiện nay vẫn đang tiến triển rất chậm, các nàng hy vọng mang Hứa Kỳ Tịch đi xem, lỡ như trong quá trình đi thăm hắn đột nhiên bộc phát ra linh cảm, khiến tiến độ vũ khí linh năng tăng mạnh?

"Tốt." Hứa Kỳ Tịch yên lặng gật đầu. —— trên thực tế, hắn đã biết được từ trong thư, trí nhớ của mình hiện nay bảo tồn ở chổ A Giải.



Dựa vào kích thích bộ não bây giờ của hắn, không chừng chẳng được hiệu quả gì. Muốn cho bản thân hoàn toàn khôi phục, phải tìm được A Giải.

Bất quá Hứa Kỳ Tịch không có nói ra, khiến bác sĩ Diệt Hoàng hài lòng cũng tốt, người ta bận trước bận sau, dù sao cũng phải có một chút an ủi tâm lý đúng không?

"Sau đó là cái này, cái này là một ít thuốc khôi phục tinh thần lực. . . Hứa tiên sinh tương lai hẳn là có thể sử dụng được. Hộp dưới còn có một thứ là 'Thú phù', có hiệu quả tương tự với thuốc." Diệt Phượng lại lấy ra một cái hộp nhỏ, đưa cho Hứa Kỳ Tịch.

Hứa Kỳ Tịch mở vừa nhìn, phát hiện đây là hộp bình thường đựng thuốc viên nhỏ, dưới đáy có một đồ vật như mảnh thuỷ tinh, trên mảnh thuỷ tinh vẽ một ký hiệu, đây là thú phù?

"Thuốc là vật phẩm mới có thể chậm rãi khôi phục tinh thần lực, Dược tính tương đối ôn hòa, sẽ không tạo thành thương tổn đối với thân thể. Thú phù là vật chất của những Thiên Tai Tinh Thú trong sương mù dày đặc khi bị hủy diệt, có tỷ lệ ngưng tụ ra." Bác sĩ Diệt Hoàng nói: "Bất quá, dù sao nếu phải nói, có thể dựa vào minh tưởng khôi phục, liền cố gắng đừng uống thuốc."

"Tốt, tôi rõ ràng." Hứa Kỳ Tịch cất hộp thuốc vào.

"Như vậy, ngủ ngon, Hứa tiên sinh." Diệt Hoàng ôm chị gái đứng lên, phất phất tay với Hứa Kỳ Tịch.

Đêm đã khuya. . . Hứa tiên sinh lại là người đã có vợ, hai chị em cũng không thích hợp ở lâu.

Hứa Kỳ Tịch đứng dậy, tiễn hai chị em rời đi.

"Quên hỏi cái thú phù này dùng như thế nào? Trực tiếp cắn?" Ngón tay của Hứa Kỳ Tịch cầm mảnh thuỷ tinh.

Thoạt nhìn có chút giống tác phẩm nghệ thuật.

"Đám chó săn năng lượng tinh thần ngoài hành tinh, sau khi bị giết, sẽ ngưng tụ ra 'Thú phù' thực thể?" Hứa Kỳ Tịch giơ thú phù lên, nhìn chằm chằm chốc lát.

Sau khi suy nghĩ một chút, hắn lại dùng tinh thần lực biến thành 'Niệm lực', nhẹ nhàng tiếp xúc thú phù.

Ông ~

Thú phù dường như bị kích hoạt, trong ký hiệu có một tia sáng ấm áp chiếu ra.

【 chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo không bị quấy rầy. 】

Một lực lượng chúc phúc, rơi vào trên người Hứa Kỳ Tịch——ký hiệu trong thú phù, ảm đạm hơn phân nửa.

"Chúc phúc?" Hứa Kỳ Tịch nhíu mày.

'Chó săn' của những kẻ xâm lấn ấy sau khi chết, vậy mà ngưng tụ ra cái ký hiệu chúc phúc này?



Gần bùn mà không hôi tanh mùi bùn?

Hoặc là nói, lực lượng vốn không phân chính nghĩa cùng tà ác. Chỉ là nhìn người sử dụng, làm sao sử dụng phần lực lượng này?

"Còn có một loại khả năng." Hứa Kỳ Tịch thu hồi 'Thú phù', ánh mắt nhìn phía bầu trời ngoài cửa sổ.

Có thể là 90 tầng phòng ngự do A Giải để lại, gây ra tác dụng chuyển hóa nào đó. những con chó săn bị ảnh hưởng, sau khi chết trong phòng ngự tầng, có thể sinh ra thú phù. . . Là quà tặng mà A Giải âm thầm để lại?

"Bất quá, cái chúc phúc này không có tác dụng gì đối với mình." Hứa Kỳ Tịch thu hồi thú phù, hắn ngoại trừ thỉnh thoảng mất ngủ với tỷ lệ rất nhỏ, thời gian còn lại chất lượng giấc ngủ của hắn đều rất không tồi, mộng cũng đẹp.

Khóa cửa, lên lầu.

Hoạ Mi còn ngủ rất ngon, bất quá bởi vì nguyên nhân Hứa Kỳ Tịch nửa đường thức dậy, lúc này nàng đem gối đầu của Hứa Kỳ Tịch kéo đến đây, ôm vào trong lòng mà ngủ.

Nếu như Hứa Kỳ Tịch không xuống lầu, vậy vị trí của gối đầu lúc này, hẳn là địa bàn của hắn.

Hứa Kỳ Tịch nhẹ nhàng kéo chăn, lại duỗi thân tay đem 《 sổ điểm danh 》 mang tới.

Trong chậu lô hội, con mắt của chuột Hamster nhỏ nhất thời sáng rực lên.

"Ừm, thử xem sao. Tuy rằng cảm giác hẳn là sẽ không thành công." Hứa Kỳ Tịch mở 《 sổ điểm danh 》, tải đến giao diện của con cua nhỏ.

"Giải Ngư!" Hứa Kỳ Tịch nhẹ giọng hô.

Chuột Hamster nhỏ: ". . ."

"Quả nhiên không phải sao?" Hứa Kỳ Tịch ngược lại không mất mát, dù sao trong lòng sớm có chuẩn bị.

Chỉ là, trong thư nói rằng ký ức của hắn chỉ cần lần thứ hai gặp gỡ A Giải là có thể tìm về. Thế nhưng, hắn không liên hệ được A Giải thì làm sao bây giờ?

Lẽ nào khi thế giới này không được, A Giải mới có thể lần thứ hai xuất hiện?

Hứa Kỳ Tịch thở dài, đem 《 sổ điểm danh 》 đặt qua một bên, lại lấy máy vi tính ra.

Trước đấy, trong thư tự mình gửi cho cho mình nhắc qua, có cái gì giấu ở trong truyện tranh. Phỏng chừng chính là vài tờ bản thảo hắn tìm ra trước đấy.

"Sẽ là bảo bối bí mật gì?" Hứa Kỳ Tịch nghĩ tới công pháp của《 Hệ Thống Đại Hạ 》, chính là đem nội dung giấu ở trong tranh vẽ.

Như vậy, đồ vật giấu ở trong tranh vẽ, chỉ có bản thân mình có thể nhìn ra, có thể là phương pháp chân chính hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook