Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 30: Nghèo thì thay đổi, thay đổi thì thông suốt

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

26/08/2020

 

Đừng thấy thiếu nữ vành mắt đen Tô Khê Sa thoạt nhìn rất tuổi trẻ, nhưng tại phương diện đúc kiếm, nàng là bậc thầy chân chính. Vài búa nện xuống, bộ phận tinh thần thể của Hứa Kỳ Tịch đã ra dáng dấp của kiếm, có hình thức ban đầu của kiếm phôi.

"Nói về kiếm, anh thích hình dạng nào?" Tô Khê Sa lật ngược tinh thần thể của Hứa Kỳ Tịch, hỏi.

"Hình dạng? Có ý gì?" Hứa Kỳ Tịch lúc này cảm giác trong đầu mình đầy đau đớn, ngay cả năng lực suy nghĩ đều đang thoái hóa.

Càng làm hắn khó chịu chính là, tinh thần thể không có chức năng 'Hôn mê'.

"Kiếm cũng chia rất nhiều loại, có kiếm mỏng, kiếm bản to, kiếm ngắn, kiếm dài, kiếm nửa lưỡi, kiếm hình rắn, kiếm lớn như cánh cửa. Hiện nay là giai đoạn đầu tiên, chủ yếu tập trung vào kiếm phôi, cho nên không có phân chia cẩn thận. Chờ anh sau khi thăng cấp, tôi còn có thể khắc hoa trên kiếm của anh." Tô Khê Sa giải thích.

"Cánh cửa. . . Cửa." Hứa Kỳ Tịch khi nghe đến 'Kiếm lớn như cánh cửa', vô ý thức nghĩ đến 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của mình, thốt ra.

"Ừm, không hổ là chủ nhân do《 sổ điểm danh 》 lựa chọn, thoáng cái liền lựa chọn kiếm lớn như cánh cửa có độ khó cao nhất. Dùng công nghệ mà nói, kiếm hình rắn các loại sẽ càng phức tạp hơn, nhưng bởi tinh thần lực của anh còn rất yếu, muốn tinh thần lực của anh trở thành kiếm lớn như cánh cửa, độ khó liền thành cao nhất. Tôi cần cố gắng nện anh ra hình. Nhưng chỗ tốt cũng rất rõ ràng, sau này lúc đục lổ, kiếm lớn như cánh cửa đục lổ sẽ tương đối thuận tiện." Tô Khê Sa khích lệ.

Không đợi Hứa Kỳ Tịch nói nhiều, nàng nắm búa lên, nện liên hồi xuống Hứa Kỳ Tịch.

Mỗi một búa nện xuống, phiền não bực bội bởi vì không dám ngủ mà tích góp từng tí trong nội tâm của nàng đều sẽ suy yếu một phần.

Keng keng keng keng ~

A a a a ~

Giai điệu có tiết tấu, vang vọng trong cung điện bằng đá.

Hứa Kỳ Tịch đã không biết bản thân mình kiên trì bao lâu. . . Nếu như đổi thành thân thể, lúc này tiếng nói hắn hẳn là đã khàn.

"Được rồi, hoàn thành. Lần này tôi tuyệt đối phát huy vượt trình độ, hoàn mỹ." Âm thanh dễ nghe của Tô Khê Sa vang lên.

Những lời này của nàng, đối với Hứa Kỳ Tịch mà nói, quả thật dường như âm thanh của tự nhiên.

"Thật sự xong rồi sao?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Xong rồi, mặt khác tôi nghĩ, bộ 《 Thuật Đúc Kiếm Tinh Thần 》 này anh cũng có thể hiểu rõ rồi chứ? Thân thể của anh, hẳn là đã có ký ức." Tô Khê Sa giải thích.

"À." Hứa Kỳ Tịch đáp một tiếng.

Tuy rằng một hồi nghĩ đến, đều là đau đớn. . . Thế nhưng, hắn thật đúng là hiểu được bảy tám phần bộ 《 Thuật Đúc Kiếm Tinh Thần 》, nếu như đổi thành hắn đi nện cho người khác, tựa như đều có thể đem người khác nện thành hình dạng của hắn.

"Cảm ơn cô giáo Tô Khê Sa." Hứa Kỳ Tịch đau đớn nói cảm ơn.

Bị nện đến khàn giọng nói, còn phải thật tình cảm ơn người khác, dù sao vẫn cảm giác là lạ.

"Không khách khí, nỗ lực thăng cấp lên, sớm tập hợp đủ 10 miếng phù văn, đến chổ của tôi tăng thêm lổ." Uy thế của Tô Khê Sa được thu hồi, dáng tươi cười đều trở nên nhu hòa hơn.

Nếu như, hiện tại có thể để nàng ngủ một giấc, liền rất tốt.

"Tôi sẽ cố gắng. . . Dù sao, thời gian của tôi cũng không nhiều." Hứa Kỳ Tịch có chút vô lực trả lời.



"Như vậy, lần tới gặp lại." Tô Khê Sa có chút không muốn—— nếu như có thể, nàng còn rất hy vọng Hứa Kỳ Tịch ở lâu thêm một hồi, thỉnh thoảng để nàng nện thêm vài búa.

"Lần tới gặp lại." Hứa Kỳ Tịch thì có chút khẩn cấp muốn về nhà.

Theo suy nghĩ của hắn khẽ động, Cánh Cửa Kỳ Tích màu tím mở ra, đưa bộ phận tinh thần thể đã hóa thành kiếm lớn như cánh cửa của hắn trở lại.

Tinh thần thể của Hứa Kỳ Tịch biến mất không thấy.

Tô Khê Sa nâng một ly nước lên, nhấp nhẹ một ngụm: "Thật đắng."

Đây là đồ vật dùng để nâng cao tinh thần, có thể khiến nàng cố gắng giữ tỉnh táo, nhưng vô luận uống bao nhiêu lần, thứ này đều đắng đến mức khiến nàng muốn cắn đầu lưỡi.

Trên thực tế, nàng không phải 'Mất ngủ', mà là 'Không dám ngủ' .

Khi chưa làm tốt một loạt công tác giao tiếp, khi không được bảo vệ toàn diện, nàng căn bản không dám ngủ.

. . .

Ý thức của Hứa Kỳ Tịch trở về.

"A ~" Thân thể nhất thời hít một ngụm khí lạnh, trước tiên hắn vội vàng đem bàn tay đang nắm tay của Thẩm Họa Mi rút về, hai tay cố sức nắm chặt tấm lót giường, nắm hết sức.

Mồ hôi như mưa, hắn cắn chặt răng, cố nén đau đớn.

Đợt đau đớn kịch liệt này đồng bộ, giằng co gần mười phút, mới có chút giảm bớt.

Sau khi đau đớn giảm bớt Hứa Kỳ Tịch mềm nhũn người ngã xuống giường, vẫn không nhúc nhích.

Khoản năm sáu phút sau, hắn mới một lần nữa ngồi dậy.

Trên《 sổ điểm danh 》, trong ghi chú của Tô Khê Sa, xuất hiện một dòng 【 nhân tình đã trả 】.

Hiện nay Tề Y San, Diệu Diệu, Tô Khê Sa ba người, là thành viên trên《 sổ điểm danh 》mà Hứa Kỳ Tịch đã tiếp xúc. Mỗi một người sau khi hoàn thành tiếp xúc, đều xuất hiện 'Ghi chú' không giống nhau.

Tề Y San là vì hoàn thành tâm nguyện, Diệu Diệu là hoàn thành giao dịch nào đó, mà Tô Khê Sa tựa hồ là vì trả lại một cái nhân tình?

"Nhân tình, là nợ nhân tình của《 sổ điểm danh 》? Hoặc là, là nợ nhân tình của A Giải?" Trong đầu Hứa Kỳ Tịch hồi tưởng ghi chú lúc trước của Tô Khê Sa.

Hắn nhớ kỹ Tô Khê Sa có một ghi chú mất ngủ?

Là tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ, không cách nào khiến nàng ngủ? Hoặc là nguyên nhân khác?

Hứa Kỳ Tịch vô ý thức lấy ra mảnh 'Phù văn chúc phúc'.

【 chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo không bị quấy rầy. 】

Cái phù văn này, có thể giải quyết vấn đề của Tô Khê Sa không?

"Cái này hẳn cũng là phù văn có thể lấp vào đến trong 'Lổ kiếm' của mình không thể nghi ngờ."

Nhưng bây giờ, trên thân kiếm chỉ có mười lổ, phù văn có thể lấp cũng chỉ có mười mảnh.



Mà mảnh 'Phù văn chúc phúc' này thoạt nhìn, cũng không phải loại hình tấn công mạnh mẽ.

Sau khi lấp vào trong lổ kiếm. . . Chém trúng kẻ địch, sau đó tặng cho kẻ địch một chúc phúc 'Ngủ ngon, chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo'?

Ngẫm lại đều cảm thấy hình ảnh quá vặn vẹo.

Nếu như có thể, hắn phải cố gắng lựa chọn một vài 'Phù văn' thực dụng để trang bị vào lổ kiếm. Như vậy rất tốt, trong giai đoạn đầu, cũng nâng cao bản thân, không đến mức mỗi lần bị tấn công, liền triệu hồi danh sách trên《 sổ điểm danh 》. . . Lãng phí cơ hội quý giá.

"Nếu là phù văn, ngày mai có thể liên hệ bác sĩ Diệt Hoàng, nhìn bọn họ có trữ hàng hay không, số lượng nhiều hay không."

Hắn không phải người cố chấp, không biết thay đổi. Trong thời gian có hạn, hắn không thể quật cường đến muốn tất cả dựa vào chính mình, sau đó đi chém giết 'Tinh thú' kết hợp nhân phẩm rơi ra 'Phù văn chúc phúc' .

Hắn thật sự không có nhiều thời gian như vậy để có thể lãng phí.

Nghĩ tới đây, hắn đưa tay chạm một chút vào ảnh chân dung của Tô Khê Sa: "Này, Cô giáo Tô ~ có ở đấy không, tôi có chuyện cần hỏi."

"Có, nói đi." Tô Khê Sa trả lời.

"Tôi trang bị phù văn cho lổ kiếm, là muốn lấp vào như thế nào cũng được à? Hay là có công thức nào đó?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Từ khi anh bắt đầu nhìn vậbộy công pháp, không có bất luận cái hạn chế gì. Muốn lấp vào như thế nào thì lấp như thế ấy, chỉ cần số lượng đủ là được. Bộ môn công pháp này, nhìn ra được, là loại hình học cấp tốc. Chú ý chính là thăng cấp nhanh, nâng cao cảnh giới là chính." Tô Khê Sa trả lời.

Lúc đó nàng nghe Hứa Kỳ Tịch đọc xong, liền cảm giác được.

Môn công pháp này, không nói cái gì cơ bản vững chắc, chỉ cầu học cấp tốc, tranh thủ nhanh chóng nâng cao cảnh giới một chút. Cảnh giới sau khi được nâng cao, dùng ưu thế cảnh giới để đè người.

Cái gì cơ bản hay không cơ bản, đều là hư ảo.

Trước tiên sống sót, chờ cảnh giới tới trình độ nhất định rồi, lại quay đầu bổ sung cơ bản.

Đây là công pháp cầu sống trong cửa chết.

"Rõ ràng." Hứa Kỳ Tịch dứt lời, lại nói: "Cô giáo Tô, chổ của tôi có mảnh phù văn chúc phúc【 chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo không bị quấy rầy 】, cô cảm giác có hữu hiệu với cô hay không?"

"Không bị quấy rầy?" Tô Khê Sa nghe đến đó, hai mắt sáng lên, trong giọng nói tràn ngập mừng rỡ: "Có thể có thể!"

Nhưng một lát sau, nàng có chút nhụt chí nói: "Bất quá không thể xác định. . . Hơn nữa phù văn như vậy, cũng không thích hợp anh lấp vào trong lổ kiếm. Giai đoạn đầu, anh cũng chỉ có 10 lổ."

"Có thể hữu hiệu là được." Hứa Kỳ Tịch đem phù văn chúc phúc lấp vào lổ kiếm.

—— mặc kệ có thể có hiệu lực hay không, trước tiên làm tăng giá trị hảo cảm của Tô Khê Sa, sau đó hắn còn muốn bình thường tiếp xúc với Tô Khê Sa.

Hơn nữa, hắn cũng sẽ không mãi chỉ có mười lổ.

Nếu như có thể lấy một ít hàng dự trữ từ chổ chị em Diệt Phượng đến đây, ngày mai hắn có thể gôm đủ mười lổ, đến lúc đó lại mở thêm 90 lổ không phải tốt hơn sao?

Chỉ cần không có phù văn yêu cầu công thức các loại, góp đủ số lượng là việc chính, mỗi một miếng phù văn đều có thể trang bị.

Tất cả, đều khiến đẳng cấp đi lên rồi hãy nói!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook